ZingTruyen.Info

THẾ GIỚI ĐIỀU CHẾ HỆ THỐNG

Ngoại truyện :các loại kết cục

Vy2oo4

Hiện tại, đến bản này chuyện xưa kết thúc...

Dưới đây là một số kiểu kết cục :

1/ Gia súc lấy thịt kết cục:

Tô Hàm Tô Thiến Lâm Hiểu tam nữ từ đó tại Trình Minh trong nhà bị chăn nuôi lấy, trải qua tinh dịch bồn cầu thịt sinh hoạt, hạnh phúc cùng Trình Minh sinh hoạt chung một chỗ. Phân biệt là Trình Minh sinh rất nhiều nữ nhi.

2/ Tàn khốc kết cục:

Trình Minh liên tục đùa bỡn mấy năm sau, đối dần dần già nua đi, âm đạo lỏng Tô Hàm cùng Lâm Hiểu đã mất đi hứng thú, hai nữ tại một cái gió táp mưa sa ban đêm bị Trình Minh nhét vào trong thùng rác, ngày thứ hai bị xe rác lôi đi.

3/ Dã tâm không giảm kết cục:

Tô Hàm Tô Thiến Lâm Hiểu một người vì Trình Minh sinh ba cái nữ nhi, nhưng lấy Trình Minh năng lực, 12 nữ nhân hoàn toàn không thể thỏa mãn hắn. Thế là cái này 12 nữ nhân trở thành Trình Minh hậu cung tổng quản, quản lý Trình Minh mỗi ngày gia tăng tính ra hàng trăm các nơi trên thế giới mỹ nữ hậu cung. Tại Trình Minh năng lực ảnh hưởng dưới, tất cả mỹ nữ 16 tuổi về sau đều sẽ chủ động tiến về Trình Minh nhà cái này thánh địa triều thánh, sau đó thẳng đến 45 tuổi năm sau lão sắc suy, nhận lấy một số lớn phong phú thần ân tiền thưởng, hoàn thành trong cuộc đời lớn nhất sứ mệnh. Áo cơm không lo kết thúc cả đời.

Tuần hoàn qua lại, cuối cùng trên thế giới ngoại trừ Trình Minh chỉ còn lại có mỹ nữ, những mỹ nữ này toàn bộ là Trình Minh hậu đại...

4/ Hạnh phúc mỹ mãn kết cục:

Bốn người ở cùng một chỗ vượt qua hạnh phúc sinh hoạt, bởi vì Tô Hàm cùng Lâm Hiểu niên kỷ không nhỏ, cho nên về sau từ Tô Thiến vì Trình Minh sinh một cái đáng yêu hài tử, tại cùng hài mỹ mãn trong gia đình dần dần trưởng thành...

(cảm giác cái này nhất không hiện thực)

5/ Kết cục bi thảm:

Trình Minh bỗng nhiên đã mất đi năng lực, 10+ đã mất đi năng lực khống chế, khôi phục ký ức tam nữ tức giận mà đem Trình Minh cáo lên tòa án, tại trong lao ngục vượt qua quãng đời còn lại.

6/ Trình Minh tỉnh lại sau giấc ngủ, hết thảy đều là giấc mộng, chỉ là một giấc mộng dài thật dài, là ảo tưởng của riêng hắn.

7/ Loạn kết cục:

Trình Minh tại ngẫu nhiên bên trong, biết được Tô Hàm là mình thất lạc nhiều năm thân sinh tỷ tỷ, Lâm Hiểu là mình cậu ruột nữ nhi. Nghĩ đến thế mà cùng bọn hắn phát sinh chuyện như vậy, trong lòng cực kỳ bi thương. Cuối cùng, Trình Minh cùng tam nữ bi tình quyết tuyệt. Đời này không thể lại gặp gỡ, đời sau hữu tâm tục tiền duyên.

Kết thúc.

Mọi người thấy kết cục nào hợp với Trình Minh nhất zậy ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info