ZingTruyen.Info

THẾ GIỚI ĐIỀU CHẾ HỆ THỐNG

Ngoại truyện : Anh Hùng Xạ Điêu (7)

Vy2oo4

Thẳng đến hồi lâu mới tách ra, Lý Bình vẫn như cũ không phải rất thỏa mãn, gặp Ngô Triệt không có tiến thêm một bước ý tứ, đành phải tiếp tục mở miệng.

"Ngô tướng công, nô gia không biết cái gì là bị cưỡng gian, nếu như ngày nào có người muốn cưỡng gian ta, ta bởi vì không minh bạch hành vi của hắn, sợ rằng sẽ từ hắn gây nên , vì phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện, còn xin ngài cưỡng gian ta một lần, để cho ta nhớ kỹ a"

Ngô Triệt nhìn xem Lý Bình vì được đ-t dùng bất cứ thủ đoạn nào thủ đoạn, trong lòng cũng có chút thán phục, không còn khó xử nàng, chỉ là đưa nàng đặt tại trượng phu linh đài trước, thô bạo lấy đút vào.

"A. . . A. . . Ân. . . Không cần a, khiếu thiên ~ ta có lỗi với ngươi a... Ân. . . Ngô tướng công thật tuyệt a" Lý Bình một bên hồ ngôn loạn ngữ lấy, một bên hưởng thụ lấy Ngô Triệt cưỡng gian, trong lòng không khỏi vì tài trí của mình mà tự hào.

Rốt cục, Ngô Triệt tại Lý Bình trong cơ thể hoàn thành cưỡng gian cuối cùng một bộ, bên trong bắn. Nhổ bổng liền muốn rời đi.

"Ân, Ngô tướng công, ngươi muốn nhiều tới đây dạy ta a, ta người này bệnh hay quên rất nhanh, không nhiều đến mấy lần không có hiệu quả" Lý Bình nắm lấy Ngô Triệt ống tay áo, khẩn cầu

"Một ngày ít nhất phải một lần a, đương nhiên, lại nhiều ta cũng sẽ không phản đối" nói xong, Ngô Triệt rời đi nhà bạt... .

Ngày đó, tiểu Quách Tĩnh nhìn thấy nhà bên đại thúc nhà Ô Lan tiểu thư tìm đến Ngô Triệt, hiếu kỳ Quách Tĩnh cũng trộm nhìn một chút.

Ngô Triệt nhiệt tình chiêu đãi Ô Lan, cùng nàng thân thiết tâm tình. Sau đó không biết đem thứ gì giao cho mẫu thân, mẫu thân lại đem nó rót vào Ô Lan sữa dê trong rượu đã bưng lên, sau đó đang thoải mái Ô Lan cô nương không có chút nào phòng bị uống vào.

Tiểu Quách Tĩnh nhìn xem Ô Lan đem quần áo trên người từng kiện trút bỏ, lộ ra mỹ hảo đồng thể, tiểu Quách Tĩnh mặc dù không có gì tam quan có thể nói, chỉ là bản năng cảm thấy, lúc này Ô Lan tỷ tỷ thật xinh đẹp a.

Tiểu Quách Tĩnh nhìn thấy, Ô Lan tại trút bỏ quần áo về sau, liền ngây người tại nguyên chỗ. Ngô Triệt đi tới cùng Ô Lan tỷ tỷ nói thứ gì, Ô Lan chỉ lo ứng với. Về sau, không biết Ngô Triệt nói cái gì, Ô Lan tỷ tỷ lại khôi phục trạng thái bình thường .

Tiểu Quách Tĩnh phi thường không hiểu, vì cái gì giống Ngô đại ca tốt như vậy người, còn biết có nhiều người như vậy muốn đánh hắn chứ, tỉ như lúc này mẫu thân cùng Ô Lan tỷ tỷ cùng một chỗ đánh hắn. Nhưng là vẫn như cũ khó phân thắng bại, hai người khi thì bị Ngô Triệt đè vào trên mặt đất dồn sức đánh, có lúc ngồi tại Ngô Triệt trên thân ép nó. Đánh quên cả trời đất.

Tiểu Quách Tĩnh biểu thị hắn là yêu quý hòa bình người, sau đó hắn liền không có xem tiếp đi. Chỉ biết là Ô Lan tỷ tỷ và mụ mụ rất lâu mới ra nhà bạt, từ đó về sau, mụ mụ không còn cô đơn nữa , Ô Lan tỷ tỷ thường xuyên tới làm bạn nàng, trợ giúp nàng đánh Ngô đại ca.

Ngô Triệt cưỡi ngựa cao to, tại bát ngát trên thảo nguyên lao vụt tại, tâm tình tựa như dưới hông sảng khoái.

Chỉ thấy hắn cưỡi ngựa cũng không quên chính sự, đương nhiên, với hắn mà nói, chính sự liền là H, đối bản văn tới nói đây cũng là chính sự a.

Trước mặt hắn ngồi hai ngày trước vừa mới bị thu phục tiểu mỹ nữ Ô Lan. Ô Lan là trời sinh thảo nguyên mỹ nữ, kiện mỹ thân thể ra sức Ngô Triệt không giống bình thường trải nghiệm, tối thiểu trên ngựa ân ái chuyện như vậy, Lý Bình là tuyệt đối tiếp nhận không đến , mà Ô Lan theo ngựa chập trùng mà tại Trình Minh trên thân khuấy động lấy, hai người tâm tình đều vô cùng thoải mái.

Ngô Triệt nghĩ đến trước mấy ngày thu phục cái này thớt ngựa cái con kinh lịch, vốn là nghĩ đến trực tiếp điều chế, thế nhưng là lại cảm thấy không quá mức ý tứ, cuối cùng liền để Lý Bình tại nàng sữa dê trong rượu để vào một chút thôi miên dẫn vào phấn, để Ô Lan tiến nhập thôi miên trạng thái.

Ngô Triệt cũng không có thay đổi quá nhiều đồ vật, chỉ là để nàng ở tại mình một bên, cũng làm cho người nhà nàng quên đi nàng tồn tại. Hiện tại nàng và Lý Bình hai người cả ngày cùng Ngô Triệt làm vui, ba người cũng coi như phi thường tính phúc sinh hoạt chung một chỗ, đương nhiên, còn có một cái tiểu Quách Tĩnh.

Có lúc, tiểu Quách Tĩnh cũng rất khinh bỉ bọn hắn, rõ rệt một chút rất đơn giản sự tình, tỉ như lau chùi, không phải hai người cùng một chỗ làm, Ngô Triệt ở phía sau đẩy mẫu thân lau chùi mới được. Tỉ như lấy cao vật, nhất định phải để Ngô Triệt ôm Lý Bình mới có thể, nhưng là rõ rệt Ngô đại ca mình liền có thể a, tiểu Quách Tĩnh không khỏi vì chính mình thông minh đắc ý.

Quả nhiên, bọn hắn đều không ta nghĩ đến nhiều a. Bất quá... Ta mới không nói cho bọn hắn đâu, nếu không bọn hắn trở nên giống như ta thông minh, ta còn thế nào lăn lộn. Tiểu Quách Tĩnh ưu việt nghĩ đến.

... còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info