ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 35

Pilorrolo

Reza có biết là cậu ta vừa nói cái gì không thế nhỉ? Tự dưng lôi đâu ra một con nhỏ nô lệ người Elf rồi nói muốn kết hôn.

" Cậu có bị sao ko đấy" ( Lion )

" Hôm nay bị ấm đầu à" ( Zach )

" Hay là bị nhỏ này yểm bùa yêu rồi" ( Yumi và Lyly )

Sau những lời nói đó thì Reza khuôn mặt vẫn ko thay đổi và một mực nói rằng muốn lấy cô gái này làm vợ, các thành viên còn lại đều biết tính tình của Reza, nó đã muốn cái gì thì không ai cản được cả nên đành im lặng nhưng có vẻ họ vẫn cảm thấy có gì đó ko ổn, điều đó hiện rõ trên mặt mỗi người.

Tôi mà có nói thì cũng chả làm được gì, nếu mà phản đối ko chừng nó lao vào đánh tôi luôn, tôi chẳng muốn hạ sát thành viên của hội đâu nên tôi và các thành viên còn lại đành tạm cho qua chuyện này. Vốn dỹ ai cũng biết hội cho phép tình yêu miễn là ko ảnh hưởng đến công việc nhưng sau vụ của Ranma thì tôi mong là Reza ko đi theo vết xe đổ đó.

À mà nếu những ai đang thắc mắc là thằng Minza ở đâu thì câu trả lời là hôm đi làm nhiệm vụ, nó có nói với tôi là muốn đi theo để bảo vệ Nazumi khoảng tầm 1 tuần để an tâm chút rồi mới quay trở lại đội, cũng tính phản đối nhưng thôi kệ đi, phản đối nó rồi lăn ra ăn vạ nữa thì mệt lắm.

Nhưng mà bỏ qua vấn đề đó sang một bên, bây giờ cần phải tìm hiểu về vấn đề của Reza, tôi định lại hỏi nó thì thấy Reza cùng với con nhỏ nô lệ đó đang tình cảm với nhau nên cũng chả làm phiền.

Có lẽ tôi phải nhờ đến một chuyên gia của lĩnh vực này rồi. Tôi liền lấy một chiếc nhẫn màu hồng trong kho đồ ra rồi liền lấy một giọt máu nhỏ vào đó.

Chiếc nhẫn toả ra một làn sương màu hồng rồi từ từ hiện nguyên hình là một cô gái với mái tóc và đôi mắt màu hồng lấp lánh cùng khuôn mặt như một nữ thần và điều quan trọng là cặp sừng trên đầu đó.

" Hehe....chủ nhân có việc nhờ em ạ" 

Cô ta tên là Rusan, là một con quỷ tình yêu bị nhốt trong chiếc nhẫn này, đây là thứ tôi đã có được sau khi đánh bại một con quỷ, trước đây cô ta là một vị thần tình yêu đem đến hạnh phúc cho con người nhưng cô ta lại có cái sở thích khổ dâm thái quá nên bị biến thành một con quỷ và bị nhốt trong chiếc nhẫn này. Cô ta có thể giải đáp mọi câu hỏi về tình yêu nhưng đổi lại phải hành hạ cô ta thì mới chịu trả lời.

" Đánh em đi, chủ nhân. Đánh mạnh đi, hành hạ em thật mạnh đi, em chịu hết nổi rồi...ah" ( Rusan )

Lúc giải thoát cho cô ta thì tôi cũng có một chút hứng thú nên đã làm như ý muốn của cô ta nhưng càng đánh thì cô ta càng sướng và bây giờ cô ta đặt ra luật lệ cho chính bản thân là " chỉ có Renda-sama mới được hành hạ mình" .

Nhưng bây giờ cũng ko còn cách nào khác, thôi thì đành chiều theo ý cô ta vậy, tôi liền biến ra một cây roi và quất thật mạnh vào mông con quỷ dâm dục này, càng đánh thì cô ta càng phát ra những tiếng kêu dâm dục ( tác: mình ko biết diễn tả tiếng đó như thế nào cả 😔😔😔 ).

" Ha....mạnh....hơn..nữa..." ( Rusan )

Tôi cũng bắt đầu chán nên cất cây roi đi và lấy cô ta làm ghế, tôi ngồi lên lưng cô ta những con ả này vẫn phát ra tiếng kêu dâm dục đó, thật bực mình mà.

" Đã chưa, vậy thì trả lời câu hỏi của ta đi" (Renda )

" Vâng ạ, xin ngài cứ tự nhiên" ( Rusan )

" Ngươi biết tình hình hiện tại của Reza rồi chứ" ( Renda )

"Vâng ạ, dù ở trong chiếc nhẫn thì em vẫn biết được tình hình ở bên ngoài ạ" ( Rusan )

" Thế ngươi tìm hiểu chuyện này đi" ( Renda )

" Vâng ạ, ngài cho em 5 phút" ( Rusan )

Tôi quên nói nữa là con ả này cũng có một năng lực nữa, đó là có thể kiểm tra ký ức của những đối tượng đang yêu.

- 5 phút sau-

" Thế mọi chuyện là như thế nào?" ( Renda )

" Vâng. Chuyện là khi Reza-san đi đến cửa hàng nô lệ thì cậu ấy đi loanh quanh cho vui chứ ko có ý định mua nô lệ, nhưng khi đi đến cuối hàng thì cậu ấy thấy một cô gái nô lệ tộc Elf bị xích 2 tay và nhốt ở trong lồng sắt, cậu ấy diễn tả rằng lúc đó, tim đập loạn nhịp, mặt đỏ lên khi nhìn vào khuôn mặt của cô gái đó, em nghĩ đó là tình yêu sét đánh chăng" ( Rusan )

Tình yêu sét đánh à. Tôi ko biết nhỏ đó có đẹp ko mà Reza có vẻ mê muội thế nhỉ.

" Thế ngươi cho ta xem hình ảnh về cô gái ấy xem nào" ( Renda )

" Vâng ạ" ( Rusan )

Rusan liền lấy tay và đặt vào đầu tôi để truyền tải ký ức của Reza. Để xem nào mái tóc bạch kim và đôi mắt màu tím, khuôn mặt dễ thương. Thảo nào Reza mê đến thế.

" Được rồi, hết nhiệm vụ rồi, cô vào lại đi" ( Renda )

" Ể, sớm thế....đừng mà" ( Rusan )- tôi lập tức hút cô ta trở về chiếc nhẫn, đúng là hết thuốc chữa mà.

Tôi định qua xem Reza như thế nào thì có vẻ như là ko đúng lúc lắm.

" AA....em ra..." 

Mấy đứa này công nhận sung sức thật đấy

( Tác: chap này làm cho vui thôi nên nhạt thì đừng chê nhé. Yêu mọi người 😘😘😘😘😘 )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info