ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 28

Pilorrolo

Rốt cuộc tôi phải nghỉ ngơi 1 ngày để hồi phục hoàn toàn và tên Lucifer cũng thế. Đã thế lại phải tốn chi phí để sửa lại những thứ mà tôi và hắn đã phá hoại nữa, chắc chắn là khoản tiền ấy không hề nhỏ một chút nào rồi, lần sao phải cẩn thận hơn mới được.

Đằng nào thì giờ tôi cũng hồi phục rồi, đến hỏi hắn về con dấu này nào. Tôi đi đến phòng của hắn thì đã thấy hắn đang ngồi đọc sach ung dung rồi, thật là.

" Ồ, bình phục rồi à?" ( Lucifer )

" Bỏ qua màn chào hỏi đi, nói cho ta về con dấu này mau lên" ( Renda )

" Nóng nảy thế, được rồi, đưa ta xem nào" ( Lucifer )

Tôi liền đưa cho hắn một mẩu da có con dấu ở đó. Hắn cầm lên và quan sát sau một lúc thì tôi thấy hắn có vẻ bất ngờ một chút nhưng rồi lại dịu xuống ngay.

" Không ngờ ngươi lại hỏi ta về con dấu này đấy" ( Lucifer )

" Ý ngươi là sao?" ( Renda )

" Cách đây 1 tháng thì có một ả con người triệu hồi ta lên và yêu cầu ta làm con dấu này cho ả tả" ( Lucifer )

Con người triệu hồi Lucifer ư? Cô ta là ai mà có triệu hồi được hắn.

" Sao cô ta lại có thể triệu hồi được ngươi?" ( Renda )

" Theo như ta quan sát thì cô ta dùng ma lực và máu của người khác để triệu hồi ta. Lúc ta được triệu hồi lên thì đã có hơn 40 xác chết rồi mà cũng chỉ triệu hồi được 5 phút là hết cỡ" ( Lucifer )

Dùng ma lực và máu để triệu hồi, cách này tôi có biết nhưng chưa bao giờ áp dụng vì hậu quả nó để lại là giảm tuổi thọ đi một nửa.

" Thế là ngươi đưa cuộn giấy có phép thuật tạo ra dấu ấn cho cô ta?" ( Renda )

" Chính xác" ( Lucifer )

" Không trao đổi gì sao" ( Renda )

" Sao lại không, ta cũng chả muốn giúp cô ta nên đã yêu cầu linh hồn của một người mà cô ta yêu quý nhất, ai ngờ cô ta không do dự mà đưa chính con gái của mình ra, ta cũng không biết cô ta có phải là con người không nữa" ( Lucifer )

Nhẫn tâm đến vậy sao, đưa con gái mình ra để trao đổi với một thứ ma thuật, rốt cuộc cô ta là loại người gì nhỉ, thật tò mò mà.

" Thế ngươi có biết cô ta dùng dấu ấn đó để làm gì không?" ( Renda )

" Chắc gắn vào mấy thằng lính, tướng để chuẩn bị chiến tranh chứ gì" ( Lucifer )

Có vẻ đúng nhưng mà chỉ thế thôi thì sao phải đánh đổi sinh mạng của  nhiều người như thế chứ, thật khó hiểu mà.

" Được rồi, ngươi trở về đi" ( Renda )

" Ể, sao nhanh vậy" ( Lucifer )

" Nhanh đi, triệu hồi ngươi lên đây là tốn ma lực của ta lắm rồi đó, muốn ta bất tỉnh nữa hả" ( Renda )

" Được rồi, ta đùa chút thôi, hẹn gặp lại" ( Lucifer )

Đến khi hắn trở về thì tôi mới ngồi nghỉ được, thật mệt mỏi mà, tôi liền ngồi xuống ghế và tiếp tục suy nghĩ về chuyện này nhưng vẫn không có một lời giải thích nào hợp lý cả nên liền phóng lên giường và ngủ luôn, chuyện này thì tính sau đi.

- Ngày hôm sau-

Sau khi tỉnh dậy thì tôi lập tức liền đến thủ đô một chuyến cho thoải mái đầu óc một chút, công việc thì giao lại cho Reza vậy.

Sau khi mặc một bộ quần áo đen từ đầu đến chân thì tôi lập tức liền phóng lên mặt đất luôn. Nói là đi chơi chứ thực ra là trốn đi chơi thì đúng vì chưa ai đồng ý cả, giờ về là mệt lỗ tai rồi đây.

Mà kệ đi, cứ đi chơi cho thoả thích đã, cũng đã lâu lắm mới được đi mà. Tôi lập tức phóng đến thủ đô rồi nhảy qua bức tường luôn chứ mấy tên lính phiền phức lắm.

Sau khi đặt chân xuống, tôi lập tức đến một quán nhậu rồi làm vài ly bia và một ít mồi nhắm, lúc uống thì tôi uống cùng một vài ông bác mới quen luôn.

" KHÀ, thật là đã mà" ( Renda )

Xử xong quan nhậu thì lập tức tôi đến một quán ăn và kêu một dĩa thịt heo rừng, một dĩa thịt Orc và 2 chai rượu.

" Đúng là không có gì sung sướng hơn mà" ( Renda )

Xử xong quán ăn thì trời cũng sập tối, tôi liền đi dạo qua các dàn hàng xem có gì không, vì trời cũng sắp tối nên cũng chả có gì nhiều nên tôi liền đi mua vũ khí vì hiện tại tôi cũng chả cầm thứ gì.

Đi được một hồi thì tôi cũng đã đến một cửa hàng vũ khí khá nhỏ nhưng theo lời mọi người ở đây thì nó rất tốt, tôi cũng chả cần vũ khí lắm nhưng cứ cầm cho chắc ăn nên tôi chỉ cần mua một con dao thôi.

" Quý khách muốn mua gì ạ" ( Chủ cửa hàng )

" tôi muốn một con dao tốt nhất của cửa tiệm này" ( Renda )

" Có ngay ạ" ( Chủ cửa hàng )

Ông ta liền vào trong và lấy ra một con dao khá đẹp, lưỡi dao của nó rất sắc bén, chuôi dao thì được chạm khắc rất tinh xảo, cứ như là dành riêng cho tôi vậy.

" Đây là con dao làm từ mirthril nguyên chất và được chính người lùn rèn ra nó" ( Chủ cửa hàng )

"Được rồi, tôi lấy" ( Renda )

" Cảm ơn quý khách" ( Chủ cửa hàng )

Công nhận con dao này mắc thật, đến 30 đồng vàng mà kệ đi. Mà nhìn qua thì trời cũng đã tối rồi nhỉ, vậy thì đến chỗ nào buổi tối vậy.

Tôi lập tức chạy đến hộp đêm và chọn một em elf. Tôi liền dành cả đêm để cho việc này luôn, khi trời sáng thì tôi liền ra ngoài với khuôn mặt hạnh phúc.

" Quả là một ngày tuyệt vời mà" ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info