ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 27

Pilorrolo

" Dấu ấn này? Sao mình chưa từng thấy nó nhỉ? ( Renda )

Đội khám khiệm tử thi nói rằng sau khi xem xét thì họ phát được một nguồn ma lực ở sau gáy của mỗi người và đã phát hiện ra một hình xăm đầu lâu.

Sau khi kiểm tra thì biết được đây là một Dấu Ấn Ma Thuật. Đây là một loại ma thuật cổ xưa cách đây 1678 năm, khi mà quân đội của các nước bắt đầu biết đến cách chơi bẩn là cài gián điệp hoặc là dụ dỗ một tên lính để làm gián điệp cho chúng, đứng trước tình thế này nên các Pháp Sư đã hợp nhất lại tìm cách giải quyết và đã sáng tạo ra con dấu này.

Con dấu này chứa sức mạnh ma pháp ánh sáng và nhận diện, những ai gia nhập vào quân đội sẽ bị in vào sau gáy con dấu này, nếu như có ai đó phản bội lại đất nước thì con dấu sẽ truyền toàn bộ ma lực, máu lên đầu người đó và khiến nó nổ tung. Nhưng vốn dỹ phép này đã thất lạc rất lâu rồi, sao bọn chúng lại có được và còn cuộn phép Hư Vô đó nữa, liệu 2 thứ này có liên quan gì với nhau không.

Được rồi, đành phải dùng đến cái này vậy.

Tôi liền lấy 2 tay chắp lại với nhau, sau đó liền dồn số lượng mana đỏ vào lòng bàn tay và liền từ từ phóng thích nó ra, những luồng khói bay ra từ tay tôi đáp xuống đất và tạo thành một vòng tròn  màu đen, tôi liền dùng dòng dung nham để vẽ nó thành một vòng tròn ma pháp.

" Đến đây nào đứa con của Thiên Chúa"

  Kẻ bị vứt bỏ bởi Thiên Chúa

 Kẻ đã chống lại Thiên Chúa

 Ta triệu hồi ngươi với tất cả sự thù hận trong sâu thẳm trái tim này

 Xuất hiện đi, Lucifer - Tội đồ của sự kiêu ngạo- Một trong 4 vị vua của Địa ngục.

Một tia sáng màu đen bên trong lấp ló màu đỏ liền xuất hiện, tia sáng đó bao phủ cả căn phòng của tôi, khi ánh sáng tắt hẳn thì một màn sương đen liền hiện ra và có thể nhìn thấy một đôi mắt đỏ đang nhìn chằm chằm vào tôi, 1 cánh tay liền hất nhẹ làn sương ra và hiện rõ nguyên hình.

Một thanh niên với mái tóc bạch kim, đôi mắt lại là màu xanh biển chứ ko phải đỏ, 2 cái sừng trên đầu ,3 đôi cánh ở sau lưng cậu ta và có một đôi cánh màu đen ở giữa và một khuôn mặt rất điển trai, ai lại nghĩ đây là chúa quỷ địa ngục Lucifer chứ, nhìn thấy tôi, cậu ta liền cười nhẹ.

" Lâu rồi ko gặp nhỉ" ( Lucifer )

" Ờ" ( Renda )

Pov 3

Ở trong căn phòng này, 2 cậu thanh niên đang nhìn nhau, thoạt nhìn thì có vẻ đây chỉ là 2 người quen gặp nhau, nhưng nếu ta nhìn kỹ lại một chút thì ta có thể cảm thấy được hình bóng của 2 con quái vật đằng sau lưng cả 2 người, chúng như muốn lao vào và cắn xé nhau, kể cả một hiền triết vĩ đại hay là một đại pháp sư cũng sẽ phải khiếp sợ trước tình cảnh này.

" Lâu lắm rồi ngươi mới gọi ta lên nhỉ" ( Lucifer )

" Ờ, có vấn đề gì không" ( Renda )

Renda biết rằng mình đang đối mặt với Lucifer, người được coi là có sức mạnh ngang với chúa trời nhưng cậu ko hề sợ hãi và Lucifer cũng biết điều đó.

" Ngươi vẫn xấc xược như ngày nào nhỉ, thế gọi ta lên đây có chuyện gì?" ( Lucifer )

" Ta có chuyện muốn nhờ ngươi mới gọi lên đây, chuyện là...." ( Renda )

" Khoan đã, nếu ngươi muốn nhờ ta thì phải đáp ứng điều kiện của ta" ( Lucifer )

Theo điều luật của quỷ dữ thì nếu muốn con quỷ đó giúp gì thì hắn phải trao đổi một thứ gì đó như là linh hồn nhưng cũng có thể là một điều kiện khác và Renda cũng đã biết điều kiện của hắn là gì.

" Được rồi, ngươi hãy ra sân trước đi, ta biết tỏng cái điều kiện của ngươi rồi" ( Renda )

" Haha, có vẻ dễ đoán quá nhỉ, được rồi ra nhanh đi ( Lucifer )

Đúng vậy, điều kiện mà Lucifer đưa ra là một trận đấu, có vẻ nó hơi lạ so với một điều kiện nhưng đây cũng ko khác gì là bán linh hồn cả vì đối thủ là Lucifer, kẻ có sức mạnh của Chúa và đừng nghĩ là hắn sẽ nương tay.

Nhưng Renda ko hề sợ hãi, cậu vẫn bình thản mặc bộ đồ của mình vào và sử dụng thanh kiếm cũ của cậu. Lucifer  và Renda đều đã dịch chuyển ra sân tập chính của hội.

Cả 2 mặt đối mặt, mắt đối mắt. 2 con quỷ thật sự đang nhìn vào nhau một cách có thể khiến một người bình thường chết ngay tức khắc.

Lucifer rút thanh kiếm của mình ra và phóng đến Renda với tốc độ siêu thanh của mình, Renda liền rút kiếm ra và đỡ nó lại sau đó liền quét một đường kiếm xuống và chém vào mạn phải của Lucifer nhưng hắn ta dễ dàng đỡ được và lập tức phản công lại.

Renda liền trổ hết tài nghệ kiếm pháp của mình ra nhưng Lucifer dường như đã đỡ được tất cả và khi đến thời cơ hắn ta liền phản công bằng cách sử dụng chuôi kiếm của mình đập vào lưỡi kiếm của Renda khiến cậu mất thăng bằng rồi liền chém vào đầu.

" Trường phái Quỷ Sư- Lốc xoáy"

Renda liền nhanh tay dùng 2 ngón tay của mình kẹp vào đuôi kiếm rồi xoay mạnh khiến lưỡi kiếm xoay lên và đỡ được thanh kiếm của Lucifer, sau đó nó tạo một luồng gió xoáy mạnh vào hắn khiến cho phải thụt lùi đi một chút.

Lucifer dường như bắt đầu nghiêm túc hẳn lên và Renda cũng thế, cả 2 người bắt đầu lao lên, tay vẫn đang cầm chắc thanh kiếm của mình.

Khi 2 thanh kiếm chạm vào nhau, nó tạo ra cả một cơn bão cuốn đi những người ở gần đó, thậm chí ngay cả bức tường Adamantium khi dính phải cơn bão này đã có một vết nứt.

Khi cơn bão kết thúc, 2 tên quỷ dữ vẫn đứng ở đó nhưng cả 2 thanh kiếm của họ điều đã bị đánh bay mất và sau đó là đến phần đấu của võ thuật.

Renda liền lao lên và cho một cùi chõ vào bụng Lucifer nhưng hắn dễ dàng dùng tay của mình và hất văng cậu ra, Renda liền lấy đà từ một bức tường rồi bật ra lộn vòng trên không, sau đó liền tung cước vào mắt của Lucifer, hắn lập tức dùng tay cầm lấy và ném cậu đi.

Renda liền lộn vòng thêm một lần nữa và đã đáp cánh an toàn. Thoạt nhì thì ai cũng nghĩ là mới đánh có vài cái nhưng ko, khi Renda tung đầu gối và Lucifer đỡ lại thì thực ra lúc đó Renda đã tung 34 cú đấm,67 cùi chõ và 23 cú đá còn Lucifer lúc đó đã tung 19 cú đấm,ty đầu gối và 37 cú đá.

Và khi Renda lộn vòng rồi tung cước thì thật ra lúc đó cậu đã tung 50 cú đá vào mặt Lucifer và khi hắn ném cậu đi thì lúc đó Lucifer đang tung ra 67 cú đấm. Tất cả mọi thứ đó chỉ diễn ra mới có 5 giây.

Thế nên cả 2 ngươi cũng đầy thương tích, mặc dù giống như chỉ mới vừa bắt đầu nhưng đó đã là một cuộc chiến sinh tử rồi.

Và sau đó là phần đấu của phép thuật. Lucifer lập tức tạo ra một quả cầu năng lượng màu đỏ và phóng vào Renda, cậu lập tức liền cường hoá sấm sét vào tay của mình rồi chém đứt đôi quả cầu đó rồi phóng ra những tia chớp màu đen vào người Lucifer.

Tất nhiên hắn dễ dàng đỡ được các đòn đó. Trận đấu này có thể kéo dài hơn thế nữa nhưng cả 2 đã quyết định chấm dứt nó ngay lập tức.

Renda và Lucifer liền cường hoá cả thân thể của mình bằng tất cả nguyên tố mà cả 2 có, thậm chí đã kích hoạt các trạng thái mạnh nhất của mình. Khi đã đến đỉnh điếm cả 2 lập tức lao vào, Lucifer tung ra một cú đấm còn Renda tung ra một cú đá.

Một vụ nổ kinh hoàng nổ ra, những thứ gần đó đều bị phá vỡ, những thành viên thì bị ảnh hưởng vử vụ nổ nên đã có người suýt chết, những bức tường được cho là cứng nhất thế giới vỡ tan ra và khu thi đấu đã bị phá huỷ hoàn toàn.

Và bên trong trung tâm đó, cả 2 đều đã kiệt sức và nằm dài nhưng đều tỏ vẻ thích thú.

" Có vẻ ngươi vẫn như xưa nhỉ" ( Lucifer )

" Ngươi cũng thế thôi" ( Renda )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info