ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 14

Pilorrolo


———————————————————————————

Pov main

Đã 1 tuần từ khi Ranma và Suzuku bị trục xuất khỏi hội, hiện tại thì vẫn chưa có động tĩnh gì từ tụi nó cả, lạ nhỉ.

Tại sao tôi lại nói lạ là bởi vì Ranma và Suzuku bọn chúng là sát thủ tài giỏi, ai cũng công nhận và tôi cũng thế nhưng 2 đứa nó lại quá háo thắng, bọn chúng tìm mọi thủ đoạn để có được vinh quang cho mình cho dù nó có dơ bẩn đến mức nào.

Chính vì lúc tôi trục xuất 2 đứa thì tôi cũng khá là lo lắng vì nếu chúng câu kết với một hội khác và phản bội hội thì sẽ chết, tôi cũng ko phải là quan tâm đến cái chết của bọn chúng lắm nhưng dù gì 2 đứa đó cũng là những học trò đầu tiên của tôi.

Vậy mà sao giờ ko có động tĩnh gì, chẳng lẽ chúng chết rồi. Chắc ko đâu vì những thành viên khi bị trục xuất mà bị con chip giết thì con chip đáng ra phải về đây rồi chứ nhưng mà nếu chưa chết thì sao ko có việc gì xảy ra cả.

Bọn chúng đã thay đổi ư, chắc chắn là ko phải, bản chất con người sao có thể đổi dễ dàng được. Thật là, càng nghĩ càng điên đầu.

Mà thôi, nghĩ nhiều làm gì, bọn chúng rất giỏi mà, chuyện gì có thể xảy ra với chúng chứ.

Tôi liền gạt chuyện đó sang một bên và xem xét các nhiệm vụ để giao cho từng người. Xem nào

+ Ám sát một tên quý tộc thì cho một sát thủ trung cấp là được rồi.

+ Ăn cắp mật thư của bá tước Zera, tên này khá là khó chơi nên cử 3 sát thủ cao cấp đi.

+ Ám sát giáo hoàng thứ 45 của giáo hội Megan, đây là một giáo hội rất nguy hiểm vì các thành viên của giáo hội đều là những tử tù và giáo hoàng là một kẻ sát nhân máu lạnh đã từng oanh tạc một thời, nhiệm vụ này sẽ cử 2 sát thủ dùng sniper, 3 sát thủ cao cấp và một sát thủ quỷ cấp.

Có vẻ như hôm nay cũng khá ít nhiệm vụ vì giờ bọn quý tộc cảnh giác cao quá, ko dễ gì mà biết hắn tốt hay xấu.

Tôi định rời bàn để đưa nhiệm vụ thì phát hiện dưới chân mình có một nhiệm vụ có ký hiệu của hội màu đen.

Và nói luôn các nhiệm vụ được đề xuất ở đây là của các trinh sát đi thám thính, chúng sẽ viết vào giấy những gì biết được và sẽ vẽ ký hiệu của hội trên đó bằng các màu khác nhau để phân loại nhiệm vụ

+ Màu trắng: những nhiệm vụ cấp độ phổ thông.

+ Màu vàng: những nhiệm vụ cấp độ cao cấp.

+ Màu tím: những nhiệm vụ cấp độ thiên tai.

+ Màu đỏ: những nhiệm vụ cấp độ tai hoạ.

+ Màu đen: những nhiệm vụ cấp độ quỷ dữ.

Đa số các nhiệm vụ ở chỗ tôi là màu trắng, vàng, tím và đỏ và đen thì tính từ khi thành lập hội đến giờ chưa được 100 vụ.

Bây giờ lại có nhiệm vụ màu đen ở đây thì khá bất ngờ đấy, lần cuối tôi thấy nhiệm vụ màu đen là gần 2 năm rồi, chắc tôi sẽ tự làm nhiệm vụ này vậy.

Để xem có gì nào: Ám sát  Era Rindi, hắn là con thứ của gia tộc Era, một gia tộc nổi tiếng với thiên phú về kiếm thuật và anh của hắn là một trong số đó nhưng hắn lại đam mê về phép thuật, bị gia đình phản bác, hắn bỏ nhà ra lang thang khắp nơi để học hỏi mọi ma thuật những ma thuật hắn học là trói, làm chậm, ảo giác và phong ấn và đều đã đạt max, khi hắn về nhà hắn đã dùng ma thuật  để hiếp dâm những người trong gia tộc: đầu tiên là những người hầu, sau đó hắn hiếp chị dâu của mình và hiếp dâm chính em gái ruột của hắn. Khi mọi chuyện vỡ lẽ hắn đã bị truy nã toàn nước, hiện giờ hắn ở một căn hầm, hắn bắt cóc các phụ nữ đẹp và có gia thế về để làm đủ thứ trò vì hắn sử dụng ma thuật ảo giác nên ai cũng thấy hắn rất đẹp trai mặc dù hắn đẹp thiệt nhưng đang bị truy nã mà trơ cái mặt này ra thì có mà ăn cám, số nạn nhân của hắn khi hắn đã thoả mãn thì liền cắt tứ chi rồi móc ruột ra rồi cột chặt lại như là một thú vui của hắn.

Đọc tới đây mà muốn bệnh luôn, thực ra tên này ngoài mấy cái ma thuật đó thì hắn ko có một kỹ năng chiến đấu gì cả nhưng tính đến bây giờ chắc ma thuật của hắn cũng rất mạnh rồi nên đây là nhiệm vụ màu đen cũng dễ hiểu.

Chắc tôi sẽ cử Reza đi cùng tôi nữa luôn, đi một mình thì chán lắm, với lại có người hộ trỡ cung tốt hơn.

Nhưng liệu tên này có liên quan gì tới Ranma và Suzuku ko nhỉ.

- Tại một nơi nào đó -

—— Xin th...tha....ch...o t..ôi ( ??? )

—— Sướng quá mà bày đặt làm bộ hả mày, hehe (??? )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info