ZingTruyen.Info

The Demon Assassin In Another Wolrd

Chap 12

Pilorrolo

2 đứa nó đang yêu nhau, đừng có đùa tôi như vậy chứ. Tôi đập tay xuống bàn và hiện tại đang rất tức giận vì chuyện này.

—— Sao bọn chúng dám vi phạm quy tắc chứ ( Renda )

Tôi mới chỉ phát hiện chuyện này vào 2 ngày trước vì tôi thấy những chuyện mà chúng làm như lo lắng cho nhau, quan tâm lẫn nhau nó ko giống với mối quan hệ anh trai, em gái nêm tôi đã lẻn vào phòng của Ranma và đã tìm thấy được những bức thư mà 2 đứa thường gửi cho nhau.

Đọc bức thư thì đã biết chắc được mối quan hệ này những vẫn theo dõi để xem thực hư. 2 đứa đã  nắm tay, hôn và còn suýt vượt rào nữa.

Khỏi phải nói tôi sốc thế nào khi biết chuyện này. Thật ra cái quy tắc cấm yêu đương này ko hoàn toàn cấm các chuyện tình cảm giữa thành viên, các thành viên vẫn được có tình cảm với nhau, vẫn được yêu nhau, chỉ cần ko ảnh hưởng đến nhiệm vụ và ko được bỏ bê công việc thì tôi vẫn cho phép.

Nhưng tình yêu giữa Ranma và Suzuku đã vượt quá tầm kiểm soát, cả 2 đứa yêu nhau điên cuồng và đã làm ảnh hưởng nặng nề đến một số nhiệm vụ.

Chẳng hạn như trong 1 lần ám sát một tên quý tộc thì Suzuku bị một tên chém vào lưng tạo nên một vết thương ko nặng lắm nhưng Ranma đã nổi điên lên và tàn sát hết tất bọn chúng và đã suýt giết những người vô tội.

Và có lần đối thủ sử dụng thuật ảo giác để đánh lừa Ranma rằng hắn là Suzuku , Ranma dễ dàng nhận ra và giết hắn một cách rất tàn nhận: cắt tứ chi hắn, móc ruột ra rồi quấn các phần cơ thể lại rồi treo lủng lẳng lên vì dám giả danh người hắn yêu và điều này cũng đã tạo tiếng xấu cho hội.

Còn Suzuko là một yandere chính hiệu, con bé đã suýt giết những người đồng đội của mình chỉ vì họ thường nói chuyện với Ranma.

Chính vì cái tình yêu đó nên tôi đang rất đau đầu vì chuyện này, nếu bây giờ yêu cầu 2 đứa chấm dứt tình yêu đó thì chắc chắn ko được còn nếu ko chấm dứt được thì bọn chúng phải rời khỏi hội theo nguyên tắc.

Bây giờ cũng ko còn cách nào khác nên tôi đã triệu tập hội đồng.

" Thần Giao Cách Cảm "

—— Vào phòng họp ngay lập tức, có chuyện cần bàn ( Renda )

—— Rõ ( all )

Hội đồng được coi là đầu não của tổ chức, các thành viên được tôi chọn lọc rất kỹ càng, tất cả đều có khả năng sát thủ cực kỳ tuyệt vời và có một bộ óc thông minh, tôi lập ra cái này để bàn bạc về những vấn đề của hội và đưa ra các giải pháp hợp lý.

Các thành viên ở đây ko chỉ là sát thủ thôi đâu, để tôi giới thiệu cho mọi người biết.

+ Thành viên đầu tiên.

Một người đàn ông tên là Rezic Mazda, ông ta là một Thánh Hiệp Sĩ của Đế Quốc, còn là chỉ huy của một đôi quân hùng hậu, người được cho là một Thánh Kiếm sống, ông ta rất trung thành với Đế Quốc và đã lập nên nhiều chiến công hiến hách. Nhưng vì vua của Đế Quốc thấy ông ta quá giỏi nên sợ một ngày bị soán ngôi nên đã hạ độc bằng cách bỏ thuốc độc vào thức ăn, Rezic liền ngã gục nhưng lúc đó tôi đi làm nhiệm vụ ám sát tên vua kia nên đã xông vào và tàn sát hết bọn chúng nhưng tôi tha cho ông ta vì tôi cũng khá nể nên đã đưa ông ta lọ thuốc giải độc, ông sau khi uống thì cảm kích tấm lòng của tôi và có mối hận thù với Đế Quốc nên đã gia nhập vào hội tôi. Mặc dù là một hiệp sĩ nhưng lại rất biết cách để làm một sát thủ và còn biết tận dụng cách thức chiến đấu của Sát thủ Và Hiệp sĩ nên đã nhanh chóng được làm người huấn luyện cho đơn vị STHS nghĩa là sát thủ hiệp sĩ và là thành viên đầu tiên của hội đồng.

Bộ giáp.

+ Thành viên thứ hai.

Một pháp sư quý tộc tên là Sizu Zedu, cô là con gái của Gia Tộc Sizu, một gia tộc được nổi tiếng là có thiên phú phép thuật rất lớn và cô được gọi là thiên tài, 2 tuổi đã biết kiểm soát ma lực, 5 tuổi đã tạo ra được hoả cầu, 15 tuổi đã thành thục được 5 nguyên tố: hoả, thuỷ, thổ, lôi, phong và 18 tuổi đã được phong làm pháp sư hoàng gia. Khi cô lên 24 tuổi thì đã được ra chiến trường và đã chứng tỏ được sức mạnh của mình, cô đã được mệnh danh là đứa con của chúa nhưng vì quá tài giỏi nên cô đã bị các pháp sư khác hãm hại bằng cách vu oan cô cho một vụ giết người, ko thể chối cãi, gia tộc bị tận diệt, phải trốn chui trốn lủi và khi sắp bị bắt thì đã được một thành viên của hội cứu giúp nên đã quyết định tham gia vào hội, với khả năng ma thuật và học hỏi rất nhanh nên chẳng mấy chóc đã được làm trưởng đơn STMT nghĩa là sát thủ ma thuật và là thành viên thứ 2 của hội đồng.

Bộ Đồ.

+ Thành viên thứ 3

Là một loli tên Aki, con bé ko có họ vì ko phải quý tộc, con bé chỉ là con của một gia đình nông dân nên gia cảnh rất nghèo, cơm ko có đủ để ăn mà còn phải đóng thuế nữa nên vào một lần vì nộp thuế muộn nên tên lãnh chúa đã bắt cô bé về làm nô lệ để trừ tiền thuế nhưng gia đình phản bác nên hắn đã cho người giết ba và mẹ của con bé trước mặt nó và bắt nó đi, hắn bắt con bé về đánh đập, bóc lột sức lao động và coi nó ko khác gì một súc vật. Trong một lần ám sát tên lãnh chúa đó thì các thành viên của hội thấy cảnh tưởng của con bé nên liền đưa con bé về cũng như những người nô lệ khác. Lúc đầu thì rất sợ vì ám ảnh với tên lãnh chúa vẫn còn nên tôi đã cố gắng cho con bé biết rằng ở đây sẽ ko còn cảnh tượng đó nữa. Con bé tiếp thu rất nhanh các kiến thức vì có một thân hình nhỏ bé nên việc ám sát khá dễ dàng nên hiện tại Aki đang là chỉ huy của đơn vị STNL ngĩa là các sát thủ đã từng là nô lệ và là thành viên thứ 3 của hội đồng.

+ Thành viên thứ tư

Thành viên thứ tư chính là Reza, cậu bé mà tôi đã huấn luyện từ nhỏ và là một trong những sát thủ đầu tiên của hội cũng như là thành viên trẻ nhất của hội động, hiện tại nó chỉ mới 19 tuổi và nó gia nhập vào hội này cách đây 6 năm, đó ko phải là một thời gian dài để đạt được cấp độ này, Reza tuy ko phải là một người có thiên phú gì cả cũng như khi sinh ra cơ thể đã ko được khoẻ mạnh nhưng ý chí và lòng hận thù là thứ đã thúc đẩy nó cho đến ngày hôm này, chỉ huy của đơn STQC, sát thủ quỷ cấp, thành viên thứ 4 của hội đồng.

Bộ Đồ.

Và thành viên đứng đầu hội đồng đó là tôi mà tôi thì cũng chẳng cần nói gì nữa nhỉ.

Sau khoảng 5 phút thì toàn bộ đã tụ họp đầy đi.

—— Cậu gọi chúng tôi có vấn đề gì thế? ( Rezic )

—— Đúng thế, em còn phải bỏ cả bữa sáng đó ( Aki )

—— Có chuyện gì gấp à ?( Sizu )

—— ........ ( Reza )

Pov 3

Các thành viên đồng loạt hỏi cậu nhưng chỉ có Reza là ko nói gì, dường như cậu đã biết mục đích của việc triệu tập này.

Còn Renda bình thường cậu khá lạnh lùng nhưng vẻ mặt của cậu bây giờ nghiêm túc hơn bao giờ hết khiến cho các thành viên có chút sợ sệt, cậu chỉ chậm rãi nói.

—— Hôm này, tôi triệu tập mọi người ở đây là để xét xử 2 người ( Renda )

—— Ranma và Suzuku phải ko ( Reza )

—— nhóc đã biết rồi à ( Renda )

Các thành viên còn lại đang bối rối vì ko biết 2 người đó đang nói cái gì cả.

—— Ý 2 người là sao? ( Rezic )

Renda nhìn thẳng vào mắt mọi người.

—— bọn chúng đã vi phạm quy tắc của hội, tình yêu ( Renda )

Toàn bộ thành viên trừ Reza đang bắt đầu có dấu hiệu sốc.

—— nhưng 2 người họ là anh em mà ( Aki)

—— Tuy tôi đã nghi ngờ chuyện này nhưng ko ngờ sự thật là thế ( Rezic )

—— Thế thì bây giờ ta phải làm sao ( Sizu )

—— cứ theo quy tắc của hội mà làm thôi ( Reza )

Reza nói câu đó khiến cho ai cũng im lặng vì hình phạt dành cho những người vi phạm quy tắc ở mức độ nặng là...

—— Sẽ bị trục xuất khỏi hội ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info