ZingTruyen.Info

The Chaos Chapter: Blood_ Sunsun |Hoàn|

6. Cấm cản nhưng chắc gì đã nghe?

hivan_nguyet

Park Sunghoon tưới hoa chán chê rồi vào nhà lại, mới bước vô tới nhà sau đã gặp hai đứa em trố mắt nhìn mình bằng ánh mắt..của người ngoài hành tinh. Anh nhăn mặt rồi bỏ lên phòng với hàng trăm cái dấu chấm hỏi trên đầu. Chuyện gì vậy? Hai đứa nó mà im lặng mới sợ, chứ ồn ào..thì mới là bình thường.

Đợi Sunghoon đi hẳn, hai đứa mới xì xầm tiếp tục:

" Thấy chưa, em đã bảo mà. Ảnh ngộ lắm"

" Ngộ thật, không lẽ..."

" Là vậy đó, em tin chắc luôn"

" Chúng ta cá cược đi"

" Ok"

Lee Vera bật group chat của cả nhà lên, hăm hở nhắn:

Nhà không phải lâu đài tình ái

lveraa.12
Cả nhà bình chọn xem anh Sunghoon có tình mới không? Ảnh ngộ lắm

heeheehee01
Ghê quá vậy? Nó làm gì em à?

jakesim.hee1314
Nghe có vẻ lớn chuyện, nó ăn hiếp em? Nó đánh em như đợt nào đó đó hả. Hay đánh cả Riki?

nikiriki004
Bậy, không có đánh em, cũng không đánh Vera, chỉ đi tưới hoa

jayday_j
Chết chưa, nó tưới hoa là dở người rồi. Mọi người không biết nó còn mời cả nhân viên luôn cho em đây, ủa trời ơi rồi ai là CEO PJ đây?????

jakesim.hee1314
Tội mày vậy @jayday_j, không mấy quyên góp để nó làm CEO đi, để nó cướp ngang của mày tội chết

jayday_j
Biết nó yêu ai mọi người cản hộ, chứ để nó leo đầu lên cổ em ngồi, khổ

heeheehee01
Yêu giống như cũ thì không được, anh cản đấy. Nói chung yêu gì không biết không được yêu như cũ đâu. @sunghoon.ice nghe anh nói gì không?

sunghoon.ice
Em có yêu ai đâu anh @heeheehee01????

heeheehee01
Anh không cần biết, nếu em muốn có kết cục như năm đó thì cứ việc. đừng vác về một người như vậy. Gương mặt giống cũng không được, chắc gì tính cách đã không giống. Nếu cứng đầu đừng nói sao anh mạnh tay

sunghoon.ice
Em không có mà, anh yên tâm

----------------

Kết thúc cuộc nói chuyện, Park Sunghoon đặt điện thoại lên ngực, thở dài một cái rồi lại nhìn lên trần nhà. Khổ thật đấy, Kim Sunoo, Kim Sunwoo đúng là làm khổ đời Park Sunghoon mà...Anh cũng chẳng biết nên làm gì tiếp tục, chuyện đấy đã xảy ra từ rất lâu, vết thương lòng cũng sớm được vị thuốc thời gian chữa lành xoa dịu. Ấy vậy mà chỉ gặp Sunoo một lúc, đã thấy cái vết thương năm ấy dần dần rách ra, toạc cả máu..đau đến lạ thường. Không biết là do gương mặt giống nên có cảm giác, hay trực giác mách bảo..Park Sunghoon thật sự không biết, không biết một cái gì cả.

" Được rồi, thôi ngay đi, mày đã trải đời bao nhiêu chuyện  rồi mà cứ phải lăn tăn thế? Bỏ ngay, thế là đủ rồi. Mọi chuyện thích ra sao thì ra."

.

Sáng hôm sau, anh đến phim trường quay phim như bình thường như không có chuyện gì xảy ra vào hôm qua. Nhưng bóng người của Kim Sunoo thì không thấy nữa. Chẳng lẽ lại xin nghỉ luôn? Sunghoon hơi tò mò, anh mới tranh thủ thời gian nghỉ để hỏi Choi Lily, lần trước anh thấy quan hệ của cả hai khá tốt. Lần này hỏi một chút, hẳn sẽ không phiền đâu nhỉ?

" Cô Choi, phiền cô một chút. Sao hôm nay Kim Sunoo không đi làm? Không phải hôm qua là ngày đầu cậu ta đi làm sao?"

" À...tôi, không rõ, sáng nay cậu ấy nói rằng thấy trong người không khỏe, giống như bị sốt nên đã xin nghỉ vài hôm rồi. Anh Park hỏi cậu ấy có việc gì không?"

" Không có gì, tôi thắc mắc vậy thôi. Đi làm việc của cô đi".

Choi Lily giữ lễ độ trước khi rời đi liền cúi chào tiền bối một cái. Đi được vài bước, cô nghĩ lại, rồi nói ngược ra sau:

" Mà tiền bối có muốn số điện thoại của cậu ấy không? Nếu tiền bối không phải người xấu, tôi cũng không ngại. Chỉ cần không làm phiền cậu ấy quá nhiều thì tôi cho anh số điện thoại cũng được..."

Park Sunghoon như bắt được vàng liền gật đầu:

" Được"

Thành công có được số điện thoại của Sunoo mà không cần phải cúi đầu xin xỏ. Park Sunghoon cảm thấy đây chắc chắn là một chiến công lớn đầy tự hào. Thấy chưa? Đây chính là không làm mà vẫn có ăn đấy, học hỏi đi nhé!

Anh không gọi ngay, để dành lúc nào cần thiết, lúc nào thích hợp rồi gọi sau cũng được. Nguyên ngày hôm đó, Park Sunghoon diễn đúng 1 set quay là xong. Cả đoàn còn được nghỉ sớm, lộc lớn như vậy, chắc chắn là do tâm trạng của Park ảnh đế vui vẻ...Phải rồi, con người ta khi thành công chiếm chiến lợi phẩm đương nhiên phải khác chứ.

.

Kim Sunoo không khá hơn là bao, vẫn vùi đầu vào chăn mặc cho ra sao thì ra. Mấy cái chuyện vặt vãnh nhỏ xíu như dính cảm, dính sốt này lúc còn ở nước ngoài còn gặp nhiều hơn. Chỉ là lần này đặc biệt, trong người thấy không khỏe hơn thôi.

Lí do khiến sức khỏe cậu ngày càng kém là do lăn lột ở nước ngoài có cuộc sống quá khắc nghiệt nên mới khiến cơ thể này ốm yếu hơn. Kim Sunoo không nói, người ngoài liền không biết cậu trải qua những gì, nếm qua mùi vị gì...chỉ thấy những gì được trưng ra trước mắt.

" Lạy trời, tên chó điên này..."

Sunoo thấy vết cắn có vài phần đau, thỉnh thoảng lại rỉ máu, tò mò nên lại gương xem thử.. hỡi ôi...Cắn gì mà ác ôn thế này, hai lỗ to tướng trên cổ. Cổ cậu trắng nõn, trông rất xinh đẹp, bỗng chốc bị cắn hai nhác lớn đùng như vậy. Chẳng khác nào vết sẹo trên mặt cả, đều xấu xí. Sunoo bực bội, biết bao nhiêu cái vết sẹo vết gì gì đó đều ở trên cơ thể cậu, có cái gì thì đến luôn đi, bực cả mình.

_ end chap _

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info