ZingTruyen.Info

The Chaos Chapter: Blood_ Sunsun |Hoàn|

4. Tôi mà ưa nổi anh?

hivan_nguyet

Ngày đầu đi làm không có gì đặt biệt. Không những vậy tai còn nghe mấy lời đàm tiếu về cái gương mặt này khiến Sunoo muốn đau đầu bể óc. Không thể hòa nhập, giờ nghỉ cậu cũng chui hẳn vào nhà vệ sinh bấm điện thoại cho khuây khỏa.

Thì như bình thường, cứ lôi đỉnh thoại ra mà bấm thôi. Bỗng nhiên ngoài cửa lại có người rồi, khó chịu thật. Kim Sunoo cau có gào lớn:

" Có người rồi, phiền đi phòng khác đi"

Vẫn còn tiếng gõ cửa, người hay giống gì mà cứ phiền hà người khác thế? Sunoo không vui, Sunoo đã căng:

" Ê đứa nào ngu quá vậy. Bảo có người là có người, tai điếc hay gì. Ông đây mà ra thì cho mày chết đấy"

Tiếng gõ cửa vẫn không dừng lại, đang tính đứng dậy rồi. Bỗng dưng cánh cửa mở ra. Trong đầu cậu chưa kịp nghĩ gì, chỉ biết là mình đã khóa cửa lại rồi...Sao lại có thể tùy tiện xông vào như vậy? Lỡ như lúc này mà không mặc quần thì xem như là tiêu đời rồi. Nhìn kĩ lại thì là Park ảnh đế hồi nãy. Điên rồi, tên này cao sang vậy mà vô chiếm phòng vệ sinh của người ta.

" Không...không giỡn với anh đâu Park Sunghoon à. Tôi không đùa, tôi căng với anh đấy"

Cánh cửa đóng lại rất lớn nhưng chẳng ai để ý. Giờ thì cả người cậu đều được cái bóng của Sunghoon bao trùm. Không biết chống cự thế nào, Sunoo áp sát vào tường nhà vệ sinh mặt mũi tái mét, trong này thì làm gì có đồ mà đập. Không những vậy anh còn là ông chủ, cậu đương nhiên là có chút kiêng dè nếu làm người ta bị thương...

" Em..tôi...."

Không kịp nói hết lời, có thứ gì đó lạnh lạnh áp sát cổ cậu. Bỗng dưng thấy rợn người đến lạ, con người này bị điên hay bị khùng thế?

" Đau...đau đấy, anh điên à. Cái tên chó điên này...bỏ ra cho tôi"

Mặc cho cùng vẫy, thì Sunghoon cũng ngoạm được vào phần cổ trắng nõn của cậu rồi. Chính là hút máu, anh muốn kiểm chứng, xem điều mình nghi ngờ có phải là thật không. Thế là anh làm liều, anh muốn nếm thử, rốt cuộc Kim Sunoo có mùi vị như thế nào. Quả thật...thơm ngon hấp dẫn, không thể dừng được. Càng cắn thì lại càng đau, Kim Sunoo thấy nhói cả lên, cả người cũng không còn nhiều sức để chống cự, chỉ có thể buộc miệng chửi vài câu:

" Đủ rồi, tôi đá anh tuyệt tử tuyệt tôn thì đừng có trách"

Đùa không vui, Sunoo đã căng. Cậu giơ chân đá thẳng vào chỗ đó của anh nhưng hụt ra ngoài. Ông đây không thể chịu thiệt thòi được, Park Sunghoon tôi cho anh ra bã.

Vừa dứt dòng suy nghĩ, Park Sunghoon cũng buông cậu ra, cứ vậy một mạch không nói gì đi luôn ra ngoài. Ngồi lại trong nhà vệ sinh, Sunoo...chưa hiểu gì cả. Thế là vừa bị cắn? Cắn ngay cổ cơ đấy? Cắn chỗ này thì là vampire à? Ơ..Park Sunghoon không phải người bình thường ư? Các đấng tối cao trong vũ trụ hãy cho con câu trả lời cho hiện tượng kì bí này được không? Chuyện này lạ quá, có muốn hỏi người khác cũng không thể. Kim Sunoo cứ thế này thì chỉ có chịu chết thôi.

Đau, giờ thì cậu thấy nó khá đau. Máu không chảy ra nữa, chỉ có cảm giác hơi lả người...có thể là vì mất nhiều máu chăng? Người ta đi hiến máu nhân đạo, cậu  bị lấy máu không không, chả có đồng tiền nào, lại còn không tự nguyện. Bị cắn muốn nát cổ cũng không được trả tiền, bán máu kiểu cưỡng chế à? Chỗ máu ban nãy mà đem bán thì đã có tiền ăn cơm rồi. Không cần biết thứ gì, sau này nhất định phải đòi tiền máu của Park Sunghoon, đúng là đồ...đồ thích cắn người.

.

" Mày...mặc áo kín chi vậy? Trời nóng chết"

Lily không hiểu, từ nhà vệ sinh ra liền thấy Sunoo kéo áo kín cổ. Cái này mặc giữa trưa thì có mà nóng chết luôn chứ chẳng đùa. Sunoo chỉ cười trừ chứ không trả lời, chuyện này vẫn kì lạ lắm, cậu vẫn chưa sẵn sàng để mọi người biết, giấu vẫn hơn.

" Nhiều chuyện, tao không khỏe, mặc thêm áo"

" Không ổn thì về đi tao xin cho"

" Thôi..mới ngày đầu đi làm, tao không dám đâu, lỡ có ác cảm với tao"

Kim Sunoo cứng đầu thật, Choi Lily chỉ nói thế thôi, nhưng biết chắc cậu cũng chẳng về nhà mà sẽ ngoan cố ở đây. Giờ cậu cũng không nghĩ nhiều nữa..Park Sunghoon ấy à..tôi sẽ xử lí anh sau về cái vết thương này. Chán ghét, ngay từ đầu cậu đã không có thiện cảm với anh, anh lại không nói không rằng làm như vậy. Càng khiến cậu không vui, lại càng thấy mất thiện cảm hơn. Ban đầu ghét 1, giờ chắc cũng dâng lên 8-9 phần rồi.

Ai cũng ổn, Sunoo không ổn. Cậu về nhà vào khoảng 8h tối, mệt muốn gãy cột sống làm đôi là đằng khác. Ban sáng vẫn khỏe lắm, nhưng cái tên Park Sunghoon này ác ôn, cắn cậu ra nông nỗi thế này cũng không thèm xin lỗi lấy một tiếng. Giờ người Sunoo muốn lả đi, cậu quyết định sẽ đi ngủ lấy lại sức. Mặc kệ hắn đi...

.

" Mày tự tiện vậy? Công ty của tao mà mày giới thiệu lung tung là chết tao rồi"

Park Jongseong biết được Sunghoon tự ý đưa card giới thiệu cho Sunoo liền bực bội. Công ty của anh, anh làm chủ tịch, người cũng do anh tuyển. Thậm chí Park Sunghoon còn là nghệ sĩ dưới trướng của anh, khi không tự nhiên đi mời người mới về, lai lịch còn không rõ. Đương nhiên Jongseong là người cẩn thận, không thể tùy tiện muốn tuyển là tuyển.

" Nhưng mà người đó tao thấy rất được. Mày thấy mắt nhìn người của tao kém lắm à?"

" Kém, rất kém. Từ cái năm đó tao đã thấy mày kém rồi"

" Tao mà kém, trước giờ người tao nhìn trúng không đẹp người cũng là đẹp nết"_bĩu môi

" Năm đó Sunwoo đẹp nết à, mày đừng có khùng như vậy. Nói chung tao không tin mày đâu"

" Sunwoo cơ à...em ấy có gương mặt khá giống Sunwoo đó"

" Vậy nghỉ đi, người đó thì không được. Mày muốn tự tay mày làm à? Lúc đó mày không thấy đau sao?"

Nghĩ thế nào, Sunghoon gật đầu:

" Ừ..tao.."

Park Sunghoon phủi tay, không muốn tiếp tục nói về người đó nữa:

" Thôi đi, cứ kệ người ta đi. Người giống người, chuyện này cũng lâu rồi mà"

Park Jongseong phản đối quyết liệt:

" Không ý kiến gì hết, công ty của tao, vai diễn hay gì đó tao chưa cho Jungwon nhà tao diễn thì thôi. Đến lượt nhân vật nhỏ như cái người mày kể sao? Đi về đi"

Park Sunghoon thật sự không biết, anh muốn tiếp cận người này vì cái gương mặt đó hay là vì gì khác. Cảm giác thân thuộc và mùi hương đó nữa..không thể lệch được. Nhưng Kim Sunoo và Kim Sunwoo có là một người hay không thì anh có năng lực lớn thế nào cũng không thể hiểu nổi.

_ end chap _

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info