ZingTruyen.Info

thay mọi cô gái, em yêu anh <3

84. heartworm

bcheu_uw

hyunjin trở về nhà sau khi mua một vài thứ ở cửa hàng tiện lợi. giữa đường bỗng nổi hứng ghé vào công viên gần đó một chút. bây giờ gần 10h đêm, công viên cũng chẳng còn ai nữa, không gian yên tĩnh này khiến hyunjin có phần hơi trống rỗng.

cuối cùng thì mình đang làm vậy vì điều gì, ngay cả bản thân hyunjin cũng không rõ. chỉ là dạo gần đây, cảm thấy có chút không vui khi felix cứ lãng tránh mình, thêm cái tính hay lo nghĩ, chợt nhớ đến lần vô tình nghe được những lời xì xầm nói felix không hợp với mình, hyunjin không hiểu vì sao cảm thấy rất đúng, felix cũng từng nói mình vô tâm không nghĩ đến cảm xúc của người khác, còn cậu thì lại rất cần một người biết quan tâm đến mình thật nhiều, nhưng biết sao được, hyunjin bộc trực là vậy, không giỏi bày tỏ tình cảm, câu nói thương felix rất nhiều, cũng là tất cả những gì mà hyunjin có thể nói. và cũng là lần đầu tiên nói với một ai đó như vậy.

chán cái gì chứ, nói thẳng ra là hèn nhát không dám đối diện với suy nghĩ của mình, đành chọn cách này để né tránh thôi. không ngờ lại làm người kia tổn thương như vậy. jisung nói hyunjin biết cậu đối với mình là thật lòng. thật ra, hyunjin chưa từng nghĩ vậy. tự cảm thấy mình không xứng đáng với người kia khiến bản thân đến tin cũng không dám.

và rồi thì sao ? hyunjin tự tay kết thúc tất cả, bây giờ hối hận cũng đã không kịp.

mãi lạc vào dòng suy nghĩ của mình. hyunjin chợt tỉnh ra khi bắt gặp bóng dáng của ai kia đang ở phía bên kia của công viên.

felix và chunhyuk.

chẳng biết người kia có thấy mình không, hyunjin vẫn quyết định ngồi lại lâu hơn một chút để ngắm người kia thật kĩ.
những điều cả hai đã cùng nhau trải qua cứ hiện lên trong mắt hyunjin lúc này.

" cái ngày felix đến nhà ôm mình thật chặt và cậu ấy đã khóc vì mình thật nhiều. đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời mình. "

tiếc thật, hyunjin nhớ ánh đèn đường màu hồng khi ấy.

cũng trễ rồi, về thôi.




" em nhìn gì vậy felix ? "

" không có gì, tao...à... em....nhìn bé mèo hoang đằng kia thôi "

felix cười gượng gạo cố nớ rộng vòng tay của chunhyuk ra một chút. " thằng này ôm nóng chết đi được ".
























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info