ZingTruyen.Info

Thầy Kim là của tao! của tao hết!

Chap 1 : Bảo bối nhỏ của Thầy Kim

Choo_tks

Dưới tiết trời mùa thu mát mẻ, trong căn phòng nọ, một cục bông nhỏ đang cuộn tròn trên chiếc giường kingsize. Những tia nắng nhẹ xuyên qua khung cửa sổ, chiếu lên mặt cậu nhóc đang nằm kia. Khẽ nheo mắt, cậu đưa hai tay quơ quơ một hồi, cảm nhận được sự trống vắng bên cạnh, cậu mới cựa mình mà ngồi dậy. Hai mắt vẫn híp lại, mái tóc hạt dẻ rối nhẹ. Thân thể nhỏ nhắn trắng nõn nà, nổi bật một vài vết đỏ tím đến chói mắt ẩn hiện sau chiếc áo phông trắng rộng quá cỡ. Cái miệng nhỏ nhắn, chúm chím, đỏ ửng và hơi sưng khẽ ngáp dài một cái. Cậu đưa tay lên dụi mắt, quay ngang quay ngửa như đang tìm kiếm vật gì đó. Đợi một lúc không thấy bóng dáng cần tìm cậu liền thút thít. Phải lúc lâu sau đó một người cao lớn mới bước vào phòng, trên tay là đĩa mì và cốc sữa. Thấy con thỏ nhỏ trên giường đang khóc, vội để sang một bên và tiến tới ôm lấy cậu vào lòng.

- Jungkookie? sao em lại khóc chứ?

Hắn ôn nhu đặt hai tay lên má cậu, lau đi những giọt nước mắt khiến tim hắn đau nhói không thôi. Jungkook đưa đôi mắt đầm đìa nước lên nhìn hắn.

- Bé sợ Taehyungie bỏ bé ở nhà

Taehyung cười khổ hôn lên những giọt nước mắt đó rồi ôm chặt cục bông nhỏ vào lòng, tay nhẹ vuốt những sợi tóc rối. Hắn là giáo viên, chính xác là giáo viên chủ nhiệm kiêm luôn anh người yêu siêu cấp đẹp trai của cậu. Vì một lần "phạt" cậu xuyên đêm, sợ cậu mệt nên hắn để cậu ở nhà và tới trường. Cậu vốn sợ cảm giác ở một mình nên khóc rất lớn. Được hàng xóm gọi báo hắn mới vội vã xin nghỉ mà chạy về. Về đến nhà đã thấy con thỏ nhỏ khóc sưng mắt ngồi co ro góc tường. Sau lần đó hắn sợ để cậu ở một mình, còn cậu lại sợ bị bỏ rơi. Tìm được hơi ấm cậu liền vòng tay qua ôm chặt eo hắn, đầu dụi dụi vào lồng ngực rắn chắc.

- Taehyungie thật thơm~

Cậu dụi mạnh hơn, còn hửi hửi mũi. Hắn lúc này muốn chết ngay lập tức bởi sự dễ thương vô đối này của cậu. Tay bất giác dùng lực ôm chặt hơn. Jungkook khó chịu liền véo mạnh vào bụng hắn

- Đau em....

Taehyung giật mình liền thả lỏng tay. Cười thật tươi rồi đưa hai tay lên cái má phúng phính của cậu mà xoa mà véo

- A.... Jungkookie thật đáng yêu chết anh mà.

- Ui a au.. ỏ ay a ...

Tay nhỏ vội nắm chặt cổ tay hắn cố đẩy ra. Hắn cười giòn hơn, hôn nhẹ lên chiếc miệng nhỏ xinh đang không ngừng chu lên mắng mỏ.

- Được rồi! Anh đưa em đi vệ sinh cá nhân rồi cùng đến trường nhé?

- Um Um!!

Jungkook gật mạnh đầu và liên tục như một con gõ kiến. Taehyung chỉ biết cười vì cái sự đáng yêu này. Hắn đứng dậy liền bị cậu kéo nhẹ gấu áo. Quay đầu lại đã thấy con thỏ nhỏ hai mắt long lanh dang rộng tay

- Taehyungie...Bế! Bế!

Hắn tát bộp phát lên mặt mình một cái. Lạy hồn, hắn còn sống. Hắn tưởng mình sẽ phải tăng xông mà chết vì cái độ dễ thương vô đối này của cậu mất. Taehyung liền bế Jungkook lên. Tay cậu vòng qua cổ còn chân vòng qua eo hắn. Hắn vỗ nhẹ một cái vào mông con thỏ nhỏ. Ai dè liền bị cắn nguyên một phát vào vai.

- Qua anh hành em cả đêm. Giờ vẫn đau lắm. Đừng có mà vỗ.

Hắn đành đưa tay lên vuốt lưng cậu. Vừa muốn khóc, vừa buồn cười.

- Tại em hư đó thôi. Sau còn vậy anh phạt nặng hơn.

- Anh còn đổ tại em...

Jungkook cắn mạnh hơn, Taehyung liền cười lớn

- Được rồi... được rồi! Tại anh! Anh xin lỗi

Cậu không nói gì mà nằm luôn trên vai hắn

- Èo... Jungkookie dơ quá đi...

- Kệ em!

Jungkook phụng phịu cựa mình đòi xuống. Ai ngờ vô tình kích động con quái vật đã đánh vào mông cậu cả đêm qua. Khiến nó đột nhiên phồng và cứng lên. Hắn khẽ nghiến răng kêu lớn

- A.... Jeon Jungkook....em còn muốn nữa?

Cậu sợ hãi mà hôn liên tục lên mặt hắn trong khi mặt mình đã tái xanh lại. Taehyung một lần nữa phải bất lực với con thỏ nhỏ này. Nhéo nhẹ mũi cậu rồi đưa vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Xong, cậu vội đẩy hắn ra ngoài.

- Sao vậy Jungkookie?

- Anh mau ra ngoài! Em muốn tự thay đồ!

- Mọi khi vẫn là anh thay cho em m....

- ĐÊM QUA ĐỦ RỒI!!

Đẩy hắn ra ngoài ra, Jungkook đóng chặt cửa lại. Cứ sáng nào hắn thay đồ cho cậu, không ít nhiều làm một vài hiệp cũng sờ mó linh tinh. Nên tốt nhất cậu nên bảo toàn thân thể vẫn hơn. Taehyung cười trừ, tiến lại giường ngồi chờ cậu. Lúc sau cậu đi ra với chiếc áo cộc nhưng cao cổ, cũng may giờ là mùa thu nên không quá nóng nực. Taehyung nhìn cậu liền cười lớn

- Bộ dạng này là sao vậy?

- Còn không phải tại anh?

Cậu bất mãn chu mỏ phản bác, hắn chỉ giỏi chọc cậu thôi. Hắn với lấy chiếc cặp đen to ụ cùng cái tui chéo màu trắng, nhẹ đeo cho cậu rồi ôm lấy vòng eo nhỏ kéo đi

- Đi thôi?

- Dạ!

Cậu và hắn chung sống với nhau đã hơn 3 năm rồi, nhưng chưa kết hôn. Cậu năm nay 18 còn hắn đã 27 rồi. Jungkook vì học hành không giỏi lại hay bị hạnh kiểm kém nên mãi chưa thể thoát khỏi lớp 12. Cậu không hẳn là dốt, lười thôi. Còn bảo là ở lại học với hắn. Taehyung bắt cậu về nuôi khi cậu chỉ mới là học sinh 15 tuổi. Hồi đó hắn là giáo viên chủ nhiệm của cậu, giờ cũng vẫn vậy. Cậu là một học sinh cá biệt, vì nghịch ngợm và đánh nhau quá nhiều lần khiến hắn phát bực mà bắt cậu về dạy dỗ. Ai dè lọt hố cậu ngay lập tức. Còn Jungkook phải đến tận nửa năm sau đó mới yêu được cái ông thầy bá đạo này, và rồi họ hạnh phúc đến tận bây giờ luôn. Cứ mỗi lần cậu hư là đương nhiên bị hắn quật lên quật xuống suốt ngày suốt đêm. Có lần bị phạt nặng đến mức gần cả tuần phải "cáo ốm" ở nhà nằm liệt giường. Cậu và hắn cũng không hẳn là giàu, chỉ là thừa chút tiền sau khoảng chi tiêu cuộc sống của 2 người. Mức lương của hắn dư đủ để họ bươn chải cuộc sống, cùng một số tiền tiêu vặt trợ cấp từ gia đình hai phía nên họ luôn dư một khoảng tiền để mua sắm những thứ khác.

- Jungkookie. Em vào lớp trước đi nhé?

Chiếc xe đạp thể thao cậu mới tậu tuần trước đậu ở cửa sau trường. Cậu có ý định tiết kiệm mua một con ô tô cho tiện nghi. Nhưng hắn vốn say xe nên đành tậu con xe thể thao này tặng hắn. Chuyện cậu và hắn yêu nhau chỉ có phía ban giám hiệu biết. Hắn là 1 giáo viên giỏi và chỉ hắn mới trị được những học sinh cá biệt như cậu nên điều này khiến hắn rất được tiến dụng. Taehyung 5-10 phần giúp trường vươn lên tầm cỡ quốc gia, nổi tiếng với một ngôi trường học sinh chăm ngoan, giáo viên giỏi giang. Nếu để mất hắn chắc chắn trường sẽ tuột dốc không phanh. Chính vì điều này nên mức lương của Taehyung thường cao hơn so với các giáo viên khác dù chức vụ ngang bằng nhau. Cũng may không ai có ác cảm hay ý kiến gì với hắn cả.

- Em liệu học hành đàng hoàng, đừng gây gổ đó. Không thì ngày mai bò đi học nhé.

- Em biết rồi mà...Qua bị anh phạt vầy ai dám tái phạm nữa...

- Anh sẽ có tiết 5 bên lớp em. Xong chúng ta đi ăn kem. Chịu không?

- Nae~ Yêu anh nhất! Pái pai!

Jungkook hôn chụt lên má hắn rồi chạy đi. Taehyung nhẹ cười chạm lên nơi cậu vừa ban cho hắn động lực. Rồi mới vòng ra cửa chính đi vào trường. Tiểu bảo bối của hắn đúng là tuyệt vời mà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info