ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 9

Uyen_Nghi_Hoang

Sau khi kết thúc bữa ăn, Kim mời Baiboon ngồi tại phòng chiếu phim mà Kamol đã làm tách biệt với phòng khách. Để xem một bộ phim trong một bầu không khí điện ảnh thực sự. Lúc đầu, người thanh niên sẽ không đến vì  còn lo lắng nhưng đã bị kéo đi bởi Kim. Về phần Kamol, anh tiếp tục nói về công việc với Kom trong văn phòng một lúc rồi đi vào.

Em đang xem gì vậy?” Kamol hỏi.

"Xem phim, không thấy hay sao mà hỏi," Kim trả lời mà không cần nhìn. Về phần Baiboon, anh ta ngồi gập cổ lại và ngủ bên cạnh Kim.

Kom, đưa Baiboon về giường trước đi. Mai còn phải đi học, ”Kamol nói trước khi Kom đi đánh thức Baiboonđể đưa về phòng của mình giờ chỉ còn lại Kim và Kamol. Kamol ngồi xuống ghế sofa ôm lấy vòng eo gầy của Kim. Tuy nhiên, Kim đã không cố gắng thoát ra.

Kim, đợi một chút. Tôi sẽ ra ngoài để xem xét một số công việc. Em có thể đi ngủ trước, "Kamol nói. Kim ngồi im không nói gì.

Em có nghe thấy không?” Kamol hỏi, giọng khàn khàn, nhưng không bị mắng.

"Tôi nghe thấy anh nói, tôu không bị điếc nha, Khun Kamol," Kim nói. Mắt anh dán chặt vào màn hình phía trước. Kamol ngồi im lặng nhìn vào mặt Kim. nhưng không nói gì cả cho đến khi Kim cảm thấy hơi khó chịu. nơi mà phía bên kia chỉ nhìn chằm chằm vào chính mình. Dù không quay lại nhìn, Kim vẫn có thể cảm nhận được Kamol đang nhìn mình bằng ánh mắt nào. Vì vậy Kim không quay lại nhìn. bởi vì anh ấy biết rằng anh ấy chắc chắn sẽ thua trong mắt Kamol

Ôi, làm sao mà nhìn tôi như muốn ăn thịt tôi luôn vậy Khun Kamol?” chính Kim cũng không chịu được nữa nên  anh đành quay lại đưa tay đẩy mặt Kamol sang hướng khác để Kamol không nhìn mình nữa

Hừ..,” Kamol cười trong cổ họng.

Anh cười thật biến thái.” Kim không thể không nói. Khuôn mặt ngọt ngào khẽ co giật.

Em không thấy sao? Hmm. Em không thấy sao?” Kamol nói với giọng ngọt ngào. Làm cho khuôn mặt mịn màng đỏ bừng hơn.

Không phải anh nói anh còn đi công việc sao sao không đi đi  ở đây làm gì? Không phải đi làm đi xem sự kiện sao? Đi đi ngồi nhìn tôi làm gì. ”Kim lại nói.

Lát nữa tôi mới đi còn bây giờ tôi muốn ngồi bên vợ tôi một lúc nữa" Kamol nói, đưa tay lên ôm lấy bờ vai gầy của Kim. Để tiến gần hơn đến lồng ngực cường tráng của mình.

Đừng cứng đầu nữa, Kim,” Kamol nói. Khi Kim giả vờ đánh Anh. Kim rên lên trong cổ họng. trước khi đập mạnh vào lồng ngực mạnh mẽ của Kamol

Được rồi, muốn ôm thì ôm. Ôm lấy cả cơ thể của tôi luôn. Đừng buông ra. Cả tay kia nữa, Khun Kamol. " Cùng với việc nghiêng người để Kamol ôm Ngoài ra còn nắm lấy cánh tay còn lại của Kamol để ôm mình vào. Khiến Kamol nhếch khóe miệng tinh nghịch với thái độ mỉa mai của Kim Kim là người nắm tay Kamol để ôm lấy mình. Nhưng anh không thể ngăn trái tim mình đập thình thịch. Kamol ôm lấy Kim cùng với việc đặt cằm lên bờ vai gầy

Mỉa mai như thế bày tôi vãn thích, Kim,” Kamol nói lại.

Chụt

Đôi môi mỏng khẽ mím vào nhau khi Kamol hôn một bên má bây giờ Kamol chuyển đến ngồi cạnh lưng Kim và Kim đang ngồi giữa hai chân Kamol. Hai tay Kamol ôm lấy cái bụng phẳng lì của Kim Kim cũng ngả người vào lồng ngực cường tráng của Kamol. Mặc dù trong thâm tâm, anh cảm thấy rằng Kamol không được chấp nhận hoàn toàn Nhưng Kim đã thừa nhận rằng bộ ngực cường tráng của Kamol. rất ấm áp suy nghĩ về trước kia Day chưa bao giờ ôm Kim như thế này khi họ ở bên nhau. Không bao giờ được ôm từ phía sau Họ không bao giờ hôn má khi ngồi cạnh nhau, Kim là người luôn bước vào và ôm Day.

Em đang nghĩ gì vậy?” Kamol hỏi khi thấy Kim vẫn im lặng.

Không, Khun Kamol. Anh đã đưa tôi đến đây. Còn công việc của tôi thì sao? ”Kim hỏi chính thức. Hãy ngừng nghĩ về Day ngay lập tức. bởi vì tôi biết đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ bởi vì nó đã trở thành quá khứ

Hãy làm ở nhà, tôi biết công việc của em có thể được thực hiện ở bất cứ đâu. Nhưng nếu vào một ngày nào đó em muốn đến văn phòng, hãy nói với tôi. Tôi sẽ đưa em đi. ”Kamol nói lại.

Hừ, sợ chạy mất” Kim khịt khịt mũi.

Vâng,” Kamol trả lời ngay lập tức. Điều này khiến Kim phải im lặng một chút.

Thành thật mà nói, cho đến bây giờ tôi vẫn không hiểu. Tại sao anh lại chọn tôi? ”Kim trầm giọng nói.

Vậy thì tại sao? Em lại chọn tôi là người ôm em vào lòng Thay vì người khác? ”Kamol hỏi ngược lại, Kim suy nghĩ.

"Xin lỗi sếp. Đã đến giờ rồi. ”Một giọng nói của thuộc hạ Kamol bước vào phòng chiếu phim và nói.

Còn những nguời khác thì sao, Kom?” Kamol hỏi về một cấp dưới khác.

"Đang đợi trong xe," người kia trả lời. Kamol gật đầu.

Chuẩn bị xe đi. Tôi sẽ theo cậu sau. ”Kamol nói lại. Thuộc hạ của Kamol cúi đầu và bước ra khỏi phòng chiếu phim ngay lập tức.

Buông ra được rồi?” Kim hơi di chuyển để cho phép Kamol thoát khỏi vòng tay của cậu. Kamon hôn Kim trên cả má trái và má phải.

Làm một cậu bé ngoan, đợi tôi trong phòng. Một lát quay lại ngay. ”Kamol nói lại,  Kim đứng dậy. để Kamol đứng dậy khỏi chiếc ghế sofa lớn

Tiễn tôi ra xe nhé,” Kamol nói một lần nữa.

Tự mình dfi đi, đây là nhà của anh. Tại sao tôi phải ra tiễn chứ? ”Kim nói

"Tại vì, tôi muốn vợ tôi ra tiễn tôi. Tôi có vợ. Mọi người đều muốn vợ mình tiễn họ khi họ đi làm", Kamol nói.

Anh ít coi phim truyền hình lại đi?” Kim nói một cách thờ ơ. Kamon cười trong cổ họng.

Thời gian để ngủ còn không có lấy đâu thời gian xem phim? ”Kamol nói lại. trước khi anh thở phào nhẹ nhõm.

"Tôi đi đây. Thuộc hạ của anh đã đợi rất lâu rồi," Kim nói trước khi bước đi. khiến Kamol mỉm cười hài lòng. Ngày đưa Kim vào nhà cũng vậy  khiến Kim đồng ý làm mọi thứ như thế này mặc dù sẽ có một số tiếng xì xào và cãi vã Nhưng đó là một dấu hiệu tốt cho cả hai người. Kamol nhanh chóng theo chân Kim khi anh ấy nhìn thấy Kamol bước ra ngoài Thuộc hạ của anh ta bước vào nhà ga. Kamol quay sang Kim, người lại bước đến chiếc xe đậu trước cửa để vào nhà.

"Nếu em muốn một cái gì đó em có thể nói với cấp dưới của tôi, Kim bởi vì sẽ có ca đêm đi dạo quanh nhà em có thể sai họ ngay bây giờ, ”Kamol nói Kim gật đầu. Trước khi mở cửa, Kamol đã ngồi vào sau đó Kom tự mình đi lên và ngồi bên cạnh anh ta. Cùng tài xế và một thuộc hạ khác đang ở trên 2 xe ô tô kia phóng đi.

Cậu Kim cậu còn muốn gì nữa không? Hay là cậu sẽ tiếp tục xem phim? ”Một trong những thuộc hạ của Kamol đang đứng gần đó hỏi.

Không, tôi sẽ lên phòng,” Kim nói, trước khi bước vào phòng ngủ của Kamol. Tất cả thời gian đi bộ lên cầu thang Kim nhìn xung quanh và cảm thấy ngôi nhà có rất nhiều người. Nhưng anh cảm thấy cô đơn, cô đơn đến khó tin.

Anh sống như thế nào hả Kamol?” Kim lẩm bẩm một mình, không biết rằng chính Kim mới là người đến để làm cho cuộc sống của Kamol không còn im lặng
Kim bước vào phòng ngủ chính đi lấy đồ ngủ và khăn tắm mà người quản gia đã cất vào tủ lúc nào không biết.

Mình sẽ thực sự phải ở lại đây không?” Kim tự nhủ khi nhìn quanh phòng. trước khi thở dài với số phận của chính mình là do bản thân Kim. Điều đó khiến toàn bộ sự việc xảy ra như thế này, nếu đêm đó Kim không để Kamol ôm mình. không say đến mức quên đi thì hôm nay, có lẽ Kim đã ngủ trong căn hộ của mình. Thay vì ngủ ở nhà Kamol Kim tìm điện thoại nhưng không thấy nhưng cậu không quan tâm đến việc tìm hiểu nó ở đâu. Kim đi tắm để thay đồ ngủ. Kim nằm một mình trên giường vừa xem TV vừa nhìn đồng hồ bên tường.

// Tôi còn không có thời gian để ngủ thì thời gian ở đâu để tôu xem một bộ phim? / Lời nói của Kamol lại vang lên trong não Kim.

Anh làm cái quái gì cả ngày lẫn đêm thế này?” Kim càu nhàu trước khi tiếp tục xem TV.

Kamon nhìn đồng hồ đeo tay của mình. Khi xe quay đầu đỗ trong khu vực nhà Sau khi ra ngoài xem sản phẩm và gặp gỡ khách hàng đến tối muộn.

“Đã 2 giờ sáng rồi,” Kamol uể oải nói. cùng với ý nghĩ về một số nhân vật khác đến giờ chắc Kim đã ngủ rồi.

"Cám ơn mọi người rất nhiều. Giờ đi nghỉ ngơi đi đừng quên nhiệm vụ nhé. Đi gửi giấy khen cho trường trước. Sau đó quay lại và nghỉ ngơi, ”Kamol nói.

Vậy, còn giao dịch lúc 10 giờ thì sao ạ?” Kom hỏi ngược lại.

Chờ đã, tôi có thể đi với người khác. Cậu có thể nghỉ ngơi đi, ”Kamol nói lại. Kom cũng đã làm việc chăm chỉ như Kamol thậm chí có thể nhiều hơn Nhưng Kom chưa bao giờ mở miệng phàn nàn hay có bất kỳ dấu hiệu kiệt sức nào. Kamol đã có thể tin tưởng Và rất yêu quý người này.

"Nhưng .." Kom sẽ phản đối.

“Không cần, nhưng hãy bảo tôi nghỉ ngơi,” Kamol nói với giọng trầm. Kom vẫn còn một chút tĩnh lặng.

"Vâng," dáng người cao trả lời xác nhận. Sau đó đi xuống và mở cửa xe cho Kamol. Kamol bước vào nhà và hỏi những thuộc hạ đang đợi chuyện của Kim một chút. Khi biết rằng Kim đã ở trên lầu từ lúc Kamol đi làm, và không xuống nữa Kamol ngay lập tức bước lên. Kamol chỉ có cảm giác muốn về nhà sớm trong ngày đầu tiên hôm nay. Anh biết anh thường nhìn đồng hồ của mình như thế nào. Khi thảo luận công việc với khách hàng nếu nó là trước đây Sau khi thảo luận về sự kiện, Kamol có thể đưa cấp dưới của mình đến ngồi và uống một ly. Hoặc tìm một đứa trẻ để đáp ứng nhu cầu riêng của họ. Nhưng bây giờ thì không Kamol muốn quay lại để nhìn mặt và ôm người trong phòng ngủ của mình càng sớm càng tốt. Kamol nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ của cậu. Đèn màu cam nhẹ nhàng bên cạnh giường được bật lên, cùng với TV, nhưng người nằm trên chiếc giường rộng đã ngủ mất Kamol cười nhẹ và đến ngồi cạnh bóng dáng gầy gò trên giường

Ha, em đang xem TV hay để TV tự xem?” Kamol lẩm bẩm. Trước khi cúi xuống hôn nhẹ lên đôi má rạng rỡ của Kim.
// Tôi về rồi // Kamal nói với giọng trầm. Để không làm phiền Kim cho đến khi anh ấy phải thức dậy trước. Kamol từ từ di chuyển xuống giường đi tắm và thay quần áo và sau đó trở lại giường một lần nữa. Một thân hình cường tráng chui vào trong và sau đó từ từ kéo một hình bóng người trên giường vào vòng tay của mình

"Ừm" bởi vì dùng sức vuốt ve thân thể. khiến Kim từ từ mở mắt trước khi nhíu mày lại khi anh ấy nhìn thấy khuôn mặt đen tối của Kamol ở gần sau đó Kim liếc nhìn đồng hồ trên tường phòng.

Bây giờ đã 3 giờ sáng rồi sao” Kim nói một cách uể oải.

Ừ, 3 giờ sáng, ngủ tiếp đi, xin lỗi vì đã đánh thức em.” Kamol nhẹ giọng nói.

Nếu biết phải về muộn như thế này và không muốn đánh thức tôi, sao anh không đi ngủ trong phòng khác anh  không cần thiết phải ngủ trong phòng này, ”Kim nói, ré lên khi mắt anh sắp chìm vào giấc ngủ một lần nữa khiến Kamol bật cười thấy rất dáng yêu khi Kim vẫn phàn nàn về Kamol.

Chà, tôi muốn ôm em ngủ,” Kamol nói nhẹ nhàng. vừa rướn mặt hôn nhẹ lên chiếc cổ trắng ngần của Kim

Ư,” một tiếng rên rỉ vang lên từ cổ họng Kim khiến Kamol ngay lập tức cảm thấy cần ai đó trong vòng tay của mình. Một bóng dáng thơm tho mềm mại nán lại bên cạnh anh cho dù anh đang làm việc mệt mỏi như thế nào Kamol vẫn muốn Kim.

Ồ không, Kamol, tôi đi muốn ngủ,” Kim phản đối khi thân hình cường tráng tiến lên che đi thân hình gầy guộc.

"Em cứ việc đi ngủ. Tôi chỉ muốn một chút thôi, ”Kamol nói.

Ồ, không, không.” Kim giật mình. Mắt anh ta lập tức sáng lên. Khi bàn tay mạnh mẽ của Kamol giữ chặt lấy cơ thể của Kim và siết chặt nó cho đến khi Kim cảm thấy hơi tê tái

Ơ ... em không muốn tôi làm. Nhưng tại sao cơ thể của em lại nói những điều khác nhỉ? ”Kamol giả vờ trêu chọc khi cơ thể của Kim bị đánh thức bởi lực đẩy của Kamol.

Chết tiệt, nằm xuống ngay.” Kim nện vào vai mạnh mẽ của Kamol để nó trút xuống khỏi cơ thể gầy gò của mình. Nhưng Kamol không hề run sợ. Chiếc mũi cao của anh ta cúi xuống và chôn chặt trong chiếc cổ trắng ngần của cậu trong khi mút chặt cho đến khi thành một vết.

Đừng cứng đầu, Kim,” Kamol nói với giọng khàn khàn. trước khi dùng một tay ôm cả hai tay Kim khóa qua đầu. Sau đó anh áp môi xuống hôn mạnh bạo lên đôi môi mỏng của Kim Kim cố gắng quay đi Kamol khóa chặt cằm Kim. Cho đến khi Kim cảm thấy đau nhói khắp quai hàm, chiếc lưỡi nóng hổi cắm vào chiếc lưỡi nhỏ một cách mãnh liệt. Đó không phải là một hành động được thực hiện vì tức giận. nhưng đó là vì nhu cầu của bên kia Kim không muốn thừa nhận nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng. Nó gây ra một chút hạnh phúc và phấn khích trong tâm trí của chính mình. Dù đau nhưng nó hạnh phúc đến lạ.

Ah .. ah.” Kim lại nao núng. Tay Kamol trượt khỏi môi Kim, tiến lên cắn vành tai mềm mại. Sau đó anh ta ngẩng đầu lên nhìn Kim với ánh mắt đầy khao khát.

Em có muốn tôi trói em lại không, Kim?” Kamol khàn giọng hỏi. Bàn tay mạnh mẽ trống rỗng luồn vào trong chiếc áo ngủ của dáng người mỏng manh mà vuốt ve nó. Việc siết chặt khắp cơ thể và ngực của Kim là một động lực thúc đẩy cảm xúc. Kim ngậm miệng. Hơi thở của anh bắt đầu nghẹn lại vì cảm giác ngứa ran và khó chịu trong người.

A,” Kim kêu lên khi Kamol cúi xuống cắn vào ngực Kim, gợi ra câu trả lời. Chiếc lưỡi nóng bỏng của anh liếm và gặm nhấm khắp phần trên cơ thể cậu. khiến Kim không khỏi run sợ. Khi Kamol liếm vào vết răng mà Kamol tự cắn nó mang lại cảm giác châm chích và ngứa ran

Em làm muốn gid nào ?” Kamol hỏi lại, nhìn Kamol với đôi mắt run rẩy.

M-Mut,” Kim đáp nhẹ nhàng. mặt đỏ bừng Kamol mỉm cười hài lòng. Trước khi bật dậy khỏi giường, anh lôi những sợi dây thừng trong tủ ra. Kim đang thở nhẹ, bộ đồ ngủ của cậu đã bị nới lỏng do Kamol. Nằm xuống nhìn bóng dáng rắn rỏi chậm rãi đi cầm sợi dây. với một trái tim đang đập Kamol đặt một sợi dây bên cạnh anh. trước khi tiến tới kéo nhanh bộ đồ ngủ của Kim ra. Cho đến khi Kim vẫn còn bàng hoàng, ánh mắt thèm thuồng như hổ dữ của Kamol. Điều này khiến Kim cảm thấy bốc hỏa. Và mong muốn đối phương lấp đầy mình dù ban đầu cậu là người từ chối. Kamon lật ngược thân thể mềm nhũn của Kim lên. cho đến khi Kim phải quay lại để xem Kamol sẽ làm gì với chính mình. Càng nghĩ về nó, Kim càng phấn khích. Kamol lấy ra một sợi dây thừng và chia nó thành bốn sợi. sau đó dùng từng sợi buộc vào cổ tay và mắt cá chân của Kim ở một bên Kim nhìn hành động của Kamol mà không rời mắt. Khi cổ tay và cổ chân đã hoàn thành Kamol lấy đầu mỗi sợi dây buộc quanh bốn góc giường cho đến khi căng.

A, đau quá,” Kim thốt lên bởi vì bây giờ cơ thể của Kim Nằm sấp, dang rộng hai tay và hai chân. Anh ta không thể cử động chút nào vì sợi dây bị căng. Nếu cậu uốn cong hoặc di chuyển sợi dây ngày càng thắt chặt hơn cho đến khi đau. Kamol đứng đó nhìn cảnh tượng trước mặt với vẻ hài lòng sau đó từ từ cởi quần của Kim ra. Cặp hông bóng bẩy của Kim nổi bật trước mặt anh.

Tôi mệt mỏi,” Kim phản đối. bởi vì các chi được giữ quá rộng nên tất cả bốn góc đều bị căng Kamol cởi hết quần. cho đến khi cây gậy nóng bắt đầu bốc lên và hít thở không khí đã Ngồi thẳng xuống giữa đôi chân đang tách rộng của Kim.

Rất đẹp, bé con.” Kamol cúi xuống và khẽ nói với Kim bên tai cậu

Hãy giải tỏa cơn mệt mỏi trước đi,” Kamol nói lần nữa, trước khi cắn vào bờ vai mịn màng phía sau Kim. Một dáng người mạnh mẽ nằm trên lưng. Điều này khiến Kim nhận ra có thứ gì đó to lớn đang thúc vào mông mình.

"Hmmm," một tiếng gầm trong cổ họng của anh ta giống như mọi khi. Một bàn tay mạnh mẽ lướt khắp cơ thể trắng mịn cho đến khi xuất hiện một vết đỏ. Khuôn mặt của Kim bị tra tấn vì anh bị đè tại chỗ. Kim cảm thấy ngứa ran, nhưng không thể làm gì được. Không thể vặn vẹo mà rên rỉ đó là một cực hình mà Kim thầm cảm thấy hài lòng.

Ừm...aaaaa.....,” Kim rên rỉ trong cổ họng khi bàn tay mạnh mẽ của anh tiếp tục siết chặt.

Chát

Bờ mông nhẵn nhụi, một vết sẹo hình thành vì bị lòng bàn tay vỗ mạnh cho đến khi Kim giật mình trước khi tay Kamol luồn xuống dưới cơ thể Kim và nắm lấy tính khí của Kim. Việc giằng co rất khó khăn khi Kim nằm úp mặt vào giường. Anh ấy không thể di chuyển nhiều vì bị trói bằng dây.

Ưmmm ahh.” Kim cảm thấy mông hơi đau. rằng đã không thể di chuyển như anh ấy mong muốn Kamon di chuyển thanh nóng bỏng của mình và chà xát những dấu vết của mông cậu  cho đến khi Kim cảm thấy một cảm giác nhột nhạt ở bụng dưới của Kim

Em muốn gì, Kim, nói cho tôi biết em muốn gì,” Kamol khàn giọng hỏi. Kim nuốt nước bọt và quay đầu về phía sau hết mức có thể.

Vào đi, tôi không thoải mái, vào mạnh đi,” Kim cầu xin, với nụ cười dâm đãng, trước khi cầm một tuýp gel đầu giường đổ lên bờ mông mịn màng của Kim. Kim cảm thấy cái lạnh run cả người. Một bàn tay xoa mạnh gel vào hậu huyệt của Kim. Sau đó, Kamil đưa ngón tay vào trước. không phải vì họ muốn rút lui Nhưng Kamol muốn trêu đùa Kim.
"Ư .. Hự," Kim rên rỉ trong cổ họng. Trước khi Kamol đập ngón tay dài của mình một cách hung dữ đến mức Kim lắc đầu.

Ồ ... đừng lấy ... Uh huh. Không ngón tay ... Khun Kamol Giả vờ là .. Uh, ”Kim bực bội thốt lên.

Hmmm, tôi đã trêu chọc cái gì vậy?” Kamol hỏi ngược lại, bên cạnh việc tận hưởng tình dục bạo lực. Kamol cũng thích chọc ghẹo người khác để họ đau khổ.

M..không..ohhh. Không phải ngón tay…. Tôi muốn nhiều hơn thế .. Ugh, nhanh lên. ”Kim gọi, mỉm cười nhẹ.

Tại sao em không  cầu xin một thứ như tôi đang cầu xin bây giờ?” Kamol trêu chọc, trước khi rút ngón tay dài ra. và cắm cây gậy nóng của chính mình vào vị trí của nó

"Aaah ... ah ... chậm ..." Kim kêu lên khi ngón tay to lớn thay thế ngón tay dài đang bó chặt trên kênh sau.

"Em đã chịu đựng nó lâu rồi, Kim. Hừm. Nếu không thả lỏng, em sẽ bị thương, nhưng em thích đau, phải không?" cho đến khi Kim hét toáng lên và lao vào

"Aaaaaaaaaaah." Kèm theo đó là sự hào hứng, thích thú, nhu cầu ngày càng lớn. Khi Kim giật mình, cả đôi chân và cánh tay đã trôi vào quên lãng khiến sợi dây càng siết chặt hơn Kamol dùng một tay đỡ sàn giường bên cạnh Kim và đánh mạnh vào hông cậu.

Tiếng chân trước của Kamol va vào mông Kim nghe theo nhịp điệu

Ahhh ... hmmm. Nó quá chặt, hmm, ”Kamol rên rỉ khi anh cảm thấy hậu huyệt của Kim quá chặt chẽ đến mức anh không thể di chuyển. Nhưng Kamol điên cuồng di chuyển con hẻm hông của mình.

Á… á… á” Kim rên lên đau nhói, cú sốc khiến người Kim nhói cả người vào tấm nệm êm ái cũng gây ra cảm giác ngứa ran Bàn tay mạnh mẽ trượt qua đè đầu Kim xuống giường. Đôi tay mạnh mẽ nắm vào mái tóc mềm mại cho đến khi nó đầy đặn.
Ực .. đau quá… hạt… á,” Kim rên rỉ, miệng đau nhói nhưng giọng hát truyền đến niềm sung sướng của cậu. Càng di chuyển nhiều sợi dây càng căng và càng có nhiều ma sát ở cổ tay và cổ chân. Kimbkhông cần phải đoán, Kim biết rằng phải có một dấu hiệu.
Mạnh .. ah, ah, nữa, ah,” Kim kêu lên không ngừng. Kamol rất tốt bụng và hỗ trợ hết mình. Chiếc giường gỗ mạnh mẽ chuyển động ầm ĩ cùng với tiếng rên rỉ của cả hai.

Kim rất hài lòng với chuyện này Ngay cả khi nó không mãnh liệt như anh ấy muốn. mà còn lấp đầy cậu ấy không khác gì Kim mặc dù xấu hổ mặc dù bị đánh đập dã man và bị trói nhưng Kim vẫn hài lòng và nhập tâm vào hành động. Từng chút một, cậu thấm thía câu chuyện trên giường của Kamol.

Hừ… ummm, ah.” Kamol cũng tăng tốc độ hông của mình khi  anh bắn tinh trùng vào cơ thể Kim. Kim gục mặt xuống giường thở phào nhẹ nhõm. Nỗi thống khổ và đau đớn ngay lập tức nổi lên. Nhưng không sớm để nói bất cứ điều gì Kamol bắt đầu di chuyển. bắt đầu nâng ngay lập tức kèm theo tiếng hét của Kim nó tiếp tục lớn hơn cho đến gần sáng.

Buổi sáng

Kamol, người mới ngủ lúc 5h sáng vì bắt nạt Kim 3 lần, và lau người cho Kim đang ngủ vì kiệt sức. Lại phải dậy lúc 8 giờ vì có cuộc hẹn nói chuyện với khách hàng lúc 10 giờ Kamol tắm xong mặc quần áo bước ra nhìn Kim vẫn đang ngủ ngon lành trên chiếc giường rộng với Kamol mặc đồ ngủ ngồi xuống bên cạnh Kim. Sau đó nhìn vào cổ tay đã bị trói của Kim trước khi nở một nụ cười nhẹ

Huh, nếu em thức dậy để xem Tôi hy vọng em sẽ không tức giận. ”Kamol nói nhẹ nhàng, trước khi cúi xuống và nhẹ nhàng hôn lên vùng thái dương của Kim. Sau đó đứng dậy và viết một bức thư nói với Kim rằng anh ấy phải đi làm trước. Khi viết xong Kamol bước ra khỏi phòng ngủ để gọi món cho dì Nee. Chuẩn bị sẵn đồ ăn chờ Kim dậy ăn. Và đừng để bất cứ ai lên làm phiền giờ đi ngủ của Kim. cho đến khi Kim tỉnh dậy. mà mọi người đều chấp nhận nghiêm ngặt lúc đó Kamol có thể yên tâm ra ngoài làm việc.
..
..
..
..
Ừm..!” Hình người trên giường bắt đầu nhúc nhích một chút. Sau một đêm ngon giấc  hưng những vết hằn đỏ khắp người và những cơn đau nhói ở cổ tay và cổ chân khiến Kim phải mở to mắt.

Chết tiệt, sao lại đau thế này?” Kim rên rỉ, đưa cổ tay lên nhìn nó. Khi nhìn thấy những vết hằn do bị trói, mặt anh đỏ bừng. Hình ảnh tối qua quay lại xem như để xem lại mọi thứ.

Này Kim. Tại sao mày lại cho phép anh ta làm điều này? ”Kim phàn nàn với bản thân về việc khiến Kamol trở nên khắc nghiệt với chính mình.

Đây có phải là điều chúng ta phải chấp nhận? Đó là chúng tôi thích nó theo cách này, ”Kim nói với chính mình một cách thản nhiên. trước khi bắt đầu tìm kiếm cơ thể cường tráng của Kamol

Con người tàn bạo đó đã đi đâu? làm cho người khác đau như thế này tại sao anh không chịu trách nhiệm? ”Kim rên rỉ. Cảm thấy bức xúc khi tỉnh dậy không thấy nguyên nhân khiến bản thân cứ phải nằm dài như thế này. Kim đang chuẩn bị ra khỏi giường và nhìn thấy một mẩu giấy đặt trên bàn cạnh giường, nên anh cầm nó lên và đọc. Sau đó anh biết rằng Kamol đã đi làm. Khiến Kim nghĩ lại khi nào anh ấy đã hoàn thành các hoạt động của mình trên giường tối qua? Kamol rời đi khi nào? bởi vì bây giờ là buổi trưa nhưng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì Tiếng bụng anh réo rắt khiến Kim phải dậy đi tắm và mặc quần áo. đi xuống tìm thứ gì đó để ăn trước khi ngất xỉu
..
..
..
"Cậu Kim, ngài dậy chưa? Ngài đói chưa? Da dọn bàn cho ngài" Da trợ lý của dì nói khi thấy Kim từ trên lầu bước xuống

"Tôi đói," Kim nói. bởi vì tôi thực sự đói

Vậy thì hãy vào phòng ăn đợi trước đã. Hãy hâm nóng cơm trong chốc lát ”, người phụ nữ này lại nói. Kim nở một nụ cười biết ơn. trước khi đi bộ đến phòng ăn để đợi

"Kit" Kim gọi cấp dưới của Kamol đang đi qua phòng ăn. Người thanh niên bước đến gần Kim khi Kim gọi.

Ngài muốn gì ạ?” Anh hỏi.

Cậu không sao, đúng không?” Kim hỏi Kit về việc Kamol đánh hôm qua.

Không sao đâu,” Kit cười đáp.

Nhưng cho tôi hỏi? Mấy giờ Kamol về? ”Kim hỏi lại.

"Ngài Kamol đã ra ngoài từ 9 giờ," Kit trả lời, khiến Kim cau mày. Vì nó có nghĩa là Kamol chỉ ngủ được 3-4 tiếng.

Ừm, cám ơn nhiều. Cậu có việc gì phải làm thì đi đi.” Kim nói lại, trước khi Kit đi một lúc, Da đã mang đồ ăn đến cho Kim.

Anh Kim không nóng sao? Sao anh lại mặc áo dài tay và quần dài vậy? ”Cô ngây ngô hỏi. Kim khựng lại.

Vậy thì tại sao con lại muốn biết, Da?” Dì, người theo cậu vào trong, lên tiếng.

"Chà, tôi đang thắc mắc. Ủa, cậu Kim bị sao vậy? Cổ tay của ngài có màu đỏ. Đa đi lấy thuốc bôi cho ngài ạ. ”Người phụ nữ giật mình hỏi khi thấy cổ tay Kim thò ra khỏi mép ống tay áo.

Uh .. Da, không sao đâu, cũng không phải chuyện lớn, cảm ơn.” Kim nói, bởi vì nếu thật muốn bôi thuốc thì không biết bao nhiêu cho đủ vì toàn bộ cơ thể Kim đều vết cắn và vết xước khắp người.

Da  tiếp tục làm việc đi. Để ngài Kim ăn cơm trước đã. ”Dì nói rồi đẩy cô gái ra trước. Cô gái đồng ý đi bộ, nhưng vẫn ngoái lại nhìn

Có đau không?” Dì hỏi, vẻ lo lắng. Dì biết sở thích của Kamol như thế nào vì họ đã ở bên nhau lâu rồi.

Không, dì, đừng làm bộ mặt đó. Tôi thực sự không sao cả”, Kim nói với dì để tránh làm người kia lo lắng.

Chắc chắn rồi, dì sợ, sợ rằng Khun Kamol sẽ cưỡng bức Khun Kim và làm tổn thương Khun Kim, " dì Nee nói. Kim nở một nụ cười nhẹ.

Khun Kamol anh ta thích ép buộc tôi về mọi thứ. Nhưng điều này… uh .. ”Kim nói với chính mình, mặt đỏ bừng.

Cái gì vậy?” Dì hỏi ngược lại.

"Không. Tốt hơn tôi nên ăn trước Xin lỗi vì đã thức dậy muộn. ”Kim lập tức đổi chủ đề. Dì không hỏi thêm câu nào. Để Kim ăn một mình. khi ăn xong Kim đi lấy máy tính xách tay của mình và ngồi xuống làm việc bởi vì anh không muốn ở một mình cho đến giờ, Kim vẫn không tìm thấy điện thoại của mình. Kim đang chờ đợi để hỏi lại Kamol Kim ngồi làm việc mà không bị ai can thiệp. nhưng có một cấp dưới của Kamol hay đi dạo và kiểm tra chăm sóc Kim từ xa. Không có ai theo cùng như lần đầu tiên. Điều này khiến Kim giảm bớt phần nào sự khó xử của mình. Mãi khoảng hơn một tiếng sau, Kamol quay lại, dáng người mạnh mẽ bước xuống xe và lập tức hỏi thăm Kim. khi anh ấy biết được từ cấp dưới của mình rằng Kim đang ở trong phòng chiếu phim. đã nhanh chóng đi lên

Em thức bao lâu rồi?” Kamol chào, khiến Kim quay lại một chút.

Lâu lắm rồi,” Kim trả lời ngay lập tức, Kamol ngồi xuống cạnh Kim.

"Em có ổn không?” Kamol hỏi lại.

"Hmm," Kim trả lời ngắn gọn.

Cơ thể em thế nào?” Kamal lo lắng hỏi. Biết tối qua ích kỷ thế nào, câu hỏi của Kamol khiến Kim đỏ bừng cả mặt.

Không phải hỏi, có thể đi được, không chết không thấy vãn còn ngồi đây sao.” Kim châm châm chọc nói. khiến Kamol cười khẽ trong cổ họng.

Vậy nên tối nay, tôi muốn chuộc lỗi vì sự ích kỷ. Tôi sẽ đưa em đi ăn ngoài được không?” Kamol thông cảm nói.

Tôi muốn đi mua sắm đồ dùng,” Kim nói. Vì mục đích sử dụng cá nhân của mình

Vậy thì vào buổi tối, tôi sẽ đưa em ra ngoài mua ngay lập tức,” Kamol nói một lần nữa, và Kim gật đầu.

Ồ, Kamol, có phải anh cầm điện thoại của tôi không?” Kim hỏi vì đang tìm kiếm điện thoại của mình.

"Trong văn phòng của tôi tôi sẽ đưa nó cho em, ”Kamol đáp, quay lại nhìn

Chuyện gì?” Kamal hỏi ngược lại.

Quay lại và ngủ một chút. Hãy đến và ngồi đây 'Kim nói

Em có lo lắng cho tôi phải không?” Kamol hỏi, cảm thấy có chút hạnh phúc. rằng Kim có dấu hiệu quan tâm đến bản thân như thế này

Ai quan tâm đến anh, tôi không biết. Tôi không muốn nghỉ ngơi, anh không thích thì cú việc làm theo ý anh. ”Kim nói cộc lốc. Kamol cười trong cổ họng.

Vậy tôi có thể ngủ ở đây được không? Tôi không muốn đi ngủ một mình,” Kamol nói lại, trước khi lấy đệm và đặt chúng bên cạnh Kim, người đang ngồi trên chiếc ghế sofa dài. sau đó nằm dài ra

Khun Kamol, anh làm gì ở đây vậy? Lên nằm xuống cái giường lớn đằng kia đi. ”Kim khàn giọng nói.

Tôi có thể ngủ ở bất cứ đâu. Không sao đâu, ”Kamol nhắm mắt nói. Thực ra, anh cũng rất mệt mỏi. Kim ngồi nhìn người nằm bên cạnh với đôi mắt tĩnh lặng. Một lúc sau, Kamol chìm vào giấc ngủ. Kim vẫn ngồi đó nhìn Kamol như vậy.

// Mafia là cái quái gì? Hành động như một đứa trẻ // Kim lẩm bẩm. trước khi đứng dậy và gọi cấp dưới của Kamol mang theo một cái chăn sau đó quay lại và ngồi cạnh Kamol như thường lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info