ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 6

Uyen_Nghi_Hoang

"Tôi xin lỗi vì những gì con trai tôi đã gây ra rắc rối cho ngài," một người đàn ông trung niên da trắng nói theo phong cách Hàn Quốc và gật đầu xin lỗi. Anh ngồi yên trên chiếc ghế sô pha lớn giữa phòng. cùng Kom và hai thuộc hạ khác đứng phía sau. Kamol nhìn thẳng vào người trước mặt Kamol đã đáp máy bay từ Thái Lan để nói chuyện với cha của chàng trai trẻ, người đã ra lệnh đốt kho hàng của Kamol trước đó.

"Vậy ông định đối phó với con trai mình như thế nào?" Kamol hỏi ngược lại, ánh mắt Kamol không biểu lộ cảm xúc gì. Điều này khiến người bên kia không thể đoán được tâm trạng và cảm xúc hiện tại của Kamol.

"Tôi sẽ dạy nó biết sợ hãi và chắc chắn sẽ đưa nó đến nói xin lỗi với Khun Kamol, "người kia nói với giọng căng thẳng. bởi vì con trai anh ấy vẫn ở Thái Lan

"Tôi đến để nói với trực tiếp ông bởi vì tôi thấy mối quan hệ chúng tôi vẫn là đối tác nhưng không phải tôi sẽ luôn là người như vậy. Nếu con trai của ông gây ra cho tôi nhiều rắc rối hơn tôi sẽ xử lý nó theo cách của riêng tôi. Tôi hy vọng ông hiểu, "Kamol nói một lần nữa. Kamol là một người nói được và làm được và không quan tâm đến bất cứ ai mặc kệ họ có chấp nhận mọi hành động của anh ấy không

"Vâng, hoàn toàn sẽ không để xảy ra chuyện như vậy thêm lần nữa," người kia nhanh chóng trả lời.

"Đây là tất cả những gì tôi phải nói với ông. Hãy cho tôi thấy. "Kamol nói với giọng lạnh lùng. trước khi đứng dậy

"Tôi sẽ chứng kiến xem ông làm gì cho. Tôi còn có một số việc phải làm. "Kamol nói lại trước khi cùng cấp dưới bước ra cửa phòng.

"Cậu đã liên lạc với ông Lee chưa?Kom?" Kamol hỏi Kom sau khi lên xe và lái ra ngoài.

"Xong rôi. Ông Lee bảo chúng ta vào nhà chính của ông ta "Kom nói về một đối tác kinh doanh lớn khác của Kamol. Kamol đã phải liên hệ về việc mua hàng rồi. Vì vậy giờ họ phải đến để nói về chuyện nhà kho bị đốt cháy.

"Hmm," Kamol trả lời trong cổ họng. Trước khi nhấc điện thoại của mình, bấm để gọi về Thái Lan tìm người mà Kamol luôn nghĩ đến . Cuộc gọi chờ vang lên, nhưng không ai trả lời
.
"Kim cứng đầu hơn tôi nghĩ," Kamol càu nhàu. Khi Kim không trả lời cuộc gọi

"Ngày mai chúng ta sẽ quay lại. Ngài định đưa cậu Kim về nhà chính à? "Kom tò mò hỏi.

"Tất nhiên, cậu ấy là vợ của tôi," Kamol trả lời, trước khi gọi cho cấp dưới của mình vì Kim không trả lời cuộc gọi.

"Ồ, là tôi, các người vẫn theo dõi vợ tôi chứ?" Kamol hỏi cấp dưới của mình là người được phái đi để mắt đến Kim

"Hừm, hãy để mắt đến cậu ấy để không bị mất dấu. Nếu có việc gì gấp thì gọi điện trực tiếp cho tôi và nói ngay cho tôi, hiểu không? "Kamol ra lệnh một lần nữa, trước khi cúp máy, Kamol không nói thêm gì nữa. trước khi đến nhà ông Lee để tiếp tục nói về công việc.

"Được rồi, cảm ơn May rất nhiều" Sau khi Kim lên kế hoạch cho May giả vờ mượn xe của Kim để đi mua sắm. Kim đợi ở văn phòng. Thuộc hạ của Kamol nhận ra người phụ nữ này đã mượn xe của Kim để sử dụng. Vì vậy anh chỉ có thể ngồi trông coi Kim ở văn phòng. Hôm nay Kamol đã gọi cho Kim vài lần. Nhưng Kim không trả lời cuộc gọi. Sau khi nói chuyện với May Kim bước đến chỗ Jin, thư ký của anh ấy.

// Jin, nhìn qua văn phòng liệu họ có còn ở đấy hay không // Kim bước đến và nhẹ nhàng nói với cô thư ký bởi vì anh không muốn người khác nghi ngờ quá nhiều

// Vâng // Jin trả lời trước khi bước ra khỏi văn phòng để mua cà phê của quán bên cạnh sau đó đi bộ trở lại

// Vẫn ở chỗ cũ, P'Kim // Jin nói vì người của Kamol vẫn ở chỗ cũ mặc dù đã nhiều ngày qua.

// Thôi, anh sẽ ra ngoài từ phía sau. Nếu có gì cần liên hệ với anh chỉ cần nhắn qua email, đừng quên // Kim ra lệnh cho thư ký trước khi vội vàng lấy túi của mình trong văn phòng sau đó đi qua cánh cửa phía sau văn phòng. Kim mở cửa ra thì thấy một bức tường không cao lắm ở phía sau quán cà phê, nơi quán cà phê có một lối ra khác.

"Chào cô, cô có thể băng qua bức tường và đi ra phía sau cửa hàng của chúng tôi không?" Kim nói với một người bán hàng quen thuộc. đang đi về phía sau cửa hàng

"Sao vậy P'Kim?" Cô gái bối rối hỏi.

"Chà, tôi khó chịu với những người theo dõi tôi. Vì vậy, tôi sẽ về nhà, "Kim nói. Cô gái cười nhẹ.

"Được rồi, hãy qua đây P'Kim" cô gái nói. Vì vậy, Kim chọn một chiếc ghế và trèo qua tường.

"Cảm ơn, tôi đi trước." Kim cười nói với cô gái trước khi bước ra sau cửa hàng của cô gái và vội vàng gọi một chiếc taxi đang đi qua con hẻm Để giao cho cửa hàng bách hóa mà May đã đậu xe. Đến trung tâm thương mại, Kim nhanh chóng gọi cho May. Người phụ nữ hẹn Kim ra bãi đậu xe.

"Chìa khóa xe," người phụ nữ nói, đưa lại chìa khóa xe cho Kim.

"Cảm ơn, May. Xin lỗi vì đã làm khó em có thể bắt taxi về không? "Kim nói với cô gái, cảm thấy ân cần.

"Được rồi, P'Kim đừng lo lắng, chúng ta đi nhanh thôi. Dù May có nói gì thì họ cũng biết rằng P'Kim nhất định sẽ bỏ chạy. Dù sao thì P'Kim cũng sẽ đến gặp bạn của anh trước", người phụ nữ nói với giọng điệu vòng vo. Kim gật đầu. trước khi lên xe và lái đi nhanh chóng Một số đồ đạc của Kim đã được bí mật đặt trong xe Kim chỉ mang theo một số quần áo và vật dụng nhỏ Kim nhấc điện thoại và gọi cho Day.

("Ừm, có chuyện gì vậy?" Giọng của Day nhấc máy.

"Day, mày đã trở lại Bangkok chưa?" Kim hỏi ngay lập tức. Lúc này, người mà Kim cho rằng có khả năng giúp ang nhiều nhất là Day. Ngay cả khi nó đau một chút nhưng vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của Day

("Tao đã trở lại. Bây giờ tao đang ở trung tâm mua sắm. Mày có thể đến tìm tao tại chung cư. Itt đang trong phòng, "Day nói.

"Vậy căn hộ của mày nằm ở đâu?" Kim hỏi ngược lại, khi Day nói vị trí của căn hộ, Kim trả lời và cúp máy. Kim ở ngay cạnh căn hộ của Day. Kim lái xe đến bãi đậu xe và đi bộ đến tầng mà Day đã nói với anh trước đó. Kim nắm chặt tay Kim cảm thấy rằng lần gặp gỡ lần này không khó khăn như anh đã dự đoán. Khi anh ấy đến trước phòng của Day Kim bấm chuông cửa phòng.

Ding dong

Tôi đã đợi một lúc. Cửa phòng bật mở.
Itt mở cửa với khuôn mặt hơi sốc

"P'Kim" nhẹ nhàng gọi Kim. Kim cười nhạt khi trong lòng thầm nghĩ không biết mình có làm khó Itt không.

"Chà ...tôi đến để làm một số việc lặt vặt gần khu vực này, tôi đã gọi cho Day. Daynói rằng cậu ấy đã trở lại và kêu tôi đợi trong phòng. "Kim nói vì không biết bắt đầu như thế nào. Itt vội mở đường cho Kim vào phòng.

"Vào trước đi. Day đi mua đồ về nấu bữa tối sẽ quay lại sớm. "Kim bước vào và nhìn xung quanh. Kim ngay lập tức cảm thấy một bầu không khí ấm áp.

"Cảm ơn," Kim trả lời khi Itt đưa cốc nước cho anh.

"Hai người ở cùng nhau à?" Kim hỏi, không biết phải nói chuyện gì.

"Vâng.." Itt trả lời, và sự im lặng lắng xuống.

"Uh .. Em muốn đi rửa mặt và rửa mắt. Em chỉ chợp mắt một chút thôi, "Itt nói và Kim gật đầu. Sau đó ngồi và suy nghĩ một mình đến bây giờ, liệu thuộc hạ của Kamol có biết rằng Kim đã thoát khỏi tầm mắt của anh ta không? Và Kim không biết mình sẽ phải thoát khỏi loại nghiệp chướng này trong bao lâu, nhưng ít nhất Kim muốn ổn định cuộc sống trước đã. Nghĩ đến câu chuyện của Kamol anh cảm thấy toàn thân nóng bừng. bởi vì nó làm anh nhớ đến giọng nói trầm thấp vang lên bên tai anh khi thực hiện các hoạt động trên giường. Một lúc sau, Itt bước ra ngoài. với cánh cửa phòng đã mở Day đi vào với đồ đạc của mình.

"Đến đây?" Day chào đón anh khi anh nhìn thấy Kim. Kim quay lại và mỉm cười hạnh phúc với Day.

"Em đứng đó nhìn cái gì vậy, đến giúp anh xách đồ đi," Day quay sang Itt nói. Itt vội vàng nhặt thứ mà Day đang cầm vào bếp.

"Chờ một chút, tao sẽ ra ngoài nói chuyện với mày, Itt hãy ngồi với Kim trước," Day nói, trước khi bước vào phòng ngủ. Kim cảm thấy thở phào nhẹ nhõm bởi vì anh không biết làm thế nào để bắt đầu nói chuyện với Day. Itt ngồi xuống và anh cảm thấy rằng Itt đang nhìn lại chính mình.

"Itt sao thế" Kim ngạc nhiên hỏi.

"Ồ, không..." Itt vội vàng phủ nhận.

"Tôi thấy Itt đang nhìn chằm chằm vào tôi vì vậy, tôi muốn hỏi. "Kim nói lại, mong muốn được hiểu rõ hơn về tính cách của Itt.

"Uh ... em xin lỗi vì cách cư xử của em..chính là ... khuôn mặt của Kim đẹp quá," Itt nói, khiến khuôn mặt của Kim run lên bởi vì anh không nghĩ rằng Itt sẽ nói thẳng ra điều gì đó như thế này

"Tôi là một người đàn ông. Tại sao cậu không nói với tôi rằng tôi đẹp trai? "Kim hỏi.

"Chà..." Itt định nói. Nhưng tiếng mở cửa phòng ngủ ngắt quãng. Day, người vào thay quần, bước ra ngồi cạnh Itt

"Mày muốn nói chuyện với tao về điều gì, Kim?" Day hỏi, lấy tay vuốt Itt. Kim nhìn bàn tay đang cầm tay Itt của Day với con mắt mờ mịt. Bàn tay của Day mà Kim đã với để chạm vào chính mình. Hiện tại, bàn tay đó chỉ dành cho một người. người đó là Itt là người đàn ông trẻ trước mặt Kim. Itt nhìn thấy khuôn mặt của Kim và cho Kim và Day có cơ hội để nói chuyện riêng. Nhưng Day đã từ chối Kim thở phào nhẹ nhõm. trước khi quyết định nói một mình

"À..tao có chút chuyện..nên tao không về ngủ chung cư được ... về nhà cũng không được ... nên ... tao muốn đến xin ở với mày một vài hôm được không? "Kim trầm giọng nói.

"Vấn đề của mày là gì? Tại sao mày không thể quay lại căn hộ? "Day khẽ hỏi.

"Chà... tao... đó là." Kim ngập ngừng, không biết giải thích thế nào.

"Kim, mày là người đã nói với tao rằng có một cái ai đó để tham khảo nếu mày không nghĩ để nói vậy thì tôi có thể là người cố vấn của mày được không? "Day nói với giọng đều đều. Kim khẽ mím môi.

"À... tao có chuyện với một người... nên tao vẫn chưa muốn quay lại căn hộ bởi vì anh ta biết nơi tao sống biết nhà ba mẹ tao "Kim nói với giọng run run.

"Mày có vấn đề với ai vậy?" Dey lo lắng hỏi.

"Day ... bây giờ mày không cần phải ép buộc tao bất cứ điều gì, làm ơn. Tao cầu xin mày. Tao hứa điều đó nếu tao sẵn sàng tao sẽ kể cho mày nghe mọi chuyện. "Kim nói, Day vẫn nhìn Kim.

"Chắc mày đang gặp rắc rối... Tao xin lỗi vì đã làm phiền mày," Kim nói nhẹ nhàng. Cùng với việc nhìn vào khuôn mặt đầy hoài nghi của Day. Giờ đây, Kim cảm thấy thực sự bất lực nhưng cuối cùng, Day cho phép Kim ở lại với mình nhưng buộc phải đến nhà của Day, nơi bây giờ chỉ có Itt là sự nghi ngờ. Sau khi thỏa thuận được giải quyết, Day-Itt và Kim đến nhà của Day. Day cho phép Kim ngủ trong phòng riêng của mình bởi vì Day phải ngủ lại nhà người thân Sau đó Day đưa Kim đến phòng ngủ của Itt để thu dọn đồ đạc.

"Cảm ơn rất nhiều, Day," Kim nói khi bước vào phòng. Hiện tại, chỉ có hai người là Kim và Day cùng nhau. Day gật đầu trước khi Kim bước đến Day và nắm tay Day, Day khẽ cau mày. Kim nhìn tay Day và cố nuốt nước bọt xuống cổ họng.
"Tao cực kỳ ghen tị với Itt .. mà bàn tay của mày đang nắm giữ suốt thời gian qua. Bàn tay mà tao đã từng với tới, tao muốn mày nắm lấy tay tao, "Kim nói với giọng điệu u ám. Anh cảm thấy đau nhói trong tim nhưng không nhiều như khi anh lần đầu tiên biết về Day và Itt

"Nhưng không thể," Kim nói, nhìn Day và cười nhạt. Bây giờ, Kim không muốn bất cứ điều gì từ Day ngoài cảm giác tốt như một người bạn.

"Một ngày nào đó, mày chắc chắn sẽ tìm thấy bàn tay của một người sẵn sàng nắm tay mày đi hết cuộc đời, Kim," Day động viên bạn mình và định rút tay ra khỏi tay Kim. Nhưng cửa phòng đã được mở Itt khựng lại khi thấy Kim nắm tay Day. Kim cũng vội buông tay ra và nở một nụ cười với Itt

"Uh..ừ... Em đến đây để hỏi xem anh có muốn em cho một ít đồ tươi vào tủ lạnh trước không. Hay anh sẽ làm bữa tối? "Itt hỏi Day.

"Cứ làm đi, không đói sao?" Day hỏi,Itt chậm rãi gật gật đầu.

"Vậy thì chúng ta hãy xuống và làm bữa tối. Mày có thể nằm xuống hoặc sắp xếp đồ đạc của mình ngay bây giờ, Kim. Và sau đó đi xuống cầu thang. "Day quay lại và nói với Kim một lần nữa trước khi bước ra khỏi phòng ngủ Itt giả vờ đi sau Day khiến Kim phải nhanh chóng quyết định gọi Itt trước.

"Uh... Itt," Kim gọi Itt

"Dạ," Brick trả lời.

"Vừa rồi..không có gì... Tôi không muốn Itt phải suy nghĩ nhiều," Kim nói. với cảm giác lo lắng về cảm giác Itt

"Em không nghĩ gì cả... P'Kim, đừng lo lắng về điều đó," Itt nói với Kim với một nụ cười và bỏ đi ngay lập tức Kim chìm xuống và ngồi xuống mép giường. Trong khi nghĩ rằng anh đã đến để lừa dối người yêu của anh? Và nghĩ về những gì Day đã nói trước khi rời khỏi phòng, rằng một ngày nào đó Kim sẽ tìm được người sẵn sàng nắm tay Kim đi hết cuộc đời.

"Ai muốn nắm tay mình đây?" Kim nói với chính mình trước khi hình ảnh của Kamol hiện lên trong đầu anh.
"Không thể nào, đó không phải là anh ta, Kamol," Kim nói với bản thân trước khi xuống nhà để giúp Day nấu ăn trong quá trình chuẩn bị Kim yêu cầu Day nói chuyện để tạo ra bầu không khí hữu nghị giống nhau Kim cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với Day với tình cảm như khi hai người vẫn còn là bạn.

"Cậu đang làm cái quái gi thê?!! để cậu Kim khuất tầm mắt mình cậu đã cho người đi tìm rồi phải không? "Một giọng nói sắc bén đột nhiên vang lên khi nhận được cuộc gọi từ cấp dưới của anh ấy ở Thái Lan người đã gọi điện thông báo rằng đã để mất dấu Kim. Tôi đã đến chung cư và không thể tìm thấy Kim. Hỏi bất cứ ai, cũng không ai nói.

"Được rồi, tôi sẽ nói với sếp sau." Kom nói với giọng căng thẳng trước khi cúp máy và quay lại nhìn sếp với vẻ căng thẳng. Bây giờ, Kamol ngồi nhìn chằm chằm vào Kom.

"Đừng nói với tôi những tên khốn đó để Kim trốn ra ngoài" Kamol hỏi nhẹ nhàng bởi vì anh đã nghe thấy tiếng nói chuyện sắc bén trên điện thoại rồi

"Vâng thưa ngài, tôi nên làm gì tiếp theo? Tôi nghĩ những người trong văn phòng chắc chắn có liên quan đến ngài Kim. Sếp cho phép tôi ra lệnh cho người hỏi những người trong văn phòng để biết ngài Kim đã đi đâu? "Kom hỏi theo cách mà anh đã làm trước đây.

"Không, tôi không muốn Kim giận tôi hơn nữa. Kim chắc tức điên lên mất nếu tôi chạm vào ai đó trong văn phòng của em ấy, "Kamol nói với giọng bình thường.

"Vậy chúng ta sẽ làm gì?" Anh hỏi lại.

"Hãy đặt vé trở lại Thái Lan ngay hôm nay. Dù sao thì, chúng ta đã nói chuyêj xong rồi. Tôi chắc Kim không ở đâu xa. Có lẽ vẫn đang ở Bangkok, "Kamol đoán tình hình.

"Vâng," Kom trả lời.

"Và bây giờ, người của chúng ta có đi tìm ngài Kim trước không?" Kom hỏi lại.

"Hãy cho người tìm Kim nhưng nếu nhìn thấy Kim, hãy im lặng. Đừng để Kim biết, "Kamol ra lệnh một lần nữa, trước khi nhận ra điều gì đó.

"Thực ra, cậu có thể gọi Day vì Kim là bạn với Day. Day có lẽ nó Kim sẽ đi đâu? "Kamol nói. Khiến Kom gọi ngay cho Day Kom nói chuyện với Day một lúc rồi cúp máy.

"Day bảo chúng tôi đến tìm anh ta ở nhà anh ta vào ngày mai," Kom quay lại báo cáo một lần nữa.

"Chà, bây giờ cậu đi liên hệ về vé máy bay trước khi đi," Kamol nói với Kom trước khi Kom đưa một cấp dưới khác ra khỏi phòng khách sạn. Kamol bước tới và đứng ở ô kính lớn trong phòng anh, nơi có thể nhìn rõ ra nội thành Seoul.
// Em nghĩ rằng em sẽ trốn thoát khỏi tôi không, bé con? // Kamol nói với chính mình một cách nhẹ nhàng. Kamol kiên quyết rằng anh sẽ không để Kim đi.

Sáng hôm sau

Kim tỉnh dậy với cảm giác hơi chóng mặt khi tỉnh dậy trong một căn phòng ngủ xa lạ trước khi nhận ra rằng anh ấy đã đến sống với Day và bây giờ Kim đang nằm trong phòng của anh trai Day là Night. Dáng người mảnh khảnh rướn người ngồi dậy với vẻ uể oải trước khi thức dậy và đi vào phòng tắm để rửa mặt Kim đứng nhìn mình trong gương.

"Mình sẽ ở với Day bao nhiêu ngày? Mình sẽ không thể sống như thế này được lâu ", Kim nói với chính mình. Anh nhìn cổ tay mình vẫn còn đỏ vì bị trói. Ngày hôm qua, Itt đã hỏi về chúng, nhưng Kim đã nói dối rằng đó là vết xước. Sau khi rửa mặt, anh xuống nhà nói chuyện với Day trong bếp Day dặn đi tắm trước rồi xuống ăn cơm sau khi ăn Kim lấy cớ lên phòng để kiểm tra mail công việc và hỏi May về chuyện của ngày hôm qua. Khi Kim đến chung cư Kim đã lập tức tắt máy và chưa bật máy từ hôm qua. Kim ngồi kiểm tra email một lúc thì nghe thấy một âm thanh giống như một chiếc ô tô đang đậu trước hàng rào của Day. Vì phòng của Night ở trước cửa nhà vì vậy nghe âm thanh rất rõ. Nhưng Kim nghĩ có lẽ đó là người đến nói chuyện kinh doanh với Day như Day đã nói trước đó ngồi một lúc Kim cảm thấy cổ họng mình khô khốc vì vậy, đi xuống uống nước trong bếp. Có thể nghe thấy tiếng xôn xao từ tầng dưới cho đến khi Kim đi xuống cầu thang để đến phòng bếp và nhìn vào phòng khách ngay khi Itt quay lại nhìn Kim.

"Anh định làm gì với Kim?" Itt hỏi, trong khi Kim lúc này đã cứng đơ và tái nhợt. Trái tim rơi lộp bộp khi nhìn thấy vị khách của Day hôm nay là ...

"Kim!" Kamol lớn tiếng gọi. với sự gia tăng đột ngột Kim mở to mắt khi biết chắc mình đang nhìn thấy ai. Kim vội vã chạy lên cầu thang, trong khi Kamol cũng chạy theo Kim vào thẳng phòng của Night. Nhưng Kim đã sớm đóng cửa phòng Kamol đẩy cửa vào một cách khó khăn cho đến khi Kim loạng choạng lùi về phía sau.

"Sao em dám chạy khỏi tôi, Kim!" Kamol lớn tiếng hỏi. Ngay sau khi xuống máy bay Kamol ngay lập tức đưa Kom đến nhà Day Kamol cũng không mong gặp được Kim ở nhà Day Kamol đi thẳng đến nắm lấy cổ tay Kim.

"Thả tôi ra !! ... Kamol... Tôi đã bảo là buông ra." Kim vùng vẫy mạnh tay để thoát khỏi bàn tay mạnh mẽ đang giữ chặt cổ tay Kim.

"Thưa ngài, dừng lại. Chuyện gì thế này? "Day, người theo sau, vội vã bước tới chặn Kamol và kéo Kim đứng sau lưng mình Kim bám vào vạt áo của Day với cơ thể run lên vì sợ hãi và sốc. Anh không nghĩ Kamol có thể đến đây.

"Đưa Kim cho tôi, Day," Kamol nói với giọng trầm.

"Ngài nói với tôi trước ... làm thế nào Ngài biết Kim?" Day hỏi lại.

"Da. Day .. mày cũng biết anh ta?" Kim hỏi Day với vẻ tò mò và khó hiểu. Bởi vì thái độ của Day đối Kamol rất kimhs trọng.

"Ngài Kamol là sếp cũ của tao," Day quay lại và nói với Kim. Khiến Kim muốn khóc điều đó thực sự Kim không thể trốn thoát khỏi Kamol

"Day, tôi đã bảo cậu đưa Kim cho tôi," Kamol lặp lại.

"Vậy ngài đưa Kim đi đâu?" Nó vội vàng hỏi.

"Tôi sẽ đưa em về," Kamol nói, nhìn Kim Keng chằm chằm.

"Tôi không đi! Tôi có nhà của tôi. "Kim lập tức phản bác.

"Nhưng tôi sẽ đưa eo theo !!" Kamol hét lại. Itt cũng bối rối như Kim. Nhưng Day và Kom đã quen với âm thanh này.

"Ngài và Kim có vấn đề gì .. nếu ngài không nói cho tôi biết thêm? Tôi sẽ không thể để bạn tôi đi với ngài, "Day nói, Kim gần như khó thở bởi vì Kim biết chính xác câu trả lời của Kamol muốn nói với Day là gì. Kamol thở dài thườn thượt.

"Để đến và đưa vợ của tôi trở về nhà. Vậy có được không? "Kamol nói xong, mọi thứ im bặt. Day liền quay sang nhìn Kim Kim chậm rãi lắc đầu. nóng mắt

"Ồ, không đúng, Day... anh ta đang nói dối," Kim khàn giọng nói.

"Tôi không nói dối ... Day. Cậu nên biết cách cư xử tốt ... "Kamol nói với giọng nghiêm túc.

"Vậy, ngài định làm gì, Kim?" Itt quan tâm hỏi.

"Tôi có thể làm gì với vợ mình?" Kamol nói lại với Itt. Itt đi về phía Day.

"Day.. thì .. em sợ ngài ấy sẽ làm tổn thương P'Kim," Itt nói với vẻ lo lắng.

"Ngài ấy sẽ không làm gì Kim đâu" Day nói nhẹ nhàng. Điều này khiến Kim trợn tròn mắt khi nghe điều này.

"Day, mày định để anh ta đưa tao đi dễ dàng như vậy sao?" Kim ngay lập tức hét vào bạn của mình Day nhìn Kim.

"Kim, tao nghĩ đó là chuyện giữa ngài ấy và mày mày nên biết rõ nhất, "Day nói. trước khi quay lại nhìn Kamol

"Thưa ngài, ngài có thể hứa với tôi không? rằng ngài sẽ không làm điều gì đó quá quyết liệt, "Day hỏi.

"Tôi đồng ý," Kamol trả lời bằng một giọng nghiêm túc.

"Kim, tao nghĩ mày sẽ quay lại với ngài Kamol ... ngài Kamol có chuyện cần nói trực tiếp với mày," Day nói Kim khẽ mím môi. đôi mắt run rẩy trước khi nhìn Kamol Kim ngập ngừng một lúc trước khi nhận ra rằng nó sẽ không thể tránh khỏi

"Ồ, thôi, đi thì đi" Kim nói, choáng váng. Trước khi đi đóng gói đồ đạc của mình cho vào túi xách của anh ấy, sau đó đi lấy nó trước khi Kamol kéo cổ tay Kim xuống cầu thang cùng nhau Kamol đã cho thuộc hạ của mình đợi bên ngoài để đưa Kim lên xe ngồi trước. Về phần Kamol và Kom, họ đứng nói chuyện với Day và Itt một lúc. Trước khi lên xe, khi vừa bước vào xe, Kamol quay lại nhìn Kim đang khoanh tay nhìn ra cửa sổ bên kia xe. Kim ngồi sát cửa đến nỗi tưởng chừng như hòa làm một với kính xe Kim nhìn Day và Itt đứng trước cửa nhà với một cảm giác buồn bã thất vọng vì bạn mình không bảo vệ mình mà gửi Kim cho con hổ dữ như Kamol.

"Kim," Kamol gọi Kim bằng một giọng bình tĩnh. Xe di chuyển ngay lập tức.

"Tôi muốn trở về căn hộ của mình," Kim nói mà không quay lại nhìn Kamol.

"Không thể nào, anh đã nói với em rằng anh sẽ tự mình đến đón em. Tại sao em lại phải bỏ trốn? Em nên biết rằng em không thể trốn thoát, "Kamol nói. Kim quay lại nhìn Kamol với vẻ khó hiểu.

"Tại sao anh phải ép tôi? Tôi không muốn ở với anh !! "Kim hét lên.

"Từ chối cho đến khi cổ họng đứt quãng cũng vô ích," Kamol nói, phớt lờ lời nói của Kim.

Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info