ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 5

Uyen_Nghi_Hoang

Tại sao anh lại đưa tôi lên đây ?!” Kim thốt lên khi bị Kamol lôi ra khỏi phòng ăn và đi bằng thang máy lên phòng của Kamol mà Kim không thể trốn thoát vì bây giờ cả hai đang ở một mình trong phòng ngủ còn thuộc hạ của Kamol bên ngoài như mọi khi. Kim đứng giữa phòng rời khỏi Kamol người đang từ từ tiến về phía Kim. Kamol tò mò nhìn thân hình gầy gò của Kim điều này khiến Kim cảm thấy nóng bừng khắp người với đôi mắt chứa đầy dục vọng ấy.

Để biết được tôi với em hợp nhau như thế nào nó?” Kamol trả lời, đôi mắt sắc bén của vẫn nhìn chằm chằm vào Kim.

“Chúng ta có thể nói chuyện ở tầng dưới. Tại sao chúng anh phải đưa tôi lên đây, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không còn gì để nói chuyện với nhau rồi, "Kim nói cùng với việc rút lui từng chút một và tìm kiếm một lối thoát cho riêng mình

“Biết gì ?” Kamol hỏi lại với giọng bình thường.

“Tôi biết rằng hai chúng ta khác nhau. Đừng tìm tôi nữa, "Kim nghiêm nghị nói.

Tôi chắc chắn không chấp nhận điều đó,” Kamol trả lời ngay lập tức.

Khun Kamol !! Tôi đã nói với anh rằng tôi không muốn ở với anh. Tại sao anh lại cố chấp như vậy? ”Kim không thể không hét vào mặt Kamol. Dù biết rằng Kamol làm trong ngành mafia bởi vì có cấp dưới và có vệ sĩ vây quanh trước sau như thế này. Sẽ không có một người bình thường nào lại có nhiều người bảo vệ như Kamol.

“Em có thể cho tôi biết lý do tại sao em không muốn đi cùng tôi, ”Kamol nghiêm túc hỏi.

Anh nói cho tôi biết lý do tại sao tôi phải đi cùng anh trước đi? ”Kim hỏi ngược lại.

Thì em là vợ tôi,” Kamol trả lời với giọng điềm tĩnh Kim thở dài ngao ngán. Mặc dù câu trả lời của Kamol là một câu trả lời rõ ràng cho mọi thứ nhưng nó không có ý nghĩa gì cả.

"Tôi không biết phải nói thế nào để anh hiểu, Khun Kamol," Kim nói với giọng mệt mỏi. Vì ngay cả khi Kim từ chối hay hỏi tại sao? Kamol vẫn lặp lại những lời tương tự rằng Kim là vợ Kamol Kim cần thêm câu trả lời.

“A,” Kim kêu lên khi Kamol nhanh chóng đến gần và ôm lấy vòng eo gầy của Kim. Điều này khiến Kim phải đưa cả hai tay lên để đẩy lồng ngực mạnh mẽ của Kamol.

“Hai chúng ta nói chuyện bằng lời nói sẽ không hiểu tôi và em hợp nhau ra sao. Chúng ta phải nói chuyện bằng cơ thể của mình, "Kamol nói với giọng trầm. Đôi mắt Kamol nhìn chằm chằm vào mắt Kim như một câu thần chú. Điều này khiến Kim choáng váng, mặt đỏ bừng trước mắt Kamol. Khi nhận ra lần nữa, Kim bị đẩy xuống chiếc giường rộng giữa phòng ngủ.

Để tôi đi. Tôi sẽ không để amh làm gì với anh nữa. ”Kim ngay lập tức gào khóc khi nhận ra mình đang ở trong tình thế bấp bênh. Kamol ngồi đè lên bụng Kim để Kim không vùng vẫy và kẹp chặt xôe tay Kim vào giường

Ừm, buông tay tôi ra !!” Kim vùng vẫy nhưng không thể cử động, Kamol cười dùng một tay siết chặt cổ tay Kim trên đầu cô.

Chúng ta hãy xem lại trí nhớ của chúng ta một chút. Hôm đó, em có lẽ không thể nhớ được rằng hai chúng ta hòa hợp với nhau như thế nào, ”Kamol nói với giọng khàn khàn chỉ nhìn thấy bóng dáng gầy gò trước mặt đang vặn vẹo khuôn mặt đỏ bừng nó kích thích tâm trạng của Kamol dễ dàng bùng phát.

Tôi anh nặng quá! Cút xuống ngay cho tôi !! ”Tiếng hét của Kim vang vọng khắp phòng. Nhưng Kamol cười nhẹ trong cổ họng trước khi dùng tay còn lại để nới lỏng cà vạt

Anh định làm gì?” Kim run giọng hỏi. Anh nhìn chiếc cà vạt trên tay Kamol với đôi mắt run rẩy.

Không, buông ra !!” Kim vùng vẫy khó khăn hơn khi Kamol dùng chiếc cà vạt của chính mình để buộc cổ tay Kim ,Kim cảm thấy tim mình căng phồng như thể đang hào hứng với điều gì đó. Khi Kim bị trói tay Kamol lật ngược cơ thể Kim một cách thô bạo. Một khuôn mặt ngọt ngào đập vào chiếc gối mềm mại. Ngay cả với những chiếc gối nâng đỡ cũng khiến Kim cảm thấy rất đau Kim tròn mắt khi nhận ra chiếc quần của mình sắp tuột ra khỏi cơ thể.

Hừm,” Kamol gầm lên từ cổ họng. Khiến trái tim Kim xao xuyến vừa sợ hãi vừa phấn khích lạ thường. Khi cơ thể của Kim bị lật ngược Kamol vẫn ngồi trên đùi Kim. để tránh cho Kim vùng vẫy thoát ra ngoài. Kamon đã xé toạc quần của Kim với một lực mạnh đến mức Kim bị sốc đồng thời Kamol cũng giật quần lót của Kim. Đường gân của chiếc quần lót cọ vào mông Kim làm hiện lên vết đỏ và có cảm giác bỏng rát. Kim cắn chặt môi, trong lòng chợt nảy sinh một nỗi hoang mang.

(Không thể nào. Mình sao có thể hào hứng được không không không thể nào Không thể như vậy được) Kim tự nhủ trong lòng khi cậu nhận ra cảm giác của mình lúc này. Kamol thỏa mãn nhìn cặp mông trắng nõn trước mặt.

Chát

A......! Đau quá. ”Giọng Kim vang lên khi Kamol dùng lòng bàn tay đánh mạnh vào mông Kim. đến khi cặp mông trắng nõn đỏ ửng in hằn năm ngón tay. Nghe tiếng khóc của Kim Kamol mỉm cười hạnh phúc.

Đau không, có thích không, hmm?” Kamol cúi xuống thì thầm vào tai Kim. Hơi thở và giọng nói trầm ấm của Kamol nói bên tai cậu. Điều này khiến Kim cảm thấy nhột nhạo ở lồng ngực. Có gì đó trong cơ thể cậu đang nói với cậu rằng cậu cần một thứ gì đó nhiều hơn, mạnh mẽ hơn.

Anh định làm gì anh Kamol?” Kim lại hét lên. Khi Kamol cởi áo và quấn nó quanh mắt Kim. Điều này khiến Kim không thể nhìn thấy gì. Nó khiến tim Kim đập mạnh hơn.

“Em có hứng thú không, bé yêu? Tôi biết em thích gì, ”Kamol nói với giọng run rẩy, bóp mông Kim một cách thô bạo. Vừa bóp, vừa đập lòng bàn tay xuống theo chu kỳ.

A… Ách, đau quá” Một tiếng kêu đau đớn vang lên Kim thấy nóng ran khắp mông. Kamol nhanh chóng bước xuống cởi quần và ngồi lên lưng Kim trước khi Kim kịp vặn vẹo vì Kim bị bịt mắt nên cậu không thể nhìn thấy một hình xăm lớn ở giữa lưng của Kamol. Kamol lập tức cúi xuống gặm đôi mông trắng nõn của Kim.

Ow, ow, ow, ow!” Kim cắn môi hét lên. Khi hàm răng sắc nhọn của Kamol cắn xuống sườn đồi mông mạnh đến mức hình thành sẹo răng, Kamol càng thêm cắn mạnh hơn nữa và di chuyển nó trên cơ thể của Kim. Kim bây giờ ở tư thế nằm ngửa. Tay cậu bị trói và mắt câun bị bịt lại. trong bóng tối bị bịt mắt điều này khiến trái tim Kim run lên vì không đoán được Kamol sẽ làm gì. Nhưng điều mà Kim nhận ra là Kamol đang vén áo Kim lên, hôn và vùi răng nanh vào đó. Trước khi kéo chiếc áo sơ mi ra khỏi người Kim và chất đống trên cổ tay vì chiếc cà vạt đã buộc lấy cổ tay Kim.

A,” Kim thốt lên khi tóc cậu bị Kamol kéo lên một khuôn mặt ngọt ngào sáng lên. Kim lập tức cảm thấy cổ đau nhói.

Hmmm… .hmmmm.” Một tiếng gầm vang lên trong cổ họng Kamol. Cho biết rằng anh hài lòng với những gì anh đang làm. Kim biết rõ Kamol bạo lực như thế nào khi ở trên giường Kim càng lúc càng cảm thấy xúc động, Kim không hiểu sao mình lại thích thú và cảm thấy mình cần nhiều hơn thế.

Hmmm,… .ah!” Kim hét lên khi Kamol hút mạnh vào cổ Kim. Một tiếng gầm của con thú hoang dã cũng vang lên.

Em có thích nó không? Em có thích khi tôi làm điều này không? Hmmm. ”Kamal thở hổn hển khi ham muốn đang trào dâng anh ấy chống lại bóng dáng gầy gò trước mặt một cách thô bạo Kamol muốn hơn bao giờ hết anh muốn nhiều hơn thế nữa.

Ya..đừng..ah,” Kim kêu lên khi tay Kamol luồn xuống dưới cơ thể nằm sấp của Kim chạm vào cậu nhỏ của Kim

Hừ, sao có thể chối từ? Em không thích cách tôi đối xử với em như thế này à, tôi chỉ làm thế này em đã cương lên rồi,chứng tỏ là em rata thích phải không Kim? ”Kamol nói, Kim cắn chặt môi bởi vì cậu thực sự không thể tranh luận vì cơ thể của cậu đã nói lên tất cả. Kim không thể hiểu tại sao những cảm xúc và bạo lực mà Kamol đã mang lại cho cậu mà lại khiến cậu thích thú như vậy

Uhhh… Ummm.” Kamol nắm lấy khuôn mặt của Kim để quay sang ấn một nụ hôn bạo lực của chính mình. Kamol mím chặt môi chiếc lưỡi nóng hổi quyện lấy chiếc lưỡi nhỏ, vừa mút vừa cắn cho đến khi Kim cảm nhận được mùi vị lạ trong miệng có mùi máu nhẹ khiến Kim biết rằng mình bị cắn rách miệng rồi.
 
Hừm .... thơm quá. Cậu nhỏ của tôi. ”Kamol hé môi sau khi hôn một lúc. cùng với việc rúc đầu vào cổ Kim. Kamol đứng dậy và ngồi trên chân Kim như thường lệ. trước khi quay xuống và với lấy gel bôi trơn dưới giường

Bàn tay mạnh mẽ không kìm được mà đánh vào mông Kim một cái nữa. khiến Kim phải khóc thét lên Nước mắt chảy dài vì chiếc khăn bịt mắt, nhưng Kim không thể nói với chính mình vì lý do gì mà những giọt nước mắt này lại chảy?

Hãy vui vẻ cùng nhau, Kim,” Kamol nói. Kamol không quan tâm quá nhiều vì nhu cầu của hai người đã quá đủ. Kamol dùng một tay ấn đầu Kim xuống giường may mắn thay, Kim đã nghiêng đầu sang một bên để thở. Những giọt nước mắt trong veo không ngừng tuôn rơi nhưng không có tiếng nức nở

Kim hơi nao núng khi cảm nhận độ lạnh của gel nơi biển báo được phía sau Kim có một chút vặn vẹo khi cậu biết điều gì sẽ xảy ra với chính mình sự bối rối lại bùng lên, vừa sợ hãi vừa phấn khích.

Không, đừng, đừng,” giọng nói run rẩy của Kim khiến Kamol nở một nụ cười nhẹ.

"Chúng ta sẽ sớm biết mình hợp nhau như thế nào?”Kamol nói trước khi cầm lấy côn thịt nóng hổi của mình và quẹt nó một lúc ở phía sau Kim người bây giờ đang nhảy nhót như thể đang chờ đợi một điều gì đó

Aaah..ahhh, đau quá,” Kim kêu lên khi Kamol đút đầu gậy nóng hổi từng chút một và vừa dùng tay để lấy bàn tay bị trói gỡ miếng vải khỏi mắt Kim Kamol buộc mình chỉ cắm một nửa thanh nóng vào.

"Ừmmmmm...."Kamol rên lên theo cách đáng sợ nhất khi cúc huyệt phía sau Kim siết chặt xôn thịt của Kamol. Kim cũng nhận ra rằng cây gậy nóng bỏng của Kamol đã đi vào cơ thể cậu. Nhưng Kim cảm nhận được sự bực bội đó trong lòng. Khi Kamol di chuyển hông ra vào từ từ và chỉ vào một nửa

"Hừ ..." Tiếng rên rỉ trong cổ họng truyền đến sự bực bội trong lồng ngực. khiến Kamol mỉm cười hài lòng hông mạnh tiếp tục chuyển động chậm và ngắn.

Có chuyện gì vậy em nói cho tôi biết đi?” Kamol giả vờ hỏi. Kim cảm thấy lồng ngực mình như muốn nổ tung cảm thấy không khỏe Mặc dù có một cảm giác nóng và đau cúc huyệt phía sau vì Kamol đã không đưo bao ngoài việc chỉ sử dụng chất bôi trơn

Anh đang làm cái quái gì vậy?” Kim thở hổn hển hỏi.

Điều đó làm em hài lòng,” Kamol giả vờ quay lại hỏi vì anh biết chính xác Kim là người như thế nào, nhưng anh muốn Kim tự mình yêu cầu.

Tôi..Tôi ... Ư ... Tôi không hài lòng. Tôi không muốn điều này, "Kim nói. Nước mắt cứ thế tuôn rơi.

“Vậy em muốn gì, hãy nói cho tôi biết,” Kamol hỏi lại, cắn chặt môi.

"............." Kim im lặng Kamol giả vờ di chuyển hông của mình một cách nhẹ nhàng và chậm rãi. Kim đã biết mình muốn gì ngay bây giờ cảm xúc bùng cháy nó không thể bị dập tắt một cách dễ dàng.

Bé con, hãy nói cho tôi biết em muốn gì.” Kamol hỏi lại.

Nhanh...nhanh.....,” giọng nói nhẹ nhàng của Kim vang lên.

Cái gì, tôi không nghe rõ?” Kamol hỏi lại.

"Vào sâu ... làm ơn vào lại," Kim nói với vẻ đầu hàng.

A......” Kamol vừa nói xong thì đánh vào hông cậu một cái cho đến khi toàn bộ côn thịt được chôn vùi bởi cúc huyệt của Kim.

Hả, tôi đã nói gì với em? Hai chúng ta rất hợp nhau" Kamol nói, trước khi ôm lấy eo thon của Kim sau đó cố gắng đánh hông vào và ra một cách mạnh mẽ.

"A ... a..ah ... a sâu ... sâu ... a ..." Kim khẩn cầu mà không cảm thấy xấu hổ, dục vọng trong cơ thể càng lớn, lúc này dục vọng sự thèm muốn nhiều hơn nữa của Kim đã lấn át lý trí của cậu Kamol đẩy hông mạnh đến mức tiếng da thịt va vào nhau vang vọng khắp căn phòng.

Nhép....nhép....nhép....

Cơ thể Kim lắc lư dữ dội Kamol đánh vào cơ thể cậu một cách không kiểm soát. Kim khịt mũi tức giận.

Ahh… em có muốn gì khác không, hmmm?” Kamol hỏi với giọng khàn khàn không kém mồ hôi rơi trên người Kim không ít.

"Ah..ah ... mạnh hơn .... ah .... mạnh ... sâu hơn," Kim sốt ruột kêu lên nói cho tôi biết bạn muốn gì cho đến khi mọi thứ biến mất Kamol nhấc Kim lên. và sau đó cố gắng tiếp cận để giữ cơ thể của Kim trước khi anh đẩy hông nhanh và mạnh đến mức Kim cảm thấy đau và nhói khắp vùng bụng dưới. Nhưng lại đầy phấn khích và tràn đầy.

"Aaa ... aaaaaa....." Kimrên rỉ trong khi liếm môi của chính mình. Kamol ấn mạnh và tát vào mông Kim.

Tiếng thở hổn hển của hai người vang vọng khắp phòng. Chiếc giường khách sạn chắc chắn nhưng vẫn có tiếng kêu cót két vì dục vọng của cả hai

Aaaaaaaah.”Tinh trùng bắn ra cho đến khi nó chảy vào tay Kamol.

Hãy thử xem, ah, của em thật ngọt ngào làm sao,” Kamol nói với giọng đầy thèm khát. Hông tiếp tục va đập dữ dội. đưa ngón trỏ và ngón giữa vào miệng Kim

Sự ham muốn trong cơ thể bao trùm mọi cảm giác và suy nghĩ Kim thích thú liếm những ngón tay của Kamol. Kamol mỉm cười hài lòng trước khi đánh vào hông thật mạnh và sâu một lúc cho đến khi Kim cảm thấy bụng nóng lên. Bởi vì Kamol đã tiết ra tinh trùng của chính mình vào bên

Aa.......” Kamol rên rỉ sung sướng khi cúc huyệt Kim tiếp tục ôm trọn lấy côn thịt của anh. Kim thân hình gầy guộc đỏ ửng với cả hai dấu tay tất cả các vết cắn và Kamol không nghĩ dừng lại ở đó. Tiếng rên của Kim càng lúc càng lớn hơn cho đến khi thời gian trôi qua đến tối Kamol mới để Kim nghỉ ngơi.

Kamol ra khỏi cơ thể của Kim đồng thời đứng dậy và đi vào phòng tắm Kim bây giờ đang nằm sấp trên giường dấu vết của cuộc hoan ái còn lấm tấm trên hai đùi. Kamol bước ra châm một điếu thuốc và mặc áo choàng một bóng dáng cường tráng đứng nhìn bóng dáng gầy gò đang nằm yên trên giường. trước khi bước đến ngồi bên cạnh và cởi trói ở cổ tay cho Kim. Kim bây giờ đã ngủ không mấy ngạc nhiên khi Kim dễ dàng chìm vào giấc ngủ như vậy Kamol nở một nụ cười nhẹ trước khi quay vào phòng tắm. Lấy một chiếc khăn ẩm và đi lại để lau vết bẩn lau sạch cho Kim cho đến khi cơ thể Kim sạch hoàn toàn.Sau đó dùng chăn chất đống dưới nền quấn lấy Kim và ôm sát vào ngực trước khi ra ngoài để mở cửa và gọi thuộc hạ.

Vâng, thưa ngài.” Thuộc hạ của Kamol đi về phía anh. Kim vẫn đang ngủ trong vòng tay của Kamol.

Gọi người giúp việc lên thay ga trải giường. Và đưa thêm tiền cho họ,”Kamol nói. Những thuộc hạ cúi đầu tuân lệnh Kamol đưa Kim tới ngồi trên ghế sofa đợi người giúp việc đến thay khăn trải giường bất cứ ai nhìn thấy dấu vết và vết bẩn sẽ biết ngay lập tức. Chuyện gì đã xảy ra nhưng không ai dám nói điều gì Kamol ngồi nhìn người mình đang ôm rồi áp mũi hôn nhẹ lên má Kim, khuôn mặt Kim vẫn còn ngấn lệ.

Lúc em thúc dậy không biết có la mắng và giận dữ không nhỉ?” Kamol nói nhẹ nhàng khi bộ khăn trải giường đã được thay Kamol đưa Kim lên giường và đắp chăn cho cậu. Trong khi Kamol nói chuyện điện thoại về công việc với cấp dưới trong văn phòng của mình và gọi cho Kom để hỏi về Baibun nữa.

Ừm.” Kim đang nằm trên giường từ từ tỉnh dậy. Kim từ từ mở mắt để điều chỉnh ánh sáng Kim thấy khát nên đứng dậy.
Oái!” Kim kêu lên trước khi nằm xuống giường vừa cử động đã cảm thấy đau nhói khắp người, cảm giác nóng ran khắp người, Kim đưa cổ tay lên nhìn thấy rằng có những vết đỏ do bị trói. Làm cho hình ảnh trước đó được chiếu lại khuôn mặt ngọt ngào của cậu ngay lập tức đỏ ửng khi nhớ lại những gì đã xảy ra với mình. Kim nhìn xung quanh để xác nhận rằng điều anh nghĩ là đúng. Kim nhớ tất cả mọi thứ, lời nói và hành động của mình.

Em tỉnh rồi à?” Một giọng nói trầm ấm vang lên khi Kamol mở cửa và thấy Kim đang nằm trên chiếc giường rộng mở mắt.

Anh ..” Kim khàn giọng nói. Sau đó Kamol đi rót nước và đến đỡ Kim ngồi dậy uống nước. Kim đồng ý làm theo bởi vì rất khát bàn tay cầm ly nước giữ chặt chăn để nó không bị tuột ra. Kim biết cậu vẫn đang khỏa thân. Khi Kim uống hết ly nước Kamol đã đặt nó vào chỗ cũ và ngồi lại trên giường một lần nữa Kim buộc mình phải lùi lại khỏi Kamol ngay lập tức. Kamol cười nhẹ.

Em còn sợ gì nữa?” Kamol hỏi, vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má tươi tắn của Kim. Kim ngay lập tức gạt sang một bên với ánh mắt giận dữ.

Đừng có gây chuyện với tôi,” Kim hơi nhướng mày nói với một tiếng cười trong cổ họng

Cho đến bây giờ em vẫn định nói vậy sao Kim? ”Kamol hỏi ngược lại, và Kim mím môi nhìn ra ban công của căn phòng cậu thấy rằng bên ngoài trời đã tối.

Mấy giờ rồi?” Kim ngay lập tức hỏi.

Đã 5 giờ chiều rồi,” Kamol trả lời, điều này ngay lập tức khiến Kim giật mình. Vì buổi trưa Kim đã tan sở để đi ăn với Kamol.

Tại sao anh không đánh thức tôi !! Ôi chao, công việc của tôi ai lo cho tôi. ”Kim chửi.

"Đừng lo. Tôi đã gọi và nói với nhân viên của em rằng em không được khỏe đừng lo lắng và một điều nữa tôi không muốn đánh thức em, Kim cho đến khi chúng ta ngừng làm việc đó trời đã rất tôi rồi tôi muốn em nghỉ ngơi, "Kamol nói. khiến khuôn mặt của Kim bừng sáng nếu Kim đếm không sai Kamol đã làm và bắn tinh ít nhất với Kim 4 lần, nhưng Kim thì Kim thực sự không thể đếm được cậu đã bắn tinh bao nhiêu lần? mỗi lần của Kamol nó thực sự rất dài. Nghĩ đến đây mặt Kim càng đỏ hơn.

Em đang nghĩ về buổi chiều à?” Kamol giả vờ hỏi.

"khùng!! Tôi không nghĩ gì cả. Cho tôi ít quần áo, tôi phải quay về ngay. ”Kim nghiêm nghị nói để che đậy sự xấu hổ

Tôi chắc chắn sẽ đưa em về, Kim. Nhưng chúng ta phải đi đến một thỏa thuận trước, ”Kamol nói với một giọng nghiêm túc.

Thỏa thuận gì?” Kim run giọng hỏi.

"Em sẽ ở nhà với tôi chứ," Kamol nói.

"Không, tôi không đi với anh" Kim trả lời ngay lập tức. Kamol ngay lập tức nhíu mày.

Tôi nghĩ chúng ta đã hiểu nhau,” Kamol hỏi lại. với một cái nhìn dữ dội trên khuôn mặt của Kim

"Hiểu gì anh là người không hiểu chuyện, tôi đã nói với anh là tôi sẽ không ở bên cạnh anh! ”Kim hét lên, nhưng cố gắng không cử động quá nhiều bởi vì cơ thể vẫn còn đau

"Kim" Kamol thấp giọng gọi Kim. Anh chưa bao giờ phải nói bất cứ điều gì với bất cứ ai như thế này trước đây Kim nhìn Kamol tỏ vẻ không bằng lòng. Trước khi Kamol thở dài thườn thượt. sau đó đứng lên Kim nao núng

Tôi không quan tâm em đồng ý hay không và tôi sẽ cho em 3 ngày để chuẩn bị, ngày mai tôi phải bay sang Hàn Quốc nói chuyện công việc. khi nào tôi quay lại tôi sẽ tự mình đến đón em về nhà, em hiểu không? ”Kamol ra lệnh, phớt lờ sự phủ nhận của Kim. Điều này khiến Kim giận dữ nhìn Kamol Kamol đi lấy quần áo để Kim đi thay. Kim vội chộp lấy và mặc vào với đôi mắt của Kamol liên tục nhìn. Khi Kim mặc quần áo xong Kamon bước tới, ôm lấy vòng eo gầy của Kim để đỡ lấy. Lúc đầu, Kim muốn nhưng không thể chống lại sức mạnh của Kamol Khi hai người bước ra khỏi phòng ngủ thuộc hạ của Kamol ngay lập tức đứng dậy và chào anh ta. khiến Kim hơi chùn bước cho đến khi anh ấy vô tình nắm lấy cánh tay của Kamol Kamol liếc nhìn khóe miệng nở một nụ cười mãn nguyện.

"Chuẩn bị xe đi, tôi sẽ đưa vợ tôi về căn hộ," Kamol nói với cấp dưới của mình. làm mặt của kim đỏ lên bởi vì anh cảm thấy xấu hổ trước ánh mắt của cấp dưới Kamol trước khi Kamol đưa Kim xuống thang máy ra chiếc xe đã đậu trước đó

"Tôi sẽ quay lại văn phòng" Kim nói.

Đừng cứng đầu,” Kamol nói với giọng trầm trước khi đưa Kim lên xe riêng của anh ấy Kim lùi lại nhưng Kamol ôm chặt lấy vòng eo gầy của Kim.

Tại sao em lại chạy trốn? Em có thể thấy hai chúng tôi hòa hợp với nhau, ”Kamol nói khiến Kim khựng lại Kim không trả lời và quay đầu nhìn ra khỏi chiếc xe đang chạy Kim giận chính mình vì đã hài lòng với những hành động trên giường của Kamol. Tức giận với cơ thể của chính mình vì cảm thấy tốt và tận hưởng những gì Kamol đã làm. Kim thích những gì Kamol nuông chiều và làm với bản thân. Kim không hiểu chính mình. tại sao anh thấy thích nó Kim cảm thấy mình được giải phóng hoàn toàn và đầy đủ khiến Kim cảm thấy sợ hãi không thể giải thích được. Kim ngồi trong im lặng cho đến khi xe đến chung cư. Kamol đưa Kim lên phòng Kim Kamol biết Kim cấm Kamol lên phòng nhưng Kamol vẫn đưa Kim lên phòng. Kamol dẫn Kim vào phòng ngủ của Kim và cấp dưới đang đợi bên ngoài

Em nghỉ ngơi đi, kỳ thực hiện tại tôi muốn đưa em về nhà. Nhưng tôi muốn em chuẩn bị và lấy những gì em thực sự cần trước, ”Kamol nói. Kim ngồi nắm chặt tay dưới chân giường.

Kim, đừng nghĩ đến việc chạy trốn khỏi tôi. Tôi có thể làm nhiều hơn những gì em nghĩ, em biết không? ”Kamol đe dọa trước. Kim đảo mắt nhìn Kamol với vẻ không hài lòng. rằng Kamol đã đe dọa chính mình. Nhìn thấy đôi mắt của Kim thay vì tức giận nhưng anh cười trong cổ họng.

Em giống như một con mèo. Dù sợ hãi nhưng vẫn tỏ ra là mình sợ ”, Kamol nói.

Tôi là người!” Kim ngờ vực cãi lại.

Hả, tôi có nói em không phải người hả?” Kamol hỏi ngược lại, khiến Kim càng thêm tức giận.

Đi ra, anh ra khỏi phòng của tôi ngay bây giờ,” Kim nói Kim không muốn quá thân thiết với Kamol. Đôi mắt của Kamol quá đáng sợ đối với Kim bởi vì đôi mắt của Kamol làm cho Kim sợ chính mình sợ bị mất hút trong đôi mắt rực sáng của Kamol  Kim thừa nhận rằng đôi mắt của Kamol có ảnh hưởng lớn đến tâm trí của Kim.

"Được rồi, tôi về trước. Đừng quên, đừng chạy trốn, đừng gây chuyện với ai. Người của tôi đang để mắt tới em, ba ngày nữa tôi sẽ trở lại và đón em ”Kamol nói xong, bước ra ngoài Kim ngồi nhìn tấm lưng rắn rỏi của Kamol với ánh mắt bối rối. Cho đến khi Kim nghe thấy tiếng khóa cửa từ bên ngoài, anh mới biết rằng Kamol và thuộc hạ của anh ta đều đã rời đi. Kim từ từ di chuyển lên giường của mình đưa tay lên ôm mình. Nghĩ đến cái ôm của người khác một người là người cũ của anh ấy

Tại sao, tại sao tôi không thể nhớ cái ôm của cậu, Day, tại sao?” Kim nói với chính mình. Vì thực sự Kim không nhớ. Day có cảm giác gì khi ôm mình? Vì bây giờ Kim nhớ lại là cảm giác được một người đàn ông vừa rời khỏi phòng của mình ôm vào lòng.

“Anh thực sự đã khiến tôi quên mất cái ôm của Day, Khun Kamol,” Kim nói với chính mình với giọng điệu đau khổ. nhắm mắt từ từ vì kiệt sức mà thiếp đi

P'Kim, ngày hôm qua của anh thế nào? Chúng em rất lo lắng cho anh. Em không thể liên lạc với anh này, nếu người đưa anh đi không gọi cho May vào buổi tối May sẽ gửi đơn khiếu nại. ”Người phụ nữ ngay lập tức hỏi Kim sau khi Kim bước vào văn phòng

Anh không sao. Xin lỗi vì đã làm em lo lắng ”, Kim nói với May. Hôm nay, Kim mặc một chiếc áo sơ mi che kín cổ và tay áo. để che đậy những dấu vết mà Kamol đã để lại

P'Kim ổn rồi, ờ… anh ta là...” May muốn hỏi Khun Kamol đã Kim là một người vợ nhưng không dám hỏi

May, em có tài liệu nào để anh xem không?” Thay vào đó, Kim cắt ngang cuộc trò chuyện và chuyển hướng về công việc. Vì bây giờ anh chưa sẵn sàng để nói với May bất cứ điều gì.

"Vâng, em sẽ mang nó đến văn phòng của anh," người phụ nữ nói với một giọng trầm. Kim gật đầu trước khi bước vào văn phòng Kim dừng lại trước tấm kính văn phòng và mở nhẹ tấm rèm sau đó thở ra một hơi nhẹ Kim biết từ khi rời căn hộ rằng ai đó đã theo dõi mình và bây giờ anh đang nhìn trước văn phòng người theo Kim là cấp dưới của Kamol. Buổi sáng trước khi Kamol lên máy bay sau đó gọi điện để nhắc lại với Kim về những việc mà Kim phải chuẩn bị Kim không muốn nói chuyện nên cắt cuộc gọi và Kamol không gọi lại. Kim vào văn phòng và ngồi làm việc cho đến hết giờ làm Kim lái xe ra khỏi văn phòng, lòng vẫn còn lo lắng Kim nhìn vào gương chiếu hậu và nhận ra rằng cấp dưới của Kamol vẫn theo dõi mình

Mình nên làm gì đây?” Kim tự nói với chính mình. trước khi quyết định tăng tốc cho xe phóng đi nhưng dù Kim trốn thoát bằng cách nào thì thuộc hạ của Kamol cũng có thể đuổi kịp anh. Sau đó Kim quay trở lại căn hộ và nhanh chóng lên phòng tìm cách thoát khỏi Kamol nhưng anh không thể tìm ra nơi để trốn thoát, và Kim biết anh không thể trốn về nhà của cha mẹ mình vì Kamol biết nhà Kim ở đâu.

Thời gian trôi qua vào ngày thứ 2, Kamol gọi điện định kỳ cho Kim nhưng Kim không trả lời, khi Kim không trả lời, Kamol đã gọi vào số của cấp dưới. Sau đó bảo cấp dưới mang điện thoại cho Kim nói chuyện trong phòng làm việc cho đến khi Kim phải hét lại và không nói chuyện với Kamol.

P'Kim, có chuyện gì vậy, anh có thể nói cho May được không?” Cô lo lắng hỏi. bởi vì cô biết rằng ai đó đang theo dõi Kim ngay bây giờ

Không có gì, May. Chuyện nhỏ mà thôi. ”Kim không muốn đàn em căng thẳng và lo lắng về mình.

Nếu P'Kim mệt, anh có thể nghỉ làm trước. Hãy để May làm thay cho anh. Anh có thể đi nghỉ với bạn bè của anh trước, ”người phụ nữ nói một lần nữa. làm cho Kim im lặng sau khi nghe lời của May Kim nghĩ ra điều gì đó.

Cảm ơn May,” Kim nói xong, lập tức nhấc điện thoại gọi cho ai đó.

(“Này Kim”) đợi một lúc rồi trả lời cuộc gọi.

Day, mày có ở chung cư không?” Kim hỏi ngay lập tức. Hiện giờ, Kim chỉ có thể nghĩ đến Day.

("Tao không có ở đấy. Tao về quê ở tỉnh ... có chuyện gì vậy?" Day hỏi lại với giọng điệu.

Đi với Itt?” Kim hỏi, giọng hơi đờ đẫn.

(“Hmm… có gì không?” Day hỏi lại. Điều này ngay lập tức khiến Kim cảm thấy chú ý đến đối phương.

“Chà, uh, khi nào mày trở lại Bangkok? Gọi cho tao có điều tao muốn thảo luận với mày, "Kim nói nhẹ nhàng. Anh không muốn nói chuyện điện thoại với Day.

("Có chuyện gì vậy? Khẩn cấp?Mày có thể nói chuyện ở đây." Day nghi ngờ hỏi.

“Không sao, tốt hơn hết mày nên về trước, vậy thôi.” Nói xong, Kim lập tức cúp máy.

"P'Kim," May gọi với vẻ quan tâm thực sự.

May, anh sẽ nghỉ ngơi vài hôm. Có bất cứ điều gì em có thể liên hệ với anh qua email? Nếu ai đó hỏi về anh em nói rằng em không biết ”, Kim nói khi quyết định tìm cách trốn thoát.

“Vâng,” May trả lời, nhưng không hỏi thêm câu hỏi nào nữa.

Hết chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info