ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 3

Uyen_Nghi_Hoang

Giọng nói trầm thấp quen thuộc khiến tim Kim loạn nhịp. Nhưng cậu cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh của mình chắc là giọng nói giống nhau thôi.

Các người đang nói gì vậy?” Kim hỏi ngược lại, Kom tránh sang một bên để Kamol đứng trước mặt Kim.

Chúng ta vào phòng nói chuyện được không Kim?” Kamol hỏi lại, ánh mắt sắc bén của Kamol khiến Kim vừa nóng vừa lạnh.

Xin lỗi nhưng chắc không thể được. Bởi vì tôi không biết các anh, tôi xin lỗi, tôi không có bất cứ điều gì khác để nói với các anh cả. ”Kim ngắt lời, tự nghĩ rằng mình nên tránh xa người đàn ông này vì trông anh ta quá nguy hiểm trong mắt Kim.Người đàn ông vừa nhìn đã khiến tim Kim loạn nhịp. Kim giả vờ đóng cửa Kam ngay lập tức trông sắc bén. Thuộc hạ của Kamol đã nhanh tay nắm lấy nắm tay nắm ở mép cửa phòng.

Vậy thì tôi xin ngài thứ lỗi, ngài Kim,” Kom nói lại trước khi đẩy mạnh cánh cửa. Cùng với việc bước vào phòng của Kim, theo sau là Kamol, một trong những thuộc hạ của Kamol, dọn dẹp người trông nom căn hộ. Kim giật mình rút tay lại. Kim không nghĩ rằng nhóm này lại dám xâm nhập vào phòng của anh ấy khi chưa được phép. Kamol bước vào phòng Kim và nhìn xung quanh.

Căn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.Em ở một mình phải không? ”Kamol hỏi với giọng trầm khiến Kim nhíu mày.

"Các anh là ai! Ra khỏi phòng của tôi ngay bây giờ nếu không tôi sẽ gọi cảnh sát ”, Kim đe dọa. Kamol nở một nụ cười nhẹ.

“Đừng làm như tôi là một kẻ xấu xa như vậy,” Kamol hỏi, chậm rãi đi về phía Kim. Từng chút một, Kim lùi lại một bước. Cấp dưới của Kamol đứng ở cửa không di chuyển bởi vì anh ấy biết rằng lúc này sếp của anh ấy chỉ muốn nói chuyện với Kim.

Chà, các người đang xâm nhập bất hợp pháp vào phòng của tôi như thế này mà còn nói tôi không nghĩ các người xấu xa hả ”Kim lập tức hét lên. Cố gắng không tỏ ra sợ hãi với Kamol.

Bình tĩnh nào Kim. Chúng ta hãy nói chuyện bình thường ở đây, "Kamol nói với giọng bình tĩnh.

Sao anh biết tôi?” Kim tò mò hỏi. nhưng cố gắng tìm cách thoát khỏi tất nhiên tìm mãi vẫn không thấy, Kim quay lại nhìn cửa phòng ngủ của mình. định trốn thoát vào phòng khóa cửa lại sau đó gọi cảnh sát

A!” Kim kinh ngạc thốt lên. Khi Kamol tiến tới khiến cậu lùi về phía sau và vấp ngã trên ghế sofa, Kim bất ngờ ngã xuống Kamol nhân cơ hội bước tới, giơ cả hai tay lên ghế sô pha giam giữ Kim trong vòng tay mình cạnh để ngăn Kim bỏ trốn. Kim rùng mình vì sốc và sợ hãi. Kamol tò mò nhìn cơ thể Kim và liếm môi nhưng Kim không cảm thấy cái nhìn của Kamol là thô lỗ. Thay vào đó, nó khiến Kim bốc hỏa hơn.

Em không biết tôi, Kim. Bởi vì em vẫn chưa hỏi tên tôi, nhưng ... ”Kamol ngừng lại một chút và anh rất vui và hài lòng với biểu hiện của người trước mặt. Kim run người mặc dù sợ hãi điều này khiến Kim trông rất đáng yêu trong mắt Kamol. Kim lén cắn môi dưới mà Kim không biết làm Kim trông thật quyến rũ.

"Nhưng cái gì! Và làm ơn tránh xa tôi ra, ”Kim nói với giọng nghiêm nghị. sẵn sàng di chuyển đi nhưng Kamol không để Kim trốn thoát. trước khi ghé sát mặt vào Kim và thì thầm bên tai Kim.

Cái gì, đêm đó, em gọi tôi và nhờ tôi  ôm em. Tại sao hôm nay em lại đẩy tôi ra hửm?  Kamol nói thẳng ra làm Kim cứng người Kim không nhìn khuôn mặt của Kamol mà quay đi, nhưng cũng không làm khuôn mặt của Kamol xa khuôn mặt ngọt ngào của Kim ra.

(Đêm đó, đêm hôm đó, có phải là người này không?) Kim bối rối nghĩ. Đôi mắt Kim lập tức lóe lên vẻ kinh ngạc và lo lắng.
Đêm đó cái gì? Tôi không biết mời anh ra khỏi phòng của tôi ngay bây giờ. ”Kim đẩy bóng dáng cường tráng trước mặt. Nhưng Kamol dường như không hề run sợ.

Hả, em định nói thế hả em quên ai là người đã tạo ra những vết này? ”Kamol cười hỏi. Khi anh đưa tay xoa lên cổ Kim, những vết cắn và vết đỏ do Kamol tạo ra, giờ đã mờ đi một chút.

Kim hơi sốc khi bàn tay mạnh mẽ của Kamol chạm vào cổ mình. Đột nhiên, tơ máu nổi lên trên mặt cậu. Kim không dám nhìn thẳng ánh mắt của Kamol.

Kim thừa lúc Kamol không chú ý lọt qua cánh tay Kamol và chạy vào phòng ngủ, hy vọng đóng cửa và gọi cảnh sát.

Oái!” Kim kêu lên khi Kamol, người có trí tuệ đã nhanh chóng đi theo Kim đẩy mạnh cửa phòng ngủ hậu quả là Kim bất cẩn ngã xuống sàn phòng. Kamol ngay lập tức đóng cửa và khóa nó lại khiến trong phòng giờ chỉ có Kamol và Kim trong phòng ngủ. Kim nhìn Kamol với vẻ mặt kinh hãi trong khi đang tự nguyền rủa bản thân trong lòng vì đã cho Kamol cơ hội vào và ở với mình một cách riêng tư

“Cút ngay! Đừng bước tới đây ”Kim kêu lên và lồm cồm đứng dậy còn Kamol thì bày tỏ thái độ thoải mái. Anh không gặp khó khăn gì trước sự đe dọa của Kim ngay trước mặt mình.

Hãy nói chuyện một chút nhé Kim. Em biết không tôi không muốn làm tổn thương em ... Nếu em không muốn ”Kamol vừa nhìn Kim vừa nở nụ cười trên khóe miệng lập tức khiến mặt Kim nóng lên Kamol càng nói Kim càng trở nên tự tin hơn rằng người trước mặt mình là người đã ôm mình vào đêm đó

Anh là ai?” Kim quyết định hỏi. Kamol mỉm cười khi thấy Kim đã đồng ý trò chuyện với mình.

Xin chào một lần nữa, tên tôi là Kamol,” Kamol chính thức giới thiệu về mình.

Vậy anh còn muốn gì nữa ở tôi?” Kim thờ ơ hỏi.

Em hỏi như vậy vậy là em nhớ ra tôi rồi đúng không? ”Kamol hỏi khiến Kim lập tức cắn chặt môi.

A, tôi nhớ ra anh! Anh có thể nói cho tôi biết anh muốn gì khác ở tôi không? ”Kim miễn cưỡng đáp. Kamal cười nhẹ trong cổ họng.

"Thu dọn quần áo của em và đi với tôi, ”Kamol nói thẳng. Kim lập tức nhíu mày.

"điên à! Tại sao tôi phải đi với anh? ”Kim thốt lên.

Chà, giờ em đã là vợ anh. Tôi đến và đưa vợ tôi đi cùng. Vậy tôi đã sai ở đâu? ”Kamol trả lời với vẻ mặt bình thản. Kim thở hổn hển. Hơi sốc khi nghe những gì Kamol nói.

Ồ, anh bị điên à? Ai là vợ anh không biết.Tôi nghĩ anh nên quay trở lại, "Kim nói một lần nữa. Cùng với việc nhìn người trước mặt mà không hiểu tại sao lại nói ra câu này với chính mình

“Em nhớ, phải không? Hai chúng ta đã làm gì vào đêm đó? ”Kamol hỏi với giọng bình tĩnh, không hề cảm thấy tức giận hay khó chịu rằng Kim cứ đuổi Kamol như thế này thay vào đó, anh cảm thấy vui vẻ và hay cười hơn.

Vậy thì, tại sao anh lại quan tâm đến tình một đêm như vậy?” Kim tò mò hỏi. Kim thừa nhận Kamol là người có gương mặt sắc sảo và điển trai làn da đẹp. Anh trông rất trưởng thành và là một nhà lãnh đạo tài ba. Chỉ nhìn vào đôi mắt của Kamol thôi cũng khiến Kim tan chảy với đôi mắt ấy.

Bởi vì đó là đêm duy nhất khiến tôi bị nghiện và chạm đến trái tim tôi,” Kamol trả lời với giọng nghiêm túc. Kim không nói nên lời vì khuôn mặt đỏ bừng.

Tôi không phải là một trai bao. Anh đi tìm người khác đi, ”Kim nói, đề phòng người kia hiểu lầm mình.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng em là một trai bao. Bởi vì sẽ không có bất kỳ trai bao nào yêu cầu tôi ôm để đổi lấy việc muốn quên đi cái ôm của ai đó. ”Đến lúc này khi nghe Kamol nói khiến Kim sững người. Khóe mắt anh lập tức nóng lên. Khi suy nghĩ về những gì anh đã quyết định làm vì say rượu.

Tôi không muốn phải mạnh tay với em, Kim,” Kamol nói lại, khiến Kim đơ người ra khi biết Kamol đã đến gần mình và đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt ve má cậu.

"Thu dọn quần áo của em và hãy đi với tôi, ”Kamol lại nói với giọng trầm.

Kim gạt tay Kamol ra khỏi má cậu.
" không!! Tôi sẽ không đi đâu với anh. Ra khỏi phòng tôi hai chúng ta không là gì cả. Không có gì ràng buộc.”giọng Kim run lên Kamol cau mày.

Tại sao em lại là nói thế này?” Kamol hỏi với giọng cứng rắn hơn.

Anh mới là người không hiểu! Tôi không muốn có bất kỳ trách nhiệm nào cả ”Kim nói.

Nhưng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Có thể em đã biết em và tôi hợp nhau như thế nào mà. Đừng bắt tôi phải dùng bạo lực với em, Kim, ”Kamol nói.

Anh đang đe dọa tôi?” Kim hỏi với giọng nghiêm nghị.

Tôi đe dọa em khi nào?” Kamol đáp lại, khiến Kim đứng dậy, nắm chặt tay nhưng không dám làm gì người trước mặt bởi vì anh ấy biết rằng anh ấy không thể chiến đấu với người trước mặt thuộc hạ của Kamol đang ở ngoài chờ đợi? Kim tự hỏi Kamol làm việc gì để có một lượng lớn người theo bảo vệ như vậy.

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa hai người, trước khi Kamol cau mày thì cửa đột nhiên mở ra.

Chuyện gì vậy?” Kamol hỏi với giọng trầm. Kom khẽ cúi đầu.

"Xin lỗi đã làm gián đoạn, thưa ngài. Cấp dưới của chúng ta phụ trách kho B đã gọi điện báo cho chúng ta biết rằng kho của chúng ta đang bị cháy. Bây giờ họ đang dập lửa và tìm kiếm người châm nguồn lửa. ”Kom ngay lập tức báo cáo tình hình cho Kamol. Bóng dáng cường tráng lập tức nhíu mày. trước khi quay lại nhìn Kim, người đang đứng bối rối trong phòng

Kim, hôm nay tôi phải về làm vài việc lặt vặt. Nhưng nếu việc lặt vặt đã hoàn thành tôi sẽ đến đón em. Em nên chuẩn bị dồ đạc sẵn sàng và em đừng nghĩ đến việc chạy trốn, ”Kamol nói và không đợi Kim trả lời. Kamol lập tức bước ra khỏi phòng Kim. Cấp dưới của anh ta cũng theo sau họ một cách nhanh chóng. Kim lao ra đóng cửa phòng khóa lại. Trái tim của Kim rung động khi nhìn thấy ánh mắt nghiêm túc của Kamol lúc trước. Một ánh mắt giận dữ khi làm việc và một ánh mắt bướng bỉnh muốn Kim ở bên. Kim không khỏi run lên trong lòng.

// Mình đang làm cái quái gì ở đây? Chỉ cần cái nhìn của anh ta thôi đã khiến mình thích thú lắm rồi? // Kim nghĩ thầm mắng bản thân trước khi gục xuống cửa và xoa xoa khuôn mặt trong veo với vẻ mệt mỏi và bối rối. Kim đang suy nghĩ nên làm gì tiếp theo? Đột nhiên, Kamol bước vào và nói và ép Kim đi cùng mình. Mặc dù hai người họ không biết rõ về nhau như vậy. Chỉ là mối quan hệ chỉ tình một đêm
// Này, mình đã yêu cầu Mafia ôm một cái ư? // Kim nói khi anh đã không đoán được Kamol sẽ làm gì.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Cho người theo dõi Kim. Đừng để Kim rời khỏi tầm mắt của cậu, ”Kamol ra lệnh cho Kom. trong khi lái xe đến nhà kho của riêng họ

Vâng,” Kom đáp, anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ cho một vài người ở lại với Kim. Kamol bắt xe đến nhà kho hiện đã kiểm soát được ngọn lửa thuộc hạ của Kamol vội vã đi về phía chủ nhân của họ.

Chuyện gì đã xảy ra, giải thích?” Kamol hỏi với giọng trầm. Thuộc hạ phụ trách hàng hóa lập tức cúi đầu xin lỗi Kamol.

"Tôi xin lỗi thưa ngài trong thời gian chuyển ca trực ai đó đã đốt lửa nhưng chúng tôi đã bắt được một kẻ đốt lửa nhưng hai kẻ còn lại đã trốn thoát. Bây giờ tôi đang đưa người mà chúng tôi đã bắt được và đang giam giữ tại văn phòng, ”thuộc hạ của Kamol báo cáo.

Có thiệt hại nhiều không?” Kamol hỏi với giọng bình tĩnh. Ánh mắt anh lóe lên tia lạnh lùng. Điều này rất khác so với khi nhìn Kim lúc nãy.

Hàng hóa đã bị hư hại hơn 10 hộp, nhưng thật tốt là chúng tôi đã tách đạn ra để nó không phát nổ,” thuộc hạ của Kamol nói lại. Kamol im lặng một chút. Kamol không nghĩ có ai lại dại dột đốt lửa giữa thanh thiên bạch nhật như thế này.

Đã liên lạc với cảnh sát chưa? Kamol hỏi lại.

Đã liên lạc với cảnh sát rồi ạ,” thuộc hạ đáp.

Tốt, tôi sẽ đi nói chuyện với người mà cậu bắt được,” Kamol nói, trước khi cấp dưới vội vàng dẫn Kamol vào văn phòng.Sau khi vào cuộc điều tra đe dọa và biết kẻ chủ mưu đã thuê họ đốt Kamol phải đến trụ sở chính để mở một cuộc họp với cấp dưới phụ trách kho hàng ở từng khu vực để nói chuyện.

Ngày mốt, tôi sẽ sang Hàn Quốc để bàn bạc với đối tác bên đó. Các cậu hãy cẩn thận và theo dõi sát sao. Đừng để xảy ra vấn đề, ”Kamol nói với giọng trầm trong phòng họp nhỏ.

“Thưa ngài, hãy để tôi tự lo,” Kom đề nghị, biết rằng người ra lệnh đốt phá là con trai của một nhân vật có ảnh hưởng ở Hàn Quốc. Cậu ta đến du học ở Thái Lan và bị người của Kamol đuổi khỏi quán rượu vào đêm trước do tụ tập trong quán rượu của Kamol. Do đó cậu ta dựa vào uy tín của cha mình mà trả thù Kamol. Nhưng đối với Kamol bất kể lớn hay nhỏ một người như anh ta không bao giờ để ai yên bình khi chơi anh ta như vạy.

“Không sao đâu, tôi đã định nói về công việc với Hyun Sik Man rồi,” Kamol nói lại, trước khi ra lệnh và nghe báo cáo từ cấp dưới của mình trong từng lĩnh vực. Trước khi cuộc họp kết thúc, mọi người quay trở lại làm việc.

Tiếp theo ngài sẽ đi đâu?” Kom hỏi, nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình.

“Ban đầu, tôi định quay lại với Kim. Nhưng giờ tôi phải lo nhiệm vụ đang càn xử lý trước. Vì ngày mốt, tôi lại phải bay sang Hàn Quốc, khi cậu sang Hàn Quốc với tôi hãy ra lệnh cho người theo dõi Kim đừng để cậu ấy trốn thoát khi tôi quay lại Thái Lan tôi sẽ tự mình đưa Kim về nhà mình, ”Kamol nói lại, anh không muốn cấp dưới của mình làm phiền Kim. Vì anh không muốn Kim cảm thấy tồi tệ anh muốn tự mình đưa Kim về nhà.

Ngài định đưa Kim về nhà lớn ạ?” Kom ngạc nhiên hỏi bởi vì chưa có ai từng bước vào ngôibnhà của chủ nhân mình Chỉ có cấp dưới sống trong một ngôi nhà nhỏ xung quanh nhà chính

Đúng, tại sao cậu lại hỏi như vậy?” Kamol hỏi ngược lại.

Ngài có nghiêm túc không?” Kom hỏi lại, Kamol dựa vào lưng ghế anh nhìn thuộc hạ thân cận của mình, người đang đứng trước mặt anh.

“Cậu biết đấy, Kom, những người tôi thích, nếu tôi không tự tin, không nghiêm túc, tôi sẽ không đưa ra quyết định kiểu này,” Kamol nói lại. Kamol lấy hồ sơ của Kim được cấp dưới của mình đưa đến và xem bức ảnh Kim bị quay lén khiến Kamol không thể không vuốt ve tấm hình đó trước khi đọc lại chi tiết về Kim

Chờ đã, trường trung học mà Kim theo học cũng chính là trường mà Day đã theo học. Khi tôi đến làm việc với lớp của Day, ”Kamol nói khi đọc tên trường trung học mà Kim đã theo học.

Đúng vậy, họ học cùng một lớp. Cả nhóm cũng vậy. ”Kom trả lời vì anh đã biết chi tiết.

Hmm, tôi không nghĩ rằng tôi lại biết một người thân thiết với lính cũ của tôi như vậy,” Kamol nói với một nụ cười nhẹ. trước khi ngồi và nhìn tấm hình không bận tâm bất cứ điều gì trước khi ngồi thảo luận và giải quyết công việc với cấp dưới của mình

Sau khi xong việc Kom đưa Kamol trở lại ngôi nhà lớn vào đầu giờ tối. Kamol không nghĩ sẽ đến gặp Kim hôm nay. vì anh ấy muốn Kim có thời gian chuẩn bị cho bản thân

“Nước đây, thưa ngài Kamol,” giọng bà giúp việc của Kamol gọi và mang nước cho Kamol trong phòng khách. Kamol ngồi và nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị lên phòng ngủ của mình.

Dì, dì chưa về nghỉ ngơi à?” Kamol hỏi vì thường thì sau 7 giờ tối, Kamol sẽ cho tất cả người giúp việc rời khỏi nhà chính để nghỉ ngơi. chỉ có thể ở lại trong một số trường hợp.

Dì đang đợi để nói chuyện với Khun Kamol.” Dì nói lại, Kamon hơi cau mày.

Nói chuyện gì?” Kamol ngạc nhiên hỏi.

Tôi muốn xin phép Khun Kamol tôi có thể mang cháu trai của tôi vào ở với tôi không? Con Bua đã bỏ con bỏ chạy không biết đi đâu, Bai Bun đến khóc với tôi. Tôi đã đưa cậu ấy vào nhà mà không có sự cho phép của Khun Kamol trước. Tôi xin lỗi. ”Bà Nee thấp giọng nói.

“Bua bỏ đứa trẻ chạy đi đâu vậy?” Kamol hỏi với giọng căng thẳng vì anh biết rõ gia đình bà Nee. Con gái của dì Nee quen người gần đây cô ta đã tán tỉnh chàng trai cho đến khi cô ta mang thai. Thế là Dì thu xếp cho hai đứa cùng nhau thuê nhà ở bên ngoài bởi vì không muốn phiền đến Kamol và Kamol chỉ biết chồng của Bua đã chết trong một vụ tai nạn vào năm ngoái. Lúc đầu, Kamol yêu cầu Bua ở lại sống với dì Nee. Nhưng Bua không chịu về vì sợ không được tự do và có ý định tự mình nuôi con nhưng không nghĩ rằng cô ta dám bỏ con trai ruột của mình.

Thưa ngài, tôi không biết, hỏi Baiboon thì chỉ biết Bua có bạn trai mới là người nước ngoài. Cho biết sẽ đi chơi nhưng mất tích 3 ngày không về, chủ nhà đến đòi phòng. Bai Boon vẫn còn là một đứa trẻ không có tiền trả phòng. Vậy nên bắt xe đến để gặp cô. ”Cô Nee run giọng nói. Kamol biết rằng cô Nee sẽ hối hận vì những gì con gái bà đã làm với cháu mình.

Cháu của dì Nee đâu rồi?” Kamol hỏi lại.

“Tôi bảo thằng bé đợi ở nhà nhỏ không dám để nó bước ra ngoài, sợ Khun Kamol không hài lòng. ”Dì Nee thận trọng nói.

Vậy để tôi nói chuyện với cháu trai của dì Nee” Kamol nói lại, và cô ngay lập tức gọi cháu mình vào.

Ngài có định để cháu trai của dì Nee vào ở không?” Kom hỏi.

Tất nhiên, tôi sẽ nhận cậu bé. Tôi đã nuôi rất nhiều người rồi thêm một người nữa cũng không sao"Kamol nói

Con giơ tay chào để bày tỏ lòng kính trọng với ngài ấy, BaiBun,” Dì nói với cháu mình.

“Xin chào ạ” Người thanh niên giơ tay chào Kamol và Khom đang đứng gần đó. Baiboon cảm thấy hơi sợ hãi. bởi vì nhìn sắc nét với đôi mắt an tĩnh

“Tên gì?” Kamol hỏi.

“Dạ, Baibun ạ,” người thanh niên trả lời.

Bao nhiêu tuổi?” Kamol hỏi lại.

15 tuổi ạ,” Baiboon trầm giọng đáp.

Đã đi học chưa?” Kamal hỏi nhẹ nhàng.

Đang học… nhưng đã không đến trường được hai tuần rồi ạ” người thanh niên với đôi mắt thâm quầng trả lời.

Tại sao?” Kamol hỏi ngắn gọn.

"Mẹ không cho tiền để đi học ạ", người thanh niên đáp lại. Kamal nhướng mày.

Dì không biết nó đã lấy tiền để làm gì nữa mặc dù dì cũng đã chuyển tiền vào tuần trước, ”Dì nói lại, Kamol khẽ thở dài.

Còn đồ đạc thì sao?” Kamol lo lắng hỏi. Anh không thích chút nào khi biết cậu bé trước mặt mình đã bị mẹ bỏ rơi bởi vì nó nhắc anh ấy nhớ về chính mình Kamol là một đứa trẻ mồ côi bị mẹ ruột bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi. Kamol lớn lên giữa bao đứa trẻ mồ côi khác cho đến khi tốt nghiệp cấp 3 Kamol bước ra từ đó. Vật lộn để kiếm sống một mình, anh ấy đã đi trên con đường tăm tối cho đến khi anh ấy tự mình đạt được như hiện này. Sau đó Kamol trở lại trở về giúp đỡ một trại trẻ mồ côi mà anh vẫn thường xuyên lui tới.

Tôi không lấy gì cả. Baibun sợ rằng chủ nhà sẽ phát hiện ra rằng nó đã trốn thoát và không chịu trả tiền thuê nhà”dì Nee lại nói. Kamon ngồi im lặng một lúc.

"Kom" Kamol gọi những cộng sự thân cận nhất của mình.

Vâng,” Kom trả lời.

Ngày mai, cậu đi lo liệu tiền thuê phòng, demđoof đạc của cậu bé chuyển đến đây và chuyển hồ sơ Baibun  khỏi trường cũ để đến học ở trường NNN”Kamol nghiêm giọng ra lệnh.

Ngài chỉ cần để Baibun chuyển đến đây với dì, vậy là đủ. Còn chuyện trường học thì dì sẽ tự lo. ”Dì thận trọng nói.

Không sao đâu, dì. Tôi sẽ lo liệu chuyện học cho thằng bé, đừng lo, ”Kamol nói lại, khiến dì khóc vì sung sướng.

Vâng, dì, cảm ơn cháu rất nhiều Khun Kamol.” Dì đưa tay lên để bày tỏ sự kính trọng với Kamol.

"Kom nhờ cậu giải quyết chuyện này tôi đi nghỉ ngơi đây mai gặp sau" Kamol nói rồi bước lên phòng sau đó cầm điện thoại bấm một dãy số

"Xin chào"giọng nói êm tai ngọt ngào trả lời cuộc gọi khiến Kamol mỉm cười nhẹ

"Đã dọn dẹp đồ đạc và chuẩn bị chưa"Kamol hỏi lại

"Anh Kamol"chất giọng ngọt ngào đã trở nên chua chát hơn

"Hừ tôi rất vui vì em còn nhớ giọng tôi"Kamol nói kèm theo sau đó là tiếng cười nhẹ trong cổ họng

"Anh lấy số của tôi ở đâu"Kim hỏi bàng giọng cứng rắn

"Đến cả nhà của em tôi còn biết thì sđt em sao tôi không biết được hả Kim"Kamol nói

Hết chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info