ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 24

Uyen_Nghi_Hoang

Môi của Kim dính chặt vào môi Kamol. Chiếc lưỡi nóng bỏng của Kamol đút vào chiếc lưỡi nhỏ một cách say mê. Một bàn tay mạnh mẽ luồn lên vén tóc Kim ra sau. Điều này khiến Kim cảm thấy da đầu hơi đau. Nhưng cũng cảm thấy một cảm xúc dâng trào.

Ưmmm… uh,” một tiếng rên khàn khàn phát ra từ cổ họng của Kim khi anh cảm thấy nó gợn lên khắp ngực và bụng mình. Kamol hôn Kim say đắm. cùng với việc cắn môi của Kim trước khi Kim thở phào nhẹ nhõm.

Chờ một chút,” Kamol nói, trước khi ra khỏi bồn tắm. Đã đi lấy khăn dài và đến với Kim.

Hãy chơi theo cách em thích. Và anh thích nó hơn. ”Kamol nói với một nụ cười trước khi nắm lấy cả hai cánh tay của Kim trượt ra sau Sau đó dùng khăn để thắt nút lại. Kim nhìn Kamol với ánh mắt ngọt ngào Kamol ngồi xuống mép bồn tắm, nơi có một cái kệ Sau đó Kim quỳ trong bồn tắm vẫn còn đầy nước ấm.

Anh định làm gì?” Kim nhẹ giọng hỏi. Kamol nắm tóc Kim và kéo nó lại gần giữa cô.

Hãy cho anh một sự ưu ái để anh cảm thấy xúc động hơn. Vậy thì anh sẽ cho em những gì em muốn. ”Kamol nói với giọng trầm. Trái tim của Kim khẽ đập cả hai tay đều không thể chống đỡ cơ thể hay chạm vào bất cứ thứ gì vì bị trói sau lưng. Kamil túm tóc Kim để giữ đầu Kim ở vị trí thích hợp. Kim nhìn cây gậy ngày càng nóng bỏng của Kamol với khuôn mặt như thiêu đốt.

A!” Kim hét lên khi Kamol giật tóc Kim.

Làm đi, bé yêu,” Kamol nói với nụ cười trên môi chuyện giường chiếu Kim cho phép Kamol kiểm soát tất cả các trò chơi. Khi Kamol thả lỏng lực kéo tóc Kim Sau đó Kim cúi xuống dùng đầu lưỡi nhỏ nhắn. Chạm vào côn thịt nóng hổi của Kamol

"A...," Kamol rên rỉ thỏa mãn. Chỉ là đầu lưỡi của Kim thôi mà Kamol gần như ngay lập tức muốn nổ tung. Chiếc lưỡi nhỏ liếm khắp côn thịt nóng hổi. Kéo qua lại chiều dài của côn thịt. Khi côn thịt của Kamol đã cứng hoàn toàn Kim ngậm đầu ti.

Ư..đau quá, Kamol,” Kim kêu lên khi Kamol giật tóc Kim lên một lần nữa. Ngay cả khi nó làm gián đoạn sự phấn khích của anh ấy nhưng Kamol không quên Kim muốn gì và thích gì.

Đau lắm, nhưng em thích nó, phải không?” Kamol cắn môi hỏi bởi vì họ không thể phủ nhận cảm xúc của chính họ rằng họ thực sự cảm thấy tốt Kamol giảm bớt căng thẳng một lần nữa. Kim lại cúi xuống dùng miệng ngậm lấy côn thịt nóng hổi của Kamol Kamol ấn đầu Kim vào và kéo ra vào xen kẽ trong một khoảng thời gian. Khiến Kim ngậm lấy côn thịt nóng hổi của Kamol trong miệng.

Ư… ư…” Tiếng rên rỉ vang lên trong cổ họng Kim trong khi sử dụng môi để di chuyển. Côn thịt của Kamol camgf lúc càng lớn khiến Kim bật khóc vì mỗi khi Kamol giả vờ kéo tóc Kim. Trong khi Kim đang chu môi ngậm côn thịt của Kamol.

Tốt lắm Kim. Anh muốn hoàn thành nó ngay bây giờ, ”Kamol nói, trước khi mấp máy môi để kéo ra. Quỳ trong bồn tắm, Kim ngước đôi mắt run rẩy nhìn Kamol Khóe mắt anh rưng rưng. Kamol cúi xuống hôn nhẹ lên khóe mắt Kim.

"Khuôn mặt của em bây giờ khiến ang cực kỳ xúc động, em biết không, Kim? Nó khiến anh muốn làm cho em khóc nhiều hơn nữa, ”Kamol nói với vẻ hài lòng.

Vậy thì làm ơn làm cho em khóc nhiều hơn,” Kim van xin với một giọng khàn khàn. Điều này khiến Kamol khá hài lòng. Một dáng người mạnh mẽ đứng dậy kéo Kim đứng quay mặt vào gương nhìn ra phòng ngủ. Vì cả hai người họ đều không đóng rèm trong phòng tắm. Kamol đã làm mọi thứ bằng bạo lực. Kamon ấn thân trên của Kim vào gương. Điều này khiến cho vai Kim vốn đã chống tay ra sau lưng, cảm thấy hơi đau hông được uốn cong về phía sau. Trước khi được Kamol nhấc lên, một chân của Kim đã được nhấc lên. Điều này khiến Kim phải chống đỡ bằng một chân. Anh cũng bị đẩy vào tấm kính cho đến khi anh không thể di chuyển theo ý muốn.

"Ồ ... Khun Kamol," Kim gọi Kamol, giọng cậu run run. Kamol dùng cùi chỏ để đẩy cơ thể Kim và sau đó dùng chính đầu gối của mình để hỗ trợ đôi chân đang nâng lên của Kim. Điều này giúp Kamol có một tay đủ rảnh để bóp cặp mông tròn trịa của Kim Kamol đưa tay ấn vào cục xà phòng lỏng đặt gần đó. rồi đến tấm biển, vòng qua hậu huyệt phía sau Kim, từ từ qua lại đó là một vở kịch về tâm trạng của Kim.

"Đây, không cần biết trước đó là ai Nhưng bây giờ nó chỉ thuộc về một mình amh, ”Kamol nói. Bản thân anh ấy cũng muốn được ra mắt hoàn toàn. Nhưng lại muốn chơi với cơ thể của Kim nhiều hơn. Kim nuốt nước bọt ừng ực trong cổ họng nhịp đập tim vì không biết bao giờ Kamol mới nhét côn thịt nóng hổi vào hậu huyệt của Kim. Những ngón tay dài vẫn xoay tròn như vậy cho đến khi Kim gần như phát điên gợn sóng

Aaaaaaaaah,” Kim kêu lên khi những ngón tay nóng bỏng của Kamol trượt vào hậu huyệt mà anh không hề nhận ra. Nước mắt anh lại trào ra trên khóe mắt Kamol mỉm cười hài lòng trước khi dập mạnh ngón tay nóng bỏng của mình vào và ra môi anh cũng nắm chặt lấy tay mình. Mọi dấu vết mà Kamol cắn không hề nhẹ nhưng cắn cho đến khi thành sẹo và có máu rỉ ra điều này khiến Kim cảm thấy hơi nhột nhạt, mặc dù rất đau nhưng đó là một cảm giác rất tốt. Các ngón tay dài nhanh chóng được thêm vào hai và ba hậu huyệt bị những ngón tay nóng bỏng của Kamol ra vào không ngừng.

Chỉ một ngón tay thôi, vậy đủ chưa Kim?” Kamol giả vờ hỏi. Kim thở hổn hển. Anh cảm thấy toàn thân tê dại vì bị đè xuống nên không thể cử động được. Bên chân đứng run lên.

Ừm..không đủ..ah,” Kim nói với giọng khàn khàn. Cùng với sự giật mình khi Kamol đập ngón tay vào khi Kim đáp lại.

Vậy em muốn gì tiếp theo?” Kamol hỏi lại, hít một hơi thật sâu và thật sâu.

"Em muốn của anh. Hãy đưa nó vào ... Uh-huh, "Kim nói, rên rỉ vì tác động của ngón tay anh.

Phập ..

Aaaaaaaah!” Kim kêu lên trong phòng tắm. Khi Kamol rút ngón tay ra và nắm lấy côn thịt của chính mình và đưa nó vào vị trí của ba ngón tay dài với một cú đánh mạnh cho đến khi Kim kinh hãi, cơn đau thắt ở bụng dưới lập tức nổi lên. Kim cảm thấy mình hụt hơi.

Ha,” tiếng cười của Kamol vang lên sau lưng anh. Kamol sử dụng cánh tay còn lại của mình để giữ chân Kim đã được nâng lên thay vì đầu gối của anh ấy. Điều này khiến Kim có cảm giác nhẹ nhõm giữa người.

Sọp...sọp...sọp....

phía sau liên tục đưa đẩy khiến Kim không khỏi run sợ ở bụng dưới và lõi của cơ thể của chính mình Phần thân trên của Kim đập vào gương phòng tắm.

"Ah..ah..ah," Kim rên rỉ khi anh thở hổn hển. Kamol cũng hét lên từ cổ họng của mình. đau khổ nhung nó làm cho Kim cảm thấy tốt hơn và nhiều cảm xúc hơn bởi vì không thể di chuyển nên gây ra khá nhiều đau khổ. Kamol cũng có cảm giác ngứa ran ở đầu côn thịt hậu huyệt của Kim gặm chặt côn thịt của Kamol

"Chết tiệt .... để anh hoàn thành một hiệp trong phòng tắm trước, Kim..ah," Kamol nói, khi anh bắt đầu mất kiểm soát bản thân. Dáng người mạnh mẽ đập vào hông một cách không kiểm soát cho đến khi cơ thể của Kim va vào tấm kính và phát ra âm thanh cót két. Kim cũng cảm thấy có cảm giác ngứa ran nhẹ nơi đầu ti. Mặc dù Kamol chưa chạm vào nó.

Sop, sop, sop

Tiếng thâm nhập càng lúc càng lớn, một lúc sau thì Kim căng cứng cả người.

Aaaaaa.... Kim rên rỉ khi bắn tinh.Kamol đánh vào hông anh vài cái, và cơ thể anh ta cũng co giật.

"Sỵt" Kamol rên rỉ vì phấn khích khi cậu giải phóng tinh dịch vào hậu huyệt của cơ thể mỏng manh.

Tuy nhiên, anh không đợi Kim nghỉ ngơi. Kamol rút côn thịt ra. Trước khi cõng Kim người vẫn còn tinh dịch chảy trên chân và cũng bị trói từ phòng tắm sau đó đặt xuống giường
..

Lực ly tâm từ Kamol, mặc dù nó đau nhưng Kim cảm thấy tốt. Kim bị ném úp mặt xuống giường.

Ugh!” Kim thốt lên khi Kamol đi theo sau anh. Cùng với việc vò tóc Kim, quay mặt lại để đón nhận nụ hôn mãnh liệt của Kamol.

Hmmm,” Kamol gầm lên từ cổ họng khi ham muốn của cơ thể anh vẫn còn dai dẳng. Côn thịt của Kamol Vẫn đẩy mông Kim. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy kích thước sẽ giảm. Trước khi Kamol quay lại buộc Kim phải nằm ngửa trở lại. Hành động như Kim như một con búp bê có thể lộn ngược tùy thích và không phải Kim không thích những gì Kamol làm Kim cảm thấy rạo rực trong lồng ngực với sự phấn khích và nhu cầu về cường độ này Cả hai cánh tay vẫn bị trói sau lưng và Kim đang nằm trên tay anh. Kamol đặt một cái đệm vào hông Kim. Sau đó đứng dậy và lấy một cái gì đó trong túi Kim nhìn anh với một đôi mắt sáng Kamol nhặt chiếc ruy băng vải dùng để buộc hộp kẹo xuống giường, Kim không biết Kamol sẽ làm gì.

Em có thích đau khổ không, Kim?” Kamol cười hỏi, và Kim đang thở hổn hển. không trả lời nhưng Kamol biết chính xác những gì Kim sẽ trả lời. Kamol giũ chặt lấy côn thịt của Kim và sử dụng một dải ruy băng. buộc chặt lại

Ầm ầm..đau quá,” Kim đột nhiên kêu lên bởi vì anh ấy cảm thấy đau và khó chịu

Nó đẹp, phải không?” Kamol nói với một nụ cười gượng gạo cả hai tay của Kamol khóa chặt hông của Kim. trước khi cúi xuống giữa cơ thể của Kim sau đó dùng đầu lưỡi nóng hổi chạm nhẹ vào đầu Kim châm Kim sợ hãi bởi vì cảm thấy như không thoải mái

Oh..Khun Kamol… Tôi không thoải mái,” Kim nói, giọng run run.

Anh muốn em đau khổ, Kim,” Kamol nói, trước khi giữ chặt hông Kim một lần nữa. Sau đó tiếp tục đẩy côn thịt vào hậu huyệt Kim

Lần này, côn thịt được đưa vào dễ dàng. Vì vẫn còn tinh dịch của Kamol đã tiết ra bên trong cơ thể Kim giúp bôi trơn khá tốt Kim không khỏi vặn vẹo. Khuôn mặt anh biến dạng với sự run rẩy ở hậu huyệt và sự khó chịu ở côn thịt

"Ahh..hmm," Kamol rên rỉ thấp. cùng với việc nhìn vào Kim Kim không thể biết anh ấy đã lo lắng đến mức nào. Nhưng Kim cảm thấy mình căng thẳng tột độ tra tấn nước mắt anh bắt đầu trào ra. Cơn đau đớn khiến Kim thở hổn hển Kamol tiếp tục đánh hông không ngừng nghỉ tiếng xác thịt va vào nhau qua lại lúc nào cũng nghe thấy đỉnh đầu côn thịt của Kim run lên. Có một giọt nước trong veo.

Hả… Khun Kamol..Á..Á… Hự..Trời ơi,” Kim run giọng kêu lên. Nước mắt bắt đầu chảy dài trên má.

À… hát nữa đi Kim… anh thích quá,” Kamol nói với vẻ hài lòng điều đó đã làm cho Kim khóc Kim thấy đau khắp vai bởi vì anh ấy bị đặt tay ra sau lưng và nằm xuống và đặt trọng lượng của mình lên nó một lần nữa nhưng nó không giống như được buộc vào cơ thể bằng một dải ruy băng.

"Kim ... khi em khóc nhiều hơn càng siết chặt hơn, em biết không… Uh-huh. ”Kamol nói với vẻ rất hài lòng.

"Em ... em ... Ô ... đau quá .... cởi dải băng ra" Kim van nài Kamol tiếp tục đánh vào hông Kim mà không dừng lại. Bộ dáng cường tráng đến đâu cũng chỉ có Kamol cúi xuống hôn liếm Kim lệ rơi nước mắt.

Khun Kamol… hek..làm ơn… em không thể chịu đựng được nữa.” Kim cảm thấy vui mừng nhưng đó là niềm hạnh phúc khôn nguôi Kim đã không thể cởi bỏ cốt lõi của chính mình. Một khuôn mặt ngọt ngào thoáng qua những giọt nước mắt.

Anh sẽ cởi trói cho em. Nhưng em phải hứa trước… à…… đó.. là sẽ mãi là cậu bé ngoan của anh. ”Kamol nói xen kẽ với tiếng rên rỉ Kim liền gật đầu đồng thời bị lắc lư do va chạm.

“V-vâng-vâng… em sẽ mãi mãi là cậu bé ngoan của ang, uh,” Kim đột nhiên gọi. Kamol tháo dải băng nó khiến Kim cảm thấy như có thứ gì đó đang chạy khắp cơ thể mình. Kamol luồn tay dưới lưng Kim. và cởi cúc chiếc khăn đang trói tay Kim Kim ngay lập tức quàng tay qua cổ Kamol. Khi Kamol nhấc Kim ngồi lên đùi mình. Kamol dùng một tay để vuốt côn thịt Kim một cách hài lòng. Kim không thể chịu đựng được khi anh nhanh chóng đung đưa trên đùi mạnh mẽ của Kamol.

"Tốt lắm Kim..rất tốt..Kim… ohhhh….” Kamol rên lên đầy thỏa mãn

"Ahhh ... ah ... ừm... không thể chịu đựng được nữa ..." Kim kêu lên, trước khi một thân hình gầy gò vùi mặt vào bờ vai mạnh mẽ của Kamol cùng với việc Kamol cũng phóng vào cơ thể Kim một lần nữa. Hơi ấm trong bụng gần như khiến Kim cạn kiệt sức lực. Hai người xen kẽ thở hổn hển. Kamol hôn qua mái tóc ướt đẫm mồ hôi của Kim. Dáng người gầy gò của Kim run lên vì đã lâu không cử động.

Em kiệt sức rồi hả?” Kamol trầm giọng hỏi. khác với cái trước Kim gật đầu. không nói gì cả

SAnh sẽ đưa em vào phòng tắm một lần nữa. Sau đó chúng ta có thể đi ngủ. ”Kamol nói trước khi đưa Kim vào phòng tắm một lần nữa sắp xếp việc tắm rửa cho Kim và anh

Sau khi tắm và mặc quần áo Hai người ôm nhau trên chiếc giường rộng. Từng chút một, đôi mắt Kim bắt đầu xốn xang vì cả hai mệt mỏi vì chuyện tình cảm và mệt mỏi vì khóc

Chúc ngủ ngon,” Kamol nói, hôn nhẹ lên trán Kim. Thực ra, anh muốn bắt nạt Kim thêm một lần nữa. nhưng thông cảm cho Kim vì mai phải quay trở lại Bangkok

Mơ giấc mơ đẹp.” Kim nói nhẹ nhàng. Mặc dù tôi đã nhắm mắt Kamol cười nhẹ trước khi chìm vào giấc ngủ, theo Kim từ từ

Sao vậy, hừ, để amh mang bữa sáng cho em hãy ăn trong phòng đi, ”Kamol nói, khi thấy Kim bước ra khỏi phòng tắm vào buổi sáng với vẻ mặt yếu ớt. Sáng nay, Kamol và Kim không đi ăn sáng với những người khác. Vì Kim thức dậy muộn nên Kamol đã đợi để đi ăn cùng Kim ngay lập tức.

"Được rồi," Kim đáp, bước đi chậm rãi để mặc quần áo. Kamol cười nhẹ.

Lạ thật, hôm nay amg không thấy bất kỳ lời nói nào về việc anh bắt em trở thành như thế này,” Kamon giả vờ hỏi. Kim hơi nhìn cây búa.

// hét lên và sau đó anh sẽ quay lại và nói rằng em đang mời gọi anh// Kim khẽ lẩm bẩm vì cảm thấy hơi xấu hổ.

Hả, em nói gì vậy?” Kamol nghe thấy. nhưng dám hỏi

Đừng nói nữa, đừng hỏi nữa, Khun Kamol.” Kim quay lại, giọng nghiêm nghị nhưng không quá nghiêm trọng điều đó giải quyết sự bối rối hơn

Huh, ang cảm thấy như chỉ có thể lớn như chỉ có ở trên giường em mới thành thật thôi,” Kamol nói một cách thản nhiên.

Anh bị khùng hả,” Kim nói, không thể không đi ra ngoài. Kamol cười nhẹ trong cổ họng. Sau khi Kim thay đồ xong, anh ngồi ăn với Kamol trên ban công phòng bởi vì hôm nay mặt trời không mạnh lắm

Hôm nay chúng ta quay lại với nhau,” Kim thản nhiên nói.

Tại sao em không muốn quay lại, hả?” Kamol hỏi.

"Không chính xác. Em thấy lạ, không biết làm thế nào. Khi em tỉnh dậy cảm thấy uể oải trong lòng, em không thể nói được. Trái tim muốn ở lại nhưng em lại muốn quay trở lại, ”Kim nói với một giọng trầm.bởi vì anh ấy thực sự cảm thấy như vậy

Ngủ không đủ sao? Hay là em vẫn còn mệt? ”Kamol lo lắng hỏi bởi vì anh nghĩ rằng các triệu chứng của Kim có thể là do nghỉ ngơi không đủ

"Em không biết," Kim đáp và thở dài. Kamol nắm lấy tay Kim và siết nhẹ.

Nếu có chuyện gì hoặc em không được khỏe, em cần phải nói với anh, em biết đấy,” Kamol nói với giọng nghiêm túc. Kim gật đầu và cười nhẹ trước khi ngồi và ăn cho đến khi no Sau đó Kim đi thu dọn quần áo và đồ đạc vào cặp để chuẩn bị cho buổi chiều về. Và giữ cái túi cho Kamol nữa.
..
..
..
..
..
Mọi người đã kiểm tra hành lý của mình chưa?” Kamol hỏi mọi người khi họ tập trung trên xe. để chuẩn bị trở về Bangkok

Vâng,” thuộc hạ của Kamol trả lời. trước khi lên xe và ngồi bình thường như trước

..
..
Kim em bị sao vậy?” Kamol hỏi với giọng khó chịu. Thấy Kim nhìn ra khỏi xe với vẻ mặt u ám. Kim quay lại nhìn Kamol với một nụ cười nhẹ.

Không, em chỉ đang nghĩ về điều đó,” Kim trả lời, trước khi tựa đầu vào bờ vai mạnh mẽ của Kamol. Kim cảm thấy kỳ lạ. cảm thấy như lần này trở lại Bangkok cảm thấy chóng mặt mà không thể nói. Khi nói với Kamol về cảm xúc của mình, anh sợ rằng Kamol sẽ buộc tội Kim quá nhiều.

Chúng ta ghé qua mua vài thứ cho những người ở nhà nhé?” Kamol nói, Kim mỉm cười và gật đầu. và trên đường đi sau đó Kamol ghé vào một cửa hàng lưu niệm nổi tiếng trên đường đi. Mọi người đi lại mua khá nhiều thứ. Kamon đưa tiền cho Lop để mua quà lưu niệm cho tất cả những thuộc hạ đang trông coi ngôi nhà.

"Khun Kamol, ăn thử đi, ngon lắm." Kim đến và chỉ vào miệng Kamol Kamol mở miệng chấp nhận.

"Ừm, ngon thật. Mua đi," Kamol nói, đưa tiền cho Kim mua về nhà. Hai người đi mua sắm một lúc rồi ngồi xuống ghế. sắp xếp cho khách hàng ngồi một lúc sau, Khom tiến về phía trước với vẻ căng thẳng.

Uh, thưa ngài. Tôi muốn nói chuyện với ngài một lát. ”Kom nói với giọng trầm ngâm khi thấy Kamol đang ngồi với Kim. Kamol có một cái nhìn sắc bén trên khuôn mặt của mình. trước khi quay sang Kim

Anh sẽ quay lại ngay,” Kamol nói.

Ang đang nói về công việc? Tại sao không thể nói chuyện ở đây? ”Kim hỏi, cảm giác như anh ấy muốn biết hầu hết mọi câu chuyện của Kamol.

Đó là về công việc,” Kom đáp, Kim ngồi yên một lúc trước khi gật đầu sau đó Kamol đứng dậy và đến nói chuyện với Kom ở xa hơn một chút.

Cái gì?” Kamol hỏi.

Cậu đã tắt điện thoại à?” Anh hỏi với giọng nghiêm túc.

Tại sao?” Kamol hỏi ngược lại.

Chà .. những người trông coi ngôi nhà của chúng ta đã bí mật gọi cho tôi vừa rồi. Là vì tại nhà của chúng ta, chúng ta có một vị khách. ”Kom nói với giọng căng thẳng. Lông mày của Kamol nhíu lại.

"khách mời? Ai? ”Kamal nghiêm giọng hỏi.
..
..
..
Danil,” Kom trả lời, khiến Kamol đứng hình một chút. trước khi nghiến răng

Daniel đến một mình, phải không?” Kamol hỏi ngược lại.

Người của chúng ta nói rằng ông Danil đến cùng với 2 vệ sĩ khác, vậy thôi.” Kom trả lời khiến Kamol mỉm cười chế giễu.

Kamol nói: “Huh, chắc nó đã đến mà không cần nói cho Ivan biết.

Vậy, ngài có định gọi điện với ông Ivan không?” Kom hỏi.

Tuy nhiên, Ivan hiện đang tham gia vào việc buôn bán kim cương với người Ả Rập. không trả lời cuộc gọi của bất kỳ ai Tôi đang đợi Ivan làm xong những việc lặt vặt của anh ấy. Vậy chúng ta đi nói chuyện với cậu ta sau? ”Kamol nói với giọng căng thẳng.

Vậy sếp định làm gì với Danil? và nếu chúng ta quay trở lại Khun Kim chắc chắn phải gặp Khun Danil, ”Kom nói lại, Kamon vẫn nghĩ.

Chờ đã, tôi sẽ nhân cơ hội nói với Kim mọi chuyện trước. Tôi hy vọng Kim hiểu cho tôi ”, Kamol nói.

Cậu Kim có thể hiểu sếp. Nhưng còn sếp, Danil? Điều này thậm chí còn khó hiểu hơn. Tôi sợ cậu Kim sẽ gặp rắc rối. ”Kom nói với cảm xúc của mình.

Nếu Danil dám làm khó Kim, hãy thử xem,” Kamol nói với giọng nghiêm nghị. trước khi quay trở lại với Kim người bây giờ ngồi và nhìn Kamol và Kom mà không nhắm mắt nhưng không nghe thấy hai người họ nói chuyện.

Có chuyện gì sao?” Kim nghiêm mặt hỏi. bởi vì anh ấy thấy rằng cả Kamol và Kom có một khuôn mặt căng thẳng

Không có gì, um, Kim, chúng ta sẽ ngủ ở căn hộ của em tối nay chứ? Em đã không trở lại căn hộ của mình lâu rồi, "Kamol nói.

"Chuyện gì vậy? Tại sao anh lại mời em đến căn hộ của mình? ”Kim căng thẳng hỏi. Kamal thở phào nhẹ nhõm.

Anh có một vài điều muốn thảo luận với em. Và anh muốn nói chuyện với em một mình, ”Kamol nói với giọng trầm.

Anh có thể quay lại và nói chuyện với ngôi nhà của mình ở đây. Chúng ta có thể nói chuyện trong phòng. Không ai làm phiền cả, ”Kim trả lời.

"Anh muốn nói với em trước khi vào nhà anh, ”Kamol nói lại. Điều này khiến khuôn mặt của Kim cũng có chút căng thẳng.

Được rồi,” Kim đáp, giờ Kim không dám nói nhiều với Kamol nữa. Bởi vì Kamol cũng đang căng thẳng. Bất chợt im lặng. Khi tất cả mọi người hoàn thành đưa họ trở lại xe ngay khi mọi người vào Bangkok, trời nhá nhem tối và Kamol yêu cầu tài xế đưa tôi đến căn hộ của Kim trước.

"Sếp có chắc không? Đó là sếp sẽ không để tôi ở lại với sếp? ”Kom hỏi một lần nữa. Khi xuống để gửi Kamol và Kim ở bên cạnh xe. Kim bây giờ đang đứng và nói chuyện với Baiboon ở hướng khác.

Không sao đâu nếu anh quay lại sau đó Danil yêu cầu tôi nói với anh ta rằng tôi sẽ quay lại vào ngày mai. Nếu cần hãy gọi điện thoại cho Kim đừng cho Danil biết tôi đang ở đâu, ”Kamol lại ra lệnh cho Kom.

Vâng,” Kom trả lời trước khi lên xe, trong khi Kamol đưa Kim lên phòng chung cư của anh ấy. Cả Kim và Kamol đều im lặng, không nói gì nhiều.

"Em đã lâu không trở lại. Em không biết liệu có dính bụi hay không", Kim nói giọng đều đều khi vào phòng Kim đặt chiếc túi trong phòng ngủ. Kamol theo sau Kim bước vào phòng tắm rửa mặt. Bước ra ngoài, anh thấy Kamol đang cầm sẵn một chiếc khăn tắm nhỏ cho anh. Bóng dáng cường tráng nhẹ nhàng lau mặt cho Kim. Kim hơi cau mày nhìn Kamol.

Anh có thể cho em biết chưa? Có chuyện gì muốn nói với em không? ”Kim nghiêm mặt hỏi. Kamol thở phào nhẹ nhõm trước khi kéo Kim vào giường và ngồi xuống cuối giường đôi

Anh có một câu chuyện muốn kể với em. Và anh muốn em hiểu và tin vào những gì anh sẽ nói, ”Kamol nói với giọng trầm.

Hết chương 24

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info