ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 21

Uyen_Nghi_Hoang

Ồ, tôi nói tôi cũng mua một ít ngao ngọt. Anh có thể ăn nó không? ”Kim hỏi Kamol một lần nữa. Kamol gật đầu.

Còn Kom và Baibun thì sao?” Kamol hỏi cấp dưới của mình.

"Kom và Baiboon đi mua đồ ăn vặt sẽ vè ngay", Kim đáp, Kamon vẫn nhìn Kim. Giờ anh không muốn nghĩ nhiều vì đã đưa Kim đi nghỉ.

Trời nóng, có muốn uống gì trước không?” Kamol hỏi với giọng lo lắng. Kim ngồi xem menu đồ uống. trước khi gọi trà xanh đá ngồi uống và đợi khi tất cả mọi người đã trở lại tất cả đều trở về nhà của họ. Kim đi lên để thay một bộ quần áo bình thường trong phòng của mình và ngồi xuống với mọi người ở hiên trước Kamol để cấp dưới của mình nghỉ ngơi thoải mái. ai muốn làm bất cứ điều gì  không cần phải chăm sóc anh ấy quá nhiều. Nhưng từng thuộc hạ của Kamol không đi xa. trong khu phố vì anh ấy vẫn quan tâm đến ông chủ của mình

Ai đi chơi thuyền chuối?” Kim chỉ ra biển và thấy một nhóm 4-5 thanh niên chuẩn bị đi thuyền chuối.

Mọi người” Kamol trả lời, khi anh nằm trên chiếc ghế dài ngoài ban công, nhưng có một số bóng cây. Sau đó Kim ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

Ai bảo em ngồi đằng kia, lại đây ngồi đi,” Kamol nói, vỗ vào chỗ trống trên chiếc ghế dài. Kim nhìn Kamol đầy hoài nghi. Bây giờ Kamol đã chuyển sang mặc quần áo bình thường áo sơ mi trắng quần màu xanh đen, chất vải tốt, ngắn ngang gối. và đeo kính râm màu nâu

Sẽ rất khó chịu,” Kim cười nói.

Nó không khó chịu. Cái ghế khá rộng, ”Kamol cười nói, Kim hơi do dự, nhưng vẫn vào đó ngồi tại chỗ trống trên ghế dài của Kamol. Kamol mỉm cười hài lòng. Trước khi Kim nằm xuống bên cạnh Kamol. Dáng người mạnh mẽ đưa Kim vào giấc ngủ thoải mái. và nắm lấy Kim để nâng đỡ bờ vai vững chắc của anh ấy Kim đeo kính vào.

"Thật tốt là nó không quá nóng," Kim nói một cách bình tĩnh.

Em có thích không?” Kamol hỏi, Kim đang nằm nhìn ra biển gật đầu.

Khun Kamol, tôi muốn chơi với họ,” Kim chỉ vào một nhóm chơi thuyền chuối.

Giữ cho nó mát mẻ và chơi. Anh sẽ đi chơi với em "Kamol nói lại, và Kim ngay lập tức nhìn lên Kamol.

Anh định chơi thuyền chuối?” Kim hỏi với vẻ không tin, Kamon gật đầu.

Tại sao không?” Kamol hỏi ngược lại.

Thật kỳ quái, tại sao lại không kỳ quái? Ai có thể ngờ rằng một tên mafia trong bộ vest và thắt cà vạt như anh lại có thể chơi trò như thế này? ”Kim cười nói.

Anh thậm chí còn không mặc vest,” Kamol nói đùa.

Vậy là ạn thực sự muốn chơi với tôi?” Kim hỏi lại, chỉ để chắc chắn. Kamol gật đầu. Sau đó Kim quay lại nhìn nhóm của Lop.

Được rồi, tôi có thể chơi với anh,” Kim đáp lại với một nụ cười không để Kamol nhìn thấy. Vì Kim đang tưởng tượng khi Kamol chơi Banana Boat và những người khác sẽ phản ứng như thế nào. Một lúc sau, Baiboon bước đến chỗ Kim.

Ngài Kim và ngài Kamol muốn uống gì?” Người thanh niên hỏi. nhưng một khuôn mặt buồn tẻ

Tôi muốn một ly bia lạnh,” Kamol trả lời, cho đến khi Kim quay lại nhìn anh với đôi mắt xanh lục.

Trời chưa tối, Kamol. Hãy uống nó kho trời tối. Mang theo hai ly nước ép trái cây vậy ủa sao thế khuôn mặt này là sao ”Kim nói với Kamol trước khi quay sang hỏi Baiboon.

"Tôi xin lỗi. Tôi không thể để Baiboon bơi ngay bây giờ, "Kom, người bước vào nói. khiến khuôn mặt cong hơn trước Nhưng Kim cảm thấy dễ thương. nhiều hơn khó chịu

Vậy sao P'Lốp lại đi chơi?” Baiboon tò mò hỏi.

Chà, họ dẻo dai, chịu nắng, chịu mưa, không dễ đâu, nhưng chúng ta ra bây giờ chắc chắn sẽ ốm. hoặc nếu em muốn bị ốm vậy phần còn lại trong ngày, tôi sẽ không chơi, ”Kom nói, khiến Baiboon do dự.

"Không, Baiboon muốn bơi ở biển vài ngày nữa", nam thanh niên nói.

"Vì vậy, em phải nghe lời P'Kom đã nói với em, em biết không?" Công đức gật đầu.

"Ha, vậy Baiboon sẽ mang nước cho ngài Kim và ngài Kamol," người thanh niên nói trước khi chạy vào biệt thự.

Ồ, Kom đi lấy bếp trong kho và chuẩn bị ở bãi biển trước nhà. Buổi tối chúng ta có thể cùng nhau nướng hải sản, ”Kamol ra lệnh. Anh hơi cúi đầu. trước khi rời xa nhau Kamol chăm sóc cấp dưới của mình. Sau đó quay lại nhìn Kim đang nằm trên tay mình.

Kim, anh có thể hỏi em một điều được không?” Kamol nói.

Cái gì?” Kim hỏi.

Nếu giả sử rằng Baiboon là con trai của em. Vậy em muốn con rể như thế nào? ”Kamol hỏi, Kim cười khẽ trong cổ họng.

"Sao anh hỏi điều này? Anh không nghĩ Baibun có vợ sao? ”Kim cười hỏi.

“Vậy, em có nghĩ Baiboon sẽ có thể tìm được một người vợ không?” Kamol hỏi lại.

Ừm, không chắc nữa. Khi nào BaiBoon lớn lên có thể là một chàng trai trẻ đẹp cao và to lớn, "Kim giả định một cách tinh nghịch.

"Nhưng anh nghĩ Không nên lớn lên nữa, ”Kamol trả lời một cách suy đoán. Kim đang nằm đó cười.

Nhưng nếu anh hỏi tôi rằng tôi muốn con rể như thế nào? Tôi ước gì tôi có được một con rể như Kom, "Kim nói với một giọng nghiêm túc. khiến Kamol nhướng mày một chút.

Tại sao?” Kamal tò mò hỏi.

Tôi nghĩ Kom sẽ chăm sóc Baiboon thật tốt. Nếu Baiboon là con của tôi tôi tin chắc rằng người này sẽ có thể chăm sóc con tôi. Ngay cả khi đó là cùng một người đàn ông nhưng một lần nữa tôi không thể không lo lắng về điều đó. Nếu Kom vẫn đang làm việc trong ngành này như anh. Rồi một ngày kia xảy ra sự cố. Baiboon sẽ làm gì? ”Kim nói ở cuối với giọng trầm. Khiến Kamol bắt gặp giọng điệu của Kim rằng Kim cũng lo lắng về điều này.

Nếu đó là một lớp học thì sao? Nếu anh mắc sai lầm, em sẽ .. ”Kamol hỏi.

Ối!
À,” Kamol hơi nao núng, bất ngờ. Khi Kim thúc mạnh vào bụng

Đừng nói điều này nữa. Nếu anh không muốn tôi tức giận. ”Kim nghiêm giọng nói.

Anh cũng muốn biết em sẽ cảm thấy thế nào em sẽ vui hay buồn? ”Kamol hỏi khi Kim mím môi lại. Đôi mắt nhìn chằm chằm mang theo sự xen lẫn giận dữ và run rẩy.

"Anh muốn tôi rất tức giận," Kim nói thẳng Kim thấy đau nhói trong tim. Khi tưởng tượng những gì xảy ra vào ngày Kamol nhưng những gì tôi biết là Kim không muốn Kamol trở thành bất cứ thứ gì cả.

Đừng làm vẻ mặt đó. Anh chỉ nói cho em. Cuộc sống của chúng ta không chắc chắn chuyện gì cũng có thể xảy ra, ”Kamol nói với giọng nghiêm túc. Kim quay đi và nhìn ra ban công mà không nói một lời. khiến Kamol nhận ra điều đó.

Nước đã đến.” Baiboon đi về phía anh cùng với hai ly nước ép trái cây. Kim ngồi dậy. Sau đó, ngồi trên chiếc ghế dài khác khiến Kamol nhướng mày một chút Baiboon cũng có vẻ ngạc nhiên.

Cảm ơn, Baiboon,” Kim nói, lấy một cốc nước để uống. Baiboon cảm thấy một bầu không khí khó xử. Vì vậy, anh vội vã bước đi. Kamol uống nước hoa quả mà Bai Boon đã đem và sau đó di chuyển lên và ngồi trên ghế của Kim. khiến Kim nhìn Kamol với ánh mắt dữ tợn. Kamol nhìn Kim.

Kim, đừng giận anh vì điều này. câu chuyện anh đang nói đó là điều mà mọi người đều phải đối mặt, ”Kamol nói với giọng nghiêm túc.

Nhưng nó có thực sự là thứ để nói về bây giờ không? Anh nói rằng anh đưa tôi đi du lịch, để thư giãn, cần sự thoải mái. Tôi không ở đây để nói chuyện như thế này. ”Kim mắng Kamol bằng một giọng gay gắt với một cú đập khó chịu vào lồng ngực mạnh mẽ của Kamol cho đến khi Kamol phải nắm tay Kim.

"Được rồi, đừng nói nữa. Hãy nói về Baiboon. Tại sao em lại tiếp tục đến và bắt chúng ta đánh nhau? Hmm, ”Kamol cố gắng xoa dịu Kim.

Vậy ai là người bắt đầu trước?” Kim lại nói.

Anh thừa nhận mình đã sai đã khiến em tức giận. Bây giờ đừng làm khuôn mặt này nó không dễ thương, ”Kamol nói, đưa một ngón tay dài lên đôi môi mỏng của Kim Kim khóe miệng dính vào nhau một chút. Đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Kamol.

Nếu anh không thể nói chuyện với đôi tai của mình một lần nữa tối nay, tôi sẽ đuổi anh ngủ với Kom và tôi sẽ đi ngủ cùng Baiboon ”, Kim đe dọa khiến Kamol khẽ mỉm cười. trước khi cúi đầu xuống thân hình gầy gò để được hôn nhưng Kim đã giơ tay đẩy ngực Kamol trước.

"Anh đang làm gì đấy? Đây là mặt tiền của ngôi nhà, ”Kim nói. Mặt anh nóng lên ngay lập tức. Mặc dù anh ấy đã bị xúc phạm bởi những gì Kamol đã nói trước đó nhưng Kim dễ bị choáng ngợp khi đối phương bối rối.

Anh muốn hôn em ngay bây giờ,” Kamol nói, nắm lấy bàn tay đang ấn một bên ngực của Kim. Anh tiến đến và hôn nhẹ lên mu bàn tay cậu.

Điên thật, Khun Kamol. Ngay khi Baiboon bước ra và nhìn thấy họ, trái tim họ đã tan nát. ”Kim nói rằng anh ấy đi ra ngoài vì sợ người khác nhìn thấy.

// Trái tim tôi tan nát, có lẽ // Kamol lẩm bẩm, và Kim nhíu mày.

"Anh nói gì? Tôi không thể nghe rõ anh. ”Kim hỏi ngược lại, bởi vì anh không thể nghe rõ.

Không, chỉ nói rằng em xấu tính. Anh không thể yêu cầu một nụ hôn, ”Kamol tiếp tục.

Anh không cần phải đến đây dù chỉ một giây. Ngồi vào ghế đó. Đừng ngồi với tôi, tôi không thoải mái. ”Kim nói, bước ra để che đi sự xấu hổ của mình.

Cái gì, vừa rồi em ngủ cùng ghế với anh em vẫn chưa phàn nàn. Đi .. anh cũng đi ngủ đây. ”Nói xong, Kamol lập tức nằm xuống và chèn Kim lên ghế sa lông. cùng với việc ôm lấy thân hình gầy yếu nằm đè lên cơ thể cường tráng của anh

Ơ, Kamol, buông ra. Anh không cần phải ôm đúng tôi như vậy? Thật khó chịu.” Kim vùng vẫy, nhưng Kamol ôm chặt lấy thân hình gầy gò của cậu không chịu buông ra cho đến khi Kim mệt.Vì vậy, anh đồng ý nằm xuống trên ngực Kamol.

Một người điên, một người có quyền lực, thích sử dụng vũ lực,” Kim nói, tiếp tục nói với Kamol.

Nhưng em thích nó, phải không? Khi anh dùng vũ lực với em, ”Kamol nói, lùi lại. Khiến Kim nóng bừng mặt trước khi đập vào lồng ngực rắn chắc của Kamol một cách bực bội và cũng giải quyết được sự bối rối. Kamol cười ở bên cổ họng của mình hai người họ đang nằm yên lặng trên chiếc ghế dài ngoài ban công của ngôi nhà. Chỉ có âm thanh yếu ớt của gió. và chỉ có tiếng sóng vỗ
..
..
..
..
Kim… Kim, dậy đi, có muốn đi bơi không?” Tiếng chuông báo thức của Kamol vang lên khiến Kim, người đã chìm vào giấc ngủ, từ từ mở mắt. Kamol rút chiếc kính mà Kim đang đeo để mắt cậu thích nghi với ánh sáng bình thường Kim im lặng nhìn Kamol.

Mấy giờ rồi?” Kim nhẹ giọng hỏi.

Bốn giờ rồi. Baiboon đã muốn gọi em mấy lần rồi, ”Kamol cười nói khi Kim từ từ đứng lên ngồi xuống.

Tôi luôn nằm trên người anh? Anh có mệt không? ”Kim hỏi, biết rằng anh luôn nâng đỡ lồng ngực vững chắc của Kamol.

"Anh không mệt. Em định thay quần áo mới hay em sẽ chơi trong bộ đồ này? ”Kamol ngồi dậy hỏi. Kim chuyển xuống đứng uốn éo để xua đi những mệt nhọc.

Tốt hơn là chơi trong bộ này. Anh có thực sự muốn chơi với chúng tôi không? ”Kim hỏi một lần nữa, chỉ để chắc chắn. Kamol gật đầu. trước khi tiếp cận với Kim.

"Aisss anh già rồi, anh không thể tự mình dậy được", Kim trêu chọc. Nhưng anh đồng ý kéo Kamol đứng dậy Kamol cười trong cổ họng. Trước khi ôm vai Kim, anh ta đi về phía một nhóm thuộc hạ của mình đang ngồi ở sân giữa hai ngôi nhà mà Baiboon cũng đang ngồi với Kom ở đó. Một số thuộc hạ của Kamol vẫn còn ướt nhẹp

Đã ngừng chơi chưa?” Kamol hỏi.

"Vâng thưa ngài, đã lên và nghỉ ngơi ạ" một trong những thuộc hạ của Kamol nói. Kim vẫy tay và gọi Baiboon đứng lên Baiboon bước đến chỗ Kim. Kim ôm vai chàng trai.

Chờ anh, phải không?” Kim hỏi, Baiboon gật đầu với một nụ cười.

"P 'Kom bảo em đợi để chơi với P'Kim," chàng trai trẻ đáp lại, Kim mỉm cười trước khi nhìn Sharp.

Các anh có muốn đi chơi Banana cùng nhau không? Ông chủ của anh cũng sẽ chơi, - Kim nói, khiến mọi người im lặng. với một cái nhìn ngạc nhiên trên khuôn mặt của Kamol

Tại sao lại bày tỏ khuôn mặt như vậy? Có gì lạ khi tôi chơi Banana Boat? ”Kamol nheo mắt nhìn tất cả thuộc hạ của mình.

Không, không có gì lạ cả. Tôi sẽ lái mô tô nước cho ngài, thưa ngài, ”một trong những thuộc hạ của Kamol nói trước khi gấp rút chuẩn bị đi mô tô nước

Ai sẽ chơi với tôi? Cứ thoải mái, tôi không phiền. ”Kamol cho phép anh ta đi lên. Trước khi có thể kết luận rằng người sẽ chơi với Kamol là Kim Baiboon Kom Lop Mai Da vì nó là một chiếc thuyền chuối lớn nên nhiều người có thể ngồi. Các thuộc hạ khác của Kamol họ sẽ tụ tập đá bóng ở bãi biển trong khi Dì Nee muốn ngồi xem và chuẩn bị đồ ăn cho buổi tối. Để Mai và Da nghỉ ngơi rồi đi bơi với những người khác. Kamol nắm tay Kim bước xuống thuyền Chuối cùng với việc mặc áo phao

Tôi có thể tự mặc nó,” Kim nói với giọng kín đáo.

Anh muốn… mặc nó cho em,” Kamol cau mày nói với Kim. không ai nhận ra Vì họ lo mặc áo phao cho nhau. Kim hơi nghiêng đầu. với một khuôn mặt hơi bối rối bởi vì vẫn không hiểu Kim nghi ngờ biểu hiện của Kamol. Nhưng khi Kim vẫn chưa hiểu lời thì Kamol đã giả vờ đưa tay ra bóp nhẹ vào cặp mông căng tròn của Kim. Khiến Kim hiểu ngay lập tức và lập tức đánh vào Kamol

Chát ..

Kim đánh vào tay Kamol, không quá mạnh với một khuôn mặt nhợt nhạt

//Anh bị khùng hả, bị người khác nhìn thấy thì sao // Kim trầm giọng nói Kamol chỉ cười. Mọi người mặc áo phao xong thì đến sắp xếp vị trí ngồi. Và người sắp xếp nó là Kim. Người ngồi đầu tiên là Lop Mai, Da Kom, Baiboon, Kim Kamol, xếp hàng, khi đã có chỗ ngồi của mình, mọi người ngồi xuống.

Đã sẵn sàng chưa?” Thuộc hạ của Kamol, người lái chiếc ván trượt phản lực hét lên.

Sẵn sàng!” Mọi người trên tàu hét lại. Kim hơi quay lại nhìn Kamol với một nụ cười rộng

Hãy kiểm soát tốt đuôi tàu. Để nó không rơi, ”Kim vui vẻ nói.

Không sao đâu, nếu anh ngã, anh cũng sẽ kéo em xuống,” Kamol cười nói Kim nhăn mũi với Kamol. trước khi quay lại nhìn phía trước thuyền chuối bắt đầu từ từ tiến về phía trước trước khi tăng tốc tiếng cười của Lop vang lên khiến mọi người bắt đầu ồn ào vui vẻ. Kim thầm thấy Kom cũng đưa tay kéo Baiboon lại. Nhưng Kim không nghĩ gì về điều đó vì anh ấy đang rất vui cho đến khi Baiboon rơi xuống chiếc thuyền đầu tiên vì tác động của thuyền và sóng biển. làm cho Kom rơi theo Kim cười và nhìn xung quanh. Khi thấy Kom đang bơi về phía Baiboon, Kim tin tưởng và tiếp tục tận hưởng.

Ừm!

Lực mơn trớn trên vòng eo gầy khiến Kim phải ngoái nhìn. Gặp nụ cười ranh mãnh của Kamol

Không, Khun Kamol, ugh,” Kim hét lên khi Kamol kéo Kim khỏi thuyền. khi con thuyền chạm vào khúc cua

Thật là… Khun Kamol. Tại sao anh lại kéo tôi xuống? ”Kim hét lên ngay lập tức, hơi nghẹn lại trong nước biển. Kamol, lơ lửng bên cạnh anh, ôm lấy vòng eo gầy của Kim cười lớn.

Niềm vui chính của Banana Boat Đó là cú ngã từ Banana, "Kamol nói.

"Anh điên à? Ngồi thuyền lâu cũng vui đấy", Kim vừa cãi vừa xoa xoa khuôn mặt ướt đẫm của mình. Kamol kéo Kim lại gần ngực mình hơn. Cả hai người đều lênh đênh trên biển với áo phao. Kamol thấy rằng mọi người đã rớt thuyền và những người đi mô tô nước đang đi tìm kiếm mọi người để đưa họ trở lại bờ trước khi bắt đầu một vòng mới
A!” Kim giật mình khi Kamol đột nhiên áp môi về phía Kim. Chiếc lưỡi nóng hổi nhanh chóng chui vào khoang miệng mềm mại.và kết nối lưỡi nhỏ qua lại Kim hơi sốc lúc đầu sau đó bắt đầu hôn lại. Lưỡi của họ quyện vào nhau. Đôi môi ẩm ướt của họ ép vào nhau một cách cuồng nhiệt. Sau một lúc, Kamol từ từ rút lui trong khi nhìn Kim với ánh mắt ngọt ngào

Nó hơi mặn,” Kamol nói, trước khi bị Kim tát vào ngực một cách tức giận.

Anh điên à tôi bị ướt hết rồi,” Kim rên rỉ một chút trước khi chiếc thuyền vòng qua đón họ và đưa tất cả trở lại bờ. Kim mời anh chơi thêm vài hiệp nữa, những hiệp sau Kim không sắp xếp chỗ ngồi vì đang vui. Vì vậy Kim không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi chơi được 3 hiệp.

“Chuyện gì vậy, Khun Kamol, tôi không biết phải làm gì?” Kim tò mò hỏi. Và bản thân cũng dừng cuộc chơi. Khiến thuộc hạ của Kamol phải thêm 3 người nữa cho đến khi họ chơi tiếp được 2 hiệp nữa thì Kamol đưa Kim ra bãi biển và để những thuộc hạ khác của mình chơi tiếp.

Em có muốn tiếp tục bơi không?” Kamol hỏi, khi thấy trời còn chưa tối. Kim tìm kiếm Baiboon trước khi gật đầu trước câu hỏi của Kamol. Khi nhìn thấy Baiboon đang ngồi trên đống cát cách đó không xa

Tôi sẽ chơi với Baiboon,” Kim nói, Kamol gật đầu.

Vậy thì anh lên lầu đi tắm. Sau đó, anh sẽ mang cho em một chiếc khăn tắm, ”Kamol nói lại.

Vâng,” Kim trả lời trước khi đi về phía Baiboon. Sau đó Kamol đi vòng ra sau nhà để không bị ướt. Nhưng chưa kịp bước vào nhà, anh đã nghe thấy tiếng như có người đang tranh cãi chuyện gì đó ở bên hông nhà cạnh nhà bên kia. Sau đó Kamol đi tìm.
..
..
Nói dối anh đã nói dối? Đừng để ta bắt được ngươi. ”Một giọng nói sắc bén cất lên.

Anh có nói với Anh Kom không? Em không biết tại sao anh phải trách em? ”Giọng người phụ nữ run run.

Chuyện gì vậy?” Kamol bước vào và hỏi khiến cả hai người đều chết cóng. cô gái cúi đầu

Chuyện gì vậy?” Kamal hỏi lại với giọng trầm.

Không có gì, thưa ngài. Một vấn đề nhỏ, "anh ta nói với một giọng trầm. mà bản thân Kamol biết điều đó Kom không muốn nói về nó ngay bây giờ.

Không có gì là tốt. Nhưng đừng gây gổ như thế này nữa, tôi không thích những người chăm sóc tôi cãi nhau tôi muốn các mọi người yêu thương nhau, chăm sóc cho nhau chứ không phải tranh giành. Cậu hiểu không? ”Kamol ra lệnh khi cúi đầu.

"Vâng ..." Kom và Mai đồng thanh.

Tôi không muốn can thiệp vào chuyện riêng của bất kỳ ai. Nhưng đừng làm ảnh hưởng người khác, hiểu không? ”Kamol ra lệnh một lần nữa.

Vâng ạ,” anh ta trả lời ngay ngắn.

Đi thôi, đi cùng nhau,” Kamol lại nói, cô gái vội vã bước đi Kam có một cái nhìn sắc bén trên khuôn mặt của mình.

"Nếu cô không muốn nói tôi sẽ không hỏi Nếu nó không liên quan trực tiếp đến tôi hoặc Kim. Nhưng nếu có điều gì đó liên quan đến với tôi hoặc Kim cậu phải mở miệng để kể mọi chuyện hiểu không, Kom? ”Kamol nói với giọng bình tĩnh. Đôi mắt anh trừng trừng nhìn cấp dưới đầy áp lực.

Vâng, xin lỗi thưa ngài,” anh ta nói lại.

Hãy lo cho Baiboon của mình đi. Baiboon đang ngồi với Kim ở bãi biển, ”Kamol nói, nhưng trước khi Kom có ​​thể trả lời bất cứ điều gì. Một giọng nói đanh thép vang lên khắp ngôi nhà.

"Kom!! Cậu… đang ở đâu? ”Giọng Kim cất lên. Khiến Kom và Kamol lao vào sau nhà.

Vâng, cậu Kim.” Kom vội chạy đến chỗ Kim nhưng  vẫn còn ướt.

Anh có thấy nó không?” Kim hỏi. Về phần Baibun, người theo sau lực kéo của Kimma, mỉm cười rạng rỡ.

Tôi hiểu rồi,” Kom đáp, liếc nhìn Bai Bun.

Ồ, vậy thì đi, tôi nghĩ là tôi chưa nhìn thấy nó. Tôi thậm chí còn không để ý rằng khi tôi đang chơi Banana, tôi có nên đánh cái gì đó hay không"khi thấy Kamol đứng cách đó không xa.

"Anh sẽ đi tắm. Nhưng anh đã nghe thấy giọng nói của em trước, ”Kamol trả lời.

Vậy thì tốt hơn tôi nên đi tắm. Ngày mai chúng ta hãy đi bơi ở biển ”, Kim nói. Sau đó Kamol đến ôm eo Kim để đưa anh lên tắm cùng nhau.

"Anh đưa Bai Bun đi tắm để hai người cùng nhau xuống ăn tối. À, lát nữa đi gọi bọn họ đi tắm rửa thay quần áo" Kamol lại ra lệnh trước khi đưa Kim lên phòng

Tốt, đó không phải là vấn đề lớn,” Kim tiếp tục phàn nàn về những người kia Kamol có thể đoán trước được tình hình một chút, nhưng vẫn chưa bị thuyết phục. Nhưng tôi nghĩ rằng vấn đề này phải được giải quyết bởi chính tôi. Anh ấy sẽ không can thiệp nhưng nếu điều gì đó nghiêm trọng hơn anh ấy thậm chí đã đưa tay ra để giúp đỡ. Và ... vấn đề này tốt nhất không nên để Kim biết.

Cùng nhau đi tắm. Vì vậy, anh sẽ không lãng phí thời gian, "Kamol nói khi họ bước vào phòng của hai người.

Không, anh đi tắm trước,” Kim ngay lập tức phủ nhận.

Được rồi, thế này em định đợi anh tắm cho ướt à? Amh không được khỏe ngay bây giờ. Chúng ta cùng nhau đi tắm. Em không cần phải sợ những gì anh sẽ làm, thưa vợ yêu của anh. Anh đang đợi để làm điều đó tối nay, ”Kamol nói với một nụ cười. Điều này ngay lập tức khiến Kim nhìn vào dáng vẻ cường tráng của người cầm búa.

Hết chương 21

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info