ZingTruyen.Asia

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 20

Uyen_Nghi_Hoang

Em vào đi, có chuyện gì thế?” Kamol nói, vì vậy Kim bước vào với một cái nhìn hơi bối rối với một cái nheo mắt nhẹ giống như không biết mình nói có tốt hay không.

"Cũng không có gì. Tôi chỉ xuống để xem qua thôi, ”Kim đáp nhẹ nhàng. Má mềm đi một chút. cho đến khi phải giả vờ giấu mặt, các thuộc hạ phải nín cười vì chỉ sợ cười lăn cười bò trước điệu bộ của vợ sếp.

"Em có chuyện gì sao? ”Kamol giả vờ hỏi. Vì bản thân anh ấy hiểu ý của Kim. Kim khẽ cau mày.

Vậy hãy để Kom đi nghỉ ngơi trước được không? ”Kim nói ngược lại, cười nhẹ.

Kom, đi nghỉ ngơi trước đã. Nếu có việc gì gấp, tôi sẽ cho người gọi ”Kamol nói, cúi đầu nhận lệnhntrước khi bước ra khỏi văn phòng của Kamol

Lại đây,” Kamol gọi Kim bằng một giọng trầm. Kim đồng ý lại chỗ anh. Kamol chống eo để ngồi trên đùi cậu.

Vào đây gặp anh có gì muốn nói không?” Kamol hỏi.

Tôi chỉ đi xuống và xem qua. Anh đang làm việc à? Nếu không, tôi sẽ mời anh tìm kiếm và tìm xem nơi chúng ta sẽ đi biển vào thứ sáu tới. '' Kim cười nhẹ đáp.

Em không cần phải tìm. Anh đã tìm ra nơi anh sẽ đưa em đi. ”Kamol nói lại, nhướng mày.

"Nó ở đâu? Nó đẹp không tôi thực sự không thích đám đông," Kim nói.

Anh chắc rằng em sẽ thích nó,” Kamol nói với một nụ cười.

Khun Kamol, gần đây anh có căng thẳng không?” Kim hỏi, khi anh đã quan sát biểu hiện của Kamol được vài ngày. Kim cảm thấy Kamol có điều gì đó khó xử trong tâm trí. Kamol choáng váng khi nghe điều này. Nghĩ rằng thật sự không thể xem thường ánh mắt và tình cảm của Kim.

Không, tại sao em lại hỏi vậy?” Kamol từ chối và hỏi, nhún vai.

"Tôi chỉ cảm thấy như anh đang mệt mỏi và căng thẳng", Kim nói.

Anh không sao, anh rất vui vì em đang lo lắng cho anh,” Kamol trêu chọc nói Kim khẽ nhếch miệng và ngẩng đầu lên.

Tôi không lo lắng gì cả. Tôi chỉ sợ rằng anh sẽ đổi ý và không đưa tôi và Baiboon đi du lịch ”Kim nói, nhưng Kamol biết rằng Kim chỉ cứng đầu.

Được rồi, ok ok,” Kamol nói với một tràng cười trong cổ họng. Nhưng trong đầu tôi lúc này, tôi cảm thấy căng thẳng điều mà Kim thực sự nghi ngờ. Sự thật rằng Kamol đã đứng vững trong ngành công nghiệp này thì phải có một nền tảng. Mặc dù Kamol đã tự mình tạo ra sức mạnh nhưng không phải là không có ai hỗ trợ ở hậu trường. Kamol rời ngành anh cũng muốn những người đã ủng hộ anh sau lưng đồng ý. Nhưng vấn đề là ở chỗ Liệu họ có để anh ta rời ngành hay không?

"Khun Kamol ... Khun Kamol," giọng Kim gọi. khiến Kamol tỉnh lại

Hmm,” Kamol đáp trong cổ họng.

Anh đang nghĩ gì nói cho tôi ngay. Tôi đã gọi cho anh nhiều lần nó không giống như anh không thể nghe thấy nó. Tôi đang ngồi trên đùi của anh như thế này. Anh chỉ cần nghe thấy nó thì thầm thôi, ”Kim ré lên. Kamol hôn nhẹ lên má cậu Kim đưa tay lên và đẩy nhẹ vào mặt Kamol.

Anh không cần phải lảng tránh. Tôi biết anh đang căng thẳng. Nhưng amh chỉ không muốn nói với tôi. ”Kim nói lại.

Anh đã nghĩ về công việc một chút. thực sự không có gì anh chỉ đang nghĩ có bất kỳ nhiệm vụ nào mà anh cần phải hoàn thành trước khi đi du lịch không? Làm thế nào để anh có thể đưa em đi du lịch một cách yên tâm? ”Kamol tiếp tục nói dối để làm cho Kim cảm thấy thanh thản. Anh cũng không muốn Kim biết về điều đó.

Chắc chắn rồi,” Kim ré lên, nhìn Kamol một cách tinh nghịch.

Em có chắc không, hay em nghĩ rằng amh có tình nhân?” Kamol trêu chọc để chuyển chủ đề.

Tôi không lo lắng về điều đó. Nếu anh có người khác, điều đó tốt. Tôi cũng sẽ rời khỏi đây. Không phải ở với một người tán tỉnh như anh, ”Kim nói, giọng run run. cảm thấy hơi căng thẳng khi Kamol bí mật có người khác. Hôm nay, tình cảm của Kim dành cho Kamol đã thay đổi từng chút một. Và tình cảm của Kim dành cho Day cũng tiếp tục biến mất.

Anh không phải là người thích tán tỉnh,” Kamol đáp, hôn lên má cậu một cách ân cần. Cả hai ngồi im lặng một lúc. Kim ngồi và xoa bóp hoàn toàn mu bàn tay và các ngón tay của Kamol. Kamol không phản đối. bởi vì nếu anh đi Kim sẽ dừng lại ngay lập tức.

Khun Kamol, anh định đi cùng ai vậy?” Kim hỏi khi nhớ ra.

Sẽ phải gọi điện và nói chuyện trước ai đi ai ở và có phải để một số người ở nhà để lo nhà cửa. Bởi vì anh sẽ không lấy tất cả mọi người. Nếu anh để họ đi hết thì ai sẽ chăm sóc nhà cửa, chăm sóc những con hổ, chăm sóc con chó của anh đúng không? ”Kamol nói, và Kim gật đầu.

Vậy, anh có định tiếp tục làm việc không?” Kim hỏi sau khi thảo luận về chuyến đi với Kamol.

Thôi, em có thể đi ngủ trước. Anh sẽ làm một lúc nữa, "Kamol nói.

Ừ, anh cũng đừng ngủ muộn. Nó không tốt. Học đi ngủ sớm đi. ”Kim không khỏi trêu chọc.

Nếu anh đi ngủ sớm vào buổi tối em sẽ không thể ngủ thêm, Kim, ”Kamol nói, nhìn Kim với đôi mắt u ám. Điều này khiến mặt Kim đỏ bừng và ngay lập tức đứng dậy khỏi lòng Kamol.

Vậy thì cứ ngồi làm việc đi. Anh có thể đi ngủ vào sáng sớm. Không ai nói gì cả. ”Kim giật mình lùi lại trước khi vội vã bước ra khỏi văn phòng Kamol. Kamol cười nhẹ. Trước khi quay lại ngồi nghĩ cách giã từ ngành một lần nữa.

thời gian trôi qua

Đêm trước chuyến đi để đi nghỉ. Kim ngồi thu dọn hành lý của chính mình và đồ của Kamol, cho quần áo và đồ đạc vào chung một túi.

Khun Kamol, anh định mang quần áo gì vậy?” Kim hỏi khi ngồi xếp lại trên sàn phòng. Kamol vừa bước ra khỏi phòng tắm sau khi tắm xong.

Em chọn đi Kim. Amh có thể mặc tất cả chúng. ”Kamol đáp, và Kim gật đầu. Trước khi bước đi chọn quần áo trong tủ để ngồi xếp lại. Kamol đang lau đầu trước bàn kính, nhìn một bóng người gầy gò đang bận rộn với việc gấp quần áo và chuẩn bị đồ. và sau đó nở một nụ cười mãn nguyện Kim bắt đầu quen với việc chăm sóc và sống với Kamol như vợ chồng.

Lau đầu cho nhanh. Anh có thể nhìn thấy nước đang nhỏ giọt xuống sàn nhà không? ”Kim nói một cách hung dữ. Khi Kamol đứng yên, để nước trên tóc và trên người anh nhỏ xuống sàn phòng.

Vâng,” Kamol nhắc lại và lau khô đầu. trước khi mặc quần áo và ngồi cuối giường nhìn Kim vẫn đang thu dọn đồ đạc Kim vừa đi vừa đi và suy nghĩ xem nên mang theo những gì.

Tôi có quên gì nữa không, Kamol? Hãy suy nghĩ giùm tôi, ”Kim hỏi, nhìn vào chiếc túi ở giữa phòng.

Còn các loại kem dưỡng da của em thì sao? Mang theo một ít kem chống nắng, ”Kamol nói, khiến Kim trợn tròn mắt.

"Thực ra, tôi đã mua nó. Tôi đoán là tôi đã cất nó trong tủ. Để tôi đi tìm nó", Kim nói khi anh bước tới mở tủ để tìm kem chống nắng đã mua và chuẩn bị đi biển. Kamol cười và bước đến ôm anh ấy từ phía sau đồng thời Kim lấy kem ra khỏi tủ quần áo.

"Khun Kamol, tại sao anh lại ôm tôi? Tôi vẫn chưa đóng gói đồ đạc xong", Kim nói trong khi Kamol hôn nhẹ lên khóe cổ trắng ngần của Kim

Kim, anh muốn,” Kamol nói thẳng. Làm mặt Kim nóng như thiêu sau đó quay lại cùng với việc nhìn với một cái bĩu môi nhẹ.

Ang không thể dừng lại tối nay sao, Khun Kamol? Chà..anh đi xe hơi dài ngày, biết không, giữ lại đi..um ... chúng ta không thể đến đó được không? ”Kim nói nhỏ. Kamol cười nhẹ.

Được rồi, nhưng em phải hứa. rằng nếu  đến đó em phải cho anh lấp đầy sàn nhà, ”Kamol nói một cách mỉa mai. Nó khiến mặt Kim càng đỏ hơn nhưng gật đầu nhẹ Kamol mỉm cười thừa nhận trước khi hôn lên má Kim một lần nữa. Để Kim tiếp tục thu dọn đồ đạc.

Baiboon thu dọn hành lý chưa?” Kamol hỏi khi nghĩ về một thanh niên khác đang hào hứng với chuyến đi này.

Baiboon đã thu dọn từ hôm qua tôi đoán Baiboon sẽ không thể ngủ được tối nay,” Kim nói với một nụ cười khi anh ấy ngồi và thu dọn hành lý của mình khi hoàn thành đến và nằm xuống bên cạnh Kamol đang nằm trên giường đọc sách

Khi nào chúng ta đi?” Kim hỏi.

Khoảng sáu giờ sáng. Chúng ta sẽ có thể đến đó vào khoảng 10 giờ. ”Kamol trả lời.

Được rồi, chúng ta sẽ đi đâu? Anh chưa nói với tôi? ”Kim hỏi khi nhận ra Kamol chưa nói địa điểm cho anh biết.

"Hả, chúng ta sẽ đến Pranburi, nó gần hơn một chút," Kamol nói, và Kim gật đầu với một nụ cười trước khi rúc vào vòng tay của Kamol và chìm vào giấc ngủ trong một thời gian ngắn.
..
..
..
..
buổi sáng

Baiboon, đừng vội,” Kim nói khi đang ăn sáng trong phòng ăn với Kamol Baiboon và Kom, nhưng người thanh niên cố gắng hoàn thành bữa ăn của mình thật nhanh.

Xin lỗi,” người thanh niên nói nhỏ. trước khi ăn dần thức ăn

Hả, cậu có bị kích thích không?” Kamol hỏi.

“Ha, Baiboon muốn nhìn thấy biển muốn biết nước biển mặn đến mức nào ”, người thanh niên nói với giọng hào hứng. Nó khiến mọi người trong phòng ăn cười nghiêng ngả.

Hẹn gặp lại mọi người sớm thôi,” Kim nói và mỉm cười khi mọi người ăn sáng. Sau đó họ đi đến chiếc xe trước cửa nhà, nơi đậu 2 chiếc xe, chiếc xe đầu tiên là Kamol, Kim Baiboon, Kom Lop Kit Ruth, dì Nee Da Mai và 2 thuộc hạ khác của Kamol, chiếc xe còn lại là cấp dưới của Kamol. Chỉ còn 10 người ở lại lo việc nhà  bởi vì Kamol yêu cầu sự tự nguyện không bị ép buộc bởi vì anh biết rằng nhiều người cũng muốn đi nghỉ Khi bạn đặt túi của bạn vào xe hơi Mọi người tràn lên xe Kim đã sắp xếp chỗ ngồi cho mọi người.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng. Một chiếc xe khác phóng đi. Có một chiếc xe tải mà Kamol và Kim theo sát phía sau.

Nếu em muốn đi vệ sinh, hãy nói với anh,” Kamol nói với Kim. Kim gật đầu. Kim có một chút phấn khích khi đi nghỉ mát mặc dù lần trước tôi đã đi nghỉ với Day và Itt. Nhưng lần đó, với tâm trạng u ám không giống như bây giờ Kim mỉm cười hầu hết thời gian. Tiếp tục quay sang nói chuyện với Kamol, người ngồi bên cạnh mình và quay sang nói chuyện với Baiboon, người luôn ngồi phía sau anh. Giọng Baiboon tiếp tục hỏi gay gắt, càng ngày càng lớn hơn. Nhưng không ai tỏ ra khó chịu. Có lẽ ngoại trừ một người được Kim sắp xếp ngồi một mình. Nhưng khi xe rời Bangkok, không nhiều Baiboon im lặng.

“Baiboon đã ngủ?” Kamol hỏi.

"Vâng," Kom đáp lại với một nụ cười nhẹ.

Huh, tôi không thể ngừng nói chuyện vừa rồi,” Kamol nói một cách mỉa mai. Anh cũng rất thích Baiboon.

Tối hôm qua Baiboon khá háo hức đến mức không ngủ được. Vì vậy, bây giờ Baiboon đang buồn ngủ, ”Kom nói đùa. Kamol quay lại nhìn người bên cạnh mình trước khi cười một chút vì tối Kim cũng không ngủ được

Hừm, Kim và Baibun giống nhau, rất dễ nuôi,” Kamol nói với một nụ cười trước khi đặt đầu Kim lên bờ vai mạnh mẽ của mình trong một tư thế thoải mái.

Lên xe một lúc Kamol để Kit dừng lại ở một trạm xăng. Để mọi người có thể xuống thư giãn và đi vệ sinh. Baiboon vừa thức dậy đã lập tức mời bà ngoại và Kom đi mua đồ ăn vặt tại cây xăng ngay lập tức. Mọi người dần ra khỏi xe để làm những việc lặt vặt cá nhân. Nhưng Kim vẫn chưa dậy.

"Kim Kim" Kamol gọi một bóng dáng gầy gò đang quấn lấy vai anh. Kim tròn mắt ngờ vực.

Ừm.. đến rồi à?” Kim cười nhẹ hỏi.

Chưa đang dừng lại ở trạm xăng. Em có muốn xuống đi vệ sinh không? ”Kamol hỏi khi Kim nhìn xung quanh.

Baiboon đâu?” Kim hỏi người thanh niên.

Đi xuống mua đồ ăn nhẹ với Kom rồi,” Kamol nói lại.

Còn xa không? ”Kim hỏi lại.

Còn một lúc nữa thôi,” Kamol đáp, đưa tay lên vuốt mái tóc mềm mại của Kim vào nếp.

Chà, tốt hơn hết tôi nên vào vệ sinh trước và đi mua đồ ăn nhẹ đi. ”Kim nói lại, nên Kamol đưa Kim ra khỏi xe. Các thuộc hạ của Kom thay phiên nhau đi vệ sinh và kéo dài quanh bãi đậu xe.

Anh cũng đi vệ sinh sao, Khun Kamol?” Kim hỏi khi thấy Kamol đi theo mình vào nhà vệ sinh.

Anh đi với em thôu,” Kamol nói lại.

Tôi có thể đi một mình tôi không phải trẻ con, ”Kim phản đối Kamol nhìn Kim với đôi mắt tĩnh lặng. nhưng không nói gì cả Kim khẽ thở dài. bởi vì Kim hiểu ý nghĩa trong đôi mắt đó

Anh có thể đi với tôi nhưng đừng lo lắng về bất cứ điều gì,” Kim thì thầm, trước khi dẫn Kamol vào nhà vệ sinh Kamol cười nhẹ mà Kim đồng ý với khi đi vào trong có một số thuộc hạ của Kamol. Kamol bắt Kim đi trong phòng vệ sinh riêng Kim hiểu nên đành miễn cưỡng* đồng ý. Sau khi hoàn thành Kim ra rửa tay và cùng Kamol đi đến chỗ Seven.

((**Thật ra khúc này là Kim dễ dàng đồng ý nhưng để vậy thì mất giá quá nên tui đổi thành miễn cưỡng để giữ lại chút giá**))

Khun Kamol, anh ăn gì vậy?” Kim quay sang hỏi Kamol đang đi theo sau anh.

Cái gì cũng được, em mua gì cũng được. Anh có thể ăn mọi thứ. ”Kamol trả lời, vì vậy Kim tiếp tục mua đồ ăn nhẹ. Baiboon cũng chạy đến chỗ Kim, thỉnh thoảng hỏi về đồ ăn vặt. cho đến khi Kim không thể không cười khi mua xong mọi người quay trở lại xe. Thuộc hạ của Kamol đã nói một chút về lộ trình. khi đồng ý Sau đó lên xe và chuẩn bị tiếp tục hành trình.

Mở ra giùm tôi.” Kim đưa cho Kamol một chai nước cam Kamol nhận nó và mở nó ra.

Mở gói này cho tôi.” Kim đưa cho Kamol một gói đồ ăn nhẹ. Kamol cũng lấy mở cho anh.

Mở miệng ra,” Kim nói lần nữa. Kamol quay lại nhìn Kim khó hiểu.

Hmm,” Kamal phát ra âm thanh hoài nghi trong cổ họng.

Tôi đã bảo anh mở miệng ra, anh không ăn sao?” Kim nói, giọng nói như vỡ vụn khi đưa một món ăn nhẹ vào miệng Kamol. Kamol nhìn món ăn vặt trên tay Kim và mỉm cười trước khi anh mở miệng nhận đồ ngọt mà Kim đã cho anh ăn. Kim luân phiên đưa một món ăn nhẹ vào miệng và cho Kamol ăn cùng.
A,” Kim kêu không thành tiếng. với một cơn nóng bừng khi Kim cho Kamol ăn đồ ăn nhẹ Kamol cúi đầu để ăn vặt. Nhưng thay vì Kamol chỉ dừng lại để ăn thì hàm răng của anh chạm nhẹ vào ngón tay Kim. Chiếc lưỡi nóng bỏng giả vờ liếm láp những ngón tay Kim xung quanh. Đôi mắt sắc bén cũng nhìn Kim khi anh trêu chọc dáng người gầy của mình cho thỏa mãn. Kamol chuyển chỗ ngồi như thường lệ.

Ồ!
Kamol hơi nao núng và mỉm cười. Khi Kim đánh vào chân anh ta, nó không quá mạnh.

// Anh bị gì không đấy, có biết đang trên xe không // Kim nói giọng yếu ớt vì sợ người khác nghe thấy Kamol cười, nhưng không nói gì. Hai chiếc xe tải tiếp tục lái cho đến khi họ đến đích. Kim nhìn ra khỏi xe với một nụ cười thật tươi. vì ô tô đến đậu ở ngôi nhà hai tầng cạnh nhau. Ngoài ra còn có một hồ bơi. và quan trọng nhất là mặt tiền của ngôi nhà hướng ra biển. Biển chỉ cách nhà 100m, mọi người dần ra xe. Thuộc hạ của Kamol đến để giúp mang chiếc túi.

Đây là nhà của ai?” Kim hỏi Kamol, người đang quấn lấy vòng eo gầy của Kim bên cạnh.

“Nhà nghỉ của một người quen. Họ cho chúng ta ở miễn phí. Nó có đẹp không? Em có thích nó không? ”Kamol ân cần hỏi Kim. Kim gật đầu.

"Tôi thích nó. Nó rất đẹp. Nó nằm cạnh biển nữa." Kim cười nói, nhìn vào khuôn mặt trong sáng. với một cảm giác đầy ắp trong trái tim Kamol Kim quay lại tìm Baiboon, cười tủm tỉm. Cùng với việc chọc cho Kamol quay lại nhìn.

Kamol, hãy nhìn vào Baiboon. Tôi nghi ngờ rằng Kom sẽ đi và bị nếm nước biển ”, Kim nói đùa.

Vậy để anh nếm thử trước đã. Vào trong thôi. Anh đã sẽ sắp xếp phòng. ”Kamol nói lại, vì vậy Kim bước vào biệt thự. Kamol ở chung phòng ngủ với tất cả cấp dưới của mình. Kamol và Kim sẽ ngủ trong phòng chính trên tầng hai của ngôi nhà đầu tiên, trong khi dì Da Mai ngủ trong phòng chính ở tầng dưới vì cả ba là phụ nữ cùng nhau, trong khi Kom và Baiboon ngủ trong căn phòng nhỏ trên tầng hai. Và những người khác sắp xếp để ngủ trong một phòng cho hai người, một số ba người, và ngủ ở nhà khác.

"Gần trưa rồi. Khun Kamol sẽ ăn trưa ở đâu? Hay sẽ có người mua đồ tươi cho dì làm? Nhà bếp ở đây đã sẵn sàng, "Dì Nee nói.

Tốt hơn hết anh nên đưa em đi ăn quanh đây. Sau đó chúng tôi ghé mua hải sản tươi sống và để Dì làm vào buổi tối, ”Kamol nói.

Vậy khi nào chúng ta có thể bơi cùng nhau?” Baiboon hỏi. Kamol và Kim bật cười.

Tốt hơn là nên chơi vào buổi tối khi đó mặt trời không quá nóng, ”Kamol đáp lại, khiến Baiboon mỉm cười ngay lập tức.

Vâng,” người thanh niên trả lời. Trước khi mọi người dần dần tản đi thu dọn đồ đạc tại phòng trọ của chính mình. Kamol và Kim bước vào phòng ngủ chính. túi đựng áo quần thuộc hạ của Kamol đã đặt chúng vào phòng. Kim sà ngay ra ban công phòng. Nhướn người mở cửa kính và tấm rèm mở ra.

Chà đẹp quá, Kamol. Gió biển thổi về hướng này. Cả mùi của biển nữa ”, Kim nói khi nhìn rõ cảnh biển và đón cả linh khí của biển. Kamol mỉm cười và bước đến ôm Kim sau lưng. trước khi hôn nhẹ lên đôi má rạng rỡ của Kim.

Nhưng má em thơm hơn nhiều,” Kamol nói lại, khiến Kim ngay lập tức cảm thấy xấu hổ.

“À, đúng rồi, chắc chắn em sẽ thích thứ gì đó khác,” Kamol nói với một nụ cười nhẹ.

Cái gì?” Kim quay lại hỏi. Kamol bắt Kim quay sang mình và dẫn anh đến góc phòng, lối vào phòng tắm.

(= ///// =) Kim sáng bừng mặt ngay lập tức khi nhìn thấy thứ trước mặt. Ngay khi bước vào, Kim không để ý rằng phòng tắm lớn được ốp hoàn toàn bằng kính, với một bồn tắm đặt dựa vào kính và một phần vòi hoa sen. có thể được nhìn thấy từ chiếc giường rộng nhưng thật tốt là phần nhà vệ sinh đang né ở phía bên kia.

Khun Kamol, phòng tắm như thế này. Ai dám đi tắm? Phòng nào cũng như thế này à? ”Kim hét lên ngay lập tức với khuôn mặt đỏ bừng.

Hả, nó có một tấm màn. Em có thể kéo nó xuống, nhưng anh đoán chúng ta không cần phải kéo nó xuống. Tắm như thế này không ai đến xem, ”Kamol nói với đôi mắt dữ tợn. Kim sắc mặt lập tức đỏ bừng.

Đây có phải là những gì anh dự định? đưa tôi đến đây vì phòng tắm là phòng kính? ”Kim hỏi ngược lại.

Chà… đại loại như vậy,” Kamol cười nói, khiến Kim quay lại và đập mạnh vào cái dáng cứng cỏi đó với vẻ bực bội.

Anh không nghĩ được gì tử tế à… đưa tôi ra ngoài để kiếm gì đó ăn, tôi đói,” Kim nói trước khi chuyển chủ đề ngay lập tức. Kamol cười trong cổ họng. Trước khi ôm eo Kim dẫn anh xuống lầu cùng những người khác ở tầng trệt của ngôi nhà. cùng với việc kêu gọi mọi người tụ tập ăn trưa
..
..
..
"Tôi đi với dì Nee," Kim nói với Kamol. Sau khi ăn trưa và ghé mua đồ tươi để nấu bữa tối

Tốt hơn là ngồi đợi ở quán cà phê với anh. Nếu bạn muốn mua gì đó tốt hơn là để người khác mua nó, ”Kamol nói, và Kim ngay lập tức bĩu môi khi nghe điều này.

Chà, tôi muốn tự mình đi xem,” Kim nói với giọng trầm ngâm.

Aiss được rồi muốn đi thì đi, đừng đi đâu một mình. Ở gần cấp dưới của anh, ”Kamol miễn cưỡng đáp. khiến Kim mỉm cười. trước khi đi bộ đến chợ tươi sống với những người khác và một số thuộc hạ của Kamol đang đợi cùng Kamol. Kamol gọi cà phê đá ra ngồi uống để giết thời gian.

Tru… Tru… Tru

Điện thoại của Kamol đổ chuông sau một buổi uống rượu dài. Dáng người mạnh mẽ cầm lên xem. trước khi nhíu mày lại. Kamol thở phào nhẹ nhõm. và do dự không biết có nên trả lời cuộc gọi hay không cho đến khi cuộc gọi bị ngắt và gọi lại lần nữa Kamol quyết định chấp nhận

"Xin chào" Kamol trả lời cuộc gọi.

(“Này em yêu, sao em trả lời điện thoại của anh muộn thế?”) Giọng nói ngọt ngào của ai đó vang lên.

Vậy anh không nghĩ tôi sẽ có việc gì sao?” Kamol hỏi lại với giọng bình tĩnh.

(“Sao giọng em nghe xa lạ quá vậy, hmm?” Giọng nói ngọt ngào hỏi, càng thêm khiêu khích.

"Danil, anh gọi cho tôi có việc gì vậy? Nói chuyện với tôi. Tôi không rảnh để ngồi nói chuyện với anh." Kamol nói, giọng anh vẫn mượt mà như thường lệ.

(“Vậy là xấu, không có gì. Tôi chỉ muốn gọi điện cho cậu để bày tỏ sự kính trọng với cậu.”) Người kia trả lời.

Đừng tán tỉnh Danil. Cậu gọi vì email tôi đã gửi cho Ivan, phải không? Tôi biết rằng một kẻ rình mò như cậu chắc hẳn đã nhìn thấy email mà tôi gửi, ”Kamol nói với giọng lạnh lùng.

(“Vẫn ngốc nghếch như thường lệ, Kamol, vâng, tôi đã gọi cho anh về vấn đề này. Tôi không thể đợi anh đến và giải thích toàn bộ sự việc. Tôi muốn biết anh gửi cho tôi, có ý nghĩa gì? ”Giọng nói kia tức giận hỏi.

Tôi sẽ chỉ thảo luận điều này trước mặt Ivan. Cậu không cần phải đến và đặt câu hỏi cho tôi, ”Kamol nói lại. Bên kia lớn tiếng càu nhàu. mà Kamol biết rằng bên kia sẽ hơi khó chịu

(“Ivan nói Anh có vẻ muốn từ giã ngành công nghiệp này. ”Danil hỏi lại.

“…………” Kamol không nói gì thêm. nhưng giữ im lặng bởi vì anh ta định thảo luận điều này chỉ với Ivan.

(“Tôi không cho phép cậu rời ngành !!”) Giọng nói giận dữ của người bên kia ngay lập tức vang lên.

Anh không phải là chủ của tôi, Danil,” Kamol nghiêm nghị nói. cay mắt anh không thích ai đó ra lệnh cho anh như vậy.

(“Nhưng Ivan rất biết ơn cậu. Cậu chỉ có thể nghe theo lệnh của Ivan !!) Danil tiếp tục hét lên.

Vì vậy, công lao của anh là một phần của lòng biết ơn của tôi, Danil. đây là cuộc sống của tôi tôi có thể làm bất cứ thứ gì anh có thể ở yên tại chỗ của mình không? Đừng gây rối quá nhiều. Chờ tôi bay và nói chuyện với Ivan ngay lập tức, ”Kamol nói với người bên kia một cách thờ ơ.

(“Tại sao Kamol? Vì ai, tại sao anh lại muốn rời khỏi ngành? Nói cho tôi biết, ai dám ra lệnh cho anh rời khỏi ngành ?!”) Một tiếng hét từ Danil lại vang lên.

Không cần ai ra lệnh cho tôi, Danil, một người như tôi. Nếu  muốn làm điều gì đó tôi sẽ bất chấp để làm điều đó bởi vì cuộc sống thuộc về tôi, ”Kamol nói một lần nữa vì tức giận và thất vọng với Danil, người đã gọi Kamol Kamol không thể nhìn thấy Kim đang bước vào. Mà Kim cũng không nghe thấy Kamol nói.

Khun Kamol, tôi cũng mua một ít ngao ngọt. Tôi muốn ăn ngao nướng, ”Kim nói, không biết rằng Kamol đang nghe điện thoại. Kamol quay lại nhìn Kim, vẻ mặt hơi lo lắng.

Vậy thôi, để tôi bay rồi chúng ta sẽ nói chuyện.” Kamol cắt đầu dây bên kia và ngay lập tức cắt đứt cuộc gọi. Kamol đưa điện thoại của mình cho Kit.

Tắt máy. Tôi không muốn nói về công việc khi đi du lịch, ”Kamol nói với Kit bằng một giọng trầm. Rồi lại quay sang nhìn Kim.

Em vừa nói gì vậy?” Kamol hỏi lại Kim. Kim ngồi xuống ghế bên cạnh Kamol.

Có việc gì gấp mà anh cần làm?” Kim tò mò hỏi.

Ồ, không, khách hàng gọi một chút. Anh đã nói với em. Rằng gần đây anh không thoải mái khi nói chuyện, ”Kamol trả lời bằng một giọng bình thường. Kim chậm rãi gật đầu.

Hết chương 20

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia