ZingTruyen.Asia

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 16

Uyen_Nghi_Hoang

Em có đánh giá thấp anh thấp quá không, Kim?” Kamol hỏi, chỉ để chắc chắn. rằng anh ấy đã không nghe chính xác

Ai quan tâm, tôi không quan tâm. Tôi chỉ không hài lòng với điều đó. ”Kim gầm gừ, gạt đi những gì mình đã nói trong một khoảnh khắc đãng trí. cùng với việc quay lưng lại với Kamol Kamol khóe miệng mỉm cười hài lòng.

Hừ, đang giận anh. Em không nhận cuộc gọi của anh vì điều này, đúng không? ”Kamol lẩm bẩm. Kim chỉ ngập ngừng lời nói để tranh luận với Kamol.

Anh rất vui vì em cảm thấy như vậy,” Kamol nói một lần nữa. khiến Kim nhíu mày bối rối.

Tại sao anh lại hạnh phúc?” Kim hỏi ngược lại, Kamol kéo Kim vào lòng và ôm chặt lấy eo cậu. Kim vùng vẫy một chút cũng ngồi không yên, nhưng chỉ biết rằng mình đã vùng vẫy vô ích

Anh rất vui vì nó cho anh biết rằng em cũng muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh, ”Kamol nói với giọng nghiêm túc. Kim im lặng một chút tim đập loạn nhịp. Mặt anh nóng đến mức anh phải quay đầu đi.

Tôi không quan tâm.” Kim trầm giọng nói. Kamol cười trong cổ họng và giả vờ im lặng, không nói gì thêm. cho đến khi lông mày của Kim nhíu lại.

Ồ, tại sao anh lại im lặng vậy, Kamol? Nói gì đó, "Kim hét lại.

"Những gì anh sẽ nói? Chà, em nói như thể em không thực sự muốn biết về anh Vì vậy, anh không biết phải nói gì. Bởi vì nếu anh nói ra, có lẽ em cũng không quan tâm, ”Kamol giả vờ nói. Kim mím môi.

Anh Kamol! Anh không cần phải giả vờ như không biết gì. Tại sao anh lại thích trêu chọc tôinnhư vậy? Tôi không muốn nói chuyện, tôi không muốn nói gì cả. Tôi thật sự không muốn biết. ”Kim tức bộ dáng mạnh mẽ mắng cùng với việc giả vờ đứng dậy khỏi lòng Kamol nhưng Kamol đã ôm chặt lấy anh.

Hừ, đừng nóng nảy, anh đang hỏi thật đấy. Em thực sự muốn biết về anh, em có thực sự muốn biết chuyện gì đang xảy ra với anh không, Kim? ”Kamol hỏi lại, Kim có chút im lặng.

Và tôi có quyền để biết?” Kim hỏi với một giọng nghiêm túc. Hai người ngồi im lặng nhìn nhau một lúc.

Em có thể biết mọi thứ về anh, Kim. Anh xin lỗi những gì đã nói trước đó khiến em cảm thấy thấp thỏm. Nhưng anh nói thẳng với em rằng anh không nghĩ gì khác cả ngoài ra, anh không muốn em gặp rắc rối, ”Kamol nói thẳng. Kim yên lặng lắng nghe.

Vậy, anh có định kể cho tôi nghe về nó không?” Kim tò mò hỏi.

Em có để anh ngủ với em không?” Kamol hỏi lại. Kim cau mày.

Tôi đã bao giờ ngăn cản anh chưa?” Kim nói, với một nụ cười nhẹ.

Vậy hãy quay lại và nói với anh. Anh muốn giải quyết vấn đề đã xảy ra trước. Từ bây giờ, em sẽ đợi anh. ”Kamol nói, nhận ra rằng mình phải đối phó với thuộc hạ của Danai trước.

Tôi đi nữa"Kim gọi ngay lập tức. Kamal hơi nhướng mày.

"Tại sao em lại muốn đi, em không phải đi,đừng than thở. Anh không muốn em đi bởi vì em vừa mới gặp phải chuyện không tốt anh muốn em đi ngủ và đợi anh. Anh sẽ quay lại để và ngủ với em, được không? ”Kamol nói, Kim do dự một chút trước khi gật đầu đồng ý.

Được rồi,” Kim trả lời, khiến Kamol mỉm cười.

"Như thế này có phải dễ thương không? Hmm," Kamol nói, mỉm cười đáp lại.

Dừng lại, Kamol. Ai nói sẽ đối phó với những người đó? Vậy anh đang làm gì với bàn tay này? ”Kim nói, nắm lấy bàn tay của Kamol đang xoa đi xoa lại vòng eo thon nhỏ của Kim.

Một chút, không được à?” Kamol giả vờ hỏi.

"Không cần phải nói  anh có chuyện gì thì đi đi anh tôi đi ngủ. ”Kim không chịu sức nóng trên mặt. Kamol cười nhẹ. đồng thời cúi xuống hôn nhẹ lên đôi má rạng rỡ của Kim và để Kim xuống khỏi lòng mình.

"Lát nữa anh sẽ đến. Nếu buồn ngủ, em có thể đi ngủ trước, không cần phải đợi, được không? ”Kamol đứng dậy nói.

Tôi không nghĩ là mình sẽ đợi,” Kim nói lại, Kamol chỉ cười. trước khi bước đến cửa phòng với Kim theo sau và đưa họ đến trước nhà trước biệt thự, có hai thuộc hạ của Kamol đang đợi anh.

Em có thể vào trong,” Kamol nói lại với Kim. Thấy Kim đứng lặng trước cửa. Kim khẽ mím môi. trước khi quyết định nói điều gì đó

Anh có thể nói chuyện với những người đó không? đừng làm bất cứ điều gì khắc nghiệt đôi khi cấp dưới hoặc nhân viên không thể thực sự tuân theo mệnh lệnh của sếp, ”Kim nói. Kamol nhướng mày.

Nhưng đôi khi, một số cấp dưới có thể làm nhiều hơn mệnh lệnh của sếp. Hãy cứ tin rằng anh sẽ điều tra chúng trước. Nếu câu trả lời không thỏa đáng anh phải tuân theo phương pháp của trước kia. Vào đi, Kim, ”Kamol nói với giọng nghiêm túc. Kim thở phào nhẹ nhõm. trước khi bước ra ngoài với Kamol và giao chìa khóa nhà

Lấy chìa khóa. Nếu tôi ngủ quên trước Làm thế nào anh có thể đi vào ngủ? Tôi sẽ không mở nó ra, ”Kim nói nhẹ nhàng. Kamol mỉm cười và chìa tay ra. Trước khi Kim lao vào biệt thự và đóng cửa ngay lập tức. Kamol nhìn cánh cửa phòng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm vì đã đến giúp Kim và thấy rằng Kim vẫn an toàn. Trước khi Kamol đến một biệt thự khác mà anh ta đã cho cấp dưới của mình vào để thẩm vấn cấp dưới của Danai.

Chào,” Kamol chào khi anh bước vào nhà. và thấy các thuộc hạ của mình đang ngồi và đứng rải rác khắp các góc phòng. Sảnh trung tâm của dinh thự Các thuộc hạ của Danai đang trong tình trạng lung lay.

"Chúng tôi đang chờ sếp quyết định phải làm gì với những người này," Kom nói. Kamol đi đến và ngồi trên ghế sofa trước mặt những thuộc hạ của Danai với vẻ mặt bình thản. Cùng với việc nhìn chằm chằm vào nhóm người này một cách mãnh liệt. Biểu cảm của anh ấy khác hẳn so với khi ở cùng Kim.

Đừng hỏi nhiều. Tôi đã biết mệnh lệnh của ông chủ là phải bắt Kim người của tôi, đúng không? ”Kamol trầm giọng. Các thuộc hạ của Danai nhìn nhau với vẻ không tin. Bàn tay của người đàn ông bị Day quấn chặt vào hai bên.

Ồ, anh có thể trả lời muộn và tôi sẽ chữa lành vết thương từ từ. Một ngón tay bị gãy, phải không? ”Kamol hỏi ngược lại, gật đầu với bàn tay bị gãy.

Ông nói rằng ông sẽ để chúng tôi đi,” một thuộc hạ khác của Danai hỏi.

Thả các người ra, nếu không thì để tôi chăm sóc các người được không?” Kamol hỏi ngược lại, đôi mắt anhnheo lại hoàn toàn.

Trả lời đi” thuộc hạ của Kamol đá chân vào lưng người bên kia, khiến anh ta phải trả lời.

Ồ, vâng, ông Danai muốn người của ông đàm phán khu vực thương mại,” người kia trả lời.

“Hừ, sao ông chủ của cậu lại ra nông nỗi này? Nhân vật phản diện trong phim Nắm bắt chìa khóa của người khác Sau đó để bên kia làm theo để giúp đỡ bằng cách gửi đề nghị yêu cầu  giao dịch để đổi lấy con tin tôi đã quá chán với trò đùa cũ kỹ này rồi, ”Kamol nói với giọng càu nhàu.

Tại sao anh ta không bước vào và hỏi thẳng? Tôi muốn có một không gian giao dịch, có lẽ tôi sẽ đủ tốt để trao nó cho anh ta mà không cần hy sinh xương máu như thế này, ”Kamol nói trở lại. Bên kia ngồi im lặng. bởi vì anh ấy không có tư cách để nói nhiều

Haizz, lấy điện thoại ra. Sau đó gọi cho sếp của cậu và đưa cho tôi nói là có người muốn nói chuyện, - Kamol nói. Các thuộc hạ của Danai ngập ngừng nhìn nhau nhưng bị tát mạnh vào đầu trước khi tìm thấy điện thoại trong túi quần

Lấy ra thôi, mà phải suy nghĩ rất lâu à,” Kom lẩm bẩm. trước khi nhấn để tìm số của Danai cho đến khi anh ấy tìm thấy

Thưa sếp tôi tìm thấy số của Danai” Kom hỏi, Kamol gật đầu.

“Bấm cuộc gọi và mang nó cho tôi,” Kamol nói lại. Kom đã bấm gọi. Khi nghe cuộc gọi đang chờ, anh gửi điện thoại cho Kamol. Kamol nhấc máy và chờ nói chuyện với Danai.

(“Được rồi, được không?”) Một giọng nói khác bắt máy và ngay lập tức hỏi. Kamol nở một nụ cười nhẹ.

"Được rôi Danai,” Kamol lạnh lùng trả lời khiến người ở đầu dây bên kia lặng người đi khi anh ấy biết đó không phải là giọng nói của thuộc hạ mình

(“Anh ..”) Danai có vẻ do dự, không chắc người mình đang nói chuyện là ai.

Anh đang nói rằng anh không nhớ giọng nói của tôi sao?” Kamol hỏi lại.

("Kamol") Danai nói với một giọng trầm. Anh biết rằng cấp dưới của mình chắc chắn đã làm sai.

("Làm thế nào anh có được số này để gọi?" Danai hỏi chỉ để chắc chắn.

"Thuộc hạ của tôi Tìm nó từ túi quần của đám người bên anh. Sau đó bấm để gọi cho anh, - Kamol bực bội đáp. trước khi nghe thấy một tiếng càu nhàu lớn từ phía bên kia

Hừ, thủ hạ của ngươi thật yếu. Nhưng đừng lo, tôi sẽ giết chúng. Nếu là trước đây, có lẽ người bắt chúng đã vẩy xi măng và cân chúng xuống biển ”, Kamol trầm giọng. Anh ta vẫn giữ một vẻ mặt bình tĩnh không hề bị kích động. Giữ bình tĩnh khi nói chuyện với kẻ thù của mình.

Nhưng ai đó đã yêu cầu tôi làm điều nhẹ nhàng hơn và đừng làm bất cứ điều gì quá khắc nghiệt. Vì vậy, tôi đã không nghĩ để làm điều đó. Nhưng… điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không làm gì cả. ”Kamol nói, nhưng Danai im lặng lắng nghe.

"Không có gì nhiều. Tôi chỉ gọi để nói với anh rằng tôi sẽ gửi cấp dưới của anh đến tay anh ở trạng thái tĩnh tôi hy vọng anh sẽ chào đón tôi tốt, Danai. ”Kamol nói xong và cúp máy. Sau đó quay lại nhìn thuộc hạ của Danai.

Chuyện này, thế này đi cứ đi thẳng vào vấn đề như thế này, khó đến mức nào? Sếp của cậu không thể nghĩ về nó sếp của cậu thật hư hỏng, ”Kamol nói không ra hơi. trước khi đứng dậy và vặn vẹo vì kiệt sức và đi đi lại lại trước mặt thuộc hạ của Danai

Tôi sẽ phái ngươi đưa các cậu tới nhà chủ nhân, đừng lo lắng,” Kamol nói, ngồi xổm trước mặt ba người, quay đầu nhìn Kom gật đầu. Kom đủ để biết Kamol sẽ làm gì. Vì vậy, anh ta tiến về phía 3 tên thuộc hạ với vẻ mặt tĩnh lặng. Kamol tóm lấy một trong những thuộc hạ của Danai.

Kom, chúng ta hãy gọi bác sĩ đến để xem những triệu chứng này là gì bởi vì ai đó bị gãy ngón tay ở đây bảo anh ấy chuẩn bị dụng cụ và người trợ giúp để băng vết thương cho họ. ”Kamol nói về một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực này. trước khi nhìn vào mặt người mà Kamol đang nắm tay

Anh có biết rằng một người có thể bạo lực với vợ tôi? Chỉ có một kết cục thôi không, ”Kamol hỏi lại, tên đó nhìn Kamol với vẻ hoài nghi. Nhưng anh ấy không dám nói hay hỏi bất cứ điều gì, Kamol bắt đầu nắm lấy ngón tay của người kia.

Nhưng các người đủ can đảm để chạm vào vợ tôi,” Kamol nói với giọng điệu chế giễu.

Tôi sẽ phải xin lỗi các bạn nhiều hơn một chút. Tôi hy vọng các bạn hiểu. bởi vì thực sự Tôi không phải là người tử tế và tôi rất ghét ai chạm vào người của tôi ngoài tôi ra… ”Kamol nói trước khi mọi người kịp phản ứng.

Rắc ...rắc...

“Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa” một tiếng kêu chói tai vang lên. Cùng với cơ thể thuộc cấp của mình, tên lính vặn vẹo với máu từ tay anh ta phun ra. Do lưỡi dao sắc bén mà chìa ra đợi khi không ai để ý. Bị Kamol nắm lấy và chặt đứt ngón giữa của cho đến khi đứt lìa trước khi đứng dậy và tiến về phía những thuộc hạ còn lại của Danai mà tất cả đều phải đối mặt với số phận giống nhau một tiếng kêu đau đớn vang lên khắp căn nhà.

"Haizz, nếu giết thì khỏi phải ngồi chữa bệnh. Nhưng tôi biết làm sao đây, Kim không muốn tôi làm điều gì đó quyết liệt", Kamol thản nhiên nói khi đứng rửa máu trên tay. phòng tắm với Kom đang giữ một miếng vải chờ được giao. Thuộc hạ của Kamol hiện đang ngăn máu cho thuộc hạ của Danai và đợi bác sĩ đến khám Kamol quay lại lấy một miếng vải để lau tay khi hoàn thành

Hãy để lấy ngón tay của họ. Gửi trước cho Danai nói rằng chúng ta sẽ theo dõi và đưa anh ta một lần nữa, ”Kamol nói với giọng trầm. Kom lập tức cúi đầu nhận lệnh.


Sếp quay lại gặp cậu Kim à?” Kom hỏi khi Kamol đã rửa tay và lau sạch.

Chà, tôi quyết định quay trở lại. Hãy cứ ngủ ở đây, "Kamol nói.

Tôi muốn ngủ ở đó với ngài, thưa ngài. Đề phòng trường hợp khẩn cấp, ”Kom nói lại, vì anh hơi lo lắng cho ông chủ của mình.

Vậy cậu định ngủ như thế nào? Ngủ ở đây không khó chịu hơn sao? ”Kamol hỏi.

Thưa ngài, tôi có thể ngủ ở bất cứ đâu,” Kom nói, với một nụ cười nhẹ trên môi trước khi vỗ nhẹ vào vai Sharp

Vậy thì đi,” Kamol trả lời, trước khi bước ra ngoài và nói chuyện với các thuộc hạ khác của mình một lúc và đi bộ mang theo những vật dụng cá nhân đã chuẩn bị sẵn trên xe cùng nhau đến nhà Day khi bước vào nhà Kamol bước vào phòng ngủ của Kim. Một bóng người mạnh mẽ mở cửa và thấy rằng toàn bộ đèn trong phòng đã bị tắt. Chỉ có chiếc đèn đầu giường màu cam nhẹ nhàng được bật sáng. Vóc dáng mảnh mai của Kim Nằm trên giường, trùm chăn và nhắm mắt Kamol cởi áo ngoài, lấy đồ vệ sinh cá nhân đi tắm và thay quần áo trong phòng tắm. Sau khi tắm Kamol trở lại và đi về phía chiếc giường rộng một lần nữa. Kamol ngồi nhìn khuôn mặt mịn màng đang say ngủ với một nụ cười nhẹ bởi vì anh biết rằng Kim chắc hẳn khá mệt mỏi tấm nệm bên cạnh bỗng lún xuống và cảm giác có ai đó đang di chuyển bên cạnh khiến Kim
"Anh có làm em thức dậy không?” Kamol hỏi với giọng nhẹ nhàng.

Anh về được bao lâu rồi?” Kim hỏi với giọng kín tiếng.

Một lúc rồi,” Kamol đáp, nằm xuống bên cạnh Kimbvà sau đó cơ thể Kim vào một cái ôm Kim vẫn còn rùng mình rúc vào thân thể ấm áp của Kamol theo thói quen. Kamal hôn nhẹ lên trán Kim. Kim lại từ từ nhắm mắt lại.

// Đêm nay, anh sẽ cho em ngủ yên. Hãy nói lại chuyện đó vào ngày mai nhé // Kamol thì thầm vào tai Kim một cách nhẹ nhàng.

Hmmm,” một tiếng rên rỉ như đáp lại trong cổ họng Kim. Mặc dù mắt Kim đang ngủ làm cho Kamol mỉm cười thơm vào má Kim

Kamol vươn tay tắt đèn đầu giường và nằm ôm Kim sát vào ngực. Kim đang ôm Kamol từ từ mở mắt trong bóng tối. nóng bừng mặt và nếu Kamol vẫn bật đèn thì có thể thấy rằng khuôn mặt mịn màng của Kim bây giờ chắc chắn là nhợt nhạt.

Một bóng người nào đó đang nép mình trong vòng tay của Kamol. Anh từ từ mở mắt để điều chỉnh ánh nhìn của mình khi anh vừa mới ngủ dậy. Lực ôm ở eo chặt hơn một chút. Điều này khiến Kim phải ngước nhìn thân hình cường tráng mà Kim đang nằm trong ngực Kamol. Thức dậy với khuôn mặt như thế này, Kim đã quen rồi. Hơi thở đều đặn của Kamol khiến anh nhận ra rằng người bên kia vẫn chưa thức dậy. Kim quay lại nhìn đồng hồ sáu giờ sáng Kim khẽ nhúc nhích. Với hai tay chống cằm, anh nhìn Kamol chăm chú người bên cạnh cơ thể của Kim được coi là một người đàn ông đẹp trai đen tối. khá khác với Day ngoại hình của Kamol ghê gớm đến mức nào? Nhưng khi ở bên Kim sẽ có một góc nhẹ nhàng không kém phần vui tươi

(Trước khi anh gặp tôi Anh có hành động với người khác giống như cách anh đã làm với tôi không?) Kim thầm nghĩ. Chỉ nhìn vào khuôn mặt của Kamol Kim cảm thấy trong lòng mình một tia ấm áp không thể nói ra. hoàn toàn khác với Day. Trong lòng Kim có một cảm giác bất an, đau đớn, và ứ đọng. Nhưng với Kamol thì khác Kim thừa nhận rằng anh cảm thấy thư giãn, thoải mái và yên tâm, mặc dù thường xuyên bị Kamol trêu chọc và chọc ghẹo.

Anh được trả bao nhiêu tiền cho một cái nhìn, bé con,” giọng nói trầm ấm của Kamol vang lên và mở mắt ra nhìn Kim Kim nao núng. Mặt anh đỏ bừng khi bị trêu chọc về việc nhìn Kamol khi ngủ.

Tôi không phải là một đứa trẻ,” Kim nói, không cãi vã quá lớn, với một nụ cười nhẹ trước khi kéo Kim vào lòng.

Cảm giác thật tuyệt khi thức dậy và nhìn thấy em. Anh đã không ôm em trong hai đêm. Anh thực sự rất khó chịu, "Kamol nói.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã ngủ ngon hơn trước," Kim nói một cách mỉa mai, với một tiếng cười trong cổ họng. với nụ hôn nhẹ vào thái dương của Kim

"Em còn ngủ ngon hơn sao.Em không cần anh phải làm phiền em chứ? ”Kamol giả vờ hỏi ngược lại Kim hơi im lặng vì cậu chưa bao giờ có cảm giác như Kamol đã nói cả.

Tùy anh nghĩ về điều đó,” Kim nói với giọng run run. trước khi quay lưng lại với Kamol Kamol mỉm cười và ôm lấy bóng dáng đằng sau. Mũi ngửi mùi thơm quanh vùng cổ trắng cho đến khi Kim nổi da gà.

Hãy ngủ quay lưng lại với anh như thế này. Nó đang thúc tỉnh, Kim, ”Kamol nói với giọng trầm. Kim lập tức nóng lên.

Khỉ thật, sáng nay tôi còn phải ah.. anh bỏ tay ra!” Kim nói. trước khi phát ra tiếng kêu khi bàn tay mạnh mẽ của Kamol chui vào áo ngủ của Kim ở phía trước. vuốt ve trên bụng phẳng của Kim Khiến Kamol nhanh chóng nắm lấy cổ tay Kamol.

Không..Khun Kamol. Ugh… yah..không,” Kim kêu lên, giọng run run.

Tại sao, hmm, anh cần em, Kim,” Kamol thì thầm vào tai Kim. hơi thở ngột ngạt khiến Kim run lên ở phần bụng dưới.

"Day và Itt..ya .. ở phòng bên cạnh Khun Kamol," Kim nói lại với giọng cáu kỉnh. bởi vì Kim biết điều đó vì phòng không cách âm nên sẽ rất rõ vậy thì xấu hổ như thế nào? Mà bản thân Kim cũng không muốn chuyện đáng xấu hổ như vậy bị nghe thấy

Vậy thì… đi tắm cùng nhau,” Kamol nói, nhanh chóng đứng dậy khỏi giường. Sau đó thừa lúc Kim đang ngẩn người lập tức bế vào phòng tắm.

“Khun Kamol, anh định làm gì?” Kim hỏi nhanh. Khi Kamol đưa Kim vào phòng tắm và khóa cửa lại

“Đi tắm thì sao?” Kamol trả lời, nhưng ánh mắt anh hướng về Kim. Điều này khiến Kim cảm thấy không ổn.

Vậy thì tôi đi tắm trước. Anh có thể đi tắm sau, ”Kim đề nghị. Cùng với việc rút lui, Kamol bước lại gần cho đến khi một tấm lưng mỏng chạm vào bức tường lạnh lẽo của phòng tắm

Cùng nhau đi tắm. Vì vậy, sẽ không lãng phí thời gian, ”Kamol nói lại trước khi đến bên Kim.

Ugh, lạnh quá, Kamol,” Kim thốt lên khi nước từ vòi hoa sen trên đầu Kim mở ra cho đến khi Kim ướt hết cả người.

Vậy thì đổi sang nước ấm.” Kamol nói với một nụ cười và điều chỉnh nước tắm ấm hơn một chút.

"A, Kamol ... umm," một tiếng kêu trong cổ họng Kim. Khi Kamol tiếp cận cơ thể của Kim khóa cả hai cổ tay của Kim trên đầu bằng một tay. Kamol bây giờ cũng ướt sũng. Đôi môi ấm áp lập tức hôn Kim. Lưỡi nóng không để thừa cơ hội trôi qua một cách lãng phí đút vào cái lưỡi nhỏ một cách say mê cho đến khi Kim cảm thấy nhói ở ngực trước khi hôn lại Kamol. Lưỡi của họ quyện vào nhau không ngừng.

Ừm… ừm,” Kim giật mình khi Kamol dùng tay còn lại luồn vào trong bộ đồ ngủ của Kim. Cùng với việc bóp nhẹ lõi Kim luân phiên nhau. Môi Kamol cắn chặt vào kẽ hở của chiếc cổ trắng ngần một cách thô bạo. vừa bú vừa cắn ước từ vòi hoa sen chảy xuống không ngớt.

// Hãy làm rên lên đi, âm thanh sẽ không quá lớn đâu // Kamol nói với giọng khàn khàn. Dù vẫn chui rúc trong những ngóc ngách trắng xóa Kim cảm thấy chân mình yếu đi. Nhưng thân thể rắn chắc hơn đè ép Kim vẫn chống đỡ cho mình đứng vững. Kamol rời khỏi côn thịt của Kim, thay vào đó là chạm tới cặp mông căng tròn phía sau.

"Ka..Khun Kamol ... Uh," Kim rên rỉ khi Kamol bóp chặt cục u mềm mại phía sau anh. Phần thân trước cũng nghiền nát phần thân dưới của anh về phía giữa cơ thể của Kim. Một chứng phình động mạch ở giữa cơ thể Kamol cho Kim biết đối phương cần mình ở mức độ nào.

Oh..bắt tay tôi ra trước đi..ah, được không?” Kim nói với giọng khó chịu. bởi vì có một con suối chảy trên đầu anh ta.

Tại sao em không thích anh làm thế này?” Kamol run giọng hỏi. Đôi mắt anh chứa đầy khao khát được giải phóng.

Ồ, nhưng tôi muốn ôm anh,” Kim nói với giọng run rẩy. Kamol hơi nhướng mày. trước khi buông cả hai tay Kim khi bàn tay của Kim được tự do sau đó Kim choàng cả hai tay qua cổ Kamol. Kamol không trì hoãn ôm ghì vào lòng tiếng nước chảy từ vòi hoa sen điều này thuyết phục Kim rằng anh có thể át đi giọng nói xấu hổ của mình.

"A ... a ... umm," Kim rên rỉ. Khi Kamol trượt xuống và cắn hết sức vào đỉnh ngực nhỏ cả hai đều đau và nhột nhạo cùng một lúc. Kamol nhanh chóng cởi chiếc áo sơ mi ướt đẫm của Kim. tiếp theo là đồ ngủ Và ngay sau đó cả hai đều trần truồng dưới dòng nước chảy không ngừng. Kamol đè nặng lên người Kim. Khắp người, đôi tay mạnh mẽ quét qua cơ thể mịn màng.

Chát...

Kim giật mình khi Kamol đánh mạnh vào mông Kim và nhấn mạnh nhiều lần cho đến khi mông trắng hồng hào

"A," Kim kêu lên khi Kamol xoay người Kim trở lại chính mình. Kamol chộp lấy hông Kim về phía mình cho đến khi Kim vô cùng hoảng sợ và nhanh chóng dùng tay dựa vào thành phòng tắm.

Em muốn gì, nói cho anh biết,” Kamol khàn giọng hỏi. Kim quay lại nhìn Kamol.

"A...vào trong... Tôi muốn nó khó...chịu....," Kim nói với giọng khàn khàn. Kamol liếm môi thỏa mãn. Ánh mắt dịu dàng ngọt ngào của Kim nhìn Kamol đầy quyến rũ. mà không biết anh ấy đang nhìn Kamol bằng ánh mắt gì càng nhìn Kim càng chướng mắt làm cho Kamol tỉnh táo hơn Kamol khuỵu xuống.

Anh, anh định làm gì?” Kim kinh ngạc hỏi.

"Aaah" trước khi thốt lên. Khi Kamol cắn xuống cặp mông căng cứng của Kim. cho đến khi các dấu răng xuất hiện

Á...a..." Kim lại kêu lên. Khi Kamol đổ xà phòng lỏng vào kênh sau và đưa một ngón tay vào trong khi di chuyển ra vào Kamol mạnh mẽ đưa ngón tay vào hậu huyệt của Kim.

"Ya. Đủ rồi .. đừng .. uh," Kim nói.

Đủ cái gì?” Kamol giả vờ hỏi, nhìn thấy Kim bị tra tấn cũng là điều anh thích nhất.

"Ồ, đừng có đặt ngón tay của bạn vào nó," Kim nói với một giọng khàn.

Vậy em muốn làm gì?” Kamol hỏi, mặc dù anh biết rất rõ. Kamol cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. giả vờ bị Kim tra tấn

"Của anh .... đưa của anh vào đi ..." Kim nói lại với một nụ cười.

"Aaaaaaa" và không đợi, chỉ cần Kim yêu cầu. Kamol sau đó hướng côn thịt của mình vào hậu huyệt của Kim. với sự chèn ép mạnh mẽ cho đến khi Kim bị sốc Kamol dùng một tay vén lại tóc cho Kim. Kéo để Kim ngước lên và quay sang hôn Kamol. nơi phần dưới của Kamol đập vào và ra vào với sự nhấn mạnh

"A...ừm...," tiếng rên khàn khàn của Kamol vang lên khi kênh phía sau Kim ngoạm chặt côn thịt nóng hổi của anh.

Nó khít và nóng .. sướng quá… bên trong em sướng thật đấy,” Kamol nói với giọng đầy thèm khát. Một tay vẫn nắm chặt tóc Kim mặc dù nó đau Nhưng Kim cũng thích được vuốt tóc như thế này.




Âm thanh của một cú đánh mạnh vào hông Kamol đã được nghe thấy. Cơ thể của Kim co giật khi va chạm.

Tự mình di chuyển đi, Kim,” Kamol nói bên tai anh. trước khi ăn một miếng đầy đủ

A...a..đau quá,” Kim nói nhưng trong lòng vui một cách lạ lùng. Đôi tay mảnh mai của Kim  vươn tay nắm lấy cơ thể mình và trượt tới trượt lui sau tác động của Kamol.


Kamol thâm nhập và đánh một cách dữ dội. Cùng với đó là vỗ mông Kim thật chặt.

"Ah .. ah," Kim lại rên rỉ. khi một trong những chân của anh ấy được nâng lên, làm cho hệ thống treo được tách ra xa hơn Sự thâm nhập sâu hơn. Điều này khiến Kim run rẩy dữ dội ở hậu huyệt.

“Hmmm .... Hmmm.” Kamol khá hài lòng với câu chuyện này. Vẫn không ngừng tác động cho đến khi nhận ra rằng hậu huyệt của Kim bị co thắt nghiêm trọng.

Hãy ra cùng nhau, Kim,” Kamol nói, trước khi đánh nó nhiều lần.

Sướng… á… á… bụng cồn cào… mạnh quá… á,” Kim thốt lên như vỡ òa bởi vì ngứa ran mà đánh đến tận ngực Mặc dù Kim nói rằng nó quá mạnh Nhưng Kamol vẫn không thấy đủ dáng người mạnh mẽ không kiềm chế được.

Aaaaaaaa..” giọng nói ngọt ngào rên rỉ tại điểm phát ra. Cùng với Kamol bắn vào hậu huyệt Kim.

Aaaaaaa” Kamol rên rỉ trong cổ họng. Sau đó di chuyển hông với điểm nhấn 3-4 lần cho đến khi nhẹ hơn. Kamol đặt cạnh chân của Kim xuống đất. Kim gần như gục ngã, nhưng Kamol đã ôm lấy vòng eo gầy của cậu. Tiếng thở hổn hển của họ dồn dập cùng với tiếng nước bắn tung tóe trên người. Kamol với tay để châm nước.

Cút đi, anh điên à, sao lại mạnh như vậy, nói nhỏ cho ta nghe không được sao?” Kim khàn giọng hét lên. Mặt anh đỏ bừng.

Hả, nhưng thích lắm phải không Kim? Em hiểu rằng nếu em nói với anh hãy từ từ điều đó có nghĩa là tiếp thêm sức mạnh cho anh, phải không?

Ừm..không đúng. Và anh không cần phải làm thế. Tôi đói, "Kim nói với một giọng trầm. Anh không muốn thừa nhận rằng những gì Kamol nói cũng đúng. Kamol cười nhẹ.

Được rồi, nhưng khi nào về nhà? Anh sẽ bù vào những thứ thiếu của sáng nay, ”Kamol nói, rút ​​côn thịt nóng hổi của anh ra khỏi hậu huyệt của Kim. Trước khi đi tắm cho Kim và mình.

Cả hai cùng tắm xong bước ra khỏi phòng. Kim thấy Kom cũng vừa tắm và thay quần áo đang ngồi với Itt và Salmon

“Day đâu Itt?” Kamol hỏi, khi không thấy Day đang ngồi với anh.

Ngủ ngon. Đêm qua, tôi không ngủ được nhiều. Salmon mộng du Day thức đêm canh Salmon ”- Nó nói.

Vậy có định thức dậy và ăn cùng nhau không, Itt?” Kim hỏi.

Sẽ không thể tốt hơn hãy để Day ngủ trước Sau đó, Day có thể thức dậy và ăn trưa vào buổi trưa, "It nói.

"Vậy thì chúng ta hãy đi ăn sáng trước. Em và Kom cũng đi cùng nhau, Itt và Samol nữa," Kamol nói, trước khi tất cả họ đi ăn sáng từ nhà hàng của khách sạn.

Hết chương 16

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia