ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 11

Uyen_Nghi_Hoang

Hả, tôi trông giống như một cậu bé bán thân vậy?” Kim khịt mũi sau khi Phak bị lôi ra khỏi nhà hàng giữa cú sốc của những khách hàng khác Nhưng chủ cửa hàng đã đến giải thích cho khách hàng để giảm bớt hoảng sợ.

Đừng nghe lời ông ta nói.. Không có ánh mắt tốt nào trong mắtoong ta, ”Kamol nói với giọng trầm. Không ít phẫn nộ vì ông ta đến đã phá hủy bầu không khí tốt đẹp.

Nếu mắt anh ấy không tốt. Làm thế nào anh định để anh tìm những đứa trẻ cho anh? Hmm, tôi tự hỏi liệu anh có phải là khách hàng lớn của anh ta không?

Kim, tôi cũng chỉ là một người bình thường với dục vọng như bao người khác. Trước khi gặp em. Tôi cần tìm người để trút bầu tâm sự nhưng khi tôi có em rồi tôi không nghĩ mình sẽ đi tìm ai khác nữa, ”Kamol nói với giọng nghiêm túc. khiến Kim quay đầu bỏ chạy theo hướng khác.

Ngay cả khi anh đi tìm người khác. Tôi cũng sẽ không nói gì cả. ”Kim trầm giọng nói. bởi vì anh ấy đang nghĩ rằng nếu Kamol thực sự sẽ đến với người khác Tôi sẽ không nói những gì tôi thực sự nói hay không.

"Kim" Kamol gọi Kim bằng một giọng tức giận. Nhưng Kim vẫn im lặng. Kamol nhìn vào khuôn mặt trơn bóng của người vẫn ngồi yên và quay sang nhìn hướng khác trước khi cười nhẹ.

Được rồi, nếu như em muốn tôi đi gặp người khác thì tôi đi. Tôi sẽ gọi Phak quay lại.” Kamol nói khiến mặt Kim trở nên cứng đờ và tê dại ngay lập tức quay lại nhìn đôi mắt xanh lục

"Tốt thôi, bây giờ anh gọi ai đó đưa tôi về”Kim nói với giọng khàn khàn trước khi đứng dậy.

Kamol nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của anh trước.
Đi đâu vậy, ăn cơm chưa?” Kamol hỏi.

Tôi no rồi! Ăn không vô nữa, mời anh đi gặp nhóc con kia tớ sẽ quay về”Kim nói, mạnh mẽ vung tay khỏi bàn tay mạnh mẽ của Kamol rồi loạng choạng đi về phía trước Kamol quay lại và gật đầu với vệ sĩ làm theo ngay lập tức.

"Thưa ngài," Ruth gọi Kamol.

Tôi chỉ đang trêu chọc vợ của mình,” Kamol nói với giọng hài hước. Anh chỉ muốn xem phản ứng của Kim.

Gọi cho nhân viên để thanh toán” Kamol nói khi anh uống nước và đứng dậy. Gửi tiền mặt cho Kom để thu xếp đồ ăn và đi theo Kim.

// Người ngu ngốc // Kim đứng ở đầu xe chửi bới. Sau đó quay lại nhìn những thuộc hạ của Kamol đang đi theo mình.

Quay xe đi, tôi muốn quay lại ngay.” Kim nói cụt lủn nhưng cố gắng kìm nén tính khí của mình để không bị bắt nạt Kim tự nhủ trong lòng rằng bản thân không hề cảm thấy ghen tị hay ghen tuông.

"Nhưng sếp vẫn chưa bảo cậu Kim quay lại", thuộc hạ của Kamol nói.

Liên quan gì đến sếp của các ngươi, tôi không biết. Anh và sếp của anh không liên lạc với nhau là chuyện của các người. Anh có đồng ý chở tôi về không? Nếu không, tôi có thể tự đi taxi ”, Kim nói với giọng gắt gỏng. Ngay từ đầu, anh đã không muốn bắt nạt cấp dưới của Kamol anh cảm thấy mình muốn bắt nạt tất cả mọi người ngay bây giờ. Kim giả vờ đi về phía con đường trước cửa hàng. Thuộc hạ của Kamol vội vã đi về phía họ.

"Cậu Kim, tôi xin ngài. Chờ sếp tôi trước được không." Thuộc hạ của Kamol nói với giọng lịch sự.

Sao phải đợi, không nghe thấy à? đó là sếp của anh sẽ đến một nơi khác, ”Kim nói lại. Trong lòng anh có chút uất ức.

Em đi đâu vậy Kim?” Giọng nói điềm tĩnh của Kamol vang lên sau lưng anh. khiến Kim dừng lại và liếc nhìn anh tỏ vẻ không hài lòng nhưng không nói gì Kim bước đi mặc kệ Kamol thuộc hạ đang đi phía tới. Kamol thấy Kim đi liền sải bước dài và nhanh chóng theo sau.

Buông ra!” Kim quay lại và hét vào mặt Kamol bằng một giọng xanh rờn. Khi Kamol đến và nắm lấy cánh tay của Kim và kéo nó trở lại xe của mình.
Tại sao anh lại kéo tôi? Tôi muốn về nhà! ”Kim hét vào mặt Kamol.

Về nhà thì sao?” Kamol quay lại nói. Nhưng trong ánh mắt chói lọi của anh ta, dường như lúc này anh ta đã hài lòng với tình trạng của Kim.

Tôi sẽ quay lại, anh bị sao vậy?” Kim hỏi.

Làm sao tôi lại để vợ tôi đi một mình? Lên xe đi, đừng cứng đầu như vậy,” Kamol nói, ôm eo cậu xuống xe. Kim nhìn Kamol đầy hoài nghi trước khi bị áp giải lên xe Kim ngay lập tức chuyển sang ngồi cách xa Kamol.

"Kim" Kamol gọi lại hình bóng đó. Sẵn sàng ôm Kim vào lòng. Nhưng Kim quay sang chỉ mặt Kamol trước.

"Dừng lại!! Đừng chạm vào tôi. ”Kim hét lên trong xe. Trong khi thuộc hạ của Kamol đang lái xe về nhà

Tại sao tôi không thể chạm vào em?” Kamol hỏi với giọng trầm. Kim khẽ ngẩng đầu.

Từ nay, anh đừng chạm vào tôi. Tôi không muốn mắc bệnh ”, Kim nói. Khiến Kamol dừng lại một lúc trước khi mỉm cười tinh nghịch.

Hả, em nghĩ gì vậy?” Kamol nói nhẹ nhàng.

Tại sao anh lại đi gây rối với người khác ở khắp nơi vậy? Tôi sợ bị lây bệnh, ”Kim nói một lần nữa, Kamol nhìn Kim một cách nghiêm túc.

Kim tôi với những người khác, tôi luôn đeo bao cao su. Và sau đó tôi kiểm tra sức khỏe hàng năm. Nếu em không tin tôi, em nhìn vào giấy chứng nhận y tế gần đây nhất, tôi vừa mới đi kiểm tra sức khỏe vào tháng trước, ”Kamol giải thích, nhưng Kim vẫn cảm thấy ngứa ngáy lạ lùng trong lòng.

Nhưng không phải là anh sẽ không có sai sót. Hôm nay tôi không mắc bệnh, vậy tương lai ai biết được? ”Kim run rẩy nói.

Và tôi sẽ mắc bệnh từ đâu, hmm?” Kamol hỏi ngược lại.

"Từ đâu anh tự biết" Kim nói với giọng nghiêm nghị. Anh cảm thấy mình thở khó hơn với một thứ gì đó đang trào dâng trong lồng ngực. Trước đây, Kim chưa bao giờ đánh mất bản thân nhiều như vậy Kim chưa bao giờ la mắng ai như thế này. Chưa bao giờ bắt nạt ai đó như thế này trước đây.

Tôi đã nói là tôi luôn đeo bao cao su,” Kamol trêu chọc, khiêu khích Kim lần nữa. Kom, người đang ngồi trước mặt anh, lắc đầu trước sự hèn nhát của ông chủ của mình. Kim giận dữ nhìn Kamol trước khi hít thở sâu rồi quay lại và nhìn ra ngoài cửa sổ. Không lời qua tiếng lại, càng tranh luận, anh ta càng khó chịu hơn. Kamol cười nhạt khi nhìn thấy biểu hiện của Kim. Nhưng cũng không có ý định gây thêm bất kỳ sự tức giận nào khi anh về nhà Kim không đợi ai ra mở cửa Kim tự mở cửa bước nhanh vào nhà.

"Hừ, trông thật dễ thương. Hãy mang những thứ chúng ta đã mua lên phòng của tôi." Kamol quay lại nói với cấp dưới của mình trước khi đi theo Kim. Vừa bước vào nhà, Kamol đã nhanh chóng nhìn thấy bóng lưng của Kim đi lên cầu thang vào phòng ngủ

Thưa ngài, tối nay ngài có một cuộc hẹn với Bộ trưởng Thosapol,” Kom bước tới nhắc nhở Kamol một lần nữa. Kamol gật đầu.

Anh về nghỉ ngơi trước khi đi. Khi đã đến lúc chuẩn bị, hãy nói với tôi, ”Kamol nói lại, trước khi theo Kim vào phòng ngủ. Khi anh mở cửa, anh không thể tìm thấy một bóng của Kim nhưng nghe thấy tiếng người đang tắm trong phòng tắm

// Hừ,em đi tắm để bình tĩnh lại à? // Kamal cười lẩm bẩm và ngồi xuống cuối giường đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào cửa phòng tắm. Khi Kim đi tắm và mặc quần áo bước ra phải giật mình một chút khi anh nhìn thấy Kamol đang ngồi và nhìn nhưng anh ấy đã chỉnh lại khuôn mặt của mình và không nói gì nữa. Khiến Kamol biết rằng Kim vẫn còn giận mình.

Lại đây, Kim,” Kamol gọi với một bóng dáng gầy, nhưng Kim vẫn thờ ơ và bước đến lau tóc cho mình trước bàn trang điểm.

"Kim" Kamol gọi bằng một giọng trầm. Với đôi mắt của anh ấy áp vào Kim qua tấm kính.

"Nói gì nói đi," Kim nói với một giọng nói bình tĩnh. Kim vẫn quyết tâm giữ thái độ bình thường như mọi khi.

Lại đây ngồi,” Kamol ra lệnh một lần nữa,Kim hít một hơi thật sâu. trước khi đi bộ đến nhưng đứng ở một khoảng cách xa

Đến gần hơn,” Kamol gọi lại, nhưng Kim vẫn thờ ơ.

Lại gần…” Kamol lặp lại, mắt vẫn nhìn chằm chằm. Điều này đã làm cho Kim người bị mất bởi đôi mắt này cần di chuyển đến gần hơn trước cho đến khi Kamol nắm lấy Kim ngồi vào lòng mạnh mẽ ôm lấy vòng eo gầy của cậu không cho cậu đứng dậy.

Tức giận quá phải không?” Kamol nói với giọng hơi yếu ớt hơn.

Tôi giận anh vì điều gì?” Kim hỏi mà không nhìn Kamol. Đôi môi mím chặt vào nhau. Trước khi Kamol dùng ngón tay cái nhẹ nhàng mơn trớn môi Kim.

Em là người đã kêu tôi đi tìm người khác. Vậy tại sao em lại tức giận? ”Kamol giả vờ hỏi.

Tôi không tức giận, ngoài ra, anh làm gì là tùy thuộc vào anh. Tôi không có quyền cấm chỉ một yêu cầu đừng đổ lỗi cho tôi, ”Kim nghiêm giọng nói.

“Tại sao em không có quyền? Đó là tôi đã đưa em đến đây để ra mắt với cấp dưới. Em vẫn chưa xác nhận mình có quyền gì sao? ”Kamol nói Kim trầm mặc một chút.

Hơn nữa, tôi còn có em, Kim là vợ tôi. Tại sao tôi lại phải tìm người khác? ”Kamol hỏi, giọng trầm khàn trong cổ họng.

Có phải một người vợ có cùng sở thích không?” Kim hỏi ngược lại.

Nếu trong tương lai anh có thể tìm được ai đó có sở thích phù hợp với mình. Anh sẽ đưa người đó đến đây, ở đây, giống như tôi, phải không? ”Kim nói, nhìn Kamol với đôi mắt run rẩy.

Kim. Đừng nói về nó nữa. Tôi đã nói gì với em? Nói về chuyện đó, em không tin bất cứ điều gì. Chúng ta hãy chờ xem hành động của tôi. ”Kamol thờ ơ nói. khiến Kim phải im lặng.

Tối nay tôi phải đi làm một số việc về muộn em có thể ngủ trước đi. ”Kamol đổi chủ đề để không gây chiến với Kim nữa. Kim nhìn chằm chằm vào mặt Kamol khi nghe thấy điều đó.

Tôi không đi tìm ai cả chỉ nói về công việc khi hoàn thành, tôi sẽ quay trở lại. Tin tôi đi, tôi đã dừng lại rồi, dừng lại ở đây. Khi tôi ở cửa hàng, tôi chỉ trêu chọc em, ”Kamol nói với một giọng nghiêm túc Kim không nói gì. Nhưng cảm thấy nhẹ nhõm một chút Kamol bói sẽ không muốn đi tìm một đứa trẻ để ngủ cùng.

Anh có thể để tôi đi được chưa?” Kim hỏi ngược lại, vì vậy Kamol cho phép Kim đứng lên.

Chuẩn bị một số quần áo. Tôi sẽ đi tắm trong giây lát. ”Kamol nói lại với Kim, ôm đầu anh lại, hôn lên thái dương và bước vào phòng tắm Kim nhìn Kamol với vẻ mặt nghiêm túc. Giờ đây, lòng Kim vừa hoang mang vừa sợ hãi. Mối quan hệ bất ngờ và đột ngột của Kim và Kamol khiến Kim bất an về một điều gì đó. Và anh không biết chính xác mình cảm thấy thế nào về Kamol.

// Chúng ta mới gặp anh ấy vài ngày trước // Kim tự nhắc nhở bản thân. Trước khi đi mở tủ để chuẩn bị quần áo cho Kamol như lời người bên kia.

5 ngày đã trôi qua

Kim đến nhà Kamol từ ngày Kamol đón anh từ nhà Day và đưa anh đi một tuần và sau đó Kamol yêu cầu Kim làm việc qua e-mail tại nhà. Thời gian trôi đi đâu khi không có Kamol? Luôn phải có người theo dõi Kamol vẫn bận rộn như thường lệ. Về muộn, nhưng khi hoàn thành công việc Kamol sẽ vội vã trở về nhà ngủ và ôm Kim Kim đã quen với việc sống trong ngôi nhà lớn này. Ít nhất cũng có Baiboon như một người bạn để nói chuyện. Còn về chiếc giường….

"Anh điên rồi à! Trên người tôi chỗ nào cũng đều có vết bầm anh không thấy sao? ”Tiếng hét của Kim lúc sáng. Khi ngồi trên chiếc giường rộng trong tình trạng để ngực trần, phần dưới được che bởi một tấm chăn.

Và ai đã yêu cầu tôi đánh em mạnh vào đêm qua, hmm, cậu bé?” Kamol, người đang ngồi nhấm nháp cà phê khi ngồi trên ghế trên ban công của căn phòng, hỏi lại. Khiến mặt Kim tái mét không thể tranh luận vì mỗi đêm có gì đó bên trong của Kim van xin Kamol hành động mạnh bạo hết lần này đến lần khác, anh càng bị trói chặt và những cú đánh nặng nề của lòng bàn tay vào mông khiến Kim càng thêm kích thích và cảnh giác. Điều mà Kamol chưa bao giờ xúc phạm một lần khi Kim muốn. Bởi vì Kamol đã thích làm điều gì đó bạo lực với bên kia rồi. Kim gầm nhẹ.

Đưa cho tôi một chiếc khăn,” Kim nói, khi cô hoàn toàn khỏa thân dưới tấm chăn.

Em tự lấy đi Kamol nói lại.

"Anh biết tôi đang nhưbthees nào mà anh còn bảo tôi tự lấy" Kim nói lại.

Có gì mà phải xấu hổ? Mọi ngóc ngách tôi đều đã nhìn và chạm qua rồi. ”Kamol nói lại, và Kim mím môi nhìn Kamol với đôi mắt mờ đục từ chối rời khỏi giường nhưng ngồi yên

Được rồi, được rồi, chúng ta cũng cứng đầu,” Kamol nói một cách mỉa mai. trước khi đứng dậy lấy khăn cho Kim. Kim nhanh chóng ôm lấy và bước vào phòng tắm một cách hết sức ngắt quãng.
..
..
"Hôm nay, tôi sẽ trở lại vào khoảng 5 giờ chiều. Nếu không có gì gấp, hãy ở nhà", Kamol nói khi ngồi ăn sáng với Kim và Baiboon. Mặc dù Baiboon rất ân cần, anh ta không thể ngắt lời Kim.

Tôi và Baiboon có thể đi mua sắm ở trung tâm thương mại vào chiều muộn không?” Kim hỏi.

"Được tôi sẽ để Kom Kit đi với em," Kamol trả lời, thay vào đó buộc phải đi với Kom và Kit chỉ.

Hừm,” Kim dửng dưng đáp lại. trước khi món tráng miệng được đưa lên Kim nhìn thẳng vào cô gái trước khi cô gái bước ra ngoài.

Có chuyện gì sao?” Kamol, quan sát biểu hiện của Kim, hỏi. Vì tôi có thể cảm nhận được rằng Kim chưa hài lòng điều gì ở mình?

Không,” Kim trả lời bằng một giọng bình thường và quay sang mời Baiboon ăn đồ ngọt mà dì đã làm cùng nhau.
..
..
..
Vậy thì tôi sẽ nhanh chóng trở lại. Đi ra ngoài, đừng quá xa Kom và Kit, em biết không? ”Kamol lặp lại khi Kim bước ra để đưa Kamol ra xe.

Tôi biết, anh luôn ra lệnh như thế này,” Kim nói, trước khi Kamol hôn lên má Kim trước mặt cấp dưới và lên xe.

Cậu đang cười cái gì vậy, Baiboon?” Kim hỏi, quay sang người thanh niên đang mỉm cười đứng đằng sau.

Mặt của P'Kim đỏ lên, đáng yêu quá.” Baiboon đáp lại khiến Kim càng nóng hơn trước. Anh dự định sẽ giữ bình tĩnh và không cảm thấy xấu hổ

"Thời tiết nóng. Vào nhà thôi, - Kim lẩm bẩm. Trước khi ôm cổ Baiboon bước vào nhà.

Anh định mua gì vậy, cậu Kim?” Kom hỏi khi dẫn Kim. Baibun đến trung tâm mua sắm vào cuối ngày.

Tôi sẽ mua quần áo mới cho Baibun,” Kim đáp, khiến cậu bé ngồi bên cạnh lập tức quay lại nhìn anh.

Lúc nãy P'Kim nói rằng sẽ đến mua quần áo cho P'Kim? Tại sao bây giờ lại mua cho Baiboon ạ ”Baiboon lập tức hỏi ngược lại, mỉm cười nhận lấy.

“Nếu anh bảo anh đưa em đi mua bằmg thẻ của anh  Baiboon có đồng ý đến không? ”Kim hỏi.

P'Kim, đừng làm khó em. Baiboon vẫn còn quần áo, ”Baiboon kính cẩn nói đồng thời nhìn kên phía trên nơi Kom đang ngồi ở ghế trước bên cạnh tài xế.

P'Kom, làm ơn nói chuyện với P'Kim giùm em.” Baiboon quay sang Khom.

"Anh không thể làm trái mệnh lệnh của vợ ông chủ, Baiboon," Kom nói, khiến Baiboon phồng má. đến đây sau Baibooyn trông sáng sủa hơn nhiều so với lần đầu tiên.

"Nào, anh thực sự muốn mua cho Baiboon" Kim nói lại, Baiboon không thể nói bất cứ điều gì. Vì dù sao Kim cũng cứng đầu nhất quyết mua. Khi chúng tôi đến trung tâm mua sắm, Kim và Baiboon cùng nhau đi bộ ở phía trước. Kom và Kit theo sau. Kim đưa Baiboon đi dạo ra vào cửa hàng đó. Tiếp tục tìm quần áo cho Baibun mặc thử. Thích thì mua về.

P'Kim Baiboon muốn đi vệ sinh,” người thanh niên thúc Kim và nói.

À, vậy thì để Kom đi cùng. Anh chọn một chiếc áo sơ mi và đợi ở đây. ”Kim nói lại trước khi quay lại bảo Kom đưa Baibun vào phòng vệ sinh. Còn Kit thì ở cùng Kim trong khi đứng để chọn một chiếc áo sơ mi Kim cảm thấy rằng Kit bước vào và đứng bên cạnh mình. Khi anh nhìn lên, anh biết rằng Kit đang đứng cạnh ai đó.

Cái gì, tôi chỉ đến để chào chàng trai trẻ kia tại sao lại xen vào? ”Giọng một người đàn ông vang lên. Kim nhìn về phía khác, nhưng cảm thấy quen thuộc, nhưng không thể nhớ ở đâu.

"Thưa ngài Danai cậu Kim hiện đang bận và không thể nói chuyện với ông, Khun Danai," Kit nói với giọng đều đều Kim nhận thấy phía bên kia có hai người đi cùng.

Anh là ai?” Kim hỏi với giọng bình thường.

"Không có gì ạ. Tôi nghĩ chúng ta sẽ ra ngoài để gặp Baiboon và Kom. "Kit nói theo cách này, cho Kim biết rằng Kit không muốn Kim nói chuyện với người đàn ông này nhiều.

Chờ đã.” Danai nắm lấy cổ tay Kim. Trong khi Kit đang dẫn Kim đi bộ ra khỏi quán.

Kit cũng nắm lấy cổ tay Danai.

Hãy buông tay anh ra, anh Danai. Nếu anh không muốn chuyện này đến tai sếp của tôi, ”Kit đe dọa. Danai buông tay anh ra và nở một nụ cười trên môi.

"Tôi chỉ tới muốn nói chuyện và đang tự hỏi rằng người đẹp trước mặt tôi là gì của sếp cậu? Các cậu tại sao lại bảo vệ cậu ấy thay vì bảo vệ chủ nhân của cậu Đó cũng không phải là anh em. Bởi vì sếp của cậu không có bất kỳ người thân nào ở đâu cả, ”Danai nói với vẻ chế nhạo. Điều này khiến Kim ngay lập tức không thích ra mặt người này.

Vậy thì tại sao anh lại muốn biết?” Kim nghiêm giọng hỏi.

Làm sao chúng ta không thể quen nhau? Bản thân tôi cũng biết Kamol, ”Danai nói trong khi nhìn Kim bằng ánh mắt ranh mãnh.

Vậy anh đã hỏi tôi chưa? Tôi có muốn làm quen với anh không? ”Kim hỏi ngược lại khiến bên kia phải khựng lại một chút.

"Đi nào chúng ta có thể đợi Kom trên đường đi vệ sinh, "Kim nói, trước khi bước ra khỏi cửa hàng ngay lập tức. mà không mua áo sơ mi từ cửa hàng này

Hừm, người yêu của Khun Kamol sao?” Danai lẩm bẩm theo sau Kim. Anh đứng đợi một lúc thì mang Baiboon ra. Kit kể câu chuyện về những gì đã xảy ra với anh ta. trong khi chờ đợi Kom Kit đã nói với Kim rằng Danai là đối thủ cạnh tranh thương mại của Kamol. Lúc đầu, Kom sẽ đưa Kim và Baiboon về nhà. Nhưng Kim nhất quyết tiếp tục mua đồ. Kom và Kit phải làm theo và cẩn thận hơn.

Sao anh có thể làm chuyện như vậy !!” Một giọng nói lớn vang lên trong phòng làm việc nhỏ.

Tôi đã làm gì, xin hãy nói cho tôi hiểu ông Chen?” Kamol hỏi nhẹ nhàng. Hôm nay, anh tiếp xúc với khách hàng về công việc. và tình cờ rằng anh ấy đã gặp lại kẻ thù cũ của mình

Làm thế nào mà anh lại đến để cướp khách hàng của Awa? Như thế này, rõ ràng nó đang xem thường tôi. ”Một người đàn ông 50 tuổi họ Chen nói với giọng cứng nhắc. trong khi có cấp dưới đứng sau chân

Bình tĩnh, ông Chen. Tôi nghĩ tốt hơn là chúng ta nên nói chuyện từ từ. ”Một người trung gian như Apichai, một khách hàng mà Chen đã buộc tội Kamol ăn cắp, lên tiếng.

Apichai, Lue bảo anh mua đồ ở Awa làm gì vậy?” Chen quay sang hỏi người bên kia. Lý do tại sao anh ấy đưa ra lời nói này là vì sản phẩm mà bên kia sẽ mua có giá trị hàng triệu đồng.

Ông Chen, tôi xin lỗi vì đã khiến anh cảm thấy tồi tệ. Nhưng tôi phải chọn một sản phẩm xứng đáng với số tiền mà tôi phải bỏ ra mà tôi đã so sánh rồi Những thứ bên Khun Kamol có chất lượng cao hơn và đáng tiền hơn bên anh Chen. Đó là lý do tại sao tôi chọn giao dịch với Kamol. ”Apichai thẳng thắn nói. khiến người đàn ông da trắng mũm mĩm phải run sợ

Nhưng Lue đã đồng ý với Awa rằng cậu ấy sẽ không nhận bất cứ thứ gì khác ngoài Awa. Làm thế nào mà bạn lại nghĩ ra những lời này? ”Chen chỉ vào Apichai tức giận.

Thời điểm đó, sản phẩm của ông Chen đủ chất lượng để tôi yên tâm buôn bán, nhưng hiện nay chất lượng kém hơn rất nhiều. Nếu bạn rảnh, hãy thử kiểm tra một số sản phẩm. ”Apichai nói với giọng điệu. Kamol cười nhẹ trong khi nhìn Chen, người đang run rẩy với khuôn mặt đỏ bừng trước mặt anh với ánh mắt chế giễu.

Kamol, anh thật dũng cảm khi đối xử với tôi như thế này.” Chen giận dữ nói.

Tôi chủ đang giao dịch. Tôi không làm gì ông cả ông Chen, ”Kamol đáp mà không hề sợ hãi. Chen nhìn Kamol đầy sát khí trước khi quay lại và nói với thuộc hạ của mình quay trở lại khỏi đây

Có vẻ như ông ta rất ghét cậu, Kamol,” Apichai nói với Kamol sau khi Chen rời đi.

"Về điều đó. Tôi nói đừng lãng phí thời gian của anh. Hãy đi đến một thỏa thuận để mua hàng. ”Kamol nói rằng đó là một công việc bán sản phẩm đang buôn bán vũ khí bất hợp pháp mà Kamol nhận được từ những người bạn sống ở Nga. Các mặt hàng sẽ được giao bằng thuyền. Và Kamol hẹn khách hàng đến xem sản phẩm, nếu ưng ý thì thỏa thuận giá cả. Thật trùng hợp, Apichai, người không hài lòng với sản phẩm của Chen, đã đến xin xem sản phẩm của Kamol. Sau đó, anh hài lòng và quyết định giao dịch với Kamol. Điều này khiến Chen rất bất bình.
..
..
..
..
".

Tôi biết, tôi biết lão Chen đó sẽ báo thù, ”Kamol nói lại, trước khi dựa đầu vào ghế xe hơi.

"Thưa ngài, có một chiếc xe khả nghi đang theo sau chúng ta" Ruth nói sau khi trả lời cuộc gọi từ thuộc hạ của Kamol đang lái xe phía sau anh ta.

Hãy nhìn kỹ xem. Nó có thể là xe của một người bình thường, ”Kamol nói, nhưng luôn chuẩn bị sẵn sàng.

Bảo xe sau để nó vượt lên trước,” Kamol ra lệnh, và Ruth tiếp tục nghe điện thoại. Một chiếc xe màu trắng với màng lọc mờ đục dần vượt qua chiếc xe cấp dưới của Kamol cho đến khi nó so sánh với chiếc xe mà Kamol ngồi. nhưng không có gì trước khi tăng tốc để vượt xe của Kamol một lần nữa

Ket....ket..ket

Hết chương 11

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info