ZingTruyen.Info

Thật tệ,tình yêu của Mafia(Bạo Lắm Nha Tình Yêu Của Mafia)

Chương 1

Uyen_Nghi_Hoang

Sau khi bước ra khỏi cuộc hội ngộ cuối năm học, Một nhóm bạn tiếp tục đến quán rượu. Kim, một chàng trai trẻ đẹp, mặc dù anh ấy đã rõ ràng về quá khứ của mình với một người mà anh ấy đang chờ đợi, nhưng không thể không cảm thấy đau đớn. Nhìn thấy một người đã từng ôm lấy mình giờ lại đang ôm lấy một chàng trai khác, trái ngược với nơi anh ta ngồi. Mặc dù tôi biết rằng Day chưa bao giờ yêu bản thân mình một chút nào, nhưng tôi vẫn đang chờ xem liệu Day có thể chuyển sang yêu bản thân một ngày nào đó hay không. Người yêu của Day là Itt. Một chàng trai trẻ là tình yêu đầu tiên và cuối cùng của Day. Kim đau lòng nhìn cả hai người họ,và Day hoàn toàn không đi qua Kim, vì ánh mắt của Day chỉ nhìn vào Itt mà thôi

"Mày có ổn không?", Jim thì thầm, một người bạn thân khác, hỏi Kim với vẻ lo lắng.

Không sao cả.“Tao ổn, tao uống ít hơn cả mày nữa mà,”Kim  cười nói. trước khi quay lại xem Day và Itt

"Mày lái xe về nổi không," Jim hỏi một lần nữa. Kim cười nhẹ.

Tao ổn mà,tao đi trước nhé,” Kim vừa nói vừa nhìn Day.

"Ừmm," Day trả lời ngắn gọn. mà Kim biết rằng Day trả lời vì Itt huých vào tay Day, Kim cười nhẹ trước khi đường ai nấy đi. Kim lên xe trước khi lái về căn hộ của mình. Khi đậu xe trong bãi đậu xe Kim gục mặt vào tay lái.
Hứccccccc… hưuuu……” Kim kiên nhẫn ngồi trong quán rượu. và trên đường trở lại chung cư va Kim đã phát ra tiếng ho khi không thể kiểm soát được nữa. nhiều năm chờ đợi Nhưng khi Day trở lại và gặp mặt nhau Day đã có người mà cậu ấy hết mực yêu thương
Hứcccc ... tao xin phép khóc vì mày một lần cuối cùng, Day ... hứccc ... và tao sẽ trở lại làm bạn vơid mày một lần nữa. "Kim nói với chính mình. Kim ngồi khóc một lúc. trước khi ra khỏi xe và đi lên phòng riêng của mình với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. Bước vào phòng ngủ nằm xuống giường vì kiệt,thân người cậu run lên vì khóc nức nở trước khi chìm vào giấc ngủ sau một lúc

Kom, vào phòng tôi,” giọng nói trầm ấm của một người đàn ông 30 tuổi vang lên trong điện thoại di động của anh ta. trước khi đặt nó trên bàn,trong khi đứng trước gương để xem xét bản thân một lúc

Cốc cốc...

Có tiếng gõ cửa,trước khi cánh cửa phòng khủ nang trọng của khách sạn mở ra, người đàn ông trẻ tuổi, dáng người cao, da ngăm đen. Bước vào với cái nhìn thoáng qua trên chiếc giường rộng. Vào lúc này, có một thanh niên đang cuộn mình, run rẩy, như thể đã trải qua một cuộc chiến nào đó.

Vâng, thưa ngài,” Kom trả lời sếp của mình

Đưa cậu ta một số tiền và đưa cậu ta ra ngoài.Ừm, gọi bữa sáng cho tôi nữa."Kom cúi đầu trước khi đi về phía nam thanh niên đang ngồi trên giường kia.
"Mặc đồ vào. Tôi sẽ cho người đưa cậu về.”Kom nói với người trêm giường với giọng trầm. Người thanh niên vội vàng đứng dậy mặc lại quần áo với thân mình run rẩy. Những dấu vết trên cơ thể anh ta là một dấu hiệu cho thấy sự cuồng nhiệt và mãnh liệt của cuộc ân ái trên giường. Sau khi nhanh chóng đưa người thanh niên ra ngoài và làm mọi thứ theo hướng dẫn, trở lại phòng một lần nữa thấy rằng sếp của mình cũng đã chu toàn.

"Đã xong, thưa ngài," Kom nói.

"Ừm, cảm ơn. Cậu đã gọi bữa sáng cho tôi chưa?", Ông chủ của Kom hỏi.

"Vâng, bữa sáng sẽ được đưa lên trong giây lát," Kom nói.

Cậu đã gọi món cho mọi người chưa?” Ông chủ của Kom hỏi.
Vâng, đã gọi rồi ạ” anh ta đáp lại. Trước khi ông chủ gật đầu và bước ra khỏi phòng ngủ. Những người dưới quyền ở sảnh cúi đầu trước Kamol, người có ảnh hưởng trong giới mafia người được cho là mafia máu lạnh nhất. và cũng có những cấp dưới khéo léo nhất Kamol xua tay để mọi người cảm thấy thoải mái bởi vì bản thân anh ta không nuôi cấp dưới của mình chỉ để phục vụ mà anh đã nuôi nấng như chính những người thân của mình. Kamol ngồi vào chiếc bàn sang trọng với một tách cà phê nóng đã sẵn sàng. Kom, một đàn em thán thiết mang báo đến.

Cảm ơn,” Kamol đáp lại, trước khi mở tờ báo ra đọc để giết thời gian chờ đồ ăn sáng.

Thưa người vừa rồi ngài có thích không ạ?” Kom hỏi như thường lệ.

“Không thích lắm. Ngay cả khi miệng đồng ý rằng tôi có thể bạo lực nhất có thể nhưng khi thực hành rồi thì lại không làm tôi hài lòng như tôi muốn, ”Kamol trả lời với vẻ bình thản. Mắt anh nhìn vào tờ báo.

Xin lỗi, lần sau tôi sẽ tìm một người tốt hơn cho ngài,” Kom nói lại Kamol cười nhẹ.
"Đừng suy nghĩ nhiều, những chuyện này tôi không quá quan trọng. Tôi hiểu. Có ai có thể chịu đựng sở thích của một người như tôi, đúng không?", Kamol cười nói. Tất cả cấp dưới đều biết rằng hương vị của Kamol như thế nào? Kamol không thích phụ nữ. Anh ấy thích các cậu bé hơn mà không ai trong số cấp dưới cảm thấy ghê tởm hoặc nghi ngờ về bất cứ điều gì.Mọi người vẫn chấp nhận và tôn trọng Kamol như bình thường. Kamol chưa bao giờ nghĩ đến việc che giấu sở thích của mình. cho dù đó là một vòng kết nối những người làm việc cùng nhau Và quan trọng nhất, hương vị trên giường của anh khá bạo dâm và bạo lực. Vì vậy, không đối tác nào có thể chịu đựng được lâu. Một số người tự đề nghị bản thân vì họ biết rằng tiền thù lao khá là tốt. Nhưng khi thực hành rồi thì lại thực sự không dám đến lần thứ hai, nên Kamol không muốn kết giao mình với bất kỳ ai. Có lẽ đó là vì nhiệm vụ công việc mà anh đang làm khiến anh không thể có một cuộc sống riêng tư như anh mong muốn

Tinh

Chuông cửa vang lên trước cửa phòng. Một trong những thuộc hạ của Kamol bước ra mở cửa. trước khi giúp đẩy xe đồ ăn sáng vào phòng.Thời gian để ngủ Kamol sẽ chọn ở trên tầng cao nhất của khách sạn, đây là khách sạn mà Kamol sở hữu Kamol chưa bao giờ nghĩ đến việc đưa bất cứ ai tới ngôi nhà lớn của riêng mình.
Có thể ăn cùng nhau. Cậu không cần phải đợi cho đến khi tôi ăn xong. Chúng ta sẽ phải đến văn phòng sớm thôi, ”Kamol nói với cấp dưới của mình, ngoại trừ Kom, người đang ngồi ăn ở phía bên kia phòng. Còn với Kom, việc phải ngồi ăn cơm với chính sếp của mình là chuyện bình thường.
Có gì cần báo cáo không? Cậu có thể vừa báo cáo và ăn uống, tôi không ngại. ”Kamol hỏi một cách sắc bén.

Đêm qua, không có gì nhiều. Những người điều hành tất cả 8 quán rượu của chúng ta nói rằng đã có một số hành vi quấy rối. Nhưng người của chúng ta có thể giải quyết tất cả. Còn hàng tối nay giao bằng tàu, xuất bến lúc 5 giờ chiều,người chờ đơn hàng của chúng ta bên kia sẽ là người kiểm tra hàng. Hay sếp sẽ đích thán đi? ”Kom nói. Kamol chậm rãi gật đầu.

Chà, tốt hơn hết tôi nên tự mình đi xem. Nhưng đừng quên xử lý bọn hải quan đó, ”Kamol nói lại.

Xong xuôi rồi ạ,” Kom trả lời, anh ta đã nhét tiền cho những người cấp cao đã kiểm tra hàng hóa trên tàu. Do đó, không có vấn đề gì với việc bị bắt mang theo một thứ gì đó. Khi họ ngồi ăn cùng nhau nói về chính trị một số vấn đề kinh doanh. Sau đó Kamol ra lệnh cho cấp dưới chuẩn bị xe và ra khỏi căn phòng sang trọng. lên xe đến văn phòng riêng của họ

Tru… Tru..Tru

Điện thoại của Kim đổ chuông. trong khi anh ấy đang ngủ trên giường và mở  mắt với đôi mắt đỏ ngầu  nặng nề của đêm qua. Một bàn tay mảnh khảnh nhìn vào điện thoại của mình trước khi trả lời cuộc gọi.

Xin chào,” Giọng nói khàn đặc của Kim vang vang lên.

“P'Kim, hôm nay anh có đến văn phòng không?” Một giọng nữ vang lên dọc theo đường dây là người đồng sáng lập văn phòng kế toán chung khi nghe câu hỏi Kim ngước nhìn đồng hồ mới biết là đã 10 giờ.

Xin phép đến vào buổi chiều nhé May. Tối qua, anh đến tiệc gặp mặt bạn cũ. Uống hơi nhiều một chút, ”Kim nói với người bên kia. Bên kia cười nhẹ theo

Vâng, May sẽ không phải gửi email chi tiết công việc của khách hàng. P'Kim, hãy tự mình đến văn phòng xem đi vậy" Cô gái nói lại.
Ừm, cảm ơn May nhé” Kim nói trước khi kết thúc cuộc gọi. Kim nằm ngửa, nhìn chằm chằm lên trần nhà căn phòng. Hình ảnh Day và Itt đêm qua vẫn còn in đậm trong trí nhớ của Kim.
Bình tĩnh nào Kim,” Kim nói với chính mình, mặc dù trái tim anh đang đau.Kim cố ngồi dậy đi tắm vì tối qua đi ngủ luôn mà không cởi bộ đồ dự tiệc ra. Tắm xong mặc quần áo. Kim tự làm bữa sáng dễ ăn trước khi chuẩn bị mọi thứ để đi ra văn phòng của cậu và người đồng sáng lập. Kim mở cửa để vào văn phòng. Nhân viên lo hồ sơ, tiếp khách hàng phía trước quay đầu giơ tay tỏ lòng kính trọng. Một phụ nữ trẻ tên May ngay lập tức bước ra để gặp Kim.

P'Kim, người đó lại xuất hiện rồi, anh ơi,” May vội vàng nói với Kim trước khi một khách hàng gian xảo chuyên làm khó dễ Kim đến tìm Kim Kim thở phào nhẹ nhõm.

“Ở đâu rồi May?” Kim hỏi

"May cho đợi ở phòng khách rồi em không muốn cho vào ngồi đợi trong phòng làm việc của P'Kim"May nói

"Cảm ơn nhé,đi nói với Khun Karun một lát nữa anh sẽ tới nói chuyện cùng.Xin phép cất đồ trước nhé."Thân hình mảnh mai di chuyển về hướng phòng làm việc riêng rồi mở cửa đem đồ vào cất.Một lúc sau thì đến văn phòng mở cửa bước vào,ngay khi Kim vừa bước vào đối phương đã mở miệng tươi cười.

"Xin chào Khun Karun"Kim chào đối phương người lớn hơn cậu vài tuổi

Kim không cần phải tỏ lòng kính trọng với anh như vậy đâu. Anh cứ nghĩ rằng hôm nay anh sẽ đợi N'Kim vô ích rồi chứ. ”Người kia đáp, nhìn Kim với ánh mắt sáng rực.

Khun Karan có việc cần giao cho văn phòng của chúng tôi anh có thể liên hệ với May cũng được ạ để không phải mất thời gian ngồi chờ đợi bởi vì dù sao thì tôi và May phải bàn cùng nhau để đưa ra quyết định, ”Kim nói một cách nghiêm túc về công việc

Thật không lãng phí thời gian. Tôi cũng muốn đến nhìn mặt Kim mà. ”Người kia đáp lại, phớt lờ giọng điệu bình tĩnh của Kim. Có lẽ vì Kim có dáng người và khuôn mặt khá nữ tính. Vì vậy, nhiều người không nể sợ cậu. Nhưng vì đó là do không ai biết rằng Kim là một 'model dark'.

Hôm nay Khun Karun đến,có chuyện gì vậy?” Khi người bên kia không quan tâm đến giọng điệu của Kim. Kim cũng không quan tâm đến anh ta mà hỏi một câu xã giao bình thường.

Đừng căng thẳng quá nhiều về công việc. Anh chỉ định mời Kim đi ăn trưa cùng nhau thôi, "người kia trả lời Kim thở phào nhẹ nhõm.

Tôi đã ăn rồi. Tôi xin lỗi. Nếu Khun Karun không có gì để bàn giao cho văn phòng của tôi để phục vụ bạn nữa. Tôi xin phép vì còn rất nhiều công việc khác của khách hàng đang chờ tôi không có thời gian để nói những điều vô nghĩa. Tôi xin lỗi. ”Kim nói và bước ra ngoài. Để mặc người đối diện ngồi nghiến răng. Không phải anh chưa từng nghe những lời lạnh lùng như vậy. Nhưng vì nếu không phải là vì công việc thì sẽ luôn nhận được phản ứng thế này.
Jin, tiễn khách giúp anh nhé” Kim nói với cô thư ký trước cửa phòng. trước khi bước vào văn phòng mà không quan tâm đến cảm giác của người ngồi ở đằng kia.Lúc đầu, Kim nói chuyện một cách tử tế nhưng sau một thời gian bên kia quá phiền phức vì vậy Kim không cần phải nể mặt hay nể nang gì nữa khỏi cho đối phương cơ hội.

Cốc cốc...

Có tiếng gõ cửa văn phòng của Kim. trước khi mở cửa ra

Có chuyện gì vậy May?” Kim hỏi cô gái bước vào.

Đã quay trở lại rồi đây. Mặt mày nhăn nhó như đít khỉ vậy. ”Người phụ nữ bước vào nói đùa.

"Còn tốt đó," Kim nói lại.

Khun Karun này thật kỳ lạ.Lần nào đến cũng bị anh từ chối vẫn đến, nghi là kẻ tâm thần ”, cô gái kể.

"Kệ anh ta đi một thời gian thì chán thôi , "Kim nói trước khi dựa vào lưng ghế làm việc.

Cô gái hỏi: “Đêm qua về trễ lắm hả, P'Kim, mắt anh bị sưng kìa?”. Kim hơi khựng lại.

À, sau bữa tối, tụi anh lại đi đến quán bar chơi nên về hơi trễ chút,” Kim nói lại

May đã nói với anh công việc nào nhỉ? Để xem nào. ”Kim mời cô gái đang nói về công việc để chuyển chủ đề. Trước khi Kim dành cả buổi chiều để làm việc trong văn phòng riêng của mình.

1 tháng đã trôi qua

Kể từ bữa tiệc Kim chưa bao giờ gặp lại Day và Itt. Dù có số điện thoại nhưng Kim cũng không dám gọi, ngày nào Kim cũng chăm chỉ làm việc. để không nghĩ về Day. Sau giờ làm việc, Kim lại đi uống rượu một mình hoặcvới nhân viên trong văn phòng.

P'Kim, tối nay đi uống rượu không ạ?Em mới tìm thấy một quán này hay lắm.
Nhưng khá là thượng lưu cao cấp một chút do nằm trong khách sạn, May không dám đi một mình. P 'Kim ơi, đi với May nhé' ', người phụ nữ nói với. Kim nở một nụ cười nhẹ vì người phụ nữ này là dân nhậu, thích đến những quán có không khí vui vẻ ngồi nhậu nhẹt và review trên mạng.

Được rồi,” Kim trả lời, khiến cô gái mỉm cười.

"Có thể mời Jin và bạn trai của Jin đi với mình, được không P'Kim," người phụ nữ nói một lần nữa. Kim gật đầu. Trước khi ngồi làm việc cho đến khi thời gian trôi qua đến khoảng 1 giờ, May bước vào tìm. Thế là Kim thu dọn đồ đạc để đóng cửa văn phòng.

May đi xe của anh không?” Kim hỏi.

Có lẽ tốt hơn hết em nên tự mình đi xe. P 'Kim sẽ không phải quay lại và đưa May đến lấy xe ở văn phòng nữa ", người phụ nữ nói lại. trước khi đợi bạn trai của Jin, thư ký trước cửa phòng của Kim Sau đó lái xe đến cửa hàng mà May mời đi. Khi đến nơi, bốn người đã tập trung trước lối vào của quán. Bây giờ không có nhiều du khách đến ngồi uống nước. Hầu hết họ là doanh nhân nước ngoài, một số người Thái. Vì ai cũng ăn mặc đẹp.

Ồ, P'May đến quán như thế này mà không nói để em mặc một bộ vest, "bạn trai của Jin nói.

Làm quá rồi Go, có thể mặc quần áo đi làm như thế này. Chỉ cần không mặc áo phông, quần dài và đi dép là được "May nói lại, khiến Jin và Go cười khúc khích. Kim đứng đó và cười nhẹ.
Thôi được rồi, vào trong đi,” Kim nói, cô gái gật đầu đồng ý trước khi cả 4 người bước vào trong. Không khí trong quán khá sang trọng như lời May nói. Có bàn cho các nhóm và xà đơn. Các nhân viên chào họ trước khi hộ tống nhóm của Kim đến một bàn. được gắn vào kính với nước chảy từ trên xuống của kính ở bên ngoài Thêm một bầu không khí lãng mạn và sang trọng, đèn mờ, không quá tối. Khi Kim nhìn xung quanh, anh nhận ra rằng một số người sẽ đưa các đối tác kinh doanh của họ đến đây để uống rượu và nói chuyện về công việc. Khi gọi đồ uống và đã được phục vụ Bốn người họ tiếp tục uống rượu và nói chuyện. May chụp ảnh đồ uống. Cùng với việc ghi chi tiết để đi xem xét. Khi thông tin đã được thỏa mãn, họ tiếp tục ngồi và trò chuyện. Kim lặng lẽ ngồi uống rượu. Nhìn dòng nước tĩnh lặng bên ngoài.

P'Kim, P'Kim,” May gọi Kim khiến Kim giật mình quay lại nhìn.

Có chuyện gì vậy May?” Kim hỏi.

P'Kim bị làm sao vậy? Hay là anh không thích nhà hàng này? ”Người phụ nữ hỏi, thận trọng vì cô ấy là người mời Kim.

Không, anh rất thích nó, anh đang ngồi và nghĩ về nó, anh thấy rất vui,” Kim cười nói.

P'Kim có điều gì đó phải lo lắng, anh  có thể cho chúng em biết,” Go nói vì anh ấy thường uống rượu với Kim và May cho đến khi họ trở nên thân thiết.

Vâng, một vài tuần trước Jin cảm thấy như P'Kim không vui vẻ cho lắm, ”Thư ký của Kim nói phần nào. Kim trầm ngâm nhìn bộ ba trước khi khẽ thở dài.

Anh có thể hỏi mấy đứa một điều được không?” Kim hỏi lại. Ba người đều mong chờ được nghe.

"Chúng ta nên làm gì? để quên một ai đó nhưng không hoàn toàn bị lãng quên. Giống như việc em quên đi cảm giác đặc biệt mà em dành cho người đó để trở lại là một người bạn bình thường vậy. ”Kim hỏi.

P'Kim có đau lòng không?” May hỏi thẳng thừng. Kim cười nhẹ.

May có thể nói như vậy. Nhưng tốt hơn hết nên gọi đó là tình yêu đơn phương”Kim sửa lại, cả ba người họ nhìn nhau một cách nhẹ nhàng vì không nghĩ rằng Kim sẽ đau khổ vì điều này.

Nếu anh hỏi Jin, Jin muốn dùng kinh nghiệm của bản thân để nói với anh. Trong quá khứ, Jin đã từng yêu thầm một người rất yêu anh ấy, nhưng khi biết rằng anh ấy không nghĩ về em như cách em nghĩ về anh ấy, em đã rất đau lòng trong một thời gian. Nhưng sau khi Jin gặp Go người khiến Jin quên đi người đó cho Jin biết rằng thực sự có rất nhiều người yêu thương mình chúng ta không cần cầu xin tình yêu từ một người không yêu mình ”, người phụ nữ quay lại nhìn người yêu nói. Go siết chặt tay Jin và mỉm cười. Kim hơi sửng sốt nhìn thư ký của mình bởi vì cậu chưa bao giờ biết về nó trước đây

Jin định nói với P'Kim rằng ,snh có muốn tìm người thay thế người đó không? ”May hỏi ngược lại.

Đúng là em muốn hỏi như vậy. Nhưng đó không có nghĩa là anh phải vội vàng tìm bất cứ ai. Jin nghĩ rằng khi đến thời điểm, người đó, người phù hợp với mình, sẽ đến với mình. Nhưng như Jin đã nói điều này vì em không muốn P'Kim gắn bó với một người khiến anh buồn. Em muốn P'Kim biết rằng chắc chắn có một người phù hợp với P'Kim đang đợi anh ”, người phụ nữ nói. Kim cười nhẹ.

Cảm ơn vì lời khuyên của em nhé” Kim cười nói. trước khi ngồi và nói chuyện cho đến khi thời gian trôi qua khoảng đến 4 giờ chiều.

"Có thể, chúng ta nên về rồi" người phụ nữ nói.

Tụi em về trước đi. Anh muốn ngồi đây và uống một chút. Đề còn tìm được người phù hợp ”, Kim cười nói, không để đàn em phải lo lắng.

Anh có thể ở một mình không, P'Kim?” May hỏi.

Không sao, anh đâu còn là một đứa trẻ con nữa đâu mà” Kim nói, trước khi ba người họ trả lời họ trả tiền cho đồ uống của họ tại bàn. Khi ba người họ trở về Kim vào quán ngồi lại và gọi đồ uống một mình.
..
..
..
..
..
"Cảm ơn mọi người. Hôm nay tôi mệt chúng ta đi uống gì đó trước đã, "Kamol nói với cấp dưới của mình. Sau khi kiểm tra lô mới nhất tại cảng và quay trở lại.

Vậy đi đâu đây ạ?” Kom hỏi.

Đi uống nước ở quầy bar của khách sạn. Bảo người của chúng ta chỉ đi theo 5 người là đủ, những người còn lại có thể về nghỉ ngơi được rồi. ”Kamol nói ngược lại, Kom ra lệnh cho thuộc hạ rồi chở hắn đến quầy bar của khách sạn. Ngay khi Kamol bước vào quán bar các nhân viên vội vã chào Kamol và đưa họ vào một phòng riêng. Kamol đi ngang qua quán bar và nhìn thấy một thanh niên ngọt ngào đang ngồi uống rượu một mình nhưng chỉ một cái nhìn bằng khóe mắt vì không quen mặt lắm. Trước khi bước vào phòng VIP, Kamol gọi đồ uống cho cấp dưới và bản thân ngồi uống.

“Thưa ngài, ngài có muốn tôi tìm một người cho ngài tối nay không?” Kom hỏi sếp của mình. Kamol nghĩ một lúc.

Tìm người nào đó đi?” Kamol trả lời, vì anh đã không xả hơi trong ba ngày. Bởi vì anh ấy đang bận rộn với hàng hóa để được giao, nhưng khi anh ấy ra lệnh, khuôn mặt ngọt ngào của người uống rượu ở quán bar lại hiện lên. Bởi vì một người đàn ông trẻ với khuôn mặt đẹp và ngọt ngào đáp ứng các thông số kỹ thuật của Kamol trong mọi thứ. nhưng trên giường Kamol nghĩ rằng đối phương chắc chắn sẽ không thể chấp nhận được bản thân mình mặc dù trở thành mafia Nhưng Kamol chưa bao giờ nghĩ đến việc ép buộc bất cứ ai.
..
..
..
..
..
Ngồi uống một mình được một lúc Kim cảm thấy chóng mặt. bởi vì anh ấy chỉ ngồi uống rượu và nghĩ về Day
// Làm sao tao có thể quên được cái ôm của mày đây hả Day// Kim khẽ lẩm bẩm.
// Hay mình nên tìm người thay thế nó làm cho mình quên đi cái ôm của mày// Kim lại tiếp tục lẩm bẩm. Sau khi uống một lúc lâu, tôi cảm thấy muốn đi vệ sinh. Sau đó Kim bước vào phòng tắm của quán bar. Ngay sau khi Kim bước vào phòng vệ sinh.Đôi mắt của một số con hổ đói nhìn chằm chằm vào Kim như thể chúng đã tìm thấy một miếng mồi ngon. Kim đi vào để làm những việc lặt vặt của riêng mình. Nhưng ngay khi những tên đàn ông kia tiến lại gần Kim với ánh mắt thèm thuồng thì phải dừng lại khi ai đó bước vào phòng khiến mọi người phải chạy ra khỏi phòng tắm vì người mới bước vào đó là Kamol và Kom. Kim, người đã làm xong việc của mình, bước tới rửa tay. Một đôi mắt đẹp va chạm với ánh mắt sắc bén của Kamol đang nhìn chằm chằm vào Kim từ đầu đến chân. Mà Kamol không nghĩ rằng mình cũng sẽ gặp người thanh niên ngọt ngào này trong phòng tắm.

Anh đang nhìn tôi à?” Kim hỏi với một giọng nói đã say rượu. Điều này khiến cấp dưới của Kamol hơi cau mày. Kamol đưa tay lên để ngăn anh ta nói bất cứ điều gì.

Đúng vậy, tôi đang nhìn cậu,” Kamol trả lời, lúc này trong phòng tắm chỉ có Kamol, Kim và thuộc hạ của Kamol. Kim lại quay lại nhìn thẳng vào Kamol. trong khi dựa vào bồn rửa để hỗ trợ bản thân khỏi bị ngã

Anh có hứng thú với tôi không?” Kim hỏi lại, hơi nhướng mày. với một nụ cười trên khóe miệng

Đúng, tôi quan tâm đến em, và em lại hỏi tôi như thế này. Ý em là gì? ”Kamol hỏi ngược lại, khẽ cắn môi. Kamol đã nhìn và cảm thấy cậu rất quyến rũ trong mắt mình mặt mày đỏ bừng vì sức mạnh của rượu sẽ đi được đến đâu nhỉ? Kim chỉnh trang lại quần áo của mình. Kom cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để đề phòng sếp của mình bởi vì anh không biết Kim là ai và từ đâu tới.

Trông anh rất tử tế đó liệu anh có ôm tôi một chút được không? ”Kim nói với vẻ khó hiểu. Sự tỉnh táo để thiền không còn tồn tại vào phút này. Kim muốn tìm một người ôm mình để xóa đi và thay thế cái ôm mà Kim sẽ không bao giờ lấy lại được. Kim quàng tay qua cổ Kamol. Đôi mắt Kim run lên như  đang tìm kiếm lối thoát trong lòng.

Giúp tôi, giúp tôi quên đi cái ôm của người ấy, làm ơn, hãy làm bất cứ điều gì anh muốn, giúp tôi,” Kim trầm giọng nói. Cả hai chân bắt đầu đứng không nổi cho đến khi Kamol phải đưa tay lên ôm lấy vòng eo gầy của cậu. Mùi thơm dìu dịu xen lẫn mùi rượu thơm ngào ngạt khiến Kamol cảm thấy thích thú như thể tìm thấy thứ bấy lâu nay mình tìm kiếm.

Thưa ngài, tôi nghĩ là ..” Kom lo lắng cho sự an toàn của ông chủ bởi vì anh không biết bên kia đến với mục đích chính xác là gì

Không sao đâu, tôi có thể giải quyết được,” Kamol nói lại, nên Kom chỉ đứng đó và nhìn anh.
Nhóc con, em có chắc muốn tôi giúp không?” Kamol hỏi, nhận ra rằng người trong vòng tay hắn đang khao khát điều gì đó.

Chắc chắn rồi,” Kim đáp, với một nụ cười trên môi.

Nếu có chuyện gì xảy ra, sau này em sẽ không hối hận,” Kamol hỏi lại và Kim gật đầu. Giờ đây, Kim cần hơi ấm của một ai đó để xoa dịu đi sự lạnh lẽo trong lòng.

Kom gọi cho người kia để hủy cuộc hẹn mà cậu đã gọi. Và hãy chuẩn bị một phòng cho tôi, ”Kamol nói.

Nhưng thưa ngài, ngài không bao giờ dẫn một người không phải là người bán thân vào phòng của mình,” Kom cảnh báo.

Tôi đã nói là không sao.” Kamol quay lại nhìn cấp dưới của mình với đôi mắt tĩnh lặng. Khiến Kom đành phải cúi đầu nhận lệnh.

“Vâng,” Kom trả lời, trước khi Kamol bế Kim lên theo kiểu công chúa Kim ngay lập tức quàng tay qua cổ Kamol với một cái đầu choáng váng

“Chuẩn bị tinh thần đi nhóc con. Anh nhất định sẽ khiến em quên đi cái ôm của người đó. ”Kamol nói trước khi ôm Kim và bước đi. mà không cho phép cấp dưới của mình giúp đỡ

Hết chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info