ZingTruyen.Info

Thao Nát Dâm Nữ( H+ tục)

bị cưỡng hiếp

cbdjdufhdhjeuw

-Cô Đường cô chưa về à
- Dạ em còn bài thi lớp 12 cần chấm nữa, thầy cứ về trước đi ạ.
- Thế tôi về trước nhé!
Đường Viện là giáo viên cấp 3, trời sinh vưu vật ngực to eo nhỏ, bề ngoài luôn tỏ ra lương thiện, hòa hoãn nhưng sâu bên trong là 1 dâm nữ chính hiệu. Cô luôn muốn được một lần bị cưỡng hiếp nhưng không có cơ hội. Thấy cũng muộn rồi, Đường Viện tắt đèn chuẩn bị ra về. Trước tiểu khu cô ở là một con hẻm ít người qua lại, đèn điện không có, camera cũng không. Muốn vào nhà nhất định phải đi qua con hẻm này, Đường Viện luôn cảm thấy có bóng người đi theo mình, cô nghĩ thời cơ của mình đã tới, bèn dừng lại cúi người xuống khoe ra chiếc quần lót ren gợi cảm. Bóng người ấy vội lao đến áp sát cô vào tường, tụt váy cô ra, bịt chặt mồm cô:
- Im miệng...
Bàn tay to của hắn bắt đầu sờ soạng trước ngực Đường Viện:
- Đồ đĩ thõa! Đi dạy mà không mặc áo ngực sao! Muốn bị địt đến thế à! Hôm nay ông đây sẽ chiều mày!
Một tay hắn miết đầu vú cô một tay hắn lần mò xuống âm hộ Đường Viện:
- A... ưm.. đúng em là con đ*.. thao chết em đi...
- ướt thế này rồi cơ à...
Nói rồi hắn móc dương vật đã cứng từ đời nào đút vội vào âm đạo Đường Viện. Cô la thất thanh:
- Aaaaaa....ưm sướng quá... thao em đi...ưm
- đồ chó cái!
Nói rồi hắn thúc mạnh liên tiếp vào tiểu huyện cô, 2 tay hắn bóp thật mạnh vào vú cô, nhào nắn loại hình dáng. Đường Viện sướng ngất, thì ra đây là tư vị làm tình sao!
- a...ưm...thao em mạnh lên..đụ em..ưm...bắn vào trong lồn em đi...
- Đồ đĩ...
Nói rồi hắn nắc liên tiếp vào lồn cô miệng thì không ngừng mắng những lời tục tĩu...
- aaa tao bắn đây
Đường Viện còn đang tiếc nuối vì thời gian quá ngắn thì hắn xoay người cô lại ra lệnh:
- liếm nó cho tao!
Trước mặt cô là con cặc tím dài tầm 18 phân. Bảo sao lại khiến cô sướng vậy. Cô cầm dương vật lên, ngón tay chạm nhẹ vào quy đầu đang rỉ nước rồi cho vào miệng mút, vị tanh tanh ấy mới cuốn hút làm sao. Cô ngước lên nhìn xem người cưỡng hiếp mình nãy giờ là ai. Ai ngờ đó là người anh rể của cô, cô vội đứng lên:
-Anh rể.... sao lại là anh được...ko được
Người anh rễ nhẹ nhàng, hết mực yêu thương chị gái cô, sao có thể, tuy cô muốn được đụ nhưng người này tuyệt đối không thể.
- Sao không được, anh vốn muốn được đụ em lâu rồi...ko sao đâu, chị em sẽ không biết được đâu....
-Nhưng
- Không nhưng nhị gì hết, cúi xuống đi con đĩ
Nói rồi anh rể ấn đầu cô xuống ngang với dương vật mình:
- Làm anh thỏa mãn đi, không anh sẽ kể cho chị em biết đấy
- Không được....
Vì chị mình cô đành thỏa mãn anh ta vậy. Cô vươn nhẹ đầu lưới ra chạm vào đầu nấm của anh rể, một vị tanh tưởi xộc vào mũi khiến cô phải nhăn mặt nhưng không hiểu sao lại khiến cô lên cơn nứng khủng khiếp, phía dưới cô bỗng nóng dâm ran. Dường như anh rể không hài lòng nên vội bóp cằm cô rồi thúc mạnh dương vật:
- Thoải mái vãi...tao biết ngay mồm mày sẽ thoải mái hơn nhiều so với mồm chị mày mà....( mình xưng hô tao - mày vì muốn khi làm tình sẽ tục chút)
- ưm... aaaaaa...
Dương vật đâm sau vào cuống họng cô khiên cô muốn nôn ngay lập tức. Một tay anh rể giữ đầu cô, một tay vói xuống bóp chặt đầu vú cô, ra lệnh
- tự thủ dâm cho tao xem con chó cái...
Nghe vậy cô vội đưa 2 ngón tay xuống miết vào thành âm hộ mình, xoa vài vòng rồi ấn vào bên trong, nhưng 2 ngón tay là không đủ, cô muốn con cặc mà cô đang liếm cơ. Có lẽ thấy cảnh kích thích như vậy , anh rể bắn ra, tinh trùng sặc sụa trong miệng trào cả ra ngoài, dính đầy vào mặt và cả vùng cổ. Khi cô đang định đòi địt thêm phát nữa thì anh rể đã kéo khóa quần đi về, bỏ mặc cô lồn trơ với đống tinh dịch ở lại. Hừ, đồ khốn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info