ZingTruyen.Info

Thao Nát Dâm Nữ( H+ tục)

(3P) bị cha con hiệu trưởng thao (P1)

cbdjdufhdhjeuw

Tối hôm sau, đúng như hẹn Đường Viện đến nhà thầy hiệu trưởng dạy kèm cho con trai ông ta. Biết vợ và con gái út của thầy đã về quê ngoại, cô không ngại ngần gì chọn ngay cho mình một chiếc váy đen hai dây bó sát quyến rũ ôm trọn bầu ngực khủng, làm lộ ra hai đầu vú cương cứng. Ngắm mình trong gương, Đường Viện tô son đỏ thắm rồi đĩ thõa cười một cái. Trên đường đi, chỉ cần là giống đực thì từ già đến trẻ đều dán mắt vào người cô khiến Đường Viện sung sướng, nước lồn bắt đầu chảy dầm dề. Nếu không vì phải đến nhà thầy giáo dạy kèm thì chắc cô sẽ không ngần ngại lôi ngay một người đàn ông vào con hẻm đụ cho thỏa thích lồn dâm. Đến nơi, Đường Viện kéo cao váy lên khiến nó chỉ dài qua mông một chút rồi gõ cửa một cách nhẹ nhàng. Mở cửa ra là một chàng thanh niên trẻ khỏe tầm hai mươi tuổi lưng hùm vai gấu đang để trần nửa thân trên. Thấy cơ bắp cuồn cuộn của chàng trai, Đường Viện tưởng tượng ra con cặc anh chàng chắc cũng thô to như của hiệu trưởng, khiến cô bắt đầu thấy nứng trong người. Cô liếm môi một cách đầy đĩ thõa rồi õng ẹo nói:
- Chào em, cô là giáo viên dạy Tiếng Anh mới.
- À. Mời cô vào nhà...
Thấy chiếc váy được kéo cao, thấp thoáng lỗ lồn hồng hào của Đường Viện khiến chàng thanh niên ngại ngùng đỏ cả mặt. Anh vội mời Đường Viện vào nhà rồi chạy vội lên tầng mặc áo. Lúc xuống, anh ta thấy Đường Viện đang ngồi trên ghế sofa nhà mình, hai chân dạng ra làm lộ lỗ lồn ướt dầm dề, một tay Đường Viện cho vào mồm mút lấy mút để như que kẹo, một tay cô xoa xoa hai mép thịt lồn rồi ấn trọn vào trong, miệng rên rỉ:
- aaaa...ưm....sướng.....ô...aa
Thấy chàng thanh niên đang lấp ló ở cầu thang nhìn mình, Đường Viện càng thọc vào rút ra mãnh liệt hơn nữa, nước lồn cô thấm đẫm cả một mảng ghế sofa.
- aa...ư.m thèm cặc....muốn bị địt
Nói rồi Đường viện rùng mình cong người. Cô cao trào. Thấy Đường Viện thủ dâm xong, chàng thanh niên mới bẽn lẽn đi xuống, hai tay che che đậy đậy con cặc đang căng phồng lên trong quần mình. Đường Viện vẫn giữ nguyên tư thế banh lồn trước mặt chàng thanh niên, thở hổn hển hỏi:
- Em tên gì nhỉ?
- Em tên Nghiêm Cẩn ạ.
Chàng thanh niên trả lời còn không quên lí nhí một câu:
- khônh biết bố mình thuê giáo viên này kiểu gì?
Đường Viện vừa xoa xoa khe lồn vừa trả lời:
- Bố em vừa địt cô vừa ngỏ lời thuê cô đấy.
Nghiêm Cẩn kinh ngạc, bố anh là một người điềm đạm, yêu thương vợ con sao có thể. Thấy chàng trai trẻ có vẻ không tin, Đường Viện cười tươi rói:
- lúc đấy á, bố em dùng con cặc bự chảng của mình đâm mạnh mẽ đến tét cả lồn cô, miệng thì cứ một câu đĩ dâm một câu chó cái mà tục tỉu chửi, bú vú cô đến sưng cả lên.
Nói rồi Đường Viện lại mô phỏng theo tiếng rên của mình khi đó:
- aaaa...đụ em mạnh lên...sướng....tét lồn dâm mất....
Đường Viện hài lòng nhìn gương mặt ngại ngùng của chàng thiếu niên. Cô ngồi dậy chỉnh lại váy áo đàng hoàng:
- Thôi chúng ta học nào
- Vâng ạ. Nghiêm Cẩn ngoan ngoãn trả lời, anh chàng dẫn Đường Viện lên phòng mình rồi nghiêm túc lấy giấy bút ra. Đường Viện mỉm cười ngồi xuống, tuy rất nứng nhưng vì đã nhận lời dạy rồi nên Đường Viện đành kiềm chế lại, cô vô cùng cẩn thận chỉ bảo tận tình Nghiêm Cẩn. Nhưng có vẻ trời sinh Nghiêm Cẩn không có thiên phú với môn Tiếng Anh nên dù Đường Viện giảng rất nhiều lần mà anh chàng vẫn vô cùng mông lung. Khi Đường Viện đang bất lực thì " Cạch" một tiếng, cửa phòng mở ra, bên ngoài là người thầy giáo kính yêu của cô. Ông hỏi với giọng ôn tồn:
- Đường Viện em đến rồi à. Dạy dỗ thằng nghịch tử này có khó không?
Đường Viện liếm môi một cái rồi đi đến khoác tay ông:
- Dạ cũng ổn ạ...nhưng....
- nhưng sao....
Đường Viện rướn người lên thủ thỉ vào tai thầy hiệu trưởng:
- nhưng em nứng, nhớ cặc thầy quá....
Thầy hiệu trưởng cười bóp mông Đường Viện một cái rồi chửi:
- đĩ dâm, tí thầy sẽ chiều em sau.
Đường Viện õng ẹo trả lời:
- không, em muốn ngay bây giờ cơ.
- nhưng con trai thầy đang ở đây.
Đường Viện bỗng nảy ra một ý, cô nói với thầy hiệu trưởng:
- thằng bé học cũng vất vả hay chúng ta cho nó một phần thưởng nhé
- phần thưởng gì?
- Được đụ em. Đi mà, em kể với con trai thầy chuyện chúng ta địt nhau rồi nên không sao đâu.
Đường Viện vừa năn nỉ, tay vừa vươn xuống xoa bóp con cặc thầy hiệu trưởng đang dần cương lên. Cô kéo hiệu trưởng vào chiếc ghế mình vừa ngồi rồi kéo quần ông xuống trong ánh mắt hoảng hốt của Nghiêm Cẩn:
- Nghiêm Cẩn à, chị với ba em vừa bàn bạc, nếu em giải xong đề chị vừa giao sẽ được địt tét lồn chị, em chịu không.
Đường Viện nháy mắt với anh chàng một cái rồi không đợi Nghiêm Cẩn kịp phản ứng, cô đã cho trọn con cặc của thầy hiệu trưởng vào miệng mình mút lấy mút để. Tiếng mút cặc chậc chậc vang lên khiến Nghiêm Cận vội quay đi. Một tay thầy hiệu trưởng giữ đầu Đường Viện, một tay thọc vào váy cô xoa nắn hai đầu vú đang cương cứng chĩa thẳng.
- aaaaa....thầy ra....
Thấy thầy hiểu trưởng chuẩn bị bắn tinh, Đường Viện vội nhả con cặc ra khiến thầy hiệu trưởng vô cùng hụt hẫng.
- từ đã thầy ơi, cuộc vui còn dài mà...
Nói rồi Đường Viện cởi chiếc váy đang mặc trên người, ngồi lên chiếc bàn học. Cô dang hai đùi ra, lộ rõ lỗ lồn đang đóng mở dụ hoặc người địt ngay trước mặt cha con thầy hiệu trưởng. Cô với lấy hai chiếc bút ở góc bàn rồi từ từ cho vào lỗ lồn mình. Màu xanh của chiếc bút đối lập với màu đỏ hồng của lồn Đường Viện trông kích thích vô cùng. Hai tay cô đưa lên xoa nắn hai bầu vú mình, miệng rên rỉ:
- aaaa...sướng....Nghiêm Cẩn làm đề đi....xong rồi còn địt cô nữa...thầy ơi đến địt em đi....
Thầy hiệu trưởng chỉ chờ có thế, ông đứng dậy, trao cho Đường Viện nụ hôn nồng cháy khiến nước bọt Đường Viện tràn cả ra ngoài, rồi ông thầy men xuống bú vú cô. Ông ta hết bú mút rồi lại cắn mạnh hai đầu vú khiến cô vừa sướng  vừa đau:
-Aaaa....thầy ơi....địt tét lồn dâm em đi ạ....
- dâm nữ, cặc thầy giáo mình cũng muốn ăn....để thầy xem lồn dâm thèm cặc thế nào....
Thầy hiệu trưởng cúi người xuống, rút hai chiếc bút trong lồn Đường Viện ra. Hai ngón tay ông mân mê hai mép thịt bên ngoài lỗ lồn rồi đưa chiếc lưỡi to dài của mình liếm từ hột le đến tận lỗ đít. Đường Viện sung sướng rên rỉ, nước lồn bắn tung tóe ướt hết cả mặt ông thầy. Ông thầy lấy tay tát vào lồn Đường Viện vài phát rồi quay ra nói với Nghiêm Cẩn:
- con trai ngoan của ta, làm hết đề đi rồi ba sẽ cho con địt tung lồn con chó cái này....dang rộng chân ra con đĩ...
- ưm...aaa....vâng ạ...thầy địt em tung lồn đi ạ....chó cái thèm cặc....ô...ưm
Ông hiệu trưởng nghe thế tát vào vú Đường Viện vài phát rồi đâm trọn con cặc vào lồn cô mà thúc một cách thô bạo.
Tiếng bạch bạch khi con cặc va vào lồn  cùng với tiếng Đường Viện rên rỉ dâm đãng vang khắp phòng. Thấy một màn này, Nghiêm Cẩn ngây cả người, con cặc như muốn nổ tung trong quần. Anh quyết định buông bỏ tự tôn một lần, địt tét lồn dâm của Đường Viện.
( mình chia thành 2 phần nhé)
Cảm ơn mọi người đã đọc. Haizz mình cũng phải đi học Tiếng Anh để một ngày được địt tét lồn đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info