ZingTruyen.Info

Thanh Xuân Ấy... ( Hoàn)

-Tuổi Thanh Xuân Bạn Đã Bỏ Lỡ Điều Gì ?-

DiepAnDi

-"Thứ không thể quên được là gia đình, thứ không thể trở lại là thanh xuân".

-"Tuổi thanh xuân là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người . Nhưng có lẽ vì vậy mà con người ta đặt thật nhiều ước mơ bồng bềnh trên đó".

Và những kẻ càng nặng tình, trọng tình càng thấy lòng hụt hẩn, chơi vơi vì có những sân ga không như lòng đã nghĩ , vì có những gió không cản lối , hao hụt niềm tin.

-"Ai cũng biết thanh xuân ngắn lắm !?Nhưng mấy ai thật sự thấy được điều đó trước khi nó trôi qua ?".

Một số trong chúng ta tiêu phí nó cho những trò vô bỗ , một số khác cho hai chữ mưu sinh và một số còn lại rất nhỏ có tuổi thanh xuân đúng nghĩa , là thật sự trải qua , cảm nhận nó sống với từng giây phút mà nó trôi qua .

Những người lỡ hẹn với thanh xuân với bất kì lý do nào cũng đều đáng thương . Vì chúng ta ai cũng chỉ sống có một lần , ai cũng chỉ có một tuổi thanh xuân .

-" Tuổi thanh xuân là quản thời gian mà chúng ta sống hết mình , không toan tính cuộc đời , sống theo bản năng , làm những thứ mình thích , học những cái mình cần ... Thời gian là thứ vô hình không cách nào lấy lại được, chúng ta phải làm gì để thời gian của tuổi trẻ không bị trôi qua một cách lãng phí đây ?".

-" 23 tuổi mới nhận ra rằng sau mỗi ngày làm việc lăng lộn bên ngoài được trở về ngôi nhà thân thương cùng gia đình có đủ cả ba , mẹ lẫn anh chị em ăn một bữa cơm tối nhưng sao khó quá . Vậy mà lúc trước ta chẳng hề trân trọng . Hóa ra hạnh phúc có từ những điều bịnh dị như thế !?.

Tuổi 23 chẳng còn ao ước được đi thật xa nữa , chỉ mong có một ngày trọn vẹn để trở về nhà cùng những người thân thương . Bởi 23 , ta chông chênh giữa tuổi thanh xuân ấy rồi .

-"Tuổi thanh xuân ta sống với tình yêu đam mê và lòng nhiệt huyết , cháy hết mình với những suy nghĩ bồng bột , ngây dại thuở ban đầu biết đời.

- Tuổi thanh xuân ta có gì để mất ?
Chẳng có gì cả !?.

Có chăng cũng chỉ là sức trẻ và trái tim yêu đời nồng cháy . Nếu cuộc sống không cho ta thử thách thì ta chẳng thể khôn lớn !!.

Đến 1 ngày nào đó , khi ta bước qua dốc bên kia của cuộc đời , ta sẽ chẳng còn khát khao tìm câu trả lời cho thắc mắc " Mình sinh ra để tồn tại hay để sống " nữa , bỡi lẽ ta đã gửi hết vào tuổi thanh xuân nồng nhiệt...

-" Tuổi thanh xuân ta lao đầu vào cuộc sống với căng tràng nhiệt huyết . Tràn đầy ý tưởng, khát khao và ước mơ . Thử làm mọi thứ , đương đầu với thất bại thỏa mãn với thành công."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info