ZingTruyen.Info

Thanh Âm Ma Cà Rồng

Phần 2: Oan gia gặp lại

liam1412w

Thế nhưng cậu học bá siêu cấp lớp trưởng này lại không biết sau nụ cười tươi tỏa nắng và cái híp mắt vô tư đó sẽ khiến mình rơi vào không biết bao nhiêu là rắc rối......

Xin chào tớ là Nguyễn Vũ Minh anh, hân hạnh được làm quen với cậu. Lớp trưởng cười gượng giới thiệu tên với cậu bạn mới với vẻ mặt ngán ngẩm: "xin chào , tôi là Hoàng Tuấn Khang, cậu có thể gọi tôi là lớp trưởng như các bạn trong lớp." Bỗng từ đằng sau có một cánh tay với lên nói bằng giọng dịu dàng : cậu đừng để ý đến cậu ấy, cậu ấy rất lạnh lùng ít nói nên ai cũng gọi cậu ấy là lớp trưởng lạnh lùng..ha ha.. à mà tên tớ là Như Tuyết lớp phó lớp này. Có chuyện gì cần giúp đỡ thì cậu cứ nói một tiếng với tớ nhé." trong đầu Minh Anh lúc này chợt  nghĩ rằng trong lớp này chắc chỉ có mỗi Như Tuyết là thiên thần quá. Cậu ấy thật tốt bụng.

Trên bục giảng thầy giáo bắt đầu giảng bài một cách hăng say ...

Thầy giáo đang giảng bài , nghe thấy tiếng nói chuyện phía dưới liền gọi 2 bạn học sinh lên bảng giải toán cho cả lớp. Thầy sẽ gọi Khang làm ý A còn Minh anh , em làm phần B nhé. Cả lớp im bặt, không ai nói chuyện nữa. Chỉ vài bước đơn giản mà hai bạn đã giải xong . Thầy có lời khen cho các em đó. Tuấn khang hừ lạnh. Không ngờ cuối cùng trong lớp cũng có người cạnh tranh với vị trí học tập của mình rồi.Đúng là mình không nên xem thường cậu bạn mới chuyển đến này được ,,

 Với Minh Anh? Trái với tính khí bốc đồng thích đánh nhau mà mọi người thường thầy thì cô cũng rất chăm chỉ đó chứ. Tuy có đôi lần đi đanh nhau với các anh chị khóa trên nhưng không phải không có lý do. Do họ cứ đi bắt nạt mấy bạn học sinh khác nên Minh Anh mới gia tay hành hiệp trừ nghĩa. Cô được coi là kẻ bất bại ở các trường mà cô từng theo học. Chỉ cần nói đến đánh nhau thì cô nhận cô mạnh thứ 2 thì không ai nhận làm đại ca mạnh nhất. Cô có một thể chất đặc biệt có thể chạy nhanh, bật xa hay nói tất cả mọi thứ liên quan đến thể thao cô đều rất xuất sắc.

Tiếng trống trường vang lên báo hiệu tiết học kết thúc. Các lớp ùa ra sân như đàn chim vỡ tổ thì chỉ có lớp của bạn học sinh mới là không có ai ra sân trường cả.

Cậu học sinh mới đến đã gây nên sự chú ý của các bạn trong lớp rất nhiều. Ai cũng tò mò với bạn học mới này..có bạn hỏi đang giữa kì mà cậu cũngchuyển trường ư? Hay có bạn lại nói to cậu bạn mới này nhìn cũng đẹp trai quá... các bạn túm tụm lại quanh chỗ cậu học xinh mới hỏi đủ mọi chuyện trên trời dưới biển. Riêng cậu lớp trưởng lúc nào cũng trầm tư nhìn ra phía cửa sổ ở góc lớp .... Tiếng trống trường vang lên báo hiệu một tiết học mới bắt đâu. Tiết học trôi qua một cách khá yên bình đó chứ. Hết tiết mọi người ra về thì Tuấn Khang vẫn ở lại lớp làm nốt bài tập đang còn giang dở của tiết học vừa nãy. Đúng chuẩn dân học bá mà, Minh anh thầm nghĩ.

Ngày đầu tiên đi học ở trường mới của cô kết thúc một cách ảm đạm như vậy đó.

Về đến nhà, cha mẹ minh anh đang dọn dẹp đồ đạc để chuyển sang khu nhà mới. Vì chuyển trường nên quãng đường từ nhà đến trường mới của minh anh rất xa, sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của cô nên bố mẹ quyết định sẽ chuyển nhà. Các bác công nhân nhanh chóng chuyển dời giường tủ lên chiếc ô tô tải khổng lồ. Minh Anh cũng bắt tay vào giúp bố mẹ chuyển dời đồ đạc.Với sức của một cô bé 8 tuổi chỉ biết chạy nhảy loăng quăng thì giúp bê đồ làm sao được chứ. Thế nhưng với tay không, cô bé có thể bê thùng hang nặng mà hai bác công nhân mới chật vật bê được. ai lấy đêu cảm thấy kì lạ duy chỉ có ba mẹ của Minh Anh thì coi đây là chuyện như cơm bữa vậy.

Chuyển đến nhà mới cũng không tồi tệ lắm. Cả chiều cô ngồi trong phòng làm bài tập và đi loanh quanh tham quan khu phố mới. Mẹ của Minh anh thì chuẩn bị bánh ngọt để biếu các bác hang xóm xung quanh.Mẹ cô cùng cô mang bánh quy mình làm sang biếu hang xóm láng giềng xung quang như những lần chuyển nhà trước . Một là để thể hiện một màn chào hỏi đậm chất xã giao. Hai là thiết lập mối quan hàng xóm láng giềng với mọi người. hai mẹ con đến gõ cửu nhà sát vách bên phải. Ra mở của là một cậu bé chừng 8-9 tuổi.Minh anh giật mình phát hiện ra đây là cậu bạn lớp trưởng của mình. Thật bất ngờ, trái đất cũng nhỏ quá mà. Đúng là oan gia ngõ hẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info