ZingTruyen.Info

Thanh Am Ma Ca Rong


Càng đi sâu vào ngôi nhà, cô bé càng có cảm giác gần gũi quen thuộc. Cứ như thể tất thảy mọi thứ ở đây đều là của cô, cô biết rõ tất cả về chúng. Cô bé không sợ hãi nữa mà tiếp tục đi thẳng tới tầng cao nhất của tòa lâu đài. Lên tới nơi cô thấy một chú chó màu trắng đang đứng đó. Lạ thay chú chó có bộ lông trắng tinh khiết và chiếc mũi đỏ này lại giống hệt chú chó trong bức tranh. Hơn nữa,  nó không hề đừng bằng bốn chân mà đi bằng hai chân. Trên đầu nó đội một chiếc mũ nồi và người thì mặc một chiếc áo gi-lê màu nâu . Chú chó to bằng cô, mang theo một cây gậy gỗ , đang từ từ tiến gần hơn tới phía của cô bé. Cô bé sợ hãi khi thấy một sinh vật thân quen lại có thể mang dáng hình và đi lại giống như một con người. Cô bé không ngừng lùi lại phía sau.” Ngươi là ai?”-Cô bé nghi hoặc hỏi. Chú chó không trả lời mà tiếp tục đi về phía cô bé . Ánh mắt màu đỏ hình viên đạn của chú chó không ngừng nhìn chằm chằm vào cô. Nó nói:” Làm sao mà ngươi lại có thể mở được cuốn sách đó ra được, ngươi thật ra là ai? Cuốn sách đó chỉ có thể được mở bởi người công chúa đã mất tích của chúng ta mà thôi. Ngươi có quan hệ gì với công chúa của ta?”. Minh Anh sợ hãi không nói được lời nào. Chú chó với thân ảnh của một con người lại nói tiếp:”làm sao ngươi có thể vào được tòa lâu đài này”. Lúc này Minh Anh mới hoàn hồn, cố nén cảm xúc, bình tĩnh đáp lại:” Ta không biết công chúa của ngươi là ai cả, ta đến đây để tìm bố mẹ ta, họ bị bắt cóc và mang đến đây.” Chú chó trắng ngoe nguẩy cái đuôi đầy vẻ nghi hoặc. Rõ ràng cuốn sách mà cô bé đang cầm trên tay đã bị phong ấn bởi đức vua và hoàng hậu rồi mà. CÔ bé kì lạ kia không thể nào có thể mở phong ấn một cách toàn thây được. Nếu ai đó không phải công chúa động vào cuốn sách đó sẽ bị nổ tung thành từng mảnh. Chú chó trắng quay lại nhìn cô bé , hắn nghĩ quả thật cô bé đang đứng trước mặt hắn đây có phần rất giống cô công chúa mất tích của đức vua và hoàng hậu…
Hắn quay lại hỏi cô: “ ngươi đến đây để tìm bố mẹ ngươi ư?”.
Cô  bé mạnh dạn trả lời :” Sau khi ta đi học về, phát hiện nhà cửa trống không , cả căn phòng như bị quỷ ám vậy. Lúc đó ta thấy một mảnh giấy kì lạ trên bàn bảo ta đến đây. Nơi đây thật ra là đâu vậy. Bố mẹ ta đang ở đâu. Họ có an toàn không.?”
Chú chó trắng muốt tỏ ra bất ngờ. Đây vốn dĩ là thánh địa nơi gia đình hoàng gia của thế giới bóng đêm thường lui tới. Thế nhưng khi cô công chúa nhỏ biến mất thì họ lại mang từ đâu một cô bé loài người đến đây và bảo tất cả người trong lâu đài hãy yêu quý cô bé này. Thế nhưng từ khi đức vua và hoàng hậu biến mất, cô công chúa được họ đem về cũng không thấy tăm hơi đâu. Còn cô gái trước mặt hắn đây có chút giống với cô công chúa đã từng biến mất năm xưa, là đứa con thật sự của lâu đài , của thế giới bóng đêm này. Thế nhưng cô bé trước mặt lại không toát lên dáng vẻ và khí chất của một con ma cà rồng thuần huyết mà chỉ giống như một con người bình thường. Thật ra đã có chuyện gì. Cô bé không thể ngẫu nhiên vào được thánh địa,… điều này quả thật có chút kỳ lạ.
Bỗng con búp bê sứ trên tay cô bé phát ra  ánh sáng xanh, bay lên lơ lửng giữa trời rồi biến thành một cô bé có mái tóc màu xanh lục bảo với làn da trắng tinh khiết cười một cách hào sảng: “ Ngươi đúng là ngu ngốc đấy Sebastian, ngươi đã quên mất vị công chúa của mình rồi sao”. Công chúa vẫn còn nhận ra ta, còn thức tỉnh ta để ta lại một lần nữa được ngắm ánh trăng đỏ rực này thêm một lần nữa.”. Minh Anh ngạc nhiên đến mức mắt chữ A miệng chữ O.”sao con búp bê bằng sứ đó đột nhiên lại có thể biến thành một sinh vật sống, lại có một đôi cánh đen như những con dơi đang chao đảo trước mặt cô- Cô bé không thể tin vào mắt mình được nữa rồi. Từ khi đến đây mọi chuyện trở lên ngày càng kì lạ tới mức không thể lí giải được.. Con búp bê xứ quay về phía cô nói: “ Chào mừng người đã trở lại, công chúa của chúng ta. Ta là hình nhân múa rối được tạo ra bởi đức vua và hoàng hậu để chăm sóc người. ta tên là Ruby. Còn người đàn ông tỏ ra thô lỗ với cô lúc nãy chính là quản gia của căn nhà này tên là Sebastian”. Minh Anh ngập ngừng đáp: “ Các ngươi có thể gọi ta là Minh Anh”//////
Con búp bê bay lại gần phía cô bé, tỏ ý trách móc:” Tại sao bây giờ người mới trở về thăm chúng ta, đức vua và hoàng hậu mất tích rồi . Chúng ta rất buồn và cô đơn đấy biết không.”. Cô bé tỏ ra nghi hoặc lời của con búp bê, cô bé nói:” các ngươi thật ra là ai, ta thật sự không quen các ngươi, hãy mau thả ba mẹ của ta ra để chúng ta có thể trở về>”Con búp bê cố gắng giải thích cho cô bé hiểu:” đây vốn là thánh địa của gia tộc ma cà rồng, còn cô chính là công chúa của vùng đất này. Cô hãy mau trở về với chúng tôi đi.Hãy trở về nơi cô thuộc về và đánh thức dòng máu ma cà rồng đang sục sôi trong huyết quản của cô.”Minh Anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, mọi chuyện diễn ra một cách hết sức bất ngờ. “Có lẽ các ngươi tìm nhầm người rồi, ta thật sự không phải công chúa mà các ngươi đang tìm kiếm. Ta đến đây chỉ muốn gặp lại cha mẹ của mình, người đã bị bắt cóc tới đây mà thôi”.
Ruby nói: Trái tim ta được làm từ  viên pha lê ruby  đỏ . Đó chính là nước mắt của công chúa mỗi  khi rơi lệ. Làm sao ta có thể không cảm nhận được chủ nhân của mình được cơ chứ.” Ruby quay sang phía vị quản gia vẫn còn đang trầm ngâm suy tư và nói:” Ngươi cũng cảm nhận đây là công chúa phải không”. Cô ấy thật sự đã trở lại với chúng ta sau 11 năm biến mất. Cuốn sách của Kiana chỉ mở ra khi đó thực sự là chủ nhân của nó. Chắc chắn đã có người cố ý mang cô ấy đến đây để gặp chúng ta.” Sebastian vẫn đang trầm tư suy nghĩ và đánh giá cô gái nhỏ đang đứng trước mặt mình: “ có lẽ cô chính là công chúa của chúng ta, cô đã quay lại để thay đổi vận mệnh của đất nước đang sắp bị diệt vong này. Có lẽ bá tước Richard đã tìm thấy cô và mang đến đây, Ta sẽ liên lạc với ông ấy để hỏi rõ mọi chuyện”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info