ZingTruyen.Info

Thân phận Số 019 _TÂY TÂY ĐẶC(edit)

Chương 4

QuXanh9

Một mảnh bóng đen từ xa di chuyển đến ngày càng gần, toàn bộ đều là người trên đảo, cao thấp mập ốm, chiếm đa số là đàn ông cường trán, quần áo vải vóc trên thân họ đều có chất vải thô như thủ thủy đoàn, tất cả đều chạy xe ba gác, đầu xe treo lủng lẳng một chiếc đèn dầu, phát ra tiếng leng keng leng keng.

Đến để kéo vật tư, không phải đến bất bọn họ.

Ý thức được điểm này, đoàn người Trần Ngưỡng thần kinh đang căng chặt như lâm đại địch mới thoáng thả lỏng một chút, chỉ lo mới lên đảo, trong nhóm bọn họ đã có người bị ném xuống biển cho cá ăn.

.

Trên đảo lúc này vẫn còn mờ mịt, chỉ mơ hồ thấy được một dãy phòng ốc nhỏ được bao bọc xung quanh bằng những cục đá hình thù kỳ quái , chỉ chừa lại một cái cửa ra vào.

Nếu từ xa xa nhìn lại sẽ thấy giống như một chuỗi thạch châu lớn.

Tiếp đãi Trần Ngưỡng bọn họ chính là người đàn ông trung niên kia, tên đầy đủ của ông ta gọi là Lý Đại Phú, trong nhà còn một người mẹ già, đi đứng coi như lưu loát, có điều lỗ tai bà cụ không được tốt, cùng bà cụ câu thông rất khó khăn.

Tiễn bước mẹ con Lý Đại Phú, mọi người đem cửa đóng lại, cả bọn toàn thân mát mẻ ngồi ở dưới chiếc đèn dầu, không nói gì, nhiệm vụ sau khi lên Đảo, bây giờ chính thức bắt đầu.

Xuyên thấu qua cửa gỗ cũ nát Trần Ngưỡng nhìn ra bên ngoài, trời rất nhanh sẽ sáng, không biết bọn họ phải đối mặt với cái gì.

Gió mạnh thổi trong sân những cái cây già cành nhiều lá to vang lên rầm rầm, từ ngoài cửa sổ bay vào mùi vị củi lửa, cách vách bất thình lình truyền đến một chuỗi tiếng kêu.

" Ác __ ác __ác __cục cục tác __ __ __"

Gà trống kêu khi trời sáng.

Trong tình cảnh này, chỉ cần một tiếng gà gáy mang theo nhân khí còn có khói lửa gạo bếp đều đem đến cho bọn họ một cảm giác an tâm đến kỳ diệu.

.

Nhưng mà tin tức buổi sáng bọn họ hỏi thăm được nhanh chóng đem phần cảm giác an tâm kia đánh tan thành mây khói.

Trên đảo không có người chết, cũng không có nhà ai mới làm xong tang sự, càng không có tục lệ đấu võ gì gì đó cần cúng tế người sống.

Cửa từng nhà đều mở rộng, khói bếp lượn lờ bây lên, mùi hương cơm nước từ nhà này bay tới nhà kia, người lớn bận rộn trẻ em thì vui đùa ầm ĩ, cảnh sắc yên bình, một cuộc sống yên tĩnh theo năm tháng rất tốt.

Nhưng càng thấy như vậy bọn họ càng bất an.

Nếu đến đây để nghĩ dưỡng, vậy có thể từ từ cảm thụ dân phong giản dị nơi đây, nhưng vấn đề ở chỗ là, nơi bọn họ tới chính là quỷ môn quan, bây giờ vấn đề nằm ở đâu?, cảnh sắc hoàn toàn không đúng.

.

Nhiệm vụ lần này cực kỳ khác thường, kinh nghiệm lần trước của Trương Duyên, tìm quỷ bắt quỷ hoàn toàn không có đất sử dụng, sắc mặt anh ta trở nên nghiêm trọng: "Các cô, cậu lúc đi lại trong thôn có cảm giác được chỗ nào không đúng không, hoặc có cảm giác sau lưng có người nghịch tóc mình, toàn thân nổi gai óc ?"

Lâm Nguyệt cùng mấy người khác đều lắc đầu, không có.

Buổi tối trên đảo có hơi chút âm u, nhưng ban ngày ánh nắng chiếu xuống ấm áp, cây cối xanh mướt, các ngư dân đều là người chất phác, thái độ đối với bọn họ chỉ có chút phòng bị và hiếu kì.

Hiện giờ không biết đường mà lần, theo sự dẫn dắt của Trương Duyên mấy người còn lại đều nhìn về phía Trần Ngưỡng cùng cái vị thiếu niên bên cạnh anh, sáng nay chỉ có hai người này không đi ra ngoài.

Cậu thiếu niên kia luôn tích chữ như vàng, rất ít cùng bọn họ nói chuyện luôn mang một bộ dáng rất khó ở chung, cảm giác rất khó hình dung, nếu có cách hình dung nhất định thì rất giống với một quả bom hẹn giờ, khiến người khác mỗi khi tới gần liền căng thẳng, không thoải mái, không giám thả lỏng.

Bọn họ đều biết không thể hy vọng từ miệng của thiếu niên nghe được cái gì, nên đều chuyển ánh mắt sang Trần Ngưỡng, bọn họ muốn biết trong căn phòng này có sảy ra đều gì bất thường hay không.

Trần Ngưỡng lắc đầu một cái nói : "Tôi luôn ở trong phòng, không hề phát sinh chuyện gì cả ".

Tập thể đồng loạt rơi vào im lặng.

"Có phải lần này vận may chúng ta tương đối tốt, nhiệm vụ lần này sẽ không gặp phải những thứ đó, cũng sẽ không chết người, chỉ cần sống hết hai ngày trên đảo."

Chu Hiểu Hiểu càng nói thanh âm càng nhỏ xuống, chính bản thân cô nàng còn không tin.

Thấy được những thứ quỷ quái tuy rất kinh khủng, nhưng thứ trong tưởng tượng của bọn họ không hề xuất hiện, càng làm bọn họ suy diễn ra nhiều thứ kinh khủng khác, dưới sự chi phối của dây thần kinh, chỉ sợ đem bọn họ tươi sống bức điên.

"Hiện giờ thứ bất thường nhất theo tôi thấy, chính là đống phân hoá học chất như núi ngoài kia". Trương Duyên nói.

Mọi người đều gật đầu tán thành, số lượng kia cũng quá nhiều đi, nhìn thôi đã thấy không khỏe.

Du khách lên đảo chơi hai ngày, nhiệm vụ phỏng trừng cùng những thứ di chuyển theo bọn họ đến, chỉ có loại phân hoá học này.

Vậy thì bất đầu từ phân hoá học suy luận.

Phân hoá học có thể làm gì? Chỉ có thể làm chất dinh dưỡng, dùng để bón phân.

.

"Tới giờ ăn cơm rồi!"

Trong sân đột nhiên vang lên tiếng la của Lý Đại Phú, không biết ông ta đá phải cái gì, có tiếng vang lên ầm ầm, tính khí rất nóng nảy, nhưng tính nguy hiểm không cao, trong lòng nghĩ cái gì toàn bộ đều bày hết lên trên mặt.

"Đi thôi." Trương Duyên nhìn một đám người mới trên mặt đều lộ ra dáng vẻ lo lắng.

"Trong thế giới nhiệm vụ, chuyện cơm nước bình thường không có vấn đề gì đâu."

Triệu Nguyên nghi thần nghi quỷ : " Lần này chả phải anh cũng cảm thấy không bình thường sao, làm sao chắc ăn được."

Trương Duyên chần chờ nói : "Không thể nào."

"Mấy người có kinh nghiệm lần trước như anh cũng không biết tình huống hiện tại là như thế nào, còn có cái gì không thể."

Triệu Nguyên ở ngoài đời là kẻ mê phim điện ảnh, trong đầu toàn những tình tiết thực nhân ma hình dạng khủng bố, máu thịt tung tóe, ánh mắt cậu ta đảo loạn một hồi, con ngươi khóa chặt cái bàn đang để ba cái ba lô lớn nhỏ.

Trong hai cái lớn, một cái là của Trần Ngưỡng một cái là của Trương Duyên, còn lại cái nhỏ hơn có màu hồng là của Lâm Nguyệt, chỉ có ba người mang ba lô tiến vào.

Triệu Nguyên hai mắt phát sáng: "Bên trong có đồ để ăn đúng không ?"

Ánh mắt vài người ở đây đều xảy ra biến hoá.

Trương Duyên cau mày : "Thẻ thân phận của chúng ta phải đem theo bên người 24h, ngủ cũng phải đem theo, bởi vì khi nào tiến vào làm nhiệm vụ cũng không hề báo trước, ai có thể chuẩn bị đồ vật này nọ."

Anh ta còn nói thêm, "Giả sử lần này tôi không tiến vào đây, hiện giờ tôi đã ở nhà em trai mình được mấy ngày rồi ấy chứ."

Ý tứ anh ta rõ ràng ám chỉ chính mình vốn đang trên đường đến nhà em trai, trong ba lô chỉ có quần áo để thay, không có đồ ăn.

Lâm Nguyệt không hề nói gì, đơn giản thô bạo trực tiếp mở ra đổ ngược xuống, bên trong rơi ra một bao khăn giấy, mấy tấm card một chiếc điện thoại mất tính hiệu, một thỏi son.

Cô đi công tác chưa bao giờ mang đồ ăn vặt theo.

Còn lại chiếc ba lô duy nhất của Trần Ngưỡng, nhất thời thành tiêu điểm chú ý.

Trần Ngưỡng dưới ánh mắt của bọn họ, bị nhìn như cọng cỏ cứu mạng, gãi gãi mặt không nói tỉ mỉ, chỉ nói ngắn gọn : "Trong túi tôi có một hộp kem sữa bơ." (giống con bò cười của mình ấy)

Lời này vừa ra nhiệt độ trong phòng đều ấm lại.

Triệu Nguyên kích động nói : "Vậy chúng ta chống đỡ qua hai ngày là được không phải sao? Nhịn ăn nhịn uống một chút, tôi sợ nguồn nước trên đảo cũng có vấn đề, lỡ chúng ta chết hết thì sao, đoàn kết chính là sức mạnh, phải cùng sống sót đi ra ngoài!."

Mọi người lúc này như dấy lên niềm hy vọng, liền bị một tiếng nói giội cho một gáo nước lạnh.

" Nếu nguồn nước thực sự có vấn đề. . . " Trần Ngưỡng dừng một chút, khó khăn nói tiếp."Vậy chẳng phải đã chậm rồi sao. "

Tầm mắt mọi người đều di chuyển đến trên người anh, trong đầu chưa kịp nghĩ thông cái gì mà đã chậm?.

Trần Ngưỡng thở sâu, khàn tiếng nhắc nhở các vị đồng đội lâm thời : "Lúc mới đến đây chẳng phải mẹ của Lý Đại Phú gót nước mời chúng ta sao, mọi người đều uống."

Bầu không khí mới ấm lên không lâu nay lại rơi xuống đáy vực, mọi người lại rơi vào trạng thái trầm mặc, Đúng vậy bọn họ đã uống.

Trần Ngưỡng nặn nặn ngón tay, chỉ mình anh chú ý tới thiếu niên không uống, bất quá nếu nước có vấn đề, Cậu ta chỉ có một người cũng vô dụng, hai quyền khó địch bốn tay, huống hồ vết thương ở chân còn chưa lành.

.

Sự im lặng lại lan tràn, Chu Hiểu Hiểu lại bắt đầu khóc sướt mướt, khiến mọi người càng thêm bực mình, trong số đó Hoàng Thanh phản ứng mảnh liệt nhất, cậu ta trực tiếp nói muốn đem miệng cô nàng vá lại, đối với cậu ta chuyện thương hương tiết ngọc còn phải xem trong trường hợp nào, hiện giờ không biết còn mạng để sống ra ngoài hay không, ai lại quản con mẹ nó mỹ nữ hay không mỹ nữ.

Chu Hiểu Hiểu nghe xong còn khóc dữ hơn nửa.

"Khóc mẹ nó chứ khóc!" Hoàng Thanh mặt mày hung dữ xách ghế đẩu nhỏ đập mạnh vào tường mắng.

Chu Hiểu Hiểu sợ đến gít gào.

Tuổi tác của Triệu Nguyên cũng sắp sỉ tương đương với Hoàng Thanh, rất không ưa tính tình của đối phương: "Tính tình cậu kiểu gì vậy, không ai muốn tới đây, càng không ai nguyện ý gặp chuyện xui xẻo này, sợ sệt, khóc lóc chẳng phải lẽ bình thường sao, cậu ra tay với phụ nữ có được tính là đàn ông nữa không."

"Không có chuyện gì đâu." Triệu Nguyên lấy tay vỗ nhẹ nhẹ lên vai Chu Hiểu Hiểu động viên tiểu công chúa đang khóc như mưa.

"Đừng sợ, đừng sợ, cậu ta không dám làm thật đâu."

Biểu tình của Hoàng Thanh như nuốt phải ruồi, mở miệng mắng : "Ngu ngốc."

Triệu Nguyên nhịn nãy giờ, nghe cậu ta mắng lửa giận trực tiếp xong lên não, đi tới trước mặt Hoàng Thanh dựa vào ưu thế chiều cao của mình từ trên cao nhìn xuống, nói: "Cậu mắng ai đó, đồ lùn."

Hai tên tiểu tử đều có máu nóng trong người, mở mắt trừng đối phương, bộ dáng rất giống hai con gà trống bị vặt hết lông đuôi chuẩn bị đánh nhau tới nơi.

"Bốp bốp bốp" Lâm Nguyệt vỗ tay, "Còn chưa chính thức bắt đầu đã nội chiến, quả nhiên có bộ dáng của người mới."

Hoàng Thanh và Triệu Nguyên nhất thời trở nên lúng túng.

"Còn cô nữa, tiểu mỹ nhân," Lâm Nguyệt liếc nhìn Chu Hiểu Hiểu

" Hai chàng trai có dáng dấp không tệ vì cô mà tranh chấp ầm ĩ, rất có cảm giác thành tựu đúng không?"

Chu Hiểu Hiểu gấp ráp phủ nhận : "Không phải, em không. . ."

Lâm Nguyệt chê phiền không muốn nghe mấy lời giả tạo của cô, trực tiếp đánh gãy: "Lần nhiệm vụ trước tôi tham gia, đội ngũ rất đông, tổng cộng mười lăm người, có tám người phụ nữ, chỉ có một mình tôi sống sót, cô đoán xem vì sao? "

Chu Hiểu Hiểu run lên một cái : "Tại sao?"

"Bởi vì tôi không lợi dụng sự yếu đuối của phái nữ, trái lại đem nó ẩn dấu đi."

Lâm Nguyệt cười lạnh,"Ở trong này lộ ra sự yếu kém chỉ khiến người khác nghĩ rằng cô vô dụng, sẽ càng sớm bị đồng đội vứt bỏ hơn thôi, hiểu chưa?."

Chu Hiểu Hiểu nghẹn họng, không nói nên lời .

Trương Duyên tiến lên làm người hòa giải, trầm giọng nói :

"Được rồi, đừng ồn ào nữa, nếu đã không còn kịp vậy thì cứ ăn thôi, không ăn thì không có sức lực để tức giận đâu, lúc gặp nguy hiểm đừng nói đến phản kháng, lúc chạy còn chạy không được, tất nhiên đây chỉ là quyết định cá nhân của tôi."

Dừng lại một chút, tung thêm một câu, : "Còn nữa, nếu thật sự thức ăn có vấn đề, chỉ cần các cô cậu giữ lại được một hơi hoàn thành nhiệm vụ trở về thế giới thật, mọi bệnh trạng ở đây đều sẽ được hồi phục."

Ba người Chu Hiểu Hiểu nghe tới nữa câu sau đều ngẩng người, trong lòng mỗi người đều có ý nghĩ riêng nhưng mục tiêu thì vẫn giống nhau, bất luận như thế nào đều phải chở thành người sống sót đến cuối cùng.

.

Bà cụ Lý đối sử với khách rất nhiệt tình, điểm tâm buổi sáng có một nồi cháo hành, một cái chậu sứ đựng dưa muối, còn có một đĩa bánh hành rán thơm phức.

Đồ ăn có ngon cách mấy, mấy người bọn họ đều không có khẩu vị gì, trong lúc ăn cũng không ai mở miệng giao lưu với nhau.

Sau khi ăn xong, Trương Duyên đề nghị chia nhau ra tự mình hành động, đến buổi trưa tập hợp về nhà Lý Đại Phú.

Chu Hiểu Hiểu cuốn lên : "Lúc trước không phải nói không nên một mình đi ra ngoài ư, còn nói không thể xát định khi trở về người đó đã biến thành người hay quỷ sao?."

"Tình huống hiện nay có biến." Trương Duyên nói, "Hiện giờ không biết phải xuống tay ở chỗ nào, chúng ta chỉ có thể chia nhau ra tìm kiếm, tận lực tìm được tin tức hữu dụng, thời gian của chúng ta không còn nhiều đâu. "

Lời này nói ra quả thật hợp tình hợp lý, tìm không ra nơi có vấn đề, những manh mối lúc trước có được, bọn họ chỉ có thời gian hai ngày trên đảo, tổng cộng 48 giờ, thời gian quả thực không còn nhiều, phải thất chặt lại.

Cho dù trong lòng sợ hãi không muốn hành động một mình, nhưng cũng không còn cách nào khác, Triệu Nguyên, Hoàng Thanh đi về hai hướng khác nhau.

Chu Hiểu Hiểu thân thể lung lay lung lay một chút, một mặt muốn nói lại thôi, thấy không ai để ý đến mình, đứng đấy nữa ngày mới cắn môi bước ra cửa.

Trần Ngưỡng thấy thiếu niên chống nạng đi ra ngoài phòng, anh lặp tức thu hồi ánh mắt luôn đặt trên lưng Trương Duyên về, đeo ba lô của mình đi ra ngoài theo.

"Cậu muốn đi bên nào?" Trần Ngưỡng hỏi.

Thiếu niên nhấc chân đi về hướng tây.

Trần Ngưỡng bày mưu tính kế nói: "Cậu kỳ thật không cần đi lại chung quanh, có thể kiếm một chỗ ngồi xuống, chờ các em gái trên đảo tới tìm cậu, mỹ nhân kế rất tiện sử dụng."

". . . " Thiếu niên chống gậy thân hình hơi nghiêng, từ trên cao nhìn xuống Trần Ngưỡng, không nói lời nào chỉ nhìn như vậy.

Trần Ngưỡng bị thiếu niên nhìn chăm chú như vậy, dần dần cũng có chút hoảng loạn trong lòng, anh có ảo giác như đang bị một con quái vật khổng lồ nhìn chằm chằm, khóe miệng hơi động đậy, tận lực nở nụ cười hết sức ôn nhu : "Tôi đi về phía nam, cậu chú ý an toàn nhé."

Nói xong liền rời đi, rất nhanh đã biến mất ở bụi cây phía trước.

Thiếu niên dựa người vào gậy chống nạng, móc bình thuốc trong túi quần ra xem, còn tám viên, đổ hai viên ra tay ném vào miệng, đầu lưỡi hơi đảo nhẹ, uống xong hai viên thuốc, thiếu niên nhắc chân vòng qua góc tường, kiếm một địa điểm tương đối cao để dừng chân.

.

Nhóm người mới đã rời đi hết, trong phòng chỉ còn lại hai đại lão Trương Duyên và Lâm Nguyệt, một người ngẩng đầu nhìn sắc trời mà trầm ngâm, người còn lại thì cầm điện thoại phủi phủi mở ra xem mấy tấm hình chụp lúc sáng.

Hai người bọn họ đều giống nhau, đều đã trải qua một lần nhiệm vụ, cũng từng là người mới, từng chứng kiến đồng đội của mình đang sống sờ sờ từng người từng người ngay dưới mí mắt bọn họ chết đi.

Từng từ trong cõi chết giẫy giụa trở về, đã nhìn thấy tính cách đối phương âm u, lạnh lùng, bọn họ đều phải gian nan sống sót.

Lâm Nguyệt từ lâu đã để một mặt tính cách trong lúc làm nhiệm vụ này thả ra, còn Trương Duyên thì khác, anh ta luôn ngụy trang làm quân tử, kẻ tiểu nhân chân chính cũng là anh ta.

"Mấy người kia hoàn toàn không biết bị anh lừa đi làm mồi nhử, thật đáng thương", Lâm Nguyệt nhìn những tấm hình bên trong điện thoại, trên đảo buổi sáng rất đẹp, không nhìn thấy một con quỷ nào ở bên trong.

Trương Duyên bày ra bộ dáng bất đắc dĩ : "Nhiệm vụ lần này vẫn không biết điểm phá cục ở chỗ nào, có hơi quỷ dị, chỉ có thể dùng người chết đến thăm dò thôi. "

Sau lưng vang lên tiếng cười nhạo, Lâm Nguyệt cất điện thoại vào túi, xoay người rời đi.

Trương Duyên không thèm để ý lấy tay phủi lên chiếc áo phông dính một chút cháo, trong lòng nghĩ, người mới có thể còn sống thoát ra ngoài tỷ lệ rất nhỏ, chết có giá trị còn hơn không có giá trị không phải sao, trước mắt đem bọn họ tách ra, như vậy những quái vật đang rình rập trong bóng tối sẽ ra tay.

Một khi có người chết, manh mối sẽ xuất hiện.

.

Trần Ngưỡng không đi ra khỏi thôn, anh cố ý đi lòng vòng rồi chuồn trở về nhà Lý Đại Phú, trên đường trở về nhặt được vài cây đinh sắt trên tấm gỗ mục nát, đã rỉ sét loang lổ, bỏ vào ba lô sau lưng.

Chỉ có mấy cây đinh còn chưa đủ, tốt nhất nên tìm nhiều thêm mấy cây.

Lúc Trần Ngưỡng đi ngang qua căn nhà cách vách của Lý Đại Phú, đụng phải thầy dạy học trên đảo nghe bảo họ Chu.

Người này còn rất trẻ trên mặt đeo kính gọng đen , không tới ba mươi tuổi, trên người bận áo sơ mi màu xám, thoạt nhìn vừa ôn hòa vừa khiêm tốn, trong mắt đông đảo ngư dân ở đây vị thầy giáo này được đánh giá rất cao, lời nói rất có trọng lượng.

Trần Ngưỡng mỉm cười bước lên Chào hỏi.

Thầy Chu ôn nhuận cùng anh nói chuyện:

"Ngày hôm nay sắc trời rất tốt, cậu Trần không đi xung quanh trên đảo chơi một chút sao?"

Trần Ngưỡng đứng đó đáp lời: "Dạ dày tôi có chút không thoải mái."

"Do không hợp khí hậu ở đây sao? Chỗ tôi có chút thuốc, cậu Trần có muốn hay không cùng tôi. . . " Thầy Chu còn chưa nói hết lời, cách vách đã vang lên giọng nói oang oang của thím Lưu.

"Thầy Chu, sao thầy lại tới đây?"

"Thím Lưu, ngày hôm qua không phải đã nói, hôm nay nhất định sẽ đưa con trai nhỏ tới trường học sao?"

Thầy Chu lại nói:"Sáng sớm tôi ở trường đợi mãi vẫn không thấy thím đưa nhóc ấy đến."

Thím Lưu đang đứng kế một thanh sắt phơi quần áo, hơi khom lưng xuống lấy quần áo còn ướt lên vắt cho khô nước: "Nó không chịu đi!"

"Tôi chỉ còn kém một bước không quỳ xuống đất dập đầu nữa thôi đó, thầy Chu thầy nói xem có tức không?, tôi thật sự đã hết cách với nó, nếu hai đứa con lớn của tôi và cha nó không bị rơi xuống biển còn có thể quản nó....haizz." nói xong hốc mắt bà đỏ hoe.

Thím Lưu lau nước mắt nói :"Thầy Chu thầy phải giúp tôi một tay,
Tôi chỉ còn mỗi đứa con út này, không đi học thì không được, tôi không muốn nó lớn lên giống tôi một con chữ cũng không biết."

Thầy Chu đẩy mắt kính: "Bọn nhỏ thường có thế giới riêng của mình, phải cùng nó tán gẫu nhiều một chút mới biết nó muốn gì. "

Thím Lưu nghe nói vậy mặt như ăn phải hoàng liên, bộ dáng khổ sở : " Tán gẫu với nó á, tôi mới nói nó một câu đã bị chê phiền rồi, cũng không biết nó bị gì, lúc trước rất thích chạy long nhong bên ngoài chơi, tới giờ cơm còn phải xách gậy đi gọi mới chịu về, mấy ngày gần đây đã nhiều ngày không bước ra khỏi cửa, toàn ở lỳ trong nhà không ra."

Trần Ngưỡng đứng nghe nãy giờ, trong lòng đã đánh chủ ý lên thanh sắt kế bên xào phơi quần áo của thím Lưu, anh sợ một lúc nào đó có thể sẽ dùng tới, còn đối với đứa con nhỏ của Thím Lưu anh dị thường có hứng thú.

Anh thử nói : "Có thể ở trường học xảy ra chuyện gì không? "

Thím Lưu nghe không hiểu.

Nhưng thầy Chu hiểu, sắc mặt anh ta có hơi không được tốt : "Tôi hiểu ý của cậu Trần đây, bất quá chuyện này không có khả năng, trẻ em trên đảo không nhiều, đều cùng nhau lớn lên biết hết gốc rễ của nhau, không hề tồn tại chuyện bạo lực học đường."

". . ." Trần Ngưỡng kho khan vài tiếng, mở miệng nói vài câu làm hòa, sắt mặt thầy Chu mới hòa hoãn đôi chút.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info