ZingTruyen.Info

Than Chien Tranh

Cuộc chiến với Fefnir chắc chắn sẽ không dễ như khi đấu với Phantom hay Harpyuia.Fefnir là Hoả Long,mang một nguồn sức mạng bí ẩn. Hắn ta là người duy nhất có thể chiến đấu ngang ngửa với Omega trong một trận đối kháng. Quân đội của hắn cũng được trang bị những công nghệ ma khí mới nhất, là quân đoàn duy nhất có khả năng đe dọa đường biên giới Đế Quốc lúc này.

Tuy nhiên chỉ dựa vào sức mạnh thì không thể đủ để đánh bại Omega trong một trận chiến. Nếu coi Leviathan là một Sorcerer thì Harpyuia sẽ là một Warrior thiên về kỹ thuật, Phantom sẽ là một Assassin, Fefnir chắc chắn sẽ là một nhánh của Berserker. Tuy nhiên, Omega lại hoàn toàn khác. Có thể nói cô ta là tổ hợp của Templar, Paladin, Warrior và Assassin. Nếu tính điểm sức mạnh theo thang điểm 10 thì Leviathan sẽ đạt 5; Harpyuia sẽ đạt 3,5; Phantom sẽ đạt 7,5; Fefnir có lẽ là 10 còn Omega sẽ là 13. Tôi không tính nhé! Chắc chân tôi mạnh hơn Leviathan và Harpyuia nhưng chưa chắc tôi đã mạnh hơn Phantom dù tôi đã gần như đánh bại cô ấy. Tất cả cũng chỉ nhờ tiểu xảo mà tôi sử dụng. Nói chung thì Fefnir là một kẻ không hề dễ chơi.

Kế hoạch lần này nói một cách ngắn gọn thì là nhờ Rekku Gundan di chuyển thật nhanh tới gần tòa thành của Jin'ei Gundan, sau đó, ba người chúng tôi sẽ đột nhập vào sâu bên trong, khô máu với Fefnir và nếu mọi chuyện tốt đẹp, chúng tôi sẽ thy phục được Jin'ei Gundan.

Tuy nhiên, để làm được điều đó thì tôi cần cải thiện hai điều:sức mạnh và kỹ thuật. Nhẫn thuật là thứ tôi sẽ được học trong 2 tuần tới, cùng với khóa hành xác của Leviathan. Tôi nghĩ tôi sẽ mạnh lên đủ để có thể cầm cự được vài phút khi đánh nhau với một con rồng.

Nhẫn thuật ở đây hầu hết là những kỹ năng thể thuật kết hợp với ma thuật, nhiều khi có cả các trang bị như bom khói, shuriken thậm chí là... tiền. Đầu tiên, tôi sẽ được học cách lẩn trốn theo đúng sì tai Phantom.

-Tốt lắm! Tôi gần như không thể cảm nhận thấy sự hiện diện của cậu dù đã cố gắng hết sức. Người bình thường sẽ không thể phát hiện ra cậu dễ dàng.-Phantom đứng trên một chiếc phi tiêu lớn đung đưa trên không mà nói.

Tôi đã học được cách sử dụng phép ẩn giấu Ma lực. Với thứ này tôi hoàn toàn có thể giấu mình trước mọi thể loại truy tìm Ma lực.

Vẫn còn rất nhiều thứ tôi phải học.

Thứ quan trọng nhất chính là cách làm các dụng cũ cần thiết cho một ninja.

Bom khói là thứ vô cùng cần thiết. Có hai loại bom khói là bom khói kèm hơi cay và loại bom khói thường. Loại kèm hơi cay có hai loại là loại dùng để giải tỏa đám đông sẽ có diện tích bao phủ lớn và loại dùng để chạy trốn có diện tích bao phủ nhỏ. Điểm chung của hai loại bom khói cay này là có thời gian tác dụng ngắn, dùng để khống chế đối phương trong khoảng vài phút. Loại bom khói thường chuyên dùng để phục kích. Loại này có diện tích tác dụng lớn và thời gian tác dụng khá lâu kèm một mùi khá khó chịu nhưng không quá khó chịu như bom khói cay để các ninja có thể thoải mái "hành sự" vì đã quen với mùi.

Thứ quan trọng không kém là Shuriken. Có hai loại shuriken chính là bo-shuriken("Bổng thủ lý kiếm" hay gọi dân dã là shuriken que) và hira shuriken("Bình thủ lý kiếm" hay huỵch toẹt ra là shuriken dẹt[loại truyền thống ta hay thấy ý]) hay có cách gọi khác là shaken, gọi một cách mỹ miều là kurumaken(shuriken xoay). Theo truyền thống thì các loại shuriken này sẽ không được tẩm độc nhưng do tôi phải làm theo sì tai Phantom nên mỗi chiếc shuriken được chế tạo là phải được bôi lên phần lưỡi một lớp máu...chó. Không đùa đâu! Loại Bloody Wolf có môt kỹ năng gọi là "truyền độc". Đúng ra thì chúng sẽ truyền máu của mình vào vết thương chúng gây ra. Mà trong máu của chúng lại có một chất chống đông máu nên các mục tiêu trúng kỹ năng này sẽ phải nhận hiệu ứng chảy máu trong 3 ngày nếu không được giải trừ. Dù là một kỹ năng có bản nhưng chỉ cần để thứ độc này tiếp xúc một chút với vết thương thì thần cũng đau chứ đừng nói là người.

Làm hết đống đó cùng vài thứ khác đã ngốn hết năng lượng của tôi. Dù sao tôi vẫn đang là một người thiếu máu chứ có phải khỏe mạnh gì đâu!

Bữa ăn hôm nay của tôi đặc biệt có thêm nhiều sữa và cá biển. Tôi cần bổ sung thêm sắt và tôi đã đề nghị nhà bếp bố trí cho tôi gấp hai thứ trên. Ăn no kềnh bụng ra thì tôi lăn ra ngủ.

Kế tiếp nhiều ngày sau là các buổi luyện tập liên tục. Tôi phải luyện tập mọi lúc mọi nơi. Và đương nhiên Leviathan không hề bỏ lỡ chút thời cơ nào để... À mà thôi!

Thời gian tới cuộc chiến với Đế Quốc: 9 ngày

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info