ZingTruyen.Info

Thần Chiến tranh

Chương 3

NepuNe

-Người đàn ông này đã chiến thắng! Anh ta đã thắng ta về mọi mặt và chiếm lấy con tim ta. Từ hôm nay, ta tuyên bố! Meikai Gundan sẽ có thêm một chỉ huy đó là Shiro, hiệu là Lord Frozen Heart.-Leviathan vừa quấn chặt lấy tay tôi vừa nói.

-Cái hiệu đó là sao vậy? Tôi chưa từng nghe tới nó.-Tôi hỏi nhỏ.

-Mỗi hoàng đế đều có hiệu cho riêng mình. Việc này là một việc vô cùng dễ hiểu. Chẳng nhẽ anh không muốn chiếm lấy Đế Quốc sao? Thống nhất đại lục, cướp lấy toàn bộ quyền lực? Chẳng nhẽ nắm trong tay nguồn binh lực lớn của Meikai mà anh lại không muốn chiếm lấy vài vùng đất lớn sao? Mặc dù người tình của anh đã bị cô ta bắt nạt nhiều lần,uất ức muốn chết?-Leviathan đáp,tiện thể làm nũng luôn.

---Vì Tư lệnh Leviathan! Dù có hy sinh tới người cuối cùng, Meikai Gundan vẫn an lòng!---

Đoàn quân thủy quái đang đứng phía dưới đồng thanh.

-Hiểu rồi! Hiểu rồi! Anh sẽ ngồi vào bàn họp. Chúng ta sẽ bàn cách đánh bại cô ta.-Tôi thở dài.

----

Ngồi xuống chiếc ghế của chỉ huy khiến tôi không thoải mái chút nào hết! Không phải là ngồi ghế đệm sướng không chịu được mà là có một ai đó đang sung sướng khi được ngồi trên đùi tôi.

Dù không hẳn là ghét nhưng tôi cũng không có thích loli lắm. Vậy nên việc này... nhất là trước mặt đám đông khiến tôi khá xấu hổ.

Tôi phải đứng lên để nêu đường lối của cuộc chiến. Có lẽ vậy. Đế Quốc là một thế lực mạnh. Theo Leviathan kể thì nhờ vào sự thông thạo về địa hình mà ba Quân đoàn kia có thể chống đỡ được các đợt tấn công của Đế Quốc.

Riêng Meikai Gundan thì có lợi hơn vì chiếm toàn bộ đáy biển. Sau vài lần bị đánh đắm tàu thì Đế Quốc đành phải ký hòa ước với Meikai Gundan. Dù vậy thì như thế vẫn chưa đủ để đấu lại Đế Quốc.

Đế Quốc hoàn hảo về mọi mặt trong khi cả bốn quân đoàn đều chỉ mạnh về một điểm nào đó. Rekku là Quân đoàn được tôi chọn tiếp theo vì họ có lực lượng không quân hùng mạnh, dễ dàng đánh sập nơi ẩn nấp của Zan'ei Gundan. Phantom ghét nhất là ánh sáng nên việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hắn. Cuối cùng, sau khi thu phục được Zan'ei, tôi có thể dễ dàng chiếm lấy Jin'ei. Cuối cùng thì việc chiến đấu với Đế Quốc mới dễ dàng hơn.

-Ta sẽ chiếm Rekku Gundan. Nguồn sức mạnh không lực của họ là vô giá. Ta sẽ rất cần họ trong cuộc chiến với Đế Quốc.-Tôi lên tiếng.

-Quá nguy hiểm! Rekku Gundan là một nơi không ai có thể tìm thấy. Anh sẽ không thể đánh bại Harpyuia nếu không biết nơi trú ẩn của hắn.-Leviathan nói.

-Không khó đâu! Địa điểm thì dễ thôi!-Câu nói này của tôi khiến nhiều người ngạc nhiên.-Cái khó là cách vào.

Rồi tôi lấy ra tấm bản đồ mà Warlord đưa cho tôi khi trước. Một người lính bước tới nhận tấm bản đồ và bày lên bàn họp.

Toàn bộ 10 người trong phòng không tính tôi và Leviathan tiến tới gần tấm bản đồ và nhìn vào. Bên trong gần như trắng tinh. Ngay sau đó, các né vẽ bắt đầu xuất hiện. 5 phút, đó là khoảng thời gian để tấm bản đồ có thể hoàn thiện. Từng địa danh mới lạ hay không đều xuất hiện. Cách Thủ đô Đế Quốc khoảng 25 ngày đường là một pháo đài lớn có ghi:

"Rekku Gundan."

Sau khi nhìn kỹ tấm bản đồ, Leviathan mới lên tiếng:

-Em biết cách để tiến vào Rekku Gundan.

Rồi cô ấy chỉ vài một đốm trắng nhỏ xíu bên cạnh tòa pháo đài và nói tiếp:

-Rekku Gundan có một cửa vào duy nhất. Nhưng có một cách có thể đưa ta vào thẳng trong phòng chỉ huy chính là tòa nhà này. Nó là một nhà thờ luôn hoạt động bình thường, cách Rekku Gundan khoảng hai ngày đường. Bên trong nhà thờ có giấu một lá bùa. Nếu phá hủy nó thì lập tức sẽ dịch chuyển mọi người trong bán kính 3 mét tới thẳng phòng chỉ huy của Harpyuia. Gần như không có ai canh gác khu vực này. Em và anh sẽ tới đó và nói chuyện với Harpyuia. Anh ta là người hiểu chuyện. Chỉ cần hỏi anh ta vài câu hóc búa là ổn thôi phải không? Thế giới cũ của anh có nhiều câu đố khó mà!

Tôi ngạc nhiên khi nghe tới cụm từ "Thế giới cũ". Tuy nhiên Leviathan đã giải thích ngay sau đó:

-Hôm qua em đã được dì của em, Thần Chiến tranh Warlord báo mộng rằng anh là do dì ấy gửi xuống như quà sinh nhật lần thứ 374 của em.

Bà chơi tôi thật hả?

-Được rồi! Ta không có nhiều thời gian vì cái sự kiện ở chương 1 đã bị bà tác giả ấn định vào hai tháng tới. Tới lúc đó ta đã phải đánh tới tàn cuộc rồi. Nên thực chất ta chỉ còn khoảng 1 tháng nữa để đập hết ba quân đoàn thôi. Mai ta sẽ di chuyển. Leviathan! Em có cách gì để di chuyển nhanh chóng một chút không?-Tôi thở dài mà hỏi.

-Đương nhiên! Trong 373 món quà kia không thiếu thứ để giúp em có thể dễ dàng di chuyển. Anh muốn đi theo cách nào?-Leviathan hỏi lại tôi.

-Tùy em! Càng nhanh cành tốt!-Tôi đáp.

-Fufufu...-Leviathan cười thích thú.

Tôi cảm nhận được vài điều không hay sắp xảy ra với tôi.

Điệu cười này làm tôi rợn tóc gáy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info