ZingTruyen.Info

[Thần Chi Dục] Trụ trì, xin dừng bước (1V1) (cao H) - Phao Mạt Lê

83

windbaongoc

Ở nữ hài làn váy che đậy chỗ, thanh niên thô dài dương căn đã lộ ra tài giỏi cao chót vót bộ dáng, ở trơn bóng tiểu nộn âm hộ thượng ma lại cọ, rồi sau đó nương tân chảy ra một cổ dâm thủy đỉnh đi vào

"Ách ân"

Sí nhi kêu lên một tiếng, tiểu huyệt đột nhiên vừa kéo súc, thiếu chút nữa đem kia no căng dương vật cấp kẹp tiết ra tới.

Già Diệp trường mi hơi ninh, bóp nàng nãi nhi, vùi đầu thân nàng miệng nhỏ, đầu lưỡi vói vào nàng khoang miệng, hung tợn mà hút nàng cái lưỡi. Không trong chốc lát, sí nhi liền chống đỡ không được, toàn bộ thân mình hoàn toàn ngồi xuống, đem hắn dương cụ cơ hồ tẫn căn nuốt hết

Hoàng hôn ánh chiều tà nồng đậm, ở bích ba thượng bao phủ một tầng kim sắc sương mù. Kim quang chiếu vào buồm thượng, cũng nhàn nhạt sái lạc ở có tình nhân mặt mày.

Sí nhi ngồi ở Già Diệp trong lòng ngực, hắn cánh tay vòng nàng thân mình, người khác nếu không nhìn kỹ, đại khái cũng chỉ cho rằng, đây là một đôi ân ái thần tiên quyến lữ, trước sau rúc vào một chỗ ngắm phong cảnh.

Bọt sóng ngẫu nhiên vẩy ra đến bọn họ trên người, nữ hài lại không rảnh để ý

Bởi vì ở không người nhìn thấy làn váy hạ, nàng đã bị tình lang cự giâm rễ đến bọt mép bốn phía, dâm dịch giàn giụa

Vừa lúc vào lúc này, khoang thuyền phía dưới truyền ra nói chuyện thanh, cùng với đăng đăng tiếng bước chân, sí nhi còn không kịp làm ra cái gì phản ứng, chỉ nghe bên trong người đã dẫm tới rồi boong tàu thượng, đối với cột buồm hạ hài tử hô: "Xuống dưới ăn cơm"

Hài tử vèo vèo mà nhảy xuống tới, chạy tiến trong khoang thuyền đi.

"Điện hạ đi đâu vậy" người nọ ở boong tàu thượng tìm một vòng, nhất thời lại cũng không chú ý tới khoang thuyền kia sườn giao điệp hai người, cho rằng hai người lại hồi khoang thuyền nị trứ

Theo lý thuyết bọn họ không nên không đợi Già Diệp ăn cơm, nhưng mà liền bởi vì kia hai người quá mức nị oai, bọn họ này đó người ngoài đành phải mở một con mắt nhắm một con mắt, thường thường không đem kia hai người làm như một chuyện, bằng không, thật đúng là không mắt thấy a

Thừa dịp hắn xoay người nháy mắt, Già Diệp ôm trong lòng ngực nữ hài lượn vòng, rơi xuống mới vừa rồi kia hài tử trạm vọng trên đài.

"Di hay là ta vừa mới hoa mắt"

Lúc này, boong tàu người trên nhưng thật ra nhìn đến bọn họ chỉ thấy hai người lại một trước một sau ôm ở một chỗ, bụng nhỏ phồng lên mỹ lệ thiếu nữ mặt như xuân đào, đầy mặt thẹn thùng, phía sau thanh niên như cũ thần sắc lạnh lùng, cử chỉ lại rất là nhu tình mật ý, cánh tay vẫn luôn ôm lấy nữ hài trước ngực, hai người thân mình dán ở một chỗ, kín kẽ.

"Dùng bữa, điện hạ" kia thuyền viên người đến trung niên, hiển nhiên đối này đối thanh niên triền miên trình độ cảm thấy bất đắc dĩ, lắc lắc đầu, cũng không kỳ vọng hồi âm, cũng ngượng ngùng quấy rầy, liền lại vùi đầu hồi khoang đi.

"Già Diệp" sí nhi đều mau mắc cỡ chết được, Già Diệp mới vừa rồi còn đem nàng làn váy phía sau xé hỏng rồi một cái tuyến, cho nên nàng váy dài thô xem là hoàn hảo, kỳ thật kẽ mông chỗ đó phá vỡ, làm nam tử thô to cắm vào mông gian, chôn sâu ở huyệt phùng

"Ngoan, lại làm ta thao trong chốc lát" người ngoài đi rồi, hắn lạnh lùng thần sắc rút đi một ít, tuấn mỹ gương mặt dục sắc lượn lờ, ánh mắt ôn nhu.

Hắn làm nàng tay nhỏ nắm ở cột buồm thượng, hắn liền như vậy ôm lấy nàng eo, nhẹ nhàng mà hướng nàng nộn âm hộ kích thích.

Gió biển đánh úp lại, sí nhi súc ở tình lang trong lòng ngực, cảm thụ được không coi ai ra gì cá nước vui thích. Hắn động tác vẫn luôn ôn nhu, nhưng mà trên biển chung quy xóc nảy, thường thường một cái sóng to mở ra, thân thuyền liền kịch liệt một chút lay động, đứng ở này chỗ cao, liền càng là hoảng đến lợi hại, liên quan cắm ở nàng mị huyệt thịt hành, cũng thâm đảo nhập hoa tâm, thao đến nữ hài anh anh ô ô kêu đến lớn hơn nữa thanh, càng là quên hết tất cả.

"A Già Diệp, Già Diệp ca ca"

"Muốn tới sao" hắn tay lại xoa khởi nàng nộn nhũ, âm thầm nhanh hơn đưa đẩy tốc độ.

"Tới, muốn tới" sí nhi cảm giác hai mắt say xe, dần dần liền phải chống đỡ không được thân mình.

Bởi vậy cả người đều bám vào tình lang trên người, toàn từ hắn khống chế hết thảy

Mắt thấy đầu thuyền một cái sóng lớn đánh úp lại, Già Diệp bỗng nhiên bóp lấy nữ hài hộ khẩu thượng nổi lên tiểu thịt châu, gắt gao xoay tròn

"A a a"

Sí nhi cao trào tiếng rên rỉ trà trộn vào gió biển, rơi rụng tiến mênh mang biển xanh, đồng thời che đậy phía sau thanh niên đồng dạng tới dục vọng cực hạn khi, trầm thấp mà mê người thô suyễn thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info