ZingTruyen.Info

Thần Chết biết yêu ( JJK x YOU )

3.

DuaMongMo

Trước mặt tôi là trung tâm của cõi Trung Gian. Phía xa xa là một cánh cửa lớn bằng vàng, xung quanh là những linh hồn đang đứng xếp hàng để chờ đến lượt xét xử. Ông Bụt nhanh chóng kéo tay tôi chạy thẳng lên hàng đầu, nhìn gương mặt của các linh hồn khác khi bị chen hàng khá khó chịu...nhưng biết sao được vì T/b là linh hồn đặc biệt mà.

Trước cánh cổng lớn có hai linh vật. Bên phải là thiên sứ. Còn bên trái là Ác quỷ. Mép mép bên lề có một lão, ông được ngồi trên chiếc ghế trang trọng, không biết là tiên hay quỷ. Nữa trên của ông là tiên ( Giống giống như Bụt ), còn nữa dưới của ông là một đôi chân quỷ, chúng sần sùi nhìn mà phát sợ. Có chút gì đó hơi tò mò, tôi kều kều áo Bụt.

" Bụt ơi, ông lão đó là ai vậy ??"

" Ông ta là người cai quản cõi trung gian, tài phát xét tội lỗi của ông rất đáng ngưỡng mộ, đến cả thượng đế cũng phải nể phục !!"

" Quào..chắc ông ấy lớn tuổi hơn cả ông nhỉ !!"

" Đâu, ta lớn hơn lão ta 100 tuổi lận ấy "

" ... Ơ thế ....nhìn ông trẻ thế !!"

" Tại... Tại ta hay trốn xuống Trần Gian để đi spa ấy mà !!"

" 🙂 Ông thặc thú dzị "

Tôi và Bụt nhanh chóng đến chõ phán xét. Không ai nói gì cả, Bụt dùng ma lực của mình rồi vẽ vẽ cái gì đó lên không trung. Ông lão đó nhìn rồi nhết mép một cái. Lão ấy hô biến ra một tấm thẻ, đọc lên câu thần chú.

" Hỡi linh hồn thuần khiết, đã đến lúc ngươi trở về cõi Trung Gian "

Sau khi câu thần chú ấy vang lên, bỗng bên ngực trái của tôi phát sáng, một ánh sáng hiện lên đối chiếu tim tôi. Lão kia và Bụt khá bất ngờ, vô tình họ đồng thanh.

" ĐẠI THIÊN "

Đại Thiên cũng là một linh hồn thần khiết, người như bà chúa của các linh hồn thần khiết con. Chỉ một mình Đại Thiên mới sỡ hữu hình xăm hình đôi cánh trên ngực...nhưng bà đã mất tích từ lâu rồi.
Còn lại, hầu hết các linh hồn thuần khiết khác lại mang hình xăm hình Mặt Trời ngay cổ tay, Mặt Trời đó cũng chính là Logo đặt quyền của bà.

Lão ta và Bụt như nhận ra một điều gì đấy từ T/b, gương mặt con bé hiện thấp thoáng vẻ hiền hậu của bà. Bụt bất ngờ dùng ma lực, tạo một không gian riêng cho cả ba, tránh những ánh mắt của các linh hồn và cự vệ ngoài kia. Tôi bất ngờ nhìn xung quanh, nhân lúc tôi đang bối rối thì ông lão kia đã tặng cho tôi một chưởng ngay gáy.

Sau khi T/b bất tỉnh, mặt hai người bắt đầu tối đi. Bụt nhẹ nhàng cất giọng nói đề nghị .

" Đừng trốn nữa, Đại Thiên tỷ tỷ !!"

Đang thiếp đi thì nghe lời đề nghị ấy, T/b mở mắt, đôi mắt đen to tròn ấy bây giờ đã biến thành màu đỏ của máu. Từ từ, có một đôi cánh trồ ra từ cơ thể cô, nó không màu trắng một cách tinh khiết như lời đồn mà lại màu xám tro....Không còn là Min T/b nữa, người đứng trước mặt bây giờ...chính là Đại Thiên. Nữ hoàng của các thiên sứ cũng là người quyền lực của giới Thiên Đàng

" Cánh...cánh của tỷ sao vậy !!".

" Cánh của ta phụ thuộc vào sức mạnh của con bé. T/b vẫn còn yếu lắm "_ Đại Thiên vươn đôi cánh dài ra, thanh lịch đáp trả.

" Ta nghe nói, thằng bé Jeon JungKook sẽ là người cai quản Địa Ngục thay thế cho tên Đại Ngục kia à"_ Bà ta nói tiếp

" Thằng bé không phải người thay thế mà là người được chọn "_ Bụt hằng giọng đáp trả lời

" Từ lâu ta đã biết con bé không phải là một linh hồn bình thường, trong tâm tư ta lại thấy con bé và thằng nhóc đó có một sự liên kết chặc chẽ từ nhiều thập kĩ TCN , chắc không phải sự trùng hợp đâu nhỉ !!"_ Đại Thiên nói tiếp

" Ta mới nhận được thông báo ở dưới địa ngục, con trai của thủ lĩnh NamJoon sẽ đích thân bảo hộ cho con bé lên nhân gian thực hiện nhiệm vụ, thằng bé khá đặc biệt, bà nhớ phải cẩn thận với nó đó Đại Thiên!!"_ Lão phán xét cuối cùng cũng lên tiếng

_____________________

T/b từ từ mở mắt ra, mọi vật mờ mờ ảo ảo từ từ hiện rõ..đây là đâu. Bỗng ai đó lay người tôi

" Cuối cùng em cũng tỉnh rồi t/b....thật may quá..!"_ Taehyung nghẹn ngào nắm tay tôi.

" Là sao, em không hiểu, người mặc áo đen đứng kế anh là ai vậy Taehyung.."

" Đâu !! Ở đây chỉ có em với anh thôi !!"_ Taehyung qua đầu nhìn qua lại, quả thật anh không thấy ai.

" Anh đùa à !! Ảnh đang đứng bên anh kìa!"_ tôi đưa tay chỉ chỉ người ké bên anh

Nghe tôi nói vậy, anh liền rút hẳng người lại, run người nhìn xung quanh, lạ thật...Taehyung không nhìn thấy ai, chứng sợ ma của anh lại dâng lên, gương mặt đầy hoang mang lo sợ

" T/b.....t/b ....anh..đau bụng....anh đi trước....!!"

Taehyung nhanh chóng chuồng ra ngoài, giờ chỉ còn tôi và cục đen thui kia. Sau khi taehyung đi, anh ta bước lại gần về phía tôi. Tôi cũng khó hiểu, chả phải mình đã chết rồi sao, sao lại nằm đây. Anh ta từ từ bỏ chiếc nón đen u ám của mình xuống, Ù men...đẹp trai đấy chứ.

" Chào cô, tôi là thần chết Jeon, cũng là người bảo hộ cho cô hoàng thành nhiệm vụ ở nhân gian". Anh ta cùng gương mặt lạnh tanh.

" Mà nhiệm vụ gì ??"_ Tôi vẫn chưa ra vấn đề

" Chả phải cô muốn trả ơn cho mẹ cô và những người lân cận của cô à ?"

" Ừ! Nhỉ ?"

" Mà ..anh không thấy nóng à ??"

" Nóng gì ??"

" Anh nhìn trời kìa....chặc chặc nắng chang chang mà đi chùm kín mít!!"

" Tôi mặc vậy cả ngàn năm rồi có sao đâu, à ..à quên, cô mà không hoàn thành nhiệm vụ của mình trước 3 tháng thì coi chừng linh hồn cô sẽ bị quỷ kéo đi đấy !!"

" Vậy bây giờ đang bắt đầu à.!!"

" Chứ không lẽ sắp kết thúc !!"

" Ôi đi đi "

Tôi vội giật đứt giây truyền nước, ba chân bốn cẳng định đi ra khỏi phòng bệnh thì thần chết Jeon bất ngờ giữ tay tôi lại. Tôi khẽ giật mình một cái. Linh hồn cả hai bị mất kiểm soát chỉ trong một giây chần chừ, trong một giây huy hoàng ấy, dòng điện từ bàn tay đang nắm tạo thành một sợ dây liên kết. Con ương của cả hai đã bắt chuyển sang màu đỏ. Đúng vậy, chỉ trong 1s ngắn ngủi, Đại Ngục và Đại Thiên đã gặp được nhau






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info