ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 99: Phá lớp màng mỏng ( H )

Khavyvu

" Vì sao không hay? Nam nữ hoan ái thực bình thường, Khê Khê, em nên nghe theo thân thể mình, em xem tiểu huyệt em có bao nhiêu ướt, tay anh đều ướt đẫm..."
Tống Tử Hoành đem dâm dịch dính trên ngón tay đưa đến trước mắt Thẩm Khê, một giọt dâm dịch  trong suốt sáng treo ở ngón giữa lòng bàn tay lung lay sắp đổ. Hắn đem dâm dịch sát lên môi Thẩm Khê, cười cười rồi sau đó hôn lên vị ngọt nị dâm dịch ở trong miệng hai người truyền lại.


Trong không khí độ ấm dần dần bay lên, Tống Tử Hoành đem điện thoại cố định ở trên tủ đầu giường với ứng dụng quay video được bật sẵn, lại để Thẩm Khê dùng cánh tay câu lấy chân cong chiết thành hình chữ ' M '

Tư thế này có thể làm âm đạo mở lớn cực hạn, giảm bớt đau đớn khi bị phá thân. Tống Tử Hoành đỡ quy đầu ở cửa động thử xác định xem đủ ướt hay chưa,  cái trán tương để, nhìn đôi mắt em vợ.
"Anh rể muốn vào đi, khả năng sẽ có chút đau."

Lúc trước Thẩm Khê cũng bị nhợt nhạt cắm huyệt, tuy rằng cũng đau, nhưng là còn có thể chịu đựng, nhưng bộ dáng Tống Tử Hoàn nghiêm túc làm cô  không khỏi khẩn trương lên, "Rất đau sao?"
M

uốn duỗi tay ôm anh rể một cái lại phát hiện tay mình đang câu lấy chân, chỉ có thể  hướng mặt nhìn hắn.


Thẩm Khê vốn muốn làm nũng cho anh rể đừng đi vào, nhưng nhìn biểu tình hắn tựa hồ cũng mang theo một tia khẩn trương, vì thế chuyển khẩu biến thành an ủi.
"Vậy anh tận lực nhẹ một ít, em rất sợ đau."
Quả nhiên, một bộ cơ bắp mắt thường có thể thấy được lơi lỏng không ít, Tống Tử Hoành gật gật đầu

"Anh sẽ làm nhẹ chút, nếu là đau thì cắn bả vai anh"
Thẩm Khê ngoan ngoãn gật đầu, trong lúc nhất thời an tĩnh lại, yên tĩnh trong không khí có thể nghe được  "Thình thịch" tiếng tim đập của hai người. Phần eo chậm rãi trầm xuống, tư thế này Thẩm Khê chỉ cần cúi đầu là có thể thấy dương vật cắm vào, hai người đều lẳng lặng nhìn dương vật tiến vào một phần tư.


Vị trí này vừa lúc chạm được màng trở ngại, Tống Tử Hoành ngừng thở, ở hai tầm mắt người nhìn chăm chú nhìn xuống, mãnh lực đi phía trước đỉnh đỉnh, cực đại quy đầu đâm thủng lá mỏng, vọt vào khu rừng xử nữ thần bí .

Bị phá tan trong nháy mắt, không biết là ảo giác vẫn là chân thật tồn tại, Thẩm Khê trong đầu có thể nghe được rõ ràng thanh âm màng bị đâm thủng, theo sau đó là bầu trời đau đớn.
" A a a —— đau, anh rể, em đau quá... Ô ô..."


Tay buông bỏ chân,  bắt lấy lưng Tống Tử Hoành cào thành từng đạo vệt đỏ, Tống Tử Hoành lập tức đưa đầu vai qua. cho cô  cắn.

"Khê Khê đừng sợ, đau liền cắn anh, anh không  động, một lát sẽ không đau."
Tống Tử Hoành chịu đựng đau an ủi Thẩm Khê, so với cảm giác nữ nhân bị phá thân, dương vật bị kẹp cũng tính là thống khổ, hắn ôn nhu an ủi...

Không biết qua bao lâu, Tống Tử Hoành cảm nhận được huyệt đạo không cắn đến chặt như vậy,  lại cúi đầu nhìn em vợ, tuy rằng còn nức nở, nhưng biểu tình cũng không hề quá thống khổ.

Tống Tử Hoành lúc này mới đem cảm quan tập trung đến hạ thân,  quan sát  biểu tình Thẩm Khê thật cẩn thận thong thả thọc vào rút ra một chút.
"

Đau không?"

Hắn một bên thẳng lưng bên hỏi. Thẩm Khê nhíu lại mi, cẩn thận cảm thụ, hạ thể giống bị căn gậy gộc qua lại đâm thọc, có rất ít đau đớn, nhưng càng rõ ràng chính là dị vật cảm xúc.


"Một chút,"
Thẩm Khê ôm cổ hắn, cùng hắn chia sẻ cảm thụ.
"Giống như bị căn gậy gộc cắm vào huyệt"
N

am nhân cười khẽ ra tiếng.

"Cô gái ngốc, này cũng không phải là cây gậy, đây là dương vật của anh, cảm nhận được sao, dương vật anh  đã toàn bộ cắm đến huyệt em"

"Toàn bộ sao?".
Nữ nhân trừng lớn hai mắt, cô chính vẫn nhớ rõ cây đồ vật kia có bao nhiêu thô dài, có điểm không thể tin được đều cắm vào huyệt.

Đương nhiên không có, nữ hài tuổi còn nhỏ, huyệt đạo ngắn hẹp, căn bản còn không có phát dục hoàn toàn.
N

am nhân không có nói ra suy nghĩ chân thật, quang nghĩ đến hiện tại đè ở dưới thân là thiếu nữ 15 tuổi, hắn liền cảm thấy chính mình cầm thú không bằng.


Nhưng, sớm muộn gì đều phải thao, làm trước vài năm thì có làm sao?
Tống Tử Hoành  có thể tìm được lí do biện minh cho hành vi của mình.
T

ống Tử Hoànhh rũ xuống đôi mắt.
" Tự em cúi đầu xem, có phải đã cắm vào toàn bộ hay không"


Duỗi tay cầm lấy di động trên đầu giường, thẳng khởi nửa người trên, nhắm ngay vị trí hai người đang giao hợp vừa quay vừa chụp. Trên màn hình, khăn trải giường  trắng tinh khăn bị điểm điểm vết máu dị thường bắt mắt, Tống Tử Hoành rời khỏi nửa cây dương vật, có thể rõ ràng nhìn đến trên cán dính tơ máu.

Đó là huyết y xử nữ của Khê Khê.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info