ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 98: Phá thân ( H )

Khavyvu

Nhưng điều làm Thẩm Khê càng cảm thấy thẹn còn ở phía sau, Tống Tử Hoành vài ba động tác đen vật che chắn duy nhất trên người cô cởi bỏ ném trên mặt đất, Thẩm Khê e lệ kêu lên sợ hãi một tiếng, không có dũng khí nhìn về phía gương.

Đứng ở phía trước thiếu nữ không manh áo che thân, mà nam nhân phía sau thì lại quần áo hoàn chỉnh, gần kéo xuống khóa quần phóng thích dương vật, Thẩm Khê nói không nên nhưng cô không thích như vậy, cảm thấy có vẻ áp bách.

Nếu là thiếu nữ đọc qua truyện tranh có nội dung ngược,  liền sẽ biết cảnh tượng thế này là thế nào. Thông thường sẽ là nam nhân bá đạo ép buộc nữ nhân cho mình tùy ý đùa bỡn.

Tống Tử Hoành giống như không thấy được Thẩm Khê ngượng ngùng, dứt khoát ra lệnh.
"Quỳ xuống liếm dương vật của anh"

Thẩm Khê kinh ngạc ngẩng đầu, đôi mắt nhìn lên đèn cameras, Tống Tử Hoành không biết từ khi nào lấy ra di động.

"Khê Khê ngoan, quỳ nghiêng người ." Tống Tử Hoành dẫn dắt từ vị trí chính diện gương biến thành sườn đi gương, góc độ quay chụp cũng đổi từ phía dưới Thẩm Khê thành chụp qua gương. Trong gương dương vật đàn ông  thẳng tắp vươn đi, vừa lúc nhắm ngay cái trán Thẩm Khê, Tống Tử Hoành bất mãn quơ quơ dương vật

"Là dùng miệng ngậm, thân thể thẳng thắn lên một chút."
T

hẩm Khê đỏ mặt, đem đầu xoay nhìn về phía thảm.

  " Em không muốn liếm nó trước gương..."

Tống Tử Hoành cười cười, đè thấp dương vật, dùng quy đầu cọ hướng mặt nhỏ.
"Ngoan Khê Khê há mồm, em xem dương vật của anh cùng em có bao nhiêu tương xứng"
Dương vật sẫm màu, gương mặt trắng mịn, xứng sao? Tuy vậy Thẩm Khê vẫn dỗi khởi cái miệng nhỏ, vừa định mở miệng phản bác hắn luận điệu vớ vẩn, quy đầu tìm đúng thời cơ thẳng tắp dỗi đến môi đỏ.
"

Ohh!" .

TốnTử Hoành kêu lên một tiếng, thanh âm khàn khàn nói.
"Khê Khê nhìn trong gương."
Đồng tử thiếu nữ nhìn rõ trong miệng mình đang hàm chứa một cây dương vật sẫm màu đánh sâu vào tiềm thức.

Thì ra khi mình liếm dương vật đàn ông chính là cảnh tượng này.  Ngượng đỏ ửng lan tràn đến cổ,  Thẩm Khê chỉ cảm thấy mình miệng đắng lưỡi khô, nhịn không được nuốt  nước miếng.
Đ

ợi cô lơi lỏng hết sức, phần eo Tống Tử Hoành dụng lực, đem dương vật hướng miệng nhỏ đẩy càng sâu.
Thẩm Khê đã mất đi bận tâm, đôi mắt không rời được gương, ngơ ngác nhìn dương vật xấu xí  ở trong miệng ra ra vào vào, trong lúc nhất thời mất đi lí trí.
Gân xanh trên dương vật nhô lên, bộ phận anh rể đi vệ sinh hàng ngày nay lại đang như thao huyệt ở trong miệng nhỏ.  Tống Tử Hoành trong lòng cũng không bình tĩnh, hắn nhìn chằm chằm gương mặt  xinh đẹp của em vợ, đột nhiên nhớ tới một câu. " phụ nữ có đẹp đến mấy cũng có khi quỳ sụp liếm dương vật cho đàn ông "
"Ăn ngon không?"

Ánh mắt hắn u ám, hình như là cố tình theo đuổi kích thích,  đem lời nói lại lặp lại nói một lần, chỉ là dùng từ càng thêm bất kham.
" Dương vật anh rể ăn ngon không?"

Thẳng lưng đem quy đầu cắm vào yết hầu, bức Thẩm Khê không dám nói không, chảy nước mắt gật đầu. Ánh mắt hắn gian tà,  Thẩm Khê cảm nhận được dương vật trong miệng nhảy vài cái.
T

ống Tử Hoành lại hung hăng cắm hơn mười cái, thẳng đến Thẩm Khê sắp nghẹn, hít thở không thông mới rút dương vật ra.


Đã không có dương vật cắm lộng, thân mình lập tức mềm mại dựa trên gương, Tống Tử Hoành quỳ một gối xuống đất, đem đầu Thẩm Khê đặt trên vai, rồi sau đó một tay nâng mông cô lên một tay khác  cầm di động trước sau đối với gương, đem một quá trình này toàn bộ thu lại. .

Hắn đem Thẩm Khê phóng tới trên giường, rút ra hai cái gối dựa cho cô dựa vào, tạm thời buông di động, nhanh chóng rút đi quần áo. Thực nhanh, nam nhân liền trần truồng khinh thân áp đến giữa hai chân trắng nõn.


Ngón tay đi xuống sờ sờ huyệt khẩu, chỉ là hơi hơi ướt át, không đủ để thừa nhận dương vật cắm vào, Tống Tử Hoành nhợt nhạt thăm tiến một đốt ngón tay, nhẹ nhàng thọc vào rút ra, ngón cái tắc ấn âm đế, cho Thẩm Khê hai tầng kích thích.
"

Anh rể... , anh rể , đừng chụp."

Thẩm Khê gập lên khuỷu tay ngăn cản.

"Liếm dương vật đều đã bị anh chụp, còn sợ tiểu huyệt bị chụp sao?"
Nam nhân cười khẽ ra tiếng, nói xong cúi xuống hôn môi Thẩm Khê, để di động nhắm ngay mặt hai người.
"Khê Khê nhìn camera"

Thẩm Khê theo bản năng nhìn thoáng qua, rồi sau đó thực nhanh lại dùng tay ngăn cản, hổ thẹn khó nhịn nói, "Đừng chụp, bị người khác thấy được không hay.."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info