ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 88: Làm từ phía sau ( H )

Khavyvu

Mặt gắn đầy tình dục khi, ngực nam nhân giống bị đâm một nhát, rồi sau đó ngực lại mềm đi không nhịn được.
Đã bị thao đến điểm G, nam nhân trên người lại ngừng lại, Thẩm Khê thân mình giống bị kiến cắn, hai chân chống ở trên mặt giường,  nhịn không được nâng lên mông nhỏ hướng lên trên đón ý nói hùa, chủ động dùng vách huyệt đi vuốt ve dương vật ngạnh bang của Tống Tử Hoành.

Đường đi trước màng từng bị khai phá qua đã không cảm thấy đau đớn, Thẩm Khê cũng chỉ dám hoạt động với đoạn dương vật ngắn trong âm đạo nhưng dù vậy với  kinh nghiệm cực nhỏ cô vẫn như cũ đạt được thỏa mãn.
Nam nhân cười nhéo đầu vú ..
"Gấp như vậy,  không chờ nổi muốn bị thao, thật là dâm đãng."
Nói là nói như thế, nam nhân trong lòng vẫn rất đắc ý, vì thế muốn cho Thẩm Khê biểu hiện càng nhiều kỹ xảo tính ái.
"Xoay người, anh rể cho em thể nghiệm tư thế mới."
Thẩm Khê cư nhiên không nghe lọt vào tai,  dương vật anh rể phảng phất như có ma lực, rõ ràng chỉ ở âm đạo gây sóng gió, cũng không biết như thế nào tựa hồ cũng đem đầu óc cô giảo thành một đoàn hồ nhão.
Choáng váng bị nam nhân bãi thành tư thế thâm  nhập từ phía sau, khuỷu tay khuất khởi động, đầu thấp đến muốn rũ dán trên giường.
Nam nhân quỳ gối phía sau,  bàn tay ở hai cánh mông kẹp đến gắt gao,  một chút âu yếm giống như quả đào.

Kẽ mông đi xuống, hai mảnh  hoa môi âm hộ tễ bên nhau, Tống Tử Hoành đột nhiên hiểu rõ sao người ta lại ví hia huyệt nữ nhân là bào ngư.. Nay tận mắt chứng kiến mới hiểu rõ nguồn gốc tên gọi.

Cửa động bị môi âm hộ che dấu kín mít, nam nhân dùng hai ngón tay tách ra hình chữ " V" , đem vách thịt căng ra lộ ra hoa huyệt ướt dầm dề, ngăn chặn quy đầu tiếp tục đi vào thọc vào rút ra.
"A -- chậm, chậm một chút..."
Tư thế này khiến Tống Tử Hoành dễ dàng nhất thao tác thân thể của mình, dương vật ra vào bay nhanh, kẹp chặt huyệt khẩn không thể tưởng tượng, nam nhân còn không có điểm nhẹ, ngược lại là Thẩm Khê chịu không nổi, liên tục xin khoan dung.
"Chậm em có thể thoải mái?" .
Tống Tử Hoành tự đắc gợi lên một mạt cười, tốc độ làm cành thêm trầm trọng.
"A a -- không, không cần .. thoải mái, anh rể  em muốn chết..."
Tiếng rên rỉ không giống trước đây,  trong đó hỗn loạn ti âm rung, mỗi một lần phun ra, Thẩm Khê đầu liền mơ hồ một phân, cuối cùng không quan tâm lên tiếng rên rỉ.
Thanh âm vừa kiều vừa mị, Tống Tử Hoành lại vô tâm thưởng thức, nhanh chóng khom lưng che lại miệng Thẩm Khê, thấp giọng nói.
"Nói nhỏ chút nhi."
Trong phòng hệ thống cách âm cũng không tệ lắm, lại ở lầu một, hơn nữa Thẩm Khê chỉ kêu một tiếng đã bị mình che miệng lại, nam nhân cảm thấy thanh âm đại khái sẽ không truyền tới bên trên.
Bất quá, hắn lại ác liệt muốn kích thích em vợ một chút.
"Em muốn cho chị em biết anh rể ở thao em sao?"
Thẩm Khê hỗn hỗn độn độn chỉ nghe được anh rể  thao, mấy chữ này, vô ý thức đi theo lặp lại.
"Muốn anh rể thao, liền cho anh rể  thao..."
Lời này lọt vào tai Tống Tử Hoành  lại không phải có chuyện như vậy, hắn cũng không biết Thẩm Khê chỉ nghe xong mấy chữ, một bên tình nguyện cho rằng cô không ngại quan hệ giữa mình và chị gái, cam nguyện bị hắn thao huyệt, trong lòng kích động cùng cảm động.
"Được,  được, anh rể liền thao em ." Nam nhân kích động đến lời nói đều nói không ngay thẳng, ngón tay sờ đến âm đế, chỉ hắn có khả năng cho Thẩm Khê sảng khoái tính ái nhất.

Tiền hậu giáp kích kích thích, Thẩm Khê như hắn mong muốn phun ra ái dịch, cùng với rên rỉ bị chặn lại, toàn bộ tiêu ở trong tay Tống Tử Hoành.
Tống Tử Hoành hưởng thụ khoái cảm  dương vật bị dâm dịch đánh sâu vào, nhưng không hưởng thụ bao lâu, nhếch lên mông xụi lơ ngã xuống, côn thịt từ huyệt rút tới,  lượng dâm dịch phủ trên quy đầu căng trướng dự báo rằng chưa thỏa mãn.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info