ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 68; Nếm thử tư vị ( H)

Khavyvu

Thẩm Khê thật vất vả đè xuống ngượng ngùng,  chậm rãi mở hai mắt, lại nhìn đến anh rể đang  nhìn chằm chằm hạ thân của mình, con ngươi thú tính cơ hồ muốn tràn ra khiến cô sợ tới mức lại nhanh chóng nhắm lại.
Bởi vì sợ hãi, tiểu huyệt theo bản năng buộc chặt một chút, đem dâm dịch bên trong cơ thể bài trừ ra ngoài, chậm rãi chạy xuống kẽ mông dưới ánh mắt nóng rực của Tống Tử Hoành.
Có lẽ là do âm hộ Thẩm Khê trơn bóng, nhan sắc nhạt nhẽo, thoạt nhìn rất sạch sẽ, Tống Tử Hoành lại sinh ra ý muốn nếm thử.

Dùng tay khơi mào một ít ái dịch bỏ vào trong miệng nếm một chút, nhíu chặt mày dần dần thư hoãn. Cổ tư vị này nếm vào cũng không tệ lắm...
Tống Tử Hoành ngẩng đầu, nhìn đến nữ nhân hai mắt nhắm nghiền đang nghiên đầu né tránh, bỗng nhiên gợi lên một ý cười tà mị
“Khê Khê, há mồm.”
Thẩm Khê nghe được thanh âm, theo bản năng hé miệng, đột nhiên một ngón tay vói vào miệng nhỏ, ngón tay thượng tựa hồ đem theo thứ gì, ăn vào  có chút mùi vị cổ quái.

Ngón tay vòng quanh đầu lưỡi Thẩm Khê xoay quanh, cho đến khi trên lưỡi của cô toàn là tư vị đồ vật kia Tống Tử Hoành  mới rút ra.
“Nuốt vào.”
Thẩm Khê nuốt xuống thứ đang ngậm trong miệng, mới mở mắt ra, lưỡng đạo mày đẹp khoanh lại cùng nhau, nhăn cái mũi hỏi..
" Thứ trên ngón tay anh là gì? "
“Muốn biết?”
" Ừm.” Nữ nhân mở to tò mò mắt to nhìn hắn.
Nam nhân cười khẽ ra tiếng, cúi đầu, liếm một ngụm dưới âm hộ ướt dầm dề.
“Là thứ chảy ra từ chỗ này của em"
Lại cúi đầu xuống, ngậm lấy một mảnh thịt một bên cắn cắn một bên b liếm mút,  nói.
“Khê Khê còn mỗi ngày đều uống sữa sao? Dâm thủy đều có vị sữa”
“anh rể, đừng liếm, thật kỳ quái…”,

Nữ nhân cuống quít dùng tay nhỏ nhéo tóc của hắn, thanh âm mang theo một tia rung rung, giống như thú nhỏ cầu xin gã thợ săn.
Tống Tử Hoành bắt lấy tay Thẩm Khê, ngón tay cùng cô giao triền bên nhau, cho cô cảm giác an toàn, đầu lưỡi chuyển hướng liếm láp âm đế.
“A a —— buông ra! Buông ra ... Anh rể”
Thẩm Khê kêu ra tiếng, hai chân ở không trung loạn đạp. Âm đế bị đầu lưỡi liếm kỳ thật là có chút khoái cảm, nhưng rốt cuộc vẫn là địa phương mẫn cảm như vậy,  lần đầu tiên bị liếm, cái loại cảm giác này thực xa lạ, đối với nữ nhân mà nói sợ hãi nhiều quá.
“Đừng sợ,”
Tống Tử Hoành dùng thân thể tạp trụ tách ra hai chân của Thẩm Khê,  không cho em vợ hợp lại, tay vỗ nhẹ gương mặt nhỏ nhắn , nhẹ giọng nói.
“Đừng sợ,anh rể sẽ không hại em. Anh rể sẽ làm em thoải mái, tựa như khi cho em ăn cây gậy giữa hai chân anh, anh rể cũng cho em ăn... "
“nhưng mà.. Nhưng mà đau…”
Nghe được lời an ủi, Thẩm Khê ủy khuất đến nước mắt phách lý bá lạp đi xuống rớt.
Nam nhân bật cười, ôm cô vỗ nhẹ phía sau lưng.
“Khê Khê em nghĩ lại xem, có thật là rất đau không ? "
Nữ nhân không chút do dự gật đầu, cọ cổ hắn nói.
“Có thể không uống được không, em không thích.”
Tống Tử Hoành  biết em vợ sợ hãi, cũng không cưỡng bách nữa, hiện tại Thẩm Khê còn nhỏ, sợ hãi là chuyện bình thường, chờ cô lớn hơn một chút , lại dạy cô hưởng thụ tính ái cũng không muộn.
“được, không ăn nửa, anh rể cho em cọ được không?”
Thẩm Khê rầu rĩ lên tiếng, chỉ là còn không có hoãn quá thần vẫn còn ôm nam nhân nhẹ nhàng nức nở.

Tống Tử Hoành ở trong lòng thở dài một hơi, có chút ưu thế tiểu nhân, bất quá quá nhỏ cũng có chút nhi phiền toái, cần thiết muốn tay cầm tay giáo.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng này cũng quái không được cô, rốt cuộc thiếu nữ mười lăm tuổi phải thừa nhận tính ái, sợ hãi là phản ứng bình thường. Nghĩ vậy, nam nhân lòng tràn đầy thương tiếc hôn hôn khóe mắt nữ nhân, càng thêm cẩn thận vòng lấy người, một bên tay thăm xuống phía dưới âu yếm âm đế.

Tống Tử Hoành kinh nghiệm phong phú, đầu ngón tay đẩy ra âm đế, nhéo tiểu hạch bên trong như tra tấn, không quá vài cái âm đế liền tiết ra trong suốt dâm dịch.
“Thoải mái sao?”
Thẩm Khê ôm cổ anh là rể thấp thấp kiều suyễn, hai chân vốn dĩ e thẹn khép chặt nay có xu hướng mở rộng , thậm chí vì để cho anh rể thuận tiện đùa bỡn còn dựng thẳng mông đi đón ý nói hùa theo.
Chỉ cần vài phút, nữ nhân ngây thơ liền run rẩy thân mình tiết ra ở trong tay anh rể., âm đạo dâm thủy tràn lan không thôi.
Tống Tử Hoành thấy  tình cảnh như thế, không có một tia do dự đỡ lấy dương vật ở khe hở trên dưới trượt một chút, quy đầu ngừng ở cửa động lầy lội, thẳng lưng hướng trong đâm thọc.
“Đau ——”
Mới vừa trải qua cao trào thân thể lập tức trướng lên, khuôn mặt nhỏ trên đỉnh tình dục nhanh chóng dãn ra, đổi thành đau đớn.

Huyệt đạo thiếu nữ hiển nhiên chưa phát dục hoàn toàn, còn không thể thừa nhận  nam nhân tiến vào, quy đầu chỉ là khảm tiến hơn một nửa, Tống Tử Hoành đã bị kẹp đến phát đau.
Trừ bỏ lần đầu tiên làm tình dương vật không khoẻ, nam nhân không còn có trải qua cảm giác bị kẹp đến đau đớn như thế này.  Nhưng mà dù sao hắn cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm  tình ái, tuy rằng đau, nhưng càng về sau sẽ có rất nhiều sảng khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info