ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 66: Cầm... ( H )

Khavyvu

Ba Thẩm đã sớm tắm xong, ở trên sofa xem TV, Tống Tử Hoành dọn ra một túi hoa quả qua đi bồi ba vợ nói chuyện phiếm, Thẩm Khê trước đi tắm rửa. Đợi đến khi Tống Tử Hoành rửa xong ra tới phòng khách đã không có người,  hắn xoa tóc trở lại trong phòng.
Thẩm gia có phòng dành cho khách, nhưng thông thường hắn đều sẽ ở lại phòng trước đây của Thẩm Hủy.
Phòng Thẩm Khê thit đối diện phòng Thẩm Hủy, khi nam nhân đi tới cửa còn quay đầu lại nhìn thoáng qua cửa phòng em vợ..

Ngày xưa, Thẩm Khê tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội nào để cùng hắn hôn chúc ngủ ngon. Nhưng ngược lại, đêm nay mọi thứ rất an tĩnh.
Có lẽ đêm nay ở trên phố cô đã hôn đủ rồi? Tống Tử Hoàn thầm nghĩ, rồi sau đó, cười cười vặn mở cửa phòng.
Cửa mới vừa mở ra, tươi cười liền đọng lại ở bên miệng.
Hắn nhìn đến mép giường Thẩm Khê đang ngồi cười khanh khách.
Cô đi chân trần nhảy xuống giường, chạy chậm qua đi ôm lấy anh rể.
“Em chờ anh đã lâu.”
Nam nhân trong lòng lộp bộp một tiếng. Giây tiếp theo, nữ nhân ngưỡng khuôn mặt nhỏ nói.
" Anh rể, đêm nay em muốn ngủ với anh "
Thẩm Khê đỏ mặt cọ cọ vào ngực Tống Tử Hoành.
“Anh chưa từng bồi em ngủ, anh rể, đêm nay đến phòng em ngủ được không?”
Thẩm Khê nhón chân tiêm, hôn lấy hầu kết  nam nhân, tiểu xảo lưỡi thơm một đường hướng lên trên hoạt động, tìm được môi hắn đầu lưỡi ở trên môi hắn nhẹ nhàng liếm láp.

Tay nhỏ giống như không rảnh, thăm tiến trong quần Tống Tử Hoành,  bao bọc lấy kia đoàn thịt mềm, ôn nhu vuốt ve.
“anh rể, em muốn cọ cọ.”.
Đôi mắt lúc này nhiễm tình dục, phân đoạn tình dục này vẫn là nhân chính khiến nam nhân dựng lên, Tống Tử Hoàn nheo lại đôi mắt, hung hăng đè lại gáy Thẩm Khê, đảo khách thành chủ xông vào trong miệng nhỏ, liếm mút bên trong mật chân, tay, cũng không tự giác sờ hướng hai luồng tuyết nhũ.
Cởi bỏ áo ngủ nút thắt áo ngủ , rộng mở vạt áo, bắt lấy tay hắn thăm tiến bên trong áo ngủ, phủ lên ngực trần trụi.
Tống Tử Hoành ánh mắt không khỏi chuyển dời đến bên trong, đỉnh anh đào hồng nhạt có thể là gặp lạnh, chậm rãi đứng thẳng, từ khe hở ngón tay tràn ra.
Nam nhân cười bát bát viên nụ hoa kia.
“Núm vú cứng rồi.”
Thẩm Khê mặt đỏ đến càng thêm lợi hại, nhưng lại có chút không chịu thua, tay nhỏ ở trước ngực anh rể sờ loạn.
“Em cũng phải nhìn anh”

Nam nhân áo ngủ cũng là cúc áo bình thường,  cởi bỏ nút thắt hướng hai bên một xả, ánh mắt bị khối cơ bắp dẫn trụ.
Nam nhân trước giờ luôn yêu thích vận động, tuy bận rộn nhiều việc cũng như tuổi gần 30 song dáng người được duy trì cực tốt. Thẩm Khê đã thèm nhỏ dãi sờ từ cơ ngực đến cơ bụng.
Lại xuống phía dưới một chút, trong tay sờ đến lông mao khúc cuốn thô ráp, Thẩm Khê cúi đầu vừa nhìn thấy, nguyên lai trong bất tri bất giác đã tìm được quần lót.

Quần ngủ rộng thùng thình, nhìn không ra thứ đồ kia đã cứng hay chưa.  Thẩm Khê nghiêng nghiêng đầu tò mò nhìn thoáng qua vị trí bộ vị nhưng cũng chỉ là nhìn một cái, liền không có hứng thú dời đi tầm mắt, tay cũng phản hồi hướng lên trên sờ soạng.

Tống Tử Hoành lại nhanh tay nắm lấy  cổ tay Thẩm Khê dẫn dắt  đi xuống để cô thăm  tiến trong quần ngủ, móc ra gậy thị bị trói buộc ở bên trong quần ...

Dương vật đã thức tỉnh, 1 bàn tay Thẩm Khê cũng không đủ hoàn toàn bao bọc vòng khởi, hơn nữa cán năng năng, côchỉ cảm thấy lòng bàn tay mình giống như bịbỏng rát.
“Nắm nó, đúng, cứ như vậy nắm, đừng cử động.”
Nam nhân giúp cô dọn xong khoanh lại thủ thế lúc sau, liền tay cô đĩnh động lên.
Nam nhân vừa động, nữ nhân nhịn không được kinh hô ra tiếng, trong tay cảm giác thật sự quá kỳ quái, Thẩm Khê cúi đầu, ngây ngốc nhìn dương vật ở trong tay mình ló đầu ra, súc đi vào bộ dáng, tức khắc lại cảm thấy động tác Tống Tử Hoànhquá không thể tưởng tượng.
Nhưng bên tai thấp suyễn thanh âm chứng minh  nam nhân đích thực thoải mái, Thẩm Khê thử thu thu tay lại chỉ, Tống Tử Hoành lập tức kêu rên thành tiếng.
Thẩm Khê mới vừa tiếp xúc sự tình, thậm chí đang cầm đồ vật là gì cũng không biết, cho nên Tống Tử Hoành nguyên bản cũng không yêu cầu em vợ lập tức học được vì hắn tự an ủi, nhưng giờ phút này hắn thay đổi ý tưởng.
“Khê Khê, tay động một cái.”
" Ừm? "
Nữ nhân theo bản năng buông tay nâng lên nhìn nhìn, lại ngẩng đầu mờ mịt nhìn về phía hắn. Tống Tử Hoành xem nhìn bộ đồ cô ngây ngốc,  cười hôn một chút lên môi, tay phủ lên tay cô dẫn dắt cô loát động.

Tay đừng buông ra, nắm, giống như vậy trước sau động.”
Tống Tử Hoành dẫn dắt cô loát vài cái liền buông tay ra hưởng thụ cô hầu hạ, cúi đầu vùi vào mềm mại giữa hai vú,  chuyên tâm nhấm nháp đỉnh anh đào.

Tống Tử Hoành đối với Thẩm Khê yêu cầu cũng không cao, chỉ cần không cho móng tay làm đau mình là được, nhưng dù vậy, vẫn là muốn ngẫu nhiên nhắc nhở một chút làm cô chuyên tâm hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info