ZingTruyen.Asia

Thẩm Khê

Chương 53: Hoài nghi?!

Khavyvu

"Việc tham quan trường học không quan trọng. Còn nhiều thời gian  để thích nghi "
ba Thẩm đỡ lời cho con gái. Nhìn bộ dạng Thẩm Khê mềm mại, nũng nịu khiến người làm ba như ông không đành lòng.
"Chính là như thế...."
Thẩm Khê lập tức phụ họa. Mẹ Thẩm giận trừng mắt nhìn ông xã liếc mắt một cái.
" Vậy chị gái con thì sao? Ăn ngủ vẫn tốt chứ?"
"Kia đương nhiên, chị sức khỏe rất tốt"
Thẩm Khê xoay chuyển tròng mắt, "Mẹ, bằng không mẹ bảo chị về nhà ít ngày, mẹ khác phải cũng nhớ chị sao, tiện thể chăm sóc chị ấy "
Mẹ Thẩm nghe qua nghĩ nghĩ , cảm thấy đề nghị này cũng không tệ lắm, liền cân nhắc đợi chút nửa hỏi Thẩm Hủy, nếu là không có phương tiện đến đây thì đích thân bà sẽ  qua đó, coi như nhân tiện đưa Thẩm Khê nhập học.
"Được. Chút nửa mẹ sẽ hỏi chị con"
Thẩm Khê cười hắc hắc, tiếp tục ăn cơm.
***$
Lại nói bên kia.
Tống Tử Hoành mang theo bánh su kem vừa mua về đến nhà, vừa đúng 12 giờ, Thẩm Hủy quả nhiên còn nhớ đến việc buổi sáng còn dang dở, Tống Tử Hoành trong một buổi sáng liền bắn hai lần, thật sự không có một chút hứng thú làm tình. Nếu không phải mới từ bên ngoài trở về, hắn thật suy nghĩ qua việc trốn đến viện nghiên cứu.
"Tối nay đi, ban ngày bảo bảo còn thức."
Nam nhân điểm điểm lên bụng Thẩm Hủy.
Thứ hắn vô năng, thật sự tìm không được lý do tốt hơn.
"Con còn ở trong bụng,  biết cái gì." - Thẩm Hủy liếc mắt nhìn Tống Tử Hoành một cái.
"Nói không chừng là một bé gái, cũng không thể ở lúc con còn thức làm loại sự việc này."
Hắn đã thay xong quần áo, nói xong nhanh như chớp vọt đến thư phòng.

Thẩm Hủy tức giận đến ngứa răng,  nếu không phải hắn không có tiền khoa, hơn nữa đối với cô từ trước đến nay rất tốt, sợ là Thẩm Hủy cô sớm hoài nghi hắn bên ngoài nuôi tiểu tam.
Nửa tháng không hứng tình, cũng không tính là ngắn.  Chẳng lẽ đàn bà sau khi lập gia đình, sinh con đẻ cái liền dần ít nhu cầu ?!

Thẩm Hủy không khỏi nhíu mi, tìm bạn thân nói chuyện phiếm,  dò hỏi chuyện phòng the tình hình gần đây của bọn họ.
Bạn thân nhắn lại icon cười khổ, cũng tỏ vẻ đồng cảm khi ba năm trước đây, cũng đã trải qua tình cảnh tương tự.
Bất quá, cuối cùng cũng an ủi Thẩm Hủy:
"Cũng có khả năng là sợ cậu mang thai vất vả, anh ấy tự giải quyết. Nhớ trước đây, ông nhà mình liền trộm ' đánh cờ ' nửa năm."
Thẩm Hủy rộng mở thông suốt.
Đúng vậy, ông xã cũng không phải chưa từng làm hành động này,  đêm nay kiểm tra quần áo thì chẳng phải mọi chuyện sáng tỏ sao?!
Thẩm Hủy giống như trước cơm nước xong liền đi tắm rửa,  nhưng hôm nay cố ý kéo dài chờ Tống Tử Hoành tắm xong,  đến sọt quần áo bẩn tìm quần lót hắ .
Quả nhiên, vị trí đũng quần lưu lại vệt chất lỏng. Hoài nghi cả buổi sáng rốt cuộc buông bỏ được, Thẩm Hủy lại vui sướng lại tiếc nuối, tâm tình phức tạp giặt sạch quần lót cho Tống Tử Hoành. 
Nếu hắn đã phóng thích quá một lần thì mình cũng không nên quấn lấy hắn, Thẩm Hủy muốn yên lặng trở lại trong phòng, quyết định lần này cũng tự mình giải quyết.

Khuê mật nói rất đúng, nam nhân cùng nữ nhân chi gian ái, hơn phân nửa là dựa vào tính liên tiếp, tuy rằng Tống Tử Hoành cùng nam nhân khác bất động, nhưng cô vẫn là không thể tại thời điểm thiếu cảnh giác, tạo cơ hội cho nữ nhân khác chui chỗ trống.
Thẩm Hủy vừa nghĩ biên ở trong lòng âm thầm quyết định, nhất định phải cùng hắn nói một chút, nói với Tống Tử Hoành  nếu có nhu cầu nhất định phải nói ra, hiện tại cô đã có thể thừa nhận chuyện phòng the.
Nhưng, ý trời vẫn không bằng ý nguyện.
Sau một vòng, khi Thẩm Hủy yêu cầu, hai vợ chồng quyết định tiến hành gần chuyện phòng the sau gần bốn tháng.
Dạo đầu qua đi, mới vừa tiến vào đề tài  chính chưa hơn vài phút, Thẩm Hủy đột ngột cảm giác không khoẻ, cau mày làm Tống Tử Hoành rời khỏi.
Khi rút ra, trên dương vật dính vệt máu nhạt. Thẩm Hủy sắc mặt hiện ra không bình thường tái nhợt, Tống Tử Hoành tức khắc đưa vợ đến bệnh viện gần đây.

May mắn ngày đó chủ nhiệm khoa sản vừa lúc từ đại sảnh đi qua, chuẩn bị về khoa phụ sản, kinh nghiệm phong phú bà thành thạo bình tĩnh an bài đơn thuốc, nên đứa bé trong bụng Thẩm Hủy bình an vô sự.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia