ZingTruyen.Asia

Thẩm Khê

Chương 51: Cao trào ở bãi đỗ xe

Khavyvu

Vừa dứt lời, Thẩm Khê giống như đang cưỡi ngựa nhau ở trên người Tống Tử Hoành phập phồng , dùng hai cánh thịt kẹp dương vật trên dưới hoạt động.
"Anh rể.. Anh rể.. em rất vui vẻ." - Nữ nhân thấp thấp ở bên tai hắn rên rỉ.
Thẩm Khê đầu gục ở hõm cổ hắn, dựa theo tư thế này nhìn không thấy rõ hình thù  dương vật.  Tống Tử Hoành liền buông tay đanh che mắt cô lại,
chỉ dùng tay ấn ở sau gáy Thẩm Khê không cho cô dễ dàng đứng dậy.
"Anh rể,  em muốn cọ cả đời, anh không được từ chối."
Nữ nhân lộ ra tính trẻ con nói, Tống Tử Hoành không khỏi cười ra tiếng, "Chờ em tốt nghiệp đại học, kết hôn, có chồng hắn sẽ cho em cọ, nào còn đạo lý cọ anh rể."
Hơn nữa, đến lúc đó không chỉ đơn thuần là cọ cọ đơn giản như vậy, ông xã của cô sẽ thao tiến vào cấm địa hắn chưa đi đến, nhấm nháp u kín tốt đẹp nhất của xử nữ. Khi đó, chỉ sợ đã sớm đem người anh rể này vứt ở xó nào.

Rốt cuộc là phát sinh qua quan hệ thân mật nên nghĩ đến về sau Thẩm Khê sẽ nằm ở dưới thân nam nhân khác, Tống Tử Hoành trong lòng nảy lên một cổ tư vị nói không nên lời.
" Em mới không cần ông xã, chỉ cần anh rể "
Tống Tử Hoành nhàn nhạt cười cười, lộng ý tứ không rõ, chỉ thấy đôi tay hắn khấu ở trên cánh mông em vợ, dùng sức áp xuống,  hai mảnh thịt bị dương vật cọ  đến càng mở rộng.
"Không được cúi đầu nhìn phía dưới, anh rể làm em càng thoải mái, bằng không, cọ xong lần này, không còn có lần sau ."
Thẩm Khê lập tức che lại hai mắt của mình.
"Em không nhìn, em không nhìn ."
Nam nhân gợi lên khóe môi, eo đĩnh động kính hướng lên trên đỉnh lộng, Thẩm Khê ức chế không được nho nhỏ kinh hô ra tiếng.

Tống Tử Hoành thấp giọng nói.
"Kiên nhẫn một chút, đừng kêu ra tiếng." - Nữ nhân cắn mu bàn tay mình.
"Vậy anh chậm một chút ..."
Chậm. Hẳn là không có khả năng.Hắn không chỉ muốn đem nhân này lộng đến cao trào, cũng muốn chừa chút thời gian cấp chính mình, gần mười lăm phút, thời gian rất là gấp gáp, hắn hận không thể có thể thao nhanh hơn nửa, càng thao càng nhanh. Vị trí dương vật tương giao có chất lỏng vẩy ra, Tống Tử Hoành không rảnh lo sẽ làm bẩn quần, tốc độ càng lúc càng nhanh, mỗi thao một chút đều thực vững chắc, Thẩm Khê chỉ cảm thấy hạ thể mình vừa khẳn lại đau, như là sắp đem da thịt cọ hỏng, rõ ràng cảm nhận được cảm giác khi đau cũng vui sướng.
"Anh rể chậm một chút! Phía dưới đau..."
Thẩm Khê phần lưng động khởi, muốn thoát khỏi sự đỉnh lộng.Rõ ràng là chính mình yêu cầu cọ cọ, hẳn là do mình chủ động, ai ngờ đâu nam nhân  chống đỡ không được, không bao lâu liền nắm quyền chủ đạo khống chế trận tình ái. Nam nhân thở hổn hển  phát ra thanh âm thô suyễn, đôi mắt đỏ đậm một mảnh, căn bản nghe không lọt tiếng Thẩm Khê nói, lực độ một chút cũng chưa giảm, ở thời điểm Thẩm Khê khóc nức nở đem cô thao đến cao trào.
"Anh rể đau, từ bỏ, từ bỏ... A hô ——"
Thẩm Khê cả người co rút, run rẩy lợi hại, Tống Tử Hoành cảm giác một cổ nước ấm chảy tới trên đầu dương vật, thực nhanh ý thức được cô đến cao trào. Chảy ra dâm thủy ấm áp dính nhớp, dương vật hoạt động càng thêm thông thuận. Tống Tử Hoành không có khả năng buông tha cơ hội tuyệt hảo này, thủ đoạn dùng sức, đem nữ nhân củng khởi eo áp đến chặt chẽ khiến dương vật dán càng khẩn. Trong khe hở ngoi lên mầm đậu còn ở  đỉnh cao trào, đột nhiên bị dương vật cứng rắn cọ xát , thân thể còn chưa phát dục non nớt thừa nhận khoái cảm giống như có  điện xuyên qua. Đâu đớn xen lẫn sung sướng, Thẩm Khê chịu không nổi tay chán run rẩy  giãy giụa bò đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia