ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

Chương 43: Bàn tay hư hỏng

Khavyvu

Tống Tử Hoành yên lặng nhìn về phía quần lót, vị trí quy đầu quả nhiên bị chảy ra ít dịch ướt. Thẩm Khê thấy hắn không nói lời nào, chống ở trên ngực hắn đứng dậy, duỗi tay sờ soạng lòng bàn tay lập tức cảm giác được sự ướt át.
“anh rể, anh cũng chảy nước.”
Thẩm Khê mở rộng bàn tay bao lấy đại quy đầu như trứng gà, mượn  dịch nhầy bôi trơn xem nó như món đồ chơi mà chà niết.
“Chính là, vì sao sẽ chảy nước…”
Thẩm Khê từ sách sinh lý  biết được,  đồ vật kia gọi là dương vật, cũng đại khái đoán được nó là dùng để đi tiểu,  chính là khi nắm ở trong tay lại giống một cây trường côn, cô lại bắt đầu nghi hoặc, như thế nào cũng nghĩ không ra, địa phương đi tiểu hẳn là ở đâu?!
V

ị trí quần lót ướt át một tảng lớn, căn bản không có khả năng cách quần lót liền chuẩn xác tìm được mạch nguồn nước chảy, Thẩm Khê đánh bạo thăm tiến vào bên trong quần lót.
Tống Tử Hoành trơ mắt nhìn em vợ tay duỗi hướng vào phía trong quần, thủ đoạn đem quần lót khởi động, hắn liếc mắt một cái liền nhìn đến dương vật đỏ hồng của mình bị bàn tay của Thẩm Khê trúc trắc cầm lấy, rõ ràng thần sắc kém, làm hình ảnh thoạt nhìn thập phần dâm đãng.

Hai tháng trước hắn nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến, có một ngày dương vật của hắn sẽ bị một thiếu nữ 15 tuổi nắm trong tay thưởng thức, hơn nửa thiếu nữ này lại là em vợ mình.
Thẩm Khê dùng ngón tay hướng về phía trước chậm rãi hoạt động, một đường tìm kiếm nơi chảy nước, dọc theo thân cán, rốt cuộc chạm được vào mắt mã trên quy đầu. Đầu ngón tay tò mò điểm lên chỗ ao hãm, ngay sau đó, nam nhân phía dưới phát ra thanh âm hút khí.
Thẩm Khê oai oai đầu, lại điểm một chút, lúc này đây, đầu ngón tay gợi lên một đạo chỉ bạc dâm mĩ, nữ hài trong lòng vui vẻ, vừa muốn cùng Tống Tử Hoành chia sẻ lại phát hiện tay bị nam nhân bắt lấy.
“Khê Khê! Đừng chạm vào chỗ này”
“Là em làm anh đau sao?”
Thẩm Khê lo lắng rút ra tay, ngay sau đó lại khó hiểu hỏi.
“Nhưng đây là chỗ chảy nước, không được phép thoải mái sao?”
Cô bé bướng bỉnh cho rằng nơi đó chảy nước chẳng khác nào thoải mái, bởi vì cô cũng chính là như vậy. Cố chấp thăm tiến vào mắt mã hung hăng quét vài lần, chỉ đem Tống Tử Hoành tra tấn vừa đau vừa sướng.
Mã mắt đàn bà mẫn cảm không thôi, Tống Tử Hoành bị Thẩm Khê lộng khí, nhấp môi, không nói hai lời vén lên làn váy, một bàn tay câu lấy quần lót hình tam giác hướng bên cạnh lột xả, một cái tay khác theo khe hở đi xuống, phá vỡ cánh hoa gắt gao khép kín, chuẩn xác nhéo âm đế còn sưng, bắt chước nàng quát lộng chính mình động tác, dùng đầu ngón tay đẩy ra âm hạch bao bì hung hăng khấu lộng.

Mới vừa cao trào không lâu âm đế còn yếu ớt làm sao đùa bỡn như vậy. Thẩm Khê phát ra một tiếng thét chói tai ngã vào trên người hắn, cả người giống bị điện giật nhất trừu nhất trừu, mông nhỏ loạn vặn vẹo né tránh tay hắn.
Tống Tử Hoành làm sao dễ dàng buông tha Thẩm Khê, chế trụ âm đế không buông tay, nữ nhân chịu không được xin tha, nước mắt tẩm ướt khăn lụa, cọ đến trên cổ Tống Tử Hoành ướt át ngượng ngùng.
“Biết vì cái gì sao?”
Thẩm Khê chảy nước mắt gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info