ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 115: WC kích tình ( H )

Khavyvu

Tống Tử Hoành mở miệng đánh gãy lời nói Thẩm Khê.
"Anh muốn thao huyệt, em có làm không ?"

Thiếu nữ giương mắt nhìn hắn, chỉ thấy con ngươi Tống Tử Hoành u ám đến làm cho người ta sợ hãi, tâm không tự giác run rẩy, theo bản năng nói.
"Làm... Ahh!"

Giây tiếp theo,Thẩm Khê bị chặn ngang bế lên. Thẩm Khê sợ hãi bị người khác phát hiện, đem mặt vùi vào ngực nam nhân, không dám ngẩng đầu, cánh tay lỏa lồ cùng đùi bị gió lạnh phất quá, có thể thấy được tốc độ di động thực mau.

Tống Tử Hoành đối với địa hình công viên quen thuộc độ đem Thẩm Khê đưa tới WC ngày thường vốn có rất ít người tới, nơi đó ngay cả đèn đường đều rất ít, chỉ có ánh trăng vẫn sáng ngời, miễn cưỡng có thể thấy rõ.

Nam nhân dùng chân đá văng cửa ra, buông tay đem nữ nhân áp trên cửa, cho cô nàng ghé vào ván cửa đưa lưng về phía mình, một tay nhấc lên làn váy, một tay kéo xuống quần lót, trong miệng còn ra lệnh nói.
" Vểnh mông lên, chân tách ra một chút."

Ánh đèn trong WC màu vàng lờ mờ, làm không khí yêu đương vụng trộm càng vì thế trở nên ái muội, nam nhân cởi thấp quần, hơi gập đầu gối lên đỡ lấy côn thịt ở huyệt khẩu cọ xát hai hạ, "Hưu" một chút thẳng thọc đến miệng cổ tử cung.

"Ah... Ohhhb--"

"Ưm..."

Hai người đồng thời than nhẹ, lối đi vừa ướt lại nóng giống như ngàn cái miệng liếm mút dương vật, Tống Tử Hoành sảng khoái đến nhịn không được chụp đánh lênkonh thịt một cái.
Rõ ràng đã sướng đến nhịn không được, lại còn không quên diễn kịch, quát to.
"Thả lỏng chút, chặt như vậy không động đậy thì sao anh kiểm chứng được."

Thẩm Khê ủy khuất cực kỳ, nhưng chỉ với côn thịt trong cơ thể liền đem cô ăn sạch gắt gao, không chỉ có không thể động đậy, côn thịt còn muốn dẩu đến càng cao khiến nó cắm đến càng sâu, Thẩm Khê chống cự không được thân thể theo bản năng chỉ có thể thuận theo yêu cầu Tống Tử Hoành tận lực điều chỉnh cho nhục huyệt thả lỏng.

Vài giây sau, côn thịt bắt đầu trừu động, nếu Thẩm Khê có thể nhìn thấy biểu tình của Tống Tử Hoành liền biết hắn rất vừa lòng, nhưng tiếc là cô nhìn không thấy rõ, hắn lại không hề ra tiếng, không khỏi làm lòng cô hơi bất an.
Chẳng lẽ hắn thao huyệt mình không thoải mái?
Thẩm mỹ thấp thỏm thầm nghĩ, nhớ tới Tống Tử Hoành khi kiểm tra eo có nói qua nếu mình vặn vẹo thắt lưng sẽ rất xinh đẹp, chi bằng cô liền vặn một chút xem sao?

Thẩm Khê cắn cắn môi dưới, trái phải vặn vẹo vòng eo, eo vừa động, mông cũng đi theo vặn vẹo, người được lợi tất nhiên là đang người đàn ông đang cắm sâu trong huyệt.

Chỉ nghe thấy "ojhh" một tiếng kêu rên, tay đặt ở trên mông thiếu nữ nắm chặt chút, Thẩm Khê đắc ý gợi lên khóe môi.

Biết bản thân mình có thể khống chế phản ứng Tống Tử Hoành, cô càng thêm ra sức, khi thì co rút lại huyệt đạo, khi thì vặn vẹo mông, mười tám ban võ nghệ ra trận thẳng đến mức làm Tống Tử Hoành sướng đến đôi mắt đều đỏ.

Tống Tử Hoành rũ mắt nhìn chằm chằm dương vật giữa cánh mông ra vào, khi Thẩm Khê lại một lần vặn môngcầm eo thon hung hăng đỉnh nhập, đem quyền khống chế một lần nữa thu về trong tay.

"A... Ohhh --"
Thẩm Khê đầu gối mềm nhũn, thân thê thấp xuống phía dưới vài phần.
Tống Tử Hoành đem cô vớt lên, đỡ lấy eo cười nói.
"Còn dám vặn mông sao, hửm?"
Thẩm Khê nhất thời ủy khuất, vặn mông còn không phải là vì hắn sao.

"Ai, ai bảo anh nãy giờ không nói gì..."

"Được,anh nói,"
Nam nhân lập tức hiểu rõ ý tứ, cười nói.
"Huyền của Khê Khê chúng ta thực khẩn, kẹp đến anh rể đều muốn bắn.
"Khê Khê có thể làm người tốt làm tới cùng được không, anh bắn cho en ăn sạch sẽ nhé?"

"Nơi này chính là WC, có thể bắn vào bồn cầu..."
Nữ nhân nhắm hai mắt lẩm bẩm nói.

"Anh muốn nhìn bộ dạng khi em ăn nó"

Dứt lời, phần eo đĩnh động nhanh chóng, sức lực to lớn đem ván cửa va chạm tạo ra thanh âm "Phanh phanh", như ngầm biểu thị cho ý tứ không đồng ý của mình, dứt khoát phải thao đến khi Thẩm Khê chấp thuận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info