ZingTruyen.Info

Thẩm Khê

chương 107: Xem phim

Khavyvu

Tống Tử Hoành còn tính nói gì, nghe được Thẩm Khê là vì mình mà muốn tới trước, cũng không thế nào giận nửa, ý tứ sờ soạng hai cái.

Umn, còn rất hoạt.

Thu hồi tay, lại còn tâm viên ý mã, hắn ho nhẹ một tiếng dời đi lực chú ý, "Vì sao không trả lời tin nhắn? "
"

Này không phải muốn cho anh bất ngờ sao."

Thẩm Khê hì hì cười
" Em đợi chút muốn đi đâu?"

Tống Tử Hoành cho cô một ánh mắt  "Muốn làm sao?" , Thẩm Khê đôi mắt sáng lấp lánh, viết " Muốn cùng" hai chữ to.

Tống Tử Hoành tưởng tượng, bọn họ khi rời khỏi nhà là kẻ trước người sau tách biệt, cho nên dù có về trễ cũng không ai sẽ hoài nghi hắn cùng Thẩm Khê  bên nhau...

Lão nam nhân yêu thích tất cả đều là bên ngoài khỏe mạnh vận động, đã ảo tưởng đến một lát sẽ có một ngày một đêm tự do tung hành,nhưng ảo tưởng đột nhiên bị cắt đứt, hắn nhớ tới còn phải đón đưa con trai.

Ở trong lòng yên lặng thở dài, xem ra chỉ có thể vào tiến hanh trong thời gian ngắn.

"Đi ăn sáng trước,  sau đó lại..." Tống Tử Hoành dừng một chút, mới mở miệng nói .
"Đi xem phim?"

"Em cũng muốn tìm hiểu một bộ phim hay"
Thẩm Khê thật cao hứng, đây chính là hoạt hình chuẩn bị  hẹn hò nha!

Đó có phải hay không chứng minh, ở trong lòng Tống Tử Hoành, bọn họ đang ở hẹn hò? Nữ nhân trộm nhìn về phía sườn mặt hắn, nhịn không được che miệng cười trộm.

Đem ánh mắt dời trên màn hình, tự hỏi khởi muốn tuyển cái gì điện ảnh.

Tình yêu vườn trường ư? Cô vốn dĩ là tuổi học sinh nhưng Tống Tử Hoành sớm đã vào xã hội nhiều năm, e sẽ bất đồng thậm chí còn có thể làm hắn nhớ lại những mối tình năm đó.

Không được không được!! .

Thẩm Khê ngay lập tức loại bỏ chủ đề này. Ngón tay vạch tới vạch lui, vẫn là chọn không thể chọn được phim ưng ý, Thẩm Khê rối rắm đem điện thoại đưa cho Tống Tử Hoành.

" Em chọn không ra."

Phim ảnh với Tống Ôn Hành mà nói lực hấp dẫn cũng không lớn, lựa chọn xem phim cũng chỉ vì các cặp đôi hẹn hò ưa chuộng, nếu có thể, hắn tình nguyện đi xem cá cảnh.

Tống Tử Hoành ngó mắt, đối mặt một danh sách tên phim, trầm mặc một chút.

"...Liền chọn phim có lượng người xem cao đi"

Thẩm Khê cúi đầu vừa thấy, đúng là phim chủ đề thanh xuân vườn trường. Thẩm Khê trong lòng một trận hỗn độn, thẳng khi đặt chân đến rạp chiếu phim cửa còn chưa từ bỏ ý định hỏi.
"Thật sự chọn phim này sao?"

Mới vừa chọn xong bộ phim này, Thẩm Khê liền trầm mặc một hồi lâu, trên mặt biểu tình khó miêu tả, thẳng đem Tống Tử Hoành nhìn vui vẻ, cố ý cùng cô đối nghịch, đánh nhịp quyết định liền xem phim này, mặc kệ cô nói như thế nào cũng không thay đổi.

Tống Tử Hoành ôm lấy eo em vợ, lấy thái độ  không tiễn cự tuyệt lãnh khốc vô tình đi mua vé, nhưng khi xem chưa được mười phút, hắn dsaz hối hận.

Trền màn ảnh lớn một đám người mặc đồng phục xanh trắng, tràn đầy thanh xuân hơi thở học sinh, làm hắn khắc sâu nhận thức đến việc mình cùng Thẩm Khê tuổi tác chênh lệch, càng quan trọng là, Thẩm Khê lúc trước còn tỏ ra kháng nghị khi chọn phim này thì bây giờ lại dán mắt xem đến mê mẩn!

Tống Tử Hoành nhìn nam chính mặc trang phục chơi bóng rổ trong phim,  trong lòng gõ lên hồi chuông cảnh báo, thân là người từng trải, hắn biết rõ loại nam sinh ưu tú này đối với nữ sinh tuổi dậy thì có  bao nhiêu đại lực hấp dẫn.

Phim chiếu đến cảnh diễn viên nam chính cùng bạn học đánh bóng rổ, màn ảnh hiện rõ đường cong cơ bắp cùng mồ hôi, nam nhân trong lòng ẩn ẩn không giây, quả nhiên, giây tiếp theo, nam chính theo kịch bản vén vạt áo lau mồ hôi.
Liền ở lúc nam chính mới vừa vén lên một giây, Tống Tử Hoành nhanh chóng che lại đôi mắt Thẩm Khê.

Thẩm Khê không rõ nguyên do quay đầu nhìn anh rể, chớp chớp mắt, nam nhân cảm giác được lông mi đụng tới lòng bàn tay gây cảm giác ngứa, không tự giác tưởng tượng ra biểu tình cô nàng ngốc nghếch.
Không biết như thế nào, đột nhiên rất muốn thân hôn cô nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info