ZingTruyen.Info

Tạm ngưng - [Text 12cs] L!merence

PN Bảo Bình

zumi1004

[charming]:
Sẽ không thay đổi đâu :vv
Bởi vì ngay từ ánh mắt đầu, không chỉ Song Ngư mà cả tôi cũng rơi vào lưới tình rồi

[ddemi.A]:
Sến súa quá, phải bạn tui không chời
Vẫn là bạn tốt?

[charming.A]:
You're welcome

###
Nói chuyện với Mục Linh xong cũng đã ngót nghét ba giờ sáng, Bảo Bình duỗi người chuẩn bị đi ngủ. Nghĩ nghĩ lại nhớ đến hôm nay chưa chúc Song Ngư ngủ ngon lại vào mess. Không ngoài dự đoán, cô công chúa nhỏ vẫn đang block anh. Suốt cả tuần nay cô chặn anh trên mọi mặt trận từ zalo, mess thậm chí cả di động, trên trường thì tránh như tránh tà khiến Bảo Bình có cảm giác như cô hận không thể gặp lại anh nữa vậy.
Nhìn khung chat của cả hai, lại nhớ đến mùa hè một năm trước. Bảo Bình ăn không ngồi rồi suốt cả hè liền bị Ma Kết túm đi hộ hướng dẫn tân sinh viên nhập trường. Thủ tục thì cũng chẳng có gì lắm, phát họ giấy tờ rồi hướng dẫn điền, đôi khi gặp vài đứa ngáo ngơ thì còn phải dắt tận tay đến bàn nộp hồ sơ. Bảo Bình thì chưa gặp ai như thế, anh vui vẻ cười trên nỗi đau của đồng bọn khi tụi nó cứ phải chạy qua chạy lại giữa thời tiết nóng bức.

-Xin hỏi em phải nộp hồ sơ ở đâu ạ?

Giữa lúc tâm trạng Bảo Bình đang phơi phới thì một giọng nữ nhỏ nhẹ vang lên. Linh tính không hay cho lắm nhưng anh vẫn nặn ra một nụ cười lịch thiệp hết sức có thể.

-Ừm em đi vào nhà đa năng sau đó rẽ trái sẽ đến khu nhận hồ sơ nhé.
-Ừm.... em cũng không biết nhà đa năng ở đâu. Anh có thể dẫn em đi không ạ?

"Tại sao lại là tôi? Bao nhiêu người không nhờ sao lại túm lấy tôi hả? Hay là cô đang có âm mưu gì với nhan sắc trời phú của tôi????"
Dù trong lòng suy nghĩ đã quẹo 7749 hướng đồng thời tự sướng ngút trời nhưng Bảo Bình vẫn kịp thời lấy lại tỉnh táo. Nhìn ánh mắt hả hê của Xử Nữ anh hậm hực quắc mắt sang cô bé kia

-Tên nhóc là gì?
-Song Ngư ạ
-Ừ khoa nào?
-Khoa Ngoại ngữ
-Ừ, thế thì nhanh cái chân lên. Đứng ì ra đấy làm gì

Nói rồi Bảo Bình sải chân đi trước, Song Ngư có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng theo sau.
Sau khi cô nhóc hoàn thành công việc nộp hồ sơ Bảo Bình cảm thấy "Ừm quả nhiên mình chính là một đàn anh gương mẫu. Hoàn thành tốt công việc" chuẩn bị quay người bỏ đi thì giọng Song Ngư thẽ thọt vang lên sau lưng.

-Đàn anh, anh có thể đưa em qua khu nhận hồ sơ của khoa Thanh Nhạc không ạ?
-Hử?

Thế là Lục thiếu gia đành tiếp tục hành trình đưa cô bé sang dãy của khoa Thanh Nhạc. Trong lòng thầm nhủ tiễn phật phải tiễn tận Tây Thiên để hạ bớt sự ức chế trong lòng.

-Ừm, anh ơi khoa Thiết Kế ở đâu ạ?

Bảo Bình suýt thì bùng nổ khi lại nghe thấy câu hỏi của Song Ngư. Sau khi nghe đầu đuôi câu chuyện anh thầm thề nhất định phải cho cái kẻ tên Thiên Bình và Cự Giải một trận. Trúng tuyển lại không tự đi nộp hồ sơ lại bắt một cô bé chân yếu tay mềm (?) ngoan hiền (?) một mình lo cho cả ba. Trọng điểm chính là anh vô tình bị kéo theo. Vì vậy Cưu Giải và Thiên Bình chưa nhập học đã thành công bị đàn anh ghim (¬_¬)

-Khụ khụ đàn anh, nãy giờ chắc cũng mệt rồi. Em mời anh ly nước

Vừa nói Song Ngư vừa chìa tay ra một lon trà được mua từ máy bán nước bên cạnh.

-Chẳng có chút thành ý nào, tôi thích uống cola hơn
-Ơ em thấy anh trông chẳng vẻ gì thế cả
-Vẻ gì là vẻ gì? Uống cola còn phân theo trông như nào à
-Vậy hay anh uống của em?
-Thế khác nào uống thừa không -.- thôi tôi uống trà được rồi

Mặc dù tỏ vẻ bắt bẻ Song Ngư nhưng Bảo Bình vẫn vui vẻ nhận lon trà còn thầm khen cô bé tinh ý. Sự thật anh chẳng thích uống mấy loại nước có ga chút nào. Trò chuyện một hồi cả hai cũng dần thân thiết hơn, cô nàng còn bạo gan trêu chọc sở thích của Bảo Bình giống như ông già, nhạt nhẽo chẳng thú vị chút nào khiến anh không khỏi sa sầm mặt mày. Còn Song Ngư luôn miệng chê anh quả thật là tsundere giống hệt như bạn của cô nhóc khiến Bảo Bình càng không vui.

-Bản thiếu gia là độc nhát vô nhị, có hiểu không hả?
-Dạ dạ

###
Thoát khỏi hồi ức, Bảo Bình thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi ngủ. Thực ra anh vẫn luôn biết bản thân là một người khá ích kỷ và có phần chiếm hữu đối với những thứ mà bản thân yêu quý. Anh biết việc anh muốn Song Ngư không để ý đến quan hệ của mình và Mục Linh là không thể nào bởi chính anh từ một đoạn cap màn hình Mục Linh gửi cho khi Song Ngư thừa nhận bản thân từng thích Cự Giải cũng khiến anh nổi điên. Anh không muốn thừa nhận rằng suốt thời gian năm hai, mặc cho cô thi thoảng sẽ thả thính, trò chuyện với anh thì việc hai người đó quan tâm lẫn nhau vẫn làm anh ghen tuông. Có lẽ phải chuẩn bị xin lỗi vợ yêu nhanh nhanh chứ nhớ hơi nhóc đó quá chừng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info