ZingTruyen.Info

[TCF] Thế giới 141114

2

akunomuume

"Xem cái việc tốt mà ngươi làm ra đi" Thần Mặt Trời gầm thét ngay trong đại sảnh, nơi mà hiện nay có rất nhiều các vị thần tụ tập thế nhưng không ai ở đây để ý tới vị thần được cho là nhân từ nhất Thần giới này nổi giận, họ đang bận  trao những cái nhìn yêu thương tới người đàn ông đã vác cho họ hàng tấn rắc rối - Thần Chết.

Ngay khi biết việc Cale biến mất liên quan tới Thần chết, gia đình của cậu  đã nổi điên và việc Anh hùng lục địa biến mất liên quan đến một vị thần bắt đầu chuyền đi  đã dậy lên làn sóng giận dữ của toàn bộ dân chúng hai lục địa Đông – Tây. Vô số đền thờ bị sự phẫn nộ phá hủy và thậm chí cả các vị Thánh cũng tham gia vào việc này.

Dẫn đầu của việc phá hủy đền thờ là Kỵ sĩ hộ mệnh phương Bắc – Clopeh Sekka. Tên khốn điên rồ đó thậm chí chỉ sử dụng hai ngày để phá hủy toàn bộ đền thờ tại vương quốc Paerun.

“Anh nên cảm thấy may mắn khi ta làm nổ tung thông lộ dẫn tới thần giới” Thần Mặt Trời mệt mỏi ngồi xuống ghế, xoa xoa cái đầu đang đau nhức. Cô và vài vị thần khác đã phải bỏ ra quá nhiều thần lực để tạm thời làm nổ thông lộ, nhưng sớm thôi, khi thông lộ tự chữa trị hoàn toàn những người đang nổi điên kia sẽ tới.

Đến được Thần giới, nói thì dễ làm mới khó, không phải tự dưng kẻ mạnh như Sao Trắng vĩnh viễn vẫn chỉ là phàm nhân dù hắn rất mạnh và liên tục tái sinh xuốt từng đó năm, nhưng với cái gia đình của Cale, cô dám khẳng định bọn họ làm được. Họ là những kẻ mạnh mẽ và điên rồ sẽ bất chấp tất cả để bảo vệ Cale, họ có sự ủng hộ của các Tinh linh nguyên tố thậm chí là cả sự giúp sức của cây thế giới, tồn tại mà các vị thần chưa từng nghĩ tới rằng nó sẽ giúp người khác mà chống lại họ.

Điều này nói lên rằng, cả thế giới sẽ không tiếc bất cứ giá nào để đòi lại Cale Henituse, kể cả là tuyên chiến với các vị thần.

Thần Chết không dám nói lời nào, ngoan ngoãn rót một cốc nước đưa tới trước mặt Thần Mặt Trời nhưng Thần Mặt Trời chỉ nhìn hắn chằm chằm với đôi mắt bốc lửa “Anh có 3 ngày, nghĩ ra một cách nào đó để làm dịu họ, ba ngày sau thông lộ sẽ tự chữa lành và mở ra lần nữa”

Thần Chết chán nản, hắn biết làm gì chứ, tất cả đền thờ của hắn đã bị phá hủy hoàn toàn, là tất cả đấy, không sót một cái nào, bên tai luôn có tiếng chửi rủa từ đứa con gái yêu quý và vô số tín đồ.

---------~----------

“Quẳng bọn họ tới nơi có Cale Henituse”

----------~-----------

Bộp

Thứ gì đó đáp vào người Raon ngay khi nhóc lấy lại ý thức. Một quả trứng?

“Quái vật tỉnh lại rồi”

“Quái vật đang nhìn chúng ta”

Xung quanh Raon được bao vây bởi mấy đứa trẻ nhân loại thế nhưng trực giác của loài rồng nói cho nhóc biết, bọn trẻ này không giống những đứa trẻ nhóc từng gặp tại Đế Quốc Roan, chúng mang theo ác ý mãnh liệt.

Ác ý đó…giống với tên khốn tóc vàng năm đó (có ai nhớ Venion không J)))

Chưa để Raon hành động những đứa trẻ vây quanh nhóc bỗng hét ré lên và bỏ chạy toán loạn, một người mặc áo choàng đen xuất hiện trước mặt nhóc

“Thật vinh dự khi được gặp mặt một ngài Rồng mạnh mẽ, tôi là Jun Sock, người dẫn đường của ngài” Rồng đen nhìn hơi thở của Thần Chết hiện hữu xung quanh người này, hừ lạnh, bây giờ nhóc phải tìm con người yếu đuối, gã Thần Chết đó lưu lại tính sổ sau.

“Trước hết chúng ta hãy thay đổi ngoại hình một chut….”

“Đi thôi” dù có nhỏ tuổi nhưng Raon vẫn là một con Rồng, đứa con của chúa tể Rồng hùng mạnh mana màu đen bao bọc lấy Raon, sau khi mana đen tan đi trước mắt Jun Sock là một đứa trẻ với mái tóc đen bồng bềnh với đôi mắt xanh đen mang đặc trung của loài bò sát yêu dị. Raon thay đổi bản thân giống như những đứa trẻ vừa đứng trước mắt nó.

Jun Sock mỉm cười gật đầu bọn họ trực tiếp tàng hình rồi bay đi.

Cùng lúc đó Choi-Han và Beacrox cũng đang lần theo nguồn thần lực của Thần Chết để lại tìm thiếu gia của họ.

Trong lúc này, căn phòng trọ nhỏ ngoại ô thành phố, người mà mọi người đang hướng tới, Anh hùng lục địa vẫn đang say giấc nồng. Tính ra đã một tuần kể từ khi cậu tới thế giới này. Tất cả đều rất thoải mái ngoại trừ việc thân phận bản gốc quá nhỏ tuổi dẫn đến việc Cale cũng theo đó mà trẻ ra không ít.

Cale Henituse mười bốn tuổi đã rất vất vả mới có thể thuê được căn phòng trọ ở vùng ngoại ô xa tít tắp này.

Kể từ khi tới đây Cale luôn luôn cảm thấy buồn ngủ, mặc cho cậu có ngủ bao lâu đi chăng nữa. Tên Thần Chết đáng nguyền rủa đó nói rằng điều này rất bình thường khi cậu là một ngoại lai xâm nhập vào thế giới, nó sẽ được cải thiện theo thời gian.

“Cale, tôi đói” Tu sĩ háu ăn bắt đầu phàn nàn “chúng ta có thể ăn loại bánh mềm mại ngọt ngào hôm qua” Cale bắt đầu rời giường trong tiếng lèm bèm của Tu sĩ háu ăn. Cô ta có thể nêu ra 1001 loại món ăn, Cale sẽ không phải động não nghĩ rằng hôm nay mình nên ăn gì nữa.

Mở chiếc máy tính trên bàn Cale bắt đầu đặt đồ ăn. Hôm nay nhiệt độ có hơi cao, nếu ăn một bát mì lạnh thì còn gì bằng.

Cale lấy một chiếc bánh quy từ đĩa trên bàn bắt đầu chậm rãi nhai, cậu khá nhớ đồ ăn của con trai lão sát thủ gia có tình yêu đặc biệt với chanh.

Không tới nửa tiếng chuông cửa liền vang lên, Cale ngáp thêm một cái chậm rãi đi ra mở cửa. Nhân viên giao hàng hôm nay không giống mọi ngày lắm. Thông thường đó là một thanh niên luôn cười đặc biệt ngu ngốc. Cậu ta cũng là người duy nhất nhận các đơn hàng đồ ăn gửi tới vùng ngoại ô này nhưng hôm nay lại là một tên đàn ông khoảng bốn mươi.

“Đơn hàng cửa cậu, tổng cộng 5467 won (tác giả không biết giá ghi bừa thôi, bác nào sang hàn rồi thì cho mị xin cái giá với)

Nhận lấy hộp đồ ăn Cale cau mày khi tay người đần ông không biết vô tình hay cố ý lướt qua mu bàn tay cậu

“Đợi một chút, tôi lấy tiền” sau đó Cale mau chóng đóng cửa. Đúng như cậu nghĩ gã đàn ông nhanh chóng ngăn cản “sao mà phải vội vàng như vậy”

Pack Tee In là một tay côn đồ có tiếng trong thành phố vì tội giết người và cưỡng hiếp mà phải ở tù tám năm, gã mới ra tù năm trước và bắt đầu đi làm giao hàng nhanh. Gã đã nghe qua về Cale, cậu bé rất xinh đẹp sống một mình tại một căn phòng trọ tại ngoại ô. Khá tò mò nên gã đã nhận đơn hàng lần này và gã nghĩ, lựa chọn của gã đúng rồi.

Mái tóc đỏ rực của hoàng hôn cùng đôi mắt nâu chập chờn vì buồn ngủ, quả thật là một cậu bé vô cùng xinh đẹp.

“Ta không thích ánh mắt của hắn” Tu sĩ háu ăn chán ghét nói, thật sự lạ lẫm đấy, vị tu sĩ chỉ nghĩ tới các món ăn có thể dùng giọng điệu này.

“Thiêu cháy hắn nhé” Lửa hủy diệt nêu ý kiến, một tay nóng tính.

“Cái ánh mắt này…ta muốn nhấn chìm hắn” Oh, Nước nuốt trời có vẻ căm phẫn

‘Giải quyết nhanh rồi đi ăn sáng, buồn ngủ thật đấy’ cơn buồn ngủ như thủy triều kéo đến, Cale đưa tay chuẩn bị điều động gió, hất văng tên giao hàng ra ngoài.

Pack Tee In mau chóng chộp lấy tay cậu bé tóc đỏ, gã gần như không khống chế được gương mặt cửa mình, nụ cười ghê tởm bại lộ toàn bộ suy nghĩ của gã. Đúng lúc này một vật lạnh băng đặt lên cổ hăn.

“Ngươi định làm gì thế”



--

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info