ZingTruyen.Info

Tay Sám Hối

Bonus~~

anniemonn

Có coi xì quít game không mấy thím, bộ này cũng có một vài cặp phụ khổ mệnh....


***Cặp này có một người bị chết trong game, người kia dùng cách tà đạo để hồi sinh.....

Xích đu sau lưng bọn họ lại tự mình động đậy, nhưng 3 người đều mặc kệ nó. Minh Nguyệt bước về phía trước, vừa mới đi được vài bước thì tay bị tuột ra—— tay của Yên Tĩnh tự nhiên tuột ra khỏi tay cô.

Cô cứ tưởng là Yên Tĩnh thu tay lại, do đó quay đầu lại nhìn cô ấy: "Sao vậy? Sao không đi nữa?"

Yên Tĩnh cứ đứng đó nhìn cô, nói: "Tớ ra không được."

"Sao lại có thể?!" Minh Nguyệt giơ tay ra nắm chặt tay cô ấy, dùng sức kéo ra ngoài, nhưng kéo chưa được bao xa thì có một lực cản vô hình cực lớn từ đôi tay đang nắm chặt của bọn họ.

Cùng lúc đó, tay của hai người trở nên cực kỳ trơn trợt, giống như là được đổ mấy chai dầu bôi trơn lên đó, lực ma sát gần như bằng không, chỉ cần có chút ngoại lực là sẽ bị ép trơn tuột ra.

Minh Nguyệt đỏ hết cả mắt, run rẩy đi nắm lấy tay cô ấy lần nữa, cố chấp nắm hết lần này đến lần khác, nhưng dù cô cố gắng bao nhiêu lần đi nữa, thì vẫn không thể kéo cô ấy ra được.

Yên Tĩnh nhìn cô lắc đầu, đặt tay lên bức tường không khí vô hình, tiếp theo cũng dán mặt lên đó, sau đó nói với Minh Nguyệt:

"Chắc đây là tác dụng phụ của nó... cậu đừng khóc, tớ đã ăn trái tim của con ma đó, rất có khả cũng sẽ bị đồng hóa thành ma quỷ, nói không chừng sẽ không chết nữa đó!"

Cô lục từ trong người ra một đống vật dụng lỉnh kỉnh, như đang bàn giao di chúc nói ra cách sử dụng của đống vật phẩm này: "Mấy thứ này hiện giờ tớ không dùng được nữa rồi, cậu nhớ cất lấy, đừng có tiếc chi, khi nhìn thấy thi thể của cậu là tớ biết rồi, cậu chắc chắn là không nỡ dùng, sau đó muốn dùng thì lại không kịp nữa....."

Minh Nguyệt suy sụp ngồi xuống đất, vùi đầu vào đầu gối khóc nức nở: "Tại sao lại như vậy? Tại sao lại đối xử với chúng tôi như vậy...tôi biết sai rồi...tôi biết sai rồi..."

Yên Tĩnh cũng ngồi xuống theo, cô muốn giơ tay qua sờ đầu cô ấy nhưng lại bị bức tường không khí ngăn cản lại, cho nên chỉ còn cách thu tay lại như không có gì xảy ra, lặng lẽ nhìn cô ấy, ánh mắt đầy vẻ dịu dàng.

Thẩm Mão Mão thấy hơi khó chịu trong lòng, nhưng cô biết, Yên Tĩnh khó thoát khỏi cái chết.

Con ma đêm nay đến tìm chắc không phải là chị của hai đứa bé, mà là mẫu thân của tụi nó.

Hồ phu nhân chết trên xích đu kia, bà ta bị đói đến chết, chắc chắn có liên quan đến bức tường không khí này.

Đã ăn trái tim bà ta thì phải kế thừa cách chết của bà ta.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info