ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 48🧟‍♀️ Triều Xuy*

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Vespertine & Hdlinhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

(*Triều xuy: Thông thường khi lên đỉnh thì phụ nữ cũng sẽ ra nước. Nhưng khi sướng tới cực điểm hoặc lên đỉnh quá nhiều lần thì cơ thể sẽ mất khống chế mà phun ra rất nhiều nước, có thể có cả nước tiểu nữa.)

Chống cự có thể khiến cho ham muốn chinh phục của đàn ông tăng cao, nhưng cứ mãi chống cự thì sẽ mất hứng. Lúc Sở Du Ninh còn ở cạnh Cao Dương đã tự thiết kế cho bản thân một vài điểm yếu, chẳng hạn như điểm G hay là cửa tử cung gì gì đó.

Lôi Dịch không nghĩ tới sẽ tìm được niềm vui bất ngờ đến vậy, nhìn Sở Du Ninh bị đè ở dưới thân, mông nhỏ không kiềm chế được mà đong đưa, trong miệng lại ngâm nga tiếng rên rỉ vì sung sướng. Hắn không thể nhịn được nữa, mỗi một lần va chạm sau đó đều cố tình đâm vào cái điểm G kia.

Theo từng cú rồi lại từng cú đâm thọc của hắn, Sở Du Ninh dần dần mất đi khống chế, tiếng rên rỉ càng lúc càng thêm dâm đãng và lớn hơn. Lôi Dịch cũng sướng đến muốn mất đi lý trí, vì muốn nghe được tiếng rên rỉ của cô nên đã bỏ bàn tay đang che miệng cô ra.

“Ưm…ưm….A… Thật…Sướng quá….”

Tiếng rên rỉ của Sở Du Ninh uyển chuyển như chim oanh.   Âm thanh không lớn nhưng lại rất chân thật, so với tiếng la to của Triệu Tiêm Tiêm khi sung sướng đúng thật là khác nhau một trời một vực.

Trước kia Lôi Dịch cảm thấy việc làm Triệu Tiêm Tiêm sướng đến la to lên là chuyện rất đáng để tự hào, bây giờ nghĩ lại có lẽ bên trong không thiếu vài phần cố diễn, quá giả tạo rồi.

Sở Du Ninh lắc eo hùa theo từng cú va chạm của Lôi Dịch, huyệt nhỏ ra sức mấp máy và hút lấy côn thịt cương cứng nổi đầy gân xanh. Phần thịt non liên tục mấp máy dường như muốn nói “không đủ, vẫn không đủ, lại mạnh thêm một chút nữa đi!”

Âm thanh “kêu giường” có thể làm giả được, nhưng phản ứng chỗ huyệt nhỏ lại không có cách nào giả bộ được. Lôi Dịch càng lúc càng phóng đãng khi bị cô hút lấy, không bận tâm đến xung quanh vẫn còn có người, chỉ chuyên tâm hoạt động eo, cực lực đâm thọc vào điểm G bên trong cô.

Từng tiếng “Bạch bạch bạch” không hề có khống chế vang lên, mơ hồ lẫn trong đó còn xen vào vài tiếng nước “òm ọp òm ọp”. Chỉ cần nghe qua liền biết tình hình chiến đấu của cả hai người bọn họ kịch liệt đến cỡ nào.

Lôi Dịch rút côn thịt ra, ở trong túi ngủ khó khăn giúp Sở Du Ninh trở mình. Sau đó lại tiếp tục làm từ phía sau, làm như vậy hắn càng có thể dễ dàng kích thích được điểm G của cô. Đâm thọc một khoảng thời gian thật lâu, Lôi Dịch bỗng nhiên hơi dùng lực, đâm thẳng tới miệng tử cung của Sở Du Ninh.

“A!” Sở Du Ninh sợ hãi hét lên một tiếng, cô lập tức tỉnh táo lại sau cơn kích thích từ điểm G mang đến.

“Đội trưởng!” cô không kiềm được mà hét to lên.

Lôi Dịch nở một nụ cười, chỉ chuyên tâm đâm thọc vào miệng tử cung.

“Không, không! Đừng mà đội trưởng!” Sở Du Ninh sao có thể chịu được sự kích thích cỡ này, cô vội vàng giãy giụa, nhưng Lôi Dịch lại hưng phấn mà nắm lấy tóc cô, khiến đầu của cô hơi ngửa lên. Lôi Dịch bám lên người cô, gặm lên môi cô, giống như muốn hút khô hết nước bọt ở trong miệng cô.

Rốt cuộc Sở Du Ninh cũng không có cách nào nói ra lời chống cự được nữa, cô hoảng sợ bật khóc. Tiếng khóc của cô vừa yếu ớt lại vừa đáng yêu, nếu là thường ngày tất nhiên sẽ có thể làm người ta không kiềm được mà thương tiếc. Nhưng vào ngay lúc này, nó sẽ chỉ khiến cho người đàn ông ở trên người cô càng thêm điên cuồng!

Côn thịt thô to của Lôi Dịch vẫn không ngừng va chạm vào miệng tử cung của Sở Du Ninh. Sự giãy giụa và run rẩy yếu ớt của cô khiến việc chuyển động của anh càng thêm dễ dàng hơn. Từng chút rồi lại từng chút, hắn cảm nhận được rõ ràng miệng tử cung đang càng lúc càng bị hắn đâm trở nên mềm hơn, nó sắp bị hắn đâm mở ra rồi.

Lôi Dịch rời khỏi miệng Sở Du Ninh, hắn muốn nghe âm thanh rên rỉ của cô.

Trên mặt Sở Du Ninh lúc này đã tràn đầy dục vọng và nước mắt, cô bất lực mà khóc thút thít, nhưng lại chìm đắm trong khoái cảm mà hắn ban tặng, không thể khống chế được bản thân mình.

Một cú va chạm mạnh mẽ, rốt cuộc Lôi Dịch cũng đâm vào tử cung của Sở Du Ninh, cái gai mềm đã lâu mới gặp lại lại lần nữa chọc vào mã mắt của hắn, khiến cả người tê dại đi vì sướng. Nhưng hắn cũng không để mặc cho khoái cảm chiếm lấy lý trí, hắn phóng ra một dòng điện nhỏ chạy dọc theo mã mắt, để dòng điện xông thẳng đến chỗ cái gai nhỏ nhắn mềm mại nhưng lại càn quấy kia.

“A!” Một luồng điện bất ngờ ập đến khiến Sở Du Ninh không kịp phòng bị mà hét lên một tiếng thảm thiết, loại cảm giác này…. Dòng điện giống như đang tuần hoàn theo máu lan ra khắp người, Sở Du Ninh bỗng hơi co giật.

Lôi Dịch chỉ cảm thấy ở phần thân dưới xuất hiện một luồng nhiệt, nước dâm tràn ra khắp túi ngủ. Ánh mắt Lôi Dịch sáng lên, Sở Du Ninh là đang triều xuy sao? Nghĩ đến đây hắn cũng run lên vì hưng phấn, tinh dịch đặc sệt bắn thẳng vào nơi sâu nhất của tử cung.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info