ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 36🧟‍♀️ Đừng Mà

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Lâm Phong vội vàng đi đến mở cửa, nhưng lại phát hiện cửa đã bị đóng băng hết, hắn không khỏi sửng sốt: "Sao lại thế này?"

"Huhu....." Sở Du Ninh bất lực khóc lên hai tiếng: "Tôi cũng không biết nữa!" Cô sợ hãi nói: "Tôi không mở cửa được, có phải cửa bị hư rồi không?"

"Em...trước hết em cứ biến thành hạt cát rồi trốn vào một góc đi, tôi sẽ đá cửa ra."

"Được!" cuối cùng Sở Du Ninh giống như gặp được cứu tinh, vừa khóc thút thít vừa nói.

Nhưng cơ bản cô đứng ở trong lại không nhúc nhích, cũng không biết là Lâm Phong ngu thật hay là do thuốc làm ảnh hưởng đến năng lực phán đoán. Cái cửa này rõ ràng là đã bị băng bao trùm, ngay cả kẹt cửa hắn cũng mở không ra thì làm sao có thể đá văng được cánh cửa?

Quả nhiên "Uỳnh!! " Một tiếng vang lớn, nhưng cửa.... Vẫn không chút sứt mẻ.

Thật ra lớp băng của dị năng giả hệ băng trên cánh cửa này là điểm sơ hở lớn nhất trong sự kiện lần này. Mục tiêu của Triệu Tiêm Tiêm là Lục Dĩ Minh, cho nên cô ta tin tưởng Lục Dĩ Minh sẽ trực tiếp đi tìm mình, sẽ không để ý đến Sở Du Ninh đang bị kẹt trong nhà vệ sinh, nên dù cô có kêu cứu cũng vô dụng.

Nhưng vì người bị trúng thuốc là Lâm Phong nên mọi việc lại không giống nhau, người hắn tìm chính là Sở Du Ninh.

Triệu Tiêm Tiêm đến chết cũng không ngờ được chuyện cô ta bỏ thuốc lại bị Lục Dĩ Minh phát hiện, không chỉ vậy, Lục Dĩ Minh còn đem thuốc đẩy sang cho Lâm Phong.

Lâm Phong nhìn cánh cửa đến đỏ cả mắt, đánh một quyền lên cửa dọa cho Sở Du Ninh nhảy dựng. Tiếng khóc bên trong ngừng lại, tiếng thở dốc của Lâm Phong ở ngoài cửa càng thêm rõ ràng.

"Lâm Phong... Anh... bị sao vậy?" Giọng Sở Du Ninh run rẩy hỏi, dường như không dám đối mặt với những lời Lâm Phong sắp nói ra.

Lâm Phong nghiến chặt răng, vừa định mắng chửi người thì ngửi thấy một mùi hương dâm mĩ, nhìn theo hướng hơi thở đó, đúng lúc thấy được Triệu Tiêm Tiêm đang nằm ở trên.

Lúc này Triệu Tiêm Tiêm đang bị chi phối bởi dục vọng, bàn tay không nhịn được mà luồn vào trong quần, tự an ủi cái huyệt nhỏ của mình. Mùi hương dâm đãng này chính là mùi của dâm thủy đang chảy ra.

Lâm Phong vừa ngửi được mùi hương này, lại thấy được một màn như vậy, hai mắt đều nhìn chằm chằm vào.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Sở Du Ninh thấy Lâm Phong cả nửa ngày vẫn không trả lời liền vội vàng đập mạnh vào cửa nhà vệ sinh: "Lâm Phong! Lâm Phong!"

Trên mặt Lâm Phong thoáng hiện một tia giãy giụa, nhưng cuối cùng vẫn bại bởi dục vọng trong cơ thể. Hắn bỏ qua sự chờ đợi cứu vớt của Sở Du Ninh mà nhanh chóng đi lên trên lầu.

Chưa đợi đi đến mép giường đã trực tiếp bổ nhào lên trên người Triệu Tiêm Tiêm.

Triệu Tiêm Tiêm đã chờ một lúc lâu mà không được thỏa mãn dục vọng, Lâm Phong lại ở chỗ Sở Du Ninh suy nghĩ đắn đo một hồi lâu. Củi khô đụng phải lửa liền bốc cháy một trận lớn, không cần nghĩ cũng đủ biết tình cảnh gì đang xảy ra.

Có thể là trong tiềm thức biết người phụ nữ dưới thân là người khác. Lâm Phong vừa đi lên liền lột quần của cả hai ra trước, nhắm chuẩn vị trí để thọc vào rồi để lên, sau đó cũng không thèm làm màn dạo đầu mà trực tiếp đâm vào.

Trên thực tế cũng không cần phải mơn trớn vuốt ve, Triệu Tiêm Tiêm đã sớm không nhịn được cơn thèm muốn làm tình rồi.

Sở Du Ninh nhướng mày khi nghe được âm thanh này, rồi tiếp tục nỗ lực làm trọn vẹn việc cô nên làm.

Cô vừa khóc, vừa đập cửa: "Đừng mà Lâm Phong, đừng như vậy mà.... Lâm Phong!"

Trong giọng của cô lộ ra sự bất lực cùng tuyệt vọng. Giống như vừa nhìn thấy được chút ánh lửa ấm áp nhưng giây sau đó lại bị dập tắt: "Đừng mà!"

Cô tuyệt vọng khóc nấc lên, từ mạnh mẽ gõ cửa cho đến không còn sức lực mà ngồi xuống mặt đất. Giọng bởi vì khóc mà nghẹn lại nhưng vẫn không chịu ngừng: "Đừng mà.... Đừng đối với tôi như vậy mà...."

Băng của Triệu Tiêm Tiêm không lâu sau đó đã hóa giải, chắc hẳn là cô ta đã lên chuẩn thời gian cho kế hoạch. Nếu người trúng chiêu là Lục Dĩ Minh, tám mươi phần trăm Sở Du Ninh sẽ không tránh khỏi lần hãm hại này.

"Cạch!" Cửa nhà vệ sinh bị mở ra, Sở Du Ninh khóc sưng mắt ngẩng đầu lên nhìn, lại đối diện với ánh mắt lạnh nhạt của Lục Dĩ Minh.

Nhìn thấy Lục Dĩ Minh trong mắt Sở Du Ninh liền hiện lên hối hận, sớm biết thế... Cô không thèm nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info