ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 35🧟‍♀️ Tìm Đường Chết

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Đúng lúc này, Triệu Tiêm Tiêm gọi Sở Du Ninh đến gần, Sở Du Ninh mím môi, sau đó ngoan ngoãn đi qua.

Sở Du Ninh vừa lên xe, Triệu Tiêm Tiêm cũng không đợi cho cô kịp đứng vững đã đẩy cô vào nhà vệ sinh. Cô muốn mở cửa thì phát hiện cửa đã bị Triệu Tiêm Tiêm đóng băng, khóa cứng lại.

Một màn tính kế vừa đơn giản vừa thô bạo…. Sở Du Ninh không nói nổi thành lời. Cô nhìn xung quanh quả nhiên thấy được mấy khe hở quanh đó đều bị bít kín. Sở Du Ninh đưa tay sờ lên những mảng băng đó, rét đến tận xương. Đừng nhìn số lượng băng ít ỏi ở đây mà coi thường, đây đều được tạo thành bởi dị năng ưu tú nhất của cô ta.

Trên thực tế Triệu Tiêm Tiêm thật sự tự tin rằng, nếu lượng thuốc trong cơ thể Lục Dĩ Minh phát tác, hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa có quan hệ mập mờ với hắn như mình mà tìm đến một kẻ xấu xí và kỳ lạ như Sở Du Ninh. Nhưng để đề phòng sự cố xảy ra, cô ta vẫn nên nhốt Sở Du Ninh lại.

Nếu Triệu Tiêm Tiêm đã dám hãm hại Sở Du Ninh vậy cũng sẽ không sợ cô vạch trần ở trước mặt mọi người. Dù sao đã có nhiều năm sống chết với nhau, đem bản thân ra so sánh thì chắc chắn sẽ không có khả năng cả đội lại lựa chọn tin tưởng lời giải thích của Sở Du Ninh.

Mà cho dù bọn họ có hoài nghi đi chăng nữa, nhưng cô ta có dị năng không gian thì bọn họ cũng chỉ có thể thuận nước đẩy thuyền mà đẩy tội danh lên người Sở Du Ninh.
Vì để giảm bớt được nghi ngờ, Triệu Tiêm Tiêm cũng tự mình uống thuốc. Cô ta không phản kháng lại được nên mới bị Lục Dĩ Minh cưỡng gian, thật sự rất hợp tình hợp lý.

Ngay cả tội danh ra sao Triệu Tiêm Tiêm cũng đã suy nghĩ kỹ giùm Sở Du Ninh. Chỉ cần nói rằng do cô có ý đồ quấy rối Lôi Dịch nên mới bày mưu tính kế đẩy cô ta cho Lục Dĩ Minh.

Thật sự sẽ đúng như những gì Triệu Tiêm Tiêm nghĩ nếu như Lục Dĩ Minh không nói ra điều hắn phát hiện. Tám mươi phần trăm Lôi Dịch sẽ tin lời cô ta nói, dù sao thì Sở Du Ninh cũng bị hắn cưỡng gian, sau khi xong việc hắn lại không cho cô một lời giải đáp, vậy nên cô trả thù cũng là chuyện hợp tình hợp lý.

Nhưng mà…. Ai ngờ được Lục Dĩ Minh đã biết hết mọi chuyện, hơn nữa hắn còn đổi chén mì có bỏ thuốc sang cho Lâm Phong. Vậy nên mọi chuyện cứ như vậy mà đi lệch khỏi dự tính ban đầu.

Phản ứng đầu tiên của Lâm Phong sau khi trúng thuốc chắc chắn là đi tìm Sở Du Ninh, nhưng Sở Du Ninh lại bị Triệu Tiêm Tiêm nhốt lại…. Dị năng hệ băng cấp 4 giai đoạn cuối, căn bản không phải là thứ mà Lâm Phong có thể đánh vỡ được.
Sau đó….. Triệu Tiêm Tiêm cũng tự tìm đường chết…Tự uống thuốc kích dục…

Được rồi, nếu Triệu Tiêm Tiêm muốn làm chuyện này ở trong xe…. Tám mươi phần trăm cô sẽ nghe trộm được một trận làm tình dữ dội!
Nghĩ đến dáng người cao to của Lâm Phong, rồi lại nghĩ đến tính tình mạnh mẽ và liều lĩnh của hắn ta, đã vậy còn ăn phải thuốc kích dục…. Người Sở Du Ninh không khỏi run lên một cái, cô cảm thấy đau giùm cho Triệu Tiêm Tiêm.

Bản edit này được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Chỉ là…. Triệu Tiêm Tiêm sẽ không đến nổi la quá to mà thu hút tang thi lại đâu ha….
Suy nghĩ này chỉ vừa thoáng qua nên cô cũng không để tâm đến. Cô giả bộ bày ra vẻ hốt hoảng không ngừng gõ lên cửa. Liên tục cầu xin Triệu Tiêm Tiêm thả cô ra ngoài. Không chỉ vậy, cô còn bị dọa sợ đến phát khóc.

Triệu Tiêm Tiêm lộ ra vẻ khinh thường khi nghe được tiếng kêu khóc của Sở Du Ninh. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt như vậy cũng hoảng sợ, đúng là đồ vô dụng.

Cảm giác được thuốc trong cơ thể đã bắt đầu phát huy công hiệu, Triệu Tiêm Tiêm về lại trong xe nằm chờ, vừa cảm nhận được cơ thể đang xao động vừa chờ Lục Dĩ Minh đến. Bởi vì không chống lại nên rất nhanh cô ta đã chìm đắm vào trong dục vọng. Cho nên lúc cửa xe bị Lâm Phong đá văng, cô ta cũng không có chú ý đến.

“Ninh Ninh!” Lâm Phong vừa đến đã hét lớn một tiếng, vội vàng đi tìm Sở Du Ninh. Lúc này trong lòng còn đang thầm vui mừng, cũng không phải là do hắn không đủ dịu dàng và kiên nhẫn.

Sở Du Ninh vừa nghe thấy tiếng của Lâm Phong liền vội vàng kêu lên: “Lâm Phong!”

Trong tiếng kêu này có năm phần hoảng loạn, ba phần vui mừng lại còn có thêm cả hai phần ỷ lại.

Đây đúng là muốn lấy mạng già của Lâm Phong mà. Vào lúc gặp nạn, cuối cùng Sở Du Ninh cũng chịu ỷ lại vào hắn, thì ra cô cũng không phải hoàn toàn thờ ơ với hắn!

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info