ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 33🧟‍♀️ Vu Oan Hãm Hại

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi


Lâm Phong thấy Lục Dĩ Minh không đáp lại, trong lòng lo sợ nhưng vẫn mạnh miệng hơi lớn giọng nói: “Dù sao đi nữa thì cô ấy vẫn là người phụ nữ của tôi! Vợ của anh em thì không được đụng đến, cậu đừng có quên!” Vừa nói xong thì lúng túng rời đi.

Lục Dĩ Minh nhìn dáng vẻ hoảng loạn của Lâm Phong, chau mày lại. Hắn nhớ không nhầm thì gã đối với Triệu Tiêm Tiêm vẫn luôn là kiểu một năm có 365 ngày thì động dục hết 360 ngày. Giờ lại không biết xấu hổ, nói cái gì mà vợ của anh em không được đụng?

Từ đó trở đi, Lâm Phong càng ngày càng nhìn chằm chằm vào Sở Du Ninh, giống như một con chó dữ đang khăng khăng bảo vệ đồ của nó.

Sở Du Ninh kín đáo liếc mắt nhìn Lâm Phong một cái, nói thật thì loại thẳng nam tràn đầy hormone như này càng dễ chinh phục hơn. Cô chỉ cần dùng một chút thủ đoạn là có thể làm cho hắn vì cô mà mặc kệ sống chết.

Nhưng mà sau đó thì sao chứ?

Dù Lâm Phong có mạnh đến cỡ nào đi nữa thì cũng chỉ là tay đấm của Lôi Dịch. Mộ kẻ đã tự định vị mình là một tên tay sai, chẳng phải vẫn sẽ phải xem Lôi Dịch có thể thành công được đến đâu sao?

Sở Du Ninh bỏ công cẩn thận tính toán chắc chắn không phải chỉ để sống phụ thuộc vào sắc mặt của người khác. Quan trọng hơn hết là trong những người đó còn có người phụ nữ Triệu Tiêm Tiêm luôn tìm cơ hội để hành chết cô.

Đến lúc đó cho dù Lâm Phong có quan tâm cô hay hắn có mạnh đến cỡ nào đi nữa, thì có thể bảo vệ cô được bao lâu? Sở Du Ninh không muốn bản thân mình đến lúc chết lại hối hận vì đã chọn sai đường. Về phần tình yêu thì…… Ha ha…..

Chuyển tầm mắt đi chỗ khác, Sở Du Ninh bắt đầu suy nghĩ về Triệu Tiêm Tiêm, không biết tại sao gần đây sắc mặt của Triệu Tiêm Tiêm không được tốt cho lắm, hơn nữa…. Gần đây cô ta cũng hay ngây người nhìn chằm chằm Lục Dĩ Minh.

Để tìm hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, Sở Du Ninh biến thành một con sâu nhỏ rồi bò lên trên tóc cô ta. Sau đó, cô phát hiện vào lúc đi ngang qua một căn cứ nhỏ, Triệu Tiêm Tiêm đến khu tiếp tế mua thuốc kích dục….
Thuốc kích dục? Là để cho Lôi Dịch ăn? Hai người họ lúc làm tình không lẽ lại đến mức vậy chứ……

Vào lúc nấu cơm tối, Sở Du Ninh phát hiện Triệu Tiêm Tiêm vẫn luôn lo lắng ở cạnh cô….. Nghĩ đến liều thuốc kích dục kia, ánh mắt của Sở Du Ninh tối lại. Không lẽ Triệu Tiêm Tiêm định bỏ thuốc ai đó xong đổ tội cho cô!

Đúng như những gì Sở Du Ninh đang nghĩ, đúng là Triệu Tiêm Tiêm muốn đổ tội cho Sở Du Ninh. Trước tiên không nói đến việc quan hệ giữa Sở Du Ninh với Lôi Dịch có chút phức tạp, không chỉ Lôi Dịch nghĩ như vậy mà cả Triệu Tiêm Tiêm cũng nghĩ thế. Dù sao Lôi Dịch cũng là người thừa kế căn cứ, là một người thừa kế có dị năng cực mạnh. Cho dù hắn thật sự không thể cứng lên được đi nữa thì Triệu Tiêm Tiêm cũng không nỡ đá hắn.

Nhưng mà…. Cô ta cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, cũng có dục vọng. Năm lần bảy lượt không được thỏa mãn, tự nhiên tâm tư của cô ta sẽ hướng sang nơi khác.

Nếu ở thời bình thường mà nói thì cho dù Lôi Dịch có không được đi nữa, cô ta cũng không nên cắm sừng hắn. Nhưng bây giờ đang là tận thế, ở tận thế khổ sở như vậy, lại ít phụ nữ. Nếu muốn một đội ngũ phát triển khỏe mạnh thì một người phụ nữ không thể chỉ quan hệ với một người đàn ông.

Tất nhiên, cũng không phải tên đàn ông nào cô ta cũng muốn. Dạng như Lâm Phong và Bằng Khắc Nam là không được, làm tình với bọn họ chẳng khác nào đang tự hạ thấp giá trị của bản thân. Người như bọn họ chỉ xứng ngủ với loại phụ nữ như Sở Du Ninh, còn cô ta.. Chỉ có thể làm vầng trăng sáng trong lòng bọn họ, không có cách nào chạm đến được.

Cho nên, từ ban đầu mục tiêu mà cô ta nhắm đến chính là Lục Dĩ Minh. Điểm này cô ta cùng Sở Du Ninh không hẹn mà lại hợp. Có thể bán đứng cơ thể nhưng không phải đụng loại đàn ông nào cũng bán.

Khi Triệu Tiêm Tiêm ở cạnh Lôi Dịch vẫn luôn tạo tình cảm tốt với Lục Dĩ Minh. Lục Dĩ Minh năm lần bảy lượt mập mờ với cô ta, tuy ngoài mặt cô ta từ chối nhưng trong lòng lại rất mong chờ.

Bây giờ Lôi Dịch không làm được, Triệu Tiêm Tiêm liền bắt đầu cảm thấy may mắn vì trước đây đã có chuẩn bị chu đáo.

Nhưng dù muốn ở cạnh Lục Dĩ Minh, cũng không thể trở mặt với Lôi Dịch. Cho nên cách tốt nhất chính là tìm kẻ chết thay. Cô ta có thể đem tội bỏ thuốc này đổ lên người Sở Du Ninh, để cho cả đội cho rằng Sở Du Ninh có ý đồ muốn gây rối Lục Dĩ Minh, còn cô ta chỉ cần đợi cơ hội lao đến rồi bị Lục Dĩ Minh bắt được. Cứ như vậy, dù Lôi Dịch muốn nổi giận cũng chỉ có thể trút lên người Sở Du Ninh.

Về phần Lôi Dịch có khả năng trở mặt với cô ta và Lục Dĩ Minh không thì…. Không có đâu! Anh ta luyến tiếc sự thông minh tài trí của Lục Dĩ Minh, cũng luyến tiếc không gian của cô tal.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info