ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟 Chương 01 🧟 Cầm tù

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Nguồn convert: hdlinhhh
Editor: Vivi

Sở Du Ninh kéo xiềng xích trên cổ chậm rãi đi đến bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Trên quảng trường sạch sẽ ngăn nắp có vài thân ảnh áo mũ chỉnh tề. Trên mặt bọn họ mang nụ cười vội vàng chạy đến nơi xa, dường như là có tin tức gì tốt truyền đến. Không cần hỏi cũng biết là lãnh chủ mang theo vật tư và chiến lợi phẩm trở lại. Cao Dương đã đi được nửa tháng, Sở Du Ninh không khỏi nghĩ đến lửa giận của hắn trước khi đi... xem ra người đàn ông này đã không còn thoả mãn với tình huống hiện tại nữa.

Cao Dương là người đầu tiên Sở Du Ninh ôm đùi. Lúc ấy vẫn là mới tận thế, trong lúc vô tình cô đụng phải hắn mang theo mấy đồng đội. Vào thời điểm nhóm dị năng giả đầu tiên còn đang bỡ ngỡ chớm ở cấp 1, hắn cũng đã lên tới cấp 2. Hơn nữa năng lực cai quản của hắn rất vượt trội, năng lực chỉ huy tác chiến cũng rất mạnh mẽ. Sở Du Ninh vừa nhìn đã chọn hắn.

Sự thật chứng minh ánh mắt của cô không sai, đi theo Cao Dương không chỉ có ăn có uống, còn có trong 2 năm ngắn ngủi bằng vào năng lực của bản thân hắn đã thành lập nên căn cứ nhỏ này. Tuy rằng căn cứ không lớn nhưng ngay ngắn trật tự, thuộc hạ có dị năng không những nhiều mà còn tương đối nghe lời. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra mà nói thì căn cứ này nhất định sẽ càng ngày càng lớn mạnh.

Nhưng mà... Sở Du Ninh hơi nheo mắt nhìn Cao Dương từ trên xe bước xuống. Theo sát hắn xuống xe là một cô gái áo đỏ xinh đẹp diễm lệ, cô ta dán sát phía sau hắn, mà dường như hắn cũng không có ý tứ để cô ta tránh ra.

Vào ngay lúc này Cao Dương ngẩng đầu nhìn về phía cô, sau đó khoé miệng giương lên một tia cười lạnh, một tay kéo cô gái phía sau đến ôm trong lồng ngực. Ngay sau đó xung quanh lập tức rộ lên một trận cười ồn ào. Có mấy người thậm chí nhịn không được nhìn thoáng về phía Sở Du Ninh.

Sở Du Ninh không né tránh, mặt vẫn không cảm xúc nhìn phía dưới, tựa như người đàn ông đang ôm người phụ nữ khác bên dưới không hề có chút quan hệ gì với mình.

Nhìn dáng vẻ này của cô ánh mắt Cao Dương trầm xuống, tươi cười trên mặt nháy mắt biến mất, âm thanh ồn ào chung quanh cũng hơi dừng lại, rồi sau đó không ai dám cười nữa.

Người phụ nữ trong lòng ngực Cao Dương dường như cảm giác được gì đó không khỏi ngẩng đầu lên, lại vừa đúng lúc Sở Du Ninh buông màn xuống, cô ta chỉ kịp nhìn thấy một bóng lưng yểu điệu.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

Sau khi buông bức màn xuống Sở Du Ninh ngồi lại trên giường, ở cái thế đạo quỷ quái này, cường đại như Cao Dương lại có quyền lợi của dị năng giả cấp cao mà có thể chuyên sủng cô hai năm quả thật không dễ dàng. Trên thực tế cô cũng sẽ không hoàn toàn ngây thơ cho rằng cô và hắn có thể một đời một kiếp chỉ hai người. Cho nên nhìn thấy người phụ nữ này trong lòng cô không dao động chút nào, chỉ là...

Lúc trước Sở Du Ninh liếc mắt một cái là nhìn trúng Cao Dương, nhưng cô cũng không triển khai theo đuổi, thậm chí ái muội cũng không có. Chỉ là cô xinh đẹp dáng người hoàn mỹ, cố tình một chút sức chiến đấu cũng không có, muốn sống sót ở mạt thế chỉ có thể bán đứng thân thể của mình. Chuyện này Sở Du Ninh hiểu rất rõ, mà bọn Cao Dương còn rõ ràng hơn.

Lấy năng lực tiểu đội bọn Cao Dương, nuôi một cô gái để phát tiết hoàn toàn không thành vấn đề. Mà Cao Dương cũng không phải người quá háo sắc. Hắn cười như không cười nhìn Sở Du Ninh, giống như một thợ săn kiên nhẫn chờ đợi con mồi tự mình đưa tới cửa.

Sở Du Ninh cũng không phải là một cô gái chỉ có nhan sắc, cô quá hiểu phụ nữ mà người đàn ông dễ dàng có được tất sẽ không được quý trọng. Cho nên mặc dù quyết định trở thành con mồi, cô cũng sẽ không dễ dàng khuất phục.

Cứ như vậy hai người duy trì trò chơi săn đuổi này đến nửa năm, mãi cho đến lúc kiên nhẫn của Cao Dương hầu như biến mất không còn, vào một đêm trăng nờ gió lớn hắn cưỡng bức cô.

—————————————————
Vivi: đọc xong đừng quên nhấn ⭐️ ủng hộ ta nhá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info