ZingTruyen.Info

Tam Cho Dai Ca


 Edit: Đầm♥Cơ

Đưa đi Chương Viễn rồi, Chương Thỉ làm anh họ liền trở thành tâm phúc của cả nhà Chương Viễn, mẹ Chương Viễn tâm lực quá mệt mỏi, chuyện trong nhà toàn bộ giao cho Chương Thỉ.

Đón lấy đoàn xe Chương Viễn lưu lại, Chương Thỉ dứt khoát tiến hành cải cách, rất nhiều tài xế lâu năm đi theo Chương Viễn bị xa thải, thay đều là mấy khuôn mặt xa lạ. Về phần một phần nhỏ người lưu lại, đều ở đây vụng trộm chờ đợi nhìn trò hay của Chương Thỉ.

Bọn họ muốn nhìn Chương Thỉ xấu mặt, không thể nghi ngờ cũng là vì khoản nợ Chương Viễn thiếu không phải có thể trả sạch một ngày hay hai ngày.

Thời gian ngày lại ngày trôi qua, bọn họ không thể như nguyện thấy Chương Thỉ làm trò hề, ngược lại thấy Chương Thỉ thuyết phục từng chủ nợ, tiền không cần phải trả gấp, mà đoàn xe lúc này cũng có buôn bán mới.

Đoàn xe đi vào quỹ đạo, Chương Thỉ lại suy nghĩ chuyện hợp tác cùng Bàng Suất, Ngũ Hành Không là khối thịt béo, nếu không phải ban đầu Chương Viễn dùng tiền gấp, chắc hẳn ngay cả chính hắn cũng không bỏ được xé hợp đồng.

Chương Thỉ tìm được Bàng Suất lần nữa, nói thẳng vào vấn đề.

Mới đầu Bàng Suất từ chối, Chương Thỉ cũng không gấp, lại cùng hắn tỉ mỉ trường đàm, mười phần thành ý, hơn nữa trong vòng hai tháng lấy hai phần ba tiền vốn vùi vào Ngũ Hành, nhưng tiền đề có một điều kiện, đó là Ngũ Hành phải do bản nhân Chương Thỉ phụ trách quản lý, mà Bàng Suất chỉ ở nhà ngồi kiếm tiền là tốt rồi.

Không thể không thừa nhận, Bàng Suất bị buổi nói chuyện của Chương Thỉ nói giãn ra, cuối cùng đồng ý yêu cầu của Chương Thỉ.

"Như thế nào? Bây giờ có thể để Hoa Kì đến Ngũ Hành làm việc chưa?" Chương Thỉ rót đầy ly nước trà, lúc cầm lên ngón tay nhẹ nhàng quét dọc theo miệng ly.

Trang Hào chép miệng, chống tay ngồi ở trên mép giường, thái độ khó có thể làm cho người ta đọc được suy nghĩ.

"Ca, anh nói một câu xem nào." Quách Tĩnh thúc giục.

Trang Hào như cũ không có bày tỏ, cau mày suy tư.

Quách Tĩnh thấy Trang Hào không lên tiếng, chỉ có thể quay đầu hỏi Hoa Kì: "Hoa Kì tự cậu nói, cậu có muốn trở về hay không? Cậu muốn trở về, dù ca ngăn thế nào cũng không được."

Hoa Kì giơ tay lên xoa lỗ mũi, len lén nhìn Trang Hào một cái nói: "Tôi đi hay không cũng được, nhìn ca nói thế nào thôi."

Hoa Kì vừa nói như thế, Trang Hào lại giãn lông mày, mỉm cười nói: "Trở về đi thôi, dù sao để cho em cứ đợi như vậy cũng không phải chuyện tốt, đàn ông tóm lại phải có công việc."

Hoa Kì ở trong lòng cầu nguyện Trang Hào đồng ý, khi anh thật sự đồng ý, Hoa Kì không nhịn được đưa tay ôm bờ vai của anh nói: "Vậy em đi trở về, nhớ em cứ tới nhà tắm nhìn em."

Trang Hào híp mắt cười, ánh mắt rất dịu dàng.

"Haiz, tôi nói hai người các cậu có thể đừng ghê tởm như vậy sao?" Chương Thỉ uống cạn trà trong ly, cười nói: "Mặc dù tôi cũng thích người đàn ông, nhưng không chán ngán giống hai người các cậu như vậy, ghê tởm chết đi được."

Quách Tĩnh ở một bên buồn cười nói: "Có đôi lời nói như thế nào nhỉ? . . . . . . Ai. . . . . . Trong lúc nhất thời không nghĩ ra."

"Không nghĩ ra thì đừng nghĩ nữa." Chương Thỉ đứng lên: "Nếu đồng ý, vậy tôi đi về trước, đoàn xe bên kia còn có nhiều chuyện lắm, về sau có thời gian tôi và mấy cậu tụ họp." Chương Thỉ phất phất tay với Trang Hào, lúc xoay người đi ra ngoài lại đột nhiên dừng bước lại, quay đầu lại nói: "Về sau Ngũ Hành là anh phụ trách, em tùy thời có thể đến xem Hoa Kì."

Trang Hào nói một tiếng tốt.

Sau khi Chương Thỉ đi, Quách Tĩnh rất thức thời cũng đi, lưu lại hai người trong phòng nhìn nhau cười.

Hoa Kì định trở về Ngũ Hành vào thứ sáu tuần sau, về phần khoảng thời gian từ đây đến khi đó, cậu muốn ở bên cạnh Trang Hào.

Trang Hào cùng như thế, đẩy hết mấy công việc không quan trọng trong đoàn xe.

Đó là một sáng sớm, không khí mới mẻ nhưng cũng ấm áp, sau khi rời giường Hoa Kì mở cửa túc xá ra, sau đó bưng chậu nước rửa mặt ngồi ở ngưỡng cửa giặt quần áo lót cùng vớ cho Trang Hào, giặt đến một nửa, Trang Hào ngáp từ giữa nhà đi ra ngoài: "Dậy sao không đánh thức anh?"

Hoa Kì ngẩng đầu lên, nhe răng cười nói: "Thấy anh ngủ ngon nên không gọi."

Trang Hào dùng ngón tay nhéo má Hoa Kì, thuận thế liếc nhìn trong chậu, trong chậu toàn bộ đều là bọt màu trắng, Trang Hào buồn bực nói: "Giặt gì đấy?"

Hoa Kì từ trong chậu vớt ra cái quần lót trắng: "Tối hôm qua anh cởi ra ."

Trang Hào từ từ ngồi chồm hổm xuống, nhìn bốn phía mấy lần, xác định không có người ôm Hoa Kì hôn một cái, sau đó nhanh chóng đứng lên, gãi đầu nói: "Nhanh lên một chút, giặt xong dẫn em đi chơi."

Hoa Kì liếm môi: "Đi chơi? Đi đâu thế?"

Trang Hào trở lại trong phòng thay quần áo, cao giọng nói: "Hôm nay Chương Thỉ rủ chúng ta đến hồ Chấn Hưng câu cá."

"Vậy thì tốt." Hoa Kì cúi đầu, vò vò xoa nhẹ mấy cái, vắt nước liền hướng cửa đáp, Trang Hào đang ở trong nhà mặc quần, xuyên qua cửa thủy tinh thấy Hoa Kì đang phơi quần lót, từ khi anh vào nhà mặc quần áo đến bây giờ, trước sau chỉ có ba phút: "Hoa tiểu cẩu, em cũng quá lừa gạt đi?"

Hoa Kì phơi xong quần lót, vẫy tay nói: "Thế là được rồi, chúng ta nhanh nhanh lên đường, đừng để Chương Thỉ chờ lâu, không tốt."

"Thao." Trang Hào dở khóc dở cười nói: "Em cứ gấp đi chơi như vậy, vừa rồi anh còn cảm động, lãng phí tình cảm a."

Hoa Kì gãi gãi đầu nói: "Lần sau bù lại cho anh."

Trang Hào cười nói: "Trở lại hẳng nói đi, nhanh thay quần áo."

Hoa Kì ừ một tiếng, cầm chậu nước lên hất trên mặt đất trước cửa, trở về nhà liền không chút kiêng kỵ cởi xuống quần ngủ trước mặt Trang Hào, cởi bỏ run mông run chim mà đi tìm quần lót.

"Hửm? Quần lót đi đâu rồi?" Hoa Kì lật lật chăn, lại nhìn tủ treo quần áo.

"Tối hôm em cởi rồi bỏ đâu?" Trang Hào ngồi ở trên ghế lau giày da, thỉnh thoảng nhìn cái mông trắng của Hoa Kì.

Hoa Kì tiền tư hậu tưởng: "Tối hôm qua chúng ta không có làm a, nhưng khi ôm còn mặc, ai nha. . . . . ." Hoa Kì chợt xoay người: "Chẳng lẽ nửa đêm anh giúp em cởi?"

Trang Hào bĩu môi: "Anh không phải biến thái."

Hoa Kì hừ một tiếng: "Em là biến thái."

"Anh thấy đúng đó." Trang Hào cười ha hả nói.

Hoa Kì xoay người lại tìm trong chăn một lần, như cũ không phát hiện quần lót của mình, tức giận nói: "Thôi, không mặc."

"Vậy thì không mặc." Trang Hào chuẩn bị xong nói với Hoa Kì: "Nhanh lên một chút, anh đến chỗ chú Vương bên cạch lấy cần câu."

"Tốt." Hoa Kì bằng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo, soi gương nhìn qua một lần, từ lúc tới Trang Hào nơi này, cậu vẫn luôn mặc bộ quần áo này, lúc này cậu có chút nhớ nhà, có chút nhớ nhung người mẹ hấp tấp của mình.

Hồ Chấn Hưng ngay tại phía nam thành phố, thuộc một góc Khu Nam Sơn, hồ này mấy năm trước Chương Viễn khai phá ra, giờ đã trở thành nơi giải trí hưu nhàn của không ít người.

Trang Hào lái xe chở Hoa Kì một đường đi về phía nam, chạy tới hồ Chấn Hưng Quách Tĩnh đang cùng Chương Thỉ bơi lội ở nơi đó, Hoa Kì cách thật xa nhìn trong hồ, chỉ cảm thấy hồ xanh lập lòe , nhìn xuống chút nữa có chút biến thành đen, nhìn không thấy đáy.

Hoa Kì chậc một tiếng: "Nước này sâu bao nhiêu?"

Trang Hào nói: "Khoảng 2 mét bảy."

"Sâu như vậy?" Hoa Kì cả kinh nói: "Vậy bọn họ cũng dám bơi lội ở bên trong?"

Trang Hào cười nói: "Mấy người bọn anh từ nhỏ lớn lên vùng sông nước, đừng nói 2 mét bảy, dù là mười mét cũng không sợ." Trang Hào đưa thân về phía trước.

Hoa Kì sợ khẽ run rẩy, nghĩ thầm những người này thật là trâu bò.

Hồ Chấn Hưng mặc dù đã sớm không thuộc về Chương Viễn, nhưng ông chủ của nơi này cũng là an hem tốt của Chương Viễn khi còn sống, đương nhiên cũng biết Chương Thỉ , cho nên khi Chương Thỉ đến thì ông chủ khu hồ chiêu đãi rất tốt, hôm nay nào cần câu, ghế nằm, thức uống, đồ ăn vặt mọi thứ không thiếu.

Trang Hào đi tới bên cạnh ghế nằm ngồi xuống, nhìn chăm chú hai người bơi lội bên trong.

Hoa Kì mượn cơ hội này chạy đến bên bờ ao thử nước ấm một chút, khi trở về nói: "Nước này thật lạnh, bọn họ cũng thực có can đảm khi đi xuống bơi a."

Trang Hào cười nói: "Có sao đâu, trước kia còn bơi khi mùa đông vừa qua đó."

"Trâu bò." Hoa Kì giơ ngón tay cái lên.

Trang Hào nghiêng đầu hỏi "Biết bơi không?"

Hoa Kì vội vàng khoát tay: "Bơi chó có tính không?"

Trang Hào cười hì hì: "Hoa tiểu cẩu biết bơi chó là bình thường."

Đang lúc ấy thì Chương Thỉ cùng Quách Tĩnh hai người bơi tới, dừng lại hai tay khoác lên bờ hồ vừa dùng lực liền nhảy lên, Chương Thỉ tháo kính bơi nói: "Đến đây lúc nào?"

"Vừa tới chốc lát."

Chương Thỉ gật đầu một cái: "Cùng anh em bơi hai vòng?"

"Không bơi, hôm nay đi gấp không mang quần bơi." Trang Hào nhiều năm không bơi, kỹ thuật bị tụt không nói, đoán chừng bây giờ thân thể cũng không chịu được nhiệt độ nước này.

"Quần bơi còn khó sao?" Chương Thỉ khoa tay múa chân với Quách Tĩnh nói: "Đem quần bơi của cậu cởi ra cho cậu ta."

Trang Hào dở khóc dở cười nói: "Chủ ý cùi bắp gì đấy, cút đi cho em."

Chương Thỉ cười đùa nói: "Chỉ đùa một chút thôi." Nói xong, Chương Thỉ đứng lên nói với Trang Hào: "Chờ anh một lát."

Quách Tĩnh thấy Chương Thỉ đi xa, trở về chỗ nói: "Ca, rất lâu rồi không bơi chung, giờ bơi thật là có chút hoài niệm tuổi thơ của chúng ta, nếu như Văn Đào còn ở đây. . . . . ."

Nói đến Vương Văn Đào, trong lòng Trang Hào căng thẳng, cau mày nói: "Văn Đào sắp tới kỳ được đi thăm, chọn thời điểm chúng ta đi thăm cậu ấy một chút."

"Được, đến lúc đó em sắp xếp."

Chương Thỉ theo đường cũ trở lại, lúc gần tới đem hai bộ trang bị bơi ném tới, Trang Hào nhanh tay lẹ mắt tiếp lấy, cúi đầu xem xét: "ĐM, anh đi lấy quần bơi sao?"

"Đúng vậy, ông chủ Trương còn không thu tiền ." Chương Thỉ cười nói: "Có một bộ là cho Hoa Kì ."

"Cậu ấy?" Trang Hào nhìn Hoa Kì một cái: "Nước này quá sâu, đừng cho cậu ấy xuống."

"Sao? Hoa Kì không biết bơi à?"

Hoa Kì đương nhiên hiểu rõ mình, thuận miệng nói: "Tôi thật đúng là không biết bơi."

"Không thì thôi vậy, chúng ta đi." Chương Thỉ mang theo kính bơi: "Nhanh thay quần áo một chút."

Trang Hào không có biện pháp từ chối Chương Thỉ, chỉ có thể nhắm mắt thay quần áo, khi trở về, Chương Thỉ cùng Quách Tĩnh đã vận sức chờ phát động, lúc Trang Hào làm nóng người xong, thúc giục: "Nhanh xuống, quy tắc cũ, người thua gọi người thắng là ba."

"Mả mẹ nó, đều đã lớn còn chơi cái này, đổi cái khác đi." Trang Hào mang theo kính bơi đi tới bờ ao, Hoa Kì đứng ở sau lưng anh, quần bơi màu đen bao quanh cái mông Trang Hào, khỏe mạnh lại tròn vểnh lên, hơn nữa thân hình Trang Hào cực tốt, nhìn mà hai mắt Hoa Kì toát ra kim quang.

"Đổi cái gì, chẳng lẽ anh sợ?"

"!@#$%$@, cậu cho rằng cậu kích tôi hữu dụng sao? Nhưng nếu cậu muốn gọi tôi là ba như vậy, vậy tôi sẽ thành toàn cho cậu." Trang Hào nhảy phịch vào trong nước, lộ ra đầu miệng to thở hổn hển: "Nước này thật mẹ nó lạnh."

"Chuẩn bị xong chưa?"

"Đến đây đi."

Ba người một tay khoác lên ao, chuẩn bị sẵn sàng Chương Thỉ nói với Hoa Kì: "Hoa Kì, cậu tới hô chuẩn bị bắt đầu."

Hoa Kì vội vàng hắng giọng một cái, thét: "Chuẩn bị. . . . . . Bắt đầu."

Bọt nước văng khắp nơi, ba bóng dáng nhanh chóng xuyên qua trong nước, từng gợn sóng phá vỡ hồ sâu và đen vốn có.

"Trang Hào. . . . . . Cố lên. . . . . . Trang Hào. . . . . . Cố lên." Hoa Kì đứng ở bờ ao ráng sức reo hò, mắt nhìn thấy Trang Hào sắp đến bờ đối diện chợt bên cạnh có thằng nhóc chạy tới, sau lưng còn có một đứa đang đuổi theo, nhóc phía trước vừa chạy vừa quay đầu lại hét lớn phía sau, gần tới chỗ Hoa Kì vẫn không quay đầu lại, lúc Hoa Kì muốn tránh đã không kịp rồi, người kia cao to liền đụng Hoa Kì rơi vào trong ao.

Phù phù một tiếng bọt nước văng khắp nơi, Hoa Kì ngừng thở vẫy đạp trong ao, liều mạng nổi lên, chỉ là nước quá lạnh, Hoa Kì bơi mấy cái liền bơi không nổi, cảm giác đau đớn như kim đâm khiến cậu không duỗi chân được.

Đúng lúc này, Hoa Kì cảm giác cổ áo bị người dùng lực bắt được, dùng sức nhấc lên phía trên lộ đầu ra khỏi nước.

Hoa Kì từng ngụm từng ngụm hô hấp, cả người lạnh run lập cập, cậu được một cánh tay thật dầy kéo bơi từ từ lên bờ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info